UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

ลุงขา เบาๆ หน่อยค่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูกลัวฉีก

เรื่องเสียว ลุงขา เบาๆ หน่อยค่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูกลัวฉีก

เรื่องเสียวท่ามกลางความไม่เป็น ที่ยอมรับมันไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ เลยสักนิดเดียว เพราะว่าทั้งสองคนนั้นไม่ได้ต้องการที่จะได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง ทั้งสองต้องการที่จะเย็ดกันเท่านั้น ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่ความสัมพันธ์มันก่อตัวขึ้นมาเกินกว่าสถานะ ลุงหลานอย่างเห็นได้ชัดขนาดนี้

สำหรับเขาแล้ว แม้ว่าเธอจะเป็นลูกสาวของน้องสาวสุดรัก ก็ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกผิดเลยสักนิด

และสำหรับเธอ ต่อให้เขาจะเป็นพี่ชายแม่บังเกิดเกล้า แต่เธอหลงรักเขาไปแล้วให้ทำอย่างไร

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…ดีมากเลยคนสวยของลุง ดูดแรงๆ เลย นั่นแหละ อูยยย” ชายหนุ่มวัย 40 ส่งเสียงครางขึ้นมาในขณะที่ตัวเองกำลังนอนเอนกายอยู่บนเตียง สองขาแยกกว้าง ร่างบางอรชรแทรกอยู่ระหว่างนั้น พร้อมมือเรียวที่กำลำควยของเขาเอาไว้แน่น และปากที่ก้มลงมาอมควยของเขาอย่างดูดดื่ม เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขา ใบหน้าของเธอตอนนี้น่ามองที่สุด

หลานรักของลุง…ช่างสุดยอดเหลือเกิน

เขาก้มลงมือ เอื้อมมือไปลูบหัวของเธอก่อนที่จะกดหัวลงไปให้เธอดูดควยของเขาลึกขึ้นกว่าเดิม ยิ่งเธอดูดแรงเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นเท่านั้น ดูดควยจนแก้มตอบ หอบหายใจ แต่เมื่อได้ลิ้มรสควยสุดหอมหวานของลุงสุดที่รักแล้ว เธอไม่ยอมแค่นี้แน่นอน

เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งผู้เป็นลุงแท้ๆ ยกร่างกายกระเด้าปากของเธออย่างถี่รัว จนลำควยถลำลึกเกินลงไปในคอของเธอ เสียง “อ๊อก อ๊อก” ดังขึ้นมาพร้อมกับสีหน้าของเธอที่ไม่สู้ดีนัก น้ำตารื้นใบหน้า แต่เธอกลับยิ้มออกมาแล้วมองลำควยใหญ่เกือบเท่าแขนของลุงด้วยความปริ่มในใจ

ครู่เดียว เธอก็ถูกจับลงไปนอน สองขาแยกออกราวกับรู้งานว่าความสุขสมกำลังมาหา เนินหีใหญ่ถูกสันจมูกโด่งได้รูปซุกไซ้อย่างเต็มที่ ก่อนที่มือจะค่อยๆ วาดลงไปตามร่องหีสวย แคมหีชมพูอวบอิ่ม ยิ่งได้ลูบไล้ เสียงครางในลำคอก็ดังขึ้นจนกระทั่งลิ้นอุ่นๆ ของเขานั้นค่อยๆ แทรกสอดเข้าไปในร่องหี แล้วละเลงลีลาเลียหีของเธออย่างมูมมามตะกละตะกลาม

ร่างกายของเธอดีดดิ้นด้วยความเสียวหี แขนและนิ้วมือเกร็งแน่น พยายามที่จะไม่ส่งเสียงออกมา แต่ลิ้นของอีกฝ่ายก็เหมือนพยายามจะให้เธอส่งเสียงครางออกมาให้ได้ จนกระทั่งวินาทีที่เธอนั้นถูกนิ้วเรียวของลุงสอดเข้าไปในรูหีแล้วเริ่มหมุนคว้าน ความเสียวซ่านก็หนักหน่วงยิ่งขึ้นไปหว่าเดิม จนร่างกายของเธอนั้นยกขึ้นเหนือพื้นเตียง

“อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ลุง ลุงจ๋า…นะ หนูเสียว ซี๊ดดด….เสียวหีจังเลย”

เสียงครางของเธอเสมือนกับแรงกระตุ้นความเสียวซ่านของอีกฝ่ายอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งเธอร้องครางออกมามากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งดูดดุนที่รูหีของเธอ จนกระทั่งความเสียวซ่านมันเพิ่มดีกรีขึ้นมา แทบทนทุกๆ อย่างไว้ไม่ไหว

สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…ละ ลุงจ๋า ซี๊ดดด….เสียว เสียวจังเลยค่ะ อ๊า” เสียงร้องลั่นของเธอดังขึ้นทันที เมื่อร่างกายของเธอถูกลำควยใหญ่แทงเข้ามาในรูหีที่แสนคับแน่นและตอดควยนั้น ผู้เป็นลุงโน้มตัวลงมากอดเธอเอาไว้ แล้วค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนสุดความยาว ในขณะที่หญิงสาวยกขาขึ้นให้อีกฝ่ายแทรกกายเข้ามาแล้วโอบกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้ด้วยความยินดี

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…สะ เสียว ลุงจ๋า…เสียวไปหมดแล้ว คะ ควยใหญ่จังเลย ซี๊ดดด” เธอส่งเสียงร้องออกมาด้วยความสุขสม มันช่างเป็นช่วงเวลาที่แสนสวยงามเหลือเกิน ร่างกายเร่าร้อน ถูกลำควยอุ่นๆ กระหน่ำแทง เพราะว่าลุงสุดที่รักของเธอเย็ดเก่งเช่นนี้อย่างไรล่ะ เธอจึงไม่อาจที่จะยอมรับได้ว่า ความรักของเธอมันผิด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…ลุงไม่ไหวแล้วสุดสวย จะแตกแล้วครับ ซี๊ดดด…โอย…หีแน่นจังเลย ตอดควยไปทั้งลำแล้ว ซี๊ดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ลุงจ๋า…หนูก็ไม่ไหวแล้วค่ะ ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผู้เป็นลุงสอดมือเข้าใต้แผ่นหลังของเธอ ดึงร่างกายของเธอขึ้นมาเหนือพื้นเล็กน้อย ก่อนที่จะกระหน่ำลำควยตอกกระแทกเย็ดหีหลานสาวแท้ๆ อย่างเมามันส์และลืมสิ้นแล้วทุกอย่าง เสียงครางเริ่มดังขึ้นจนสุดท้าย ที่ร่างกายของเธอถูกจับกระแทกเข้ามาที่ลำควยแล้วค้างเอาไว้ ทุกๆ อย่างก็เงียบสนิท มีเพียงแค่น้ำควยแห่งความสุขสมเท่านั้นที่แตกในรูหีของเธอจนเยิ้มฉ่ำ

“ลุงจ๋า…หนูรักลุงนะจ๊ะ อยู่เย็ดกับหนูไปนานๆ นะจ๊ะ” หญิงสาวปรายตามอง ส่งเสียงอ้อนวอนได้อย่างเย้ายวนใจ

แล้วเด็กมันทั้งขี้อ้อนและขี้เงี่ยนขนาดนี้…ลุงจะอดใจไหวได้ไงกันล่ะ ?