UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

ลูกพ่อ ถ้ารักกัน เย็ดกันนะลูก

เรื่องเสียว ลูกพ่อ ถ้ารักกัน เย็ดกันนะลูก

“ถ้ารักพ่อ…พ่อขอเย็ดหีหนูได้มั้ยลูก ?” เรื่องเสียวๆ ของผมมันเริ่มขึ้นด้วยประโยคนี้ในวันหนึ่ง ที่เราสองคนนั่งกินข้าวอยู่ด้วยกัน หลังจากที่ผมเลี้ยงดูปู่เสื่อเธอมาตั้งแต่แบเบาะจนตอนนี้เธออายุ 13 แล้ว และเหมือนว่าเธอจะมีแฟน เธอกำลังจะมีประสบการณ์เสียวกับผู้ชายที่ไหนไม่รู้ที่ผมไม่รู้จัก และถ้าเลือกได้ ผมจะไม่ยอมให้ใครมาเปิดซิงของเธอหรอก ผมเลี้ยงดูเธอตั้งแต่แม่ของเธอเอาเธอมาทิ้งไว้กับผม ซึ่งนั่นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะต้องทนอยู่กับสถานการณ์แบบนี้ มันเลยทำให้ผมตัดสินใจที่จะเลี้ยงเธอมาแม้ว่าเมียของผมจะไม่รักเธอเลยก็ตาม

แต่พอได้รู้ว่าเธอกำลังจะโต ผมเองก็หวงเธอมากจนไม่อยากให้เธอเป็นของใคร

“หนูรักพ่อคะ…” เธอพูด “หนูให้พ่อเย็ดนะคะ”

เหมือนกับว่าเธอเองก็พอเข้าใจในความหมายของคำว่าเย็ด นั่นคือการเย็ดกัน เย็ดหีของเธอ และมันเป็นการโดนเย็ดครั้งแรก ผมเลยเปิดหนังโป๊ให้เธอได้ดูเพื่อเป็นการบอกถึงสิ่งที่ควรจะต้องทำ เพราะว่าในวันหนึ่งเธอจะต้องทำแบบนี้อยู่แล้วในแทบจะทุกๆ วัน เพราะว่าคนเรามันขาดเรื่องเสียวซี๊ดไม่ได้หรอก

เธอนั่งดูหนังโป๊สักพักหนึ่งผมเองก็ดูด้วย เริ่มมีอารมณ์เลยค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาแล้วนั่งที่โต๊ะตัวนั้นพร้อมกับเริ่มชักว่าว ควยแข็งขึ้นมาทันทีเมื่อลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของผมนั้นเริ่มที่จะถอดเสื้อผ้าของเธอออก เอวของเธอบาง สะโพกใหญ่ นมใหญ่ เธอเป็นวัยรุ่นแล้ว

“มาสิ…มาอมควยให้พ่อสิครับ” ผมพูด ก่อนที่เธอจะพยักหน้าแล้วเดินตรงเข้ามาหาผมพร้อมๆ กับที่เธอนั้นเริ่มนั่งคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ผมทันทีในเวลานี้ ความเสียวซ่านจากริมฝีปากเล็กๆ ที่อบอุ่นและฟิตแน่นนั้นทำให้ผมเริ่มกดหัวของเธอลงมาให้อมควยผมลึกๆ ส่งเสียงครางด้วยความเสียวควยอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะบอกให้เธอนั้นเริ่มดูดควยให้ผม

“ซี๊ดดด….อาา…อาาาา…อย่างนั้นแหละลูกพ่อ อูยยย…” ผมส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ตอนที่เธอเริ่มดูดควยของผมแล้วหมุนมือที่กำควยเอาไว้และใบหน้าไปมาคนละทิศ เธอทำตามหนังโป๊นั้นที่กำลังเปิด และทำได้ดีจนผมแทบจะน้ำแตกในปากของเธอเลย จึงพาเธอลุกขึ้นไปแล้วนอนราบลงที่โซฟา ถอดกางเกงของเธอออก ยิ่งโต ทุกๆ ย่างก็น่ามอง หีชมพูของเธอตอนนี้อูมอวบน่าหยิกเหลือเกิน ผมก้มหน้าลงไปแหวกแคมหีสวยของเธอที่ทั้งสดและซิง กลิ่นหีซิงมันช่างหอมหวนเหลือเกิน

แลบลิ้นเลียร่องหีให้เธอ เสียงครางเล็กๆ ดังขึ้นมา สองมือของเธอกำแน่น ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้เธอแรงขึ้นเรื่อยๆ และถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดแล้วผมก็ไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้ในเวลานี้อีกต่อไป…พ่อขอเปิดซิงหนูนะลูกรักของพ่อ

ผมขึ้นไปบนโซฟา จับขาข้างหนึ่งของเธอแยกออก ส่วนอีกข้างก็จัดการพาดขึ้นมาบนบ่า ลำควยใหญ่ยาวที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนและน้ำลายค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอ สีหน้าของเธอไม่ค่อยสู้ดีนัก แต่ว่าผมในเวลานี้มันไม่สามารถหยุดการกระทำใดๆ ได้อีกต่อไปแล้ว ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ จนเข้าไปได้สำเร็จแม้ว่าเธอจะทั้งเจ็บและผลักผมออกมา

ครั้งแรกก็เจ็บแบบนี้เสมอ…ผมปลอบใจเธอแล้วดันควยเข้าไปจนสุดทาง

รูหีของเธอตอดควยของผมแน่น ร่างกายที่สั่นเกร็งทำให้ผมอยากจะมอบความสุขให้เธอมากขึ้นกว่าเดิม เริ่มขยับสะโกกระเด้าเย็ดหีของเธอในจังหวะที่แผ่วเบาก่อนจะเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงกระแทกเย็ดหีของเธอดังขึ้นทั่วห้อง เธอร้องออกมาแล้วพยายามผลักผมออก ความเสียวก็คงจะกลายเป็นความเจ็บแล้วในตอนนี้ เพราะว่าผมไม่ได้อ่อนโยนเลย ความเสียวและความเงี่ยนทำให้ร่างกายของผมนั้นขยับไหวไปตามอารมณ์อย่างเห็นได้ชัด ยิ่งเธอร้องดังเท่าไหร่ผมก็ยิ่งเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเท่านั้น

เธอจะได้จดจำว่าเรื่องเสียวครั้งแรกของเธอนั้นเพราะว่าพ่อเป็นคนสอน

จะแตกแล้ว…ผมกัดฟัน เม้มปากแน่นก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น เสียงร้องไห้ของเธอเปลี่ยนไปเป็นเสียงครางที่เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ พอเห็นว่าเธอนั้นมีอารมณ์ร่วมผมก็ยิ่งได้ใจ ยิ้มออกมาทั้งๆ ที่เหงื่อโซมกายกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปจนสุดแรงเกิดกระทั่งความสุขสมของผมมันทนต่อไปไม่ไหวแล้วกระเด้าลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปจนสุดทางพร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเป็นการเปิดพรหมจรรย์ครั้งแรกที่ผมเต็มใจเสนอมากๆ

หลังจากที่เธอโดนผมเปิดซิง ลูกสาวของผมก็เผลอหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย

แน่นอนว่าพรุ่งนี้อาจจะไข้ขึ้นเพราะว่ายังไม่เคย…แต่อยากให้ลูกรู้เอาไว้ ของแบบนี้ถ้าไม่โดนซ้ำอีกทีมันไม่ดีขึ้นหรอก