UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

รักเดิมๆ มันน่าเบื่อ เลยไปชวนคนอื่นมาร่วมวงสวิง ได้รุ่นน้องควยใหญ่ก็ติดใจไปเลยสิ

เรื่องเสียว รักเดิมๆ มันน่าเบื่อ เลยไปชวนคนอื่นมาร่วมวงสวิง ได้รุ่นน้องควยใหญ่ก็ติดใจไปเลยสิ

คบกันมาก็หลายปีแล้ว เรื่องเสียวก็เหมือนกับเรื่องที่เราทำกันอยู่เรื่อยๆ เราไม่ได้อยากจะเลิกกัน แต่ทว่าเหมือนชีวิตมันขาดรสชาติ สีสัน เกิดความเบื่อหน่าย จนเราต่างรู้สึกว่าถ้าเป็นแบบนี้เราคงจะต้องเลิกกันสักวันแน่ๆ ทั้งๆ ที่ตอนคบกัน ผมกับพราวนั้นสัญญากันเอาไว้ดิบดีว่าจะไม่มีวันเลิกกันแน่นอน แต่พอมาถึงวันนี้ อะไรมันกลับเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เราเริ่มมองหาคนอื่น จนผมเองต้องชวนเธอเข้ามาคุย เพื่อบอกว่าถ้าเป็นแบบนี้เราควรจะหาอะไรมาทำให้เรื่องเสียวซี๊ดมันดีขึ้นกว่าเดิม เลยตัดสินใจว่า จะลองหาใครสักคนเข้ามาร่วมกิจกรรมดูดีไหม เพื่อที่อะไรๆ มันจะได้ดีขึ้น

เธอตอบตกลง ลองดู อะไรก็ตามที่ทำให้รสชาติของความรักมันดีขึ้น ก็คงจะทำให้เราสองคนยังคงรักกันได้โดยที่ไม่ได้มีอะไรมาขั้นกลางมากไปกว่านี้ เราเริ่มที่จะหาคนเข้ามาร่วมกันในแอปฯนัดเย็ด จนกระทั่งมีหนุ่มรุ่นน้องคนหนึ่งติดต่อเข้ามาว่าอยากจะลองสวิงดูเหมือนกัน มันเลยทำให้เรานัดเขามาในคืนนั้นเลย และเมื่อเขามาถึง ก็หน้าตาดีเลยทีเดียว เหมือนกับว่าเมียของผมเองก็จะชอบอยู่ไม่น้อย ผมเองก็ดีใจที่เห็นว่าเธอชอบเขาอยู่แบบนั้น เมื่อทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าทาง เราก็เริ่มเดินเข้าหากันด้วยอารมณ์ความเงี่ยนที่มันมากขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด

เริ่มจูบกับเธอ สลับกับที่เธอเองก็ไปจูบกับเจ้าหนุ่มผู้มาใหม่ เขาชื่อว่า มัด เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย เราเริ่มลูบไล้กันอยู่สักพัก ก็ต่างฝ่ายต่างถอดเสื้อผ้าของกันและกันออก จนทำให้ผมรู้ว่ายังไงวันนี้เมียของผมก็ต้องประทับใจแน่นอน เพราะว่าอย่างน้อยเขาก็ควยใหญ่ไม่ต่างจากผมสักเท่าไหร่

เด็กสมัยนี่มันควยใหญ่กันได้ขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย ?

ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรเหมือนกัน พามัดเข้ามานั่งที่ปลายเตียง ให้เมียของผมเดินตรงเข้ามาแล้วนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเราสองคน เธอเริ่มจับควยของเราทั้งคู่แล้วชักว่าว ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เราสองคน ลีลาการดูดควยของเธอวันนี้ดีขึ้นกว่าเดิมไม่น้อย เหมือนว่ามีรสชาติที่แปลกใหม่เข้ามา นั่นทำให้ผมเองก็เสียวควยตามไปด้วยเลย

เธอเริ่มดูดควยของเราสองคนไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเจ้าหนุ่มคนนั้นทนไม่ไหว จับเธอยกขึ้นมาแล้ววางเธอลงข้างๆ

วันนี้ผมบอกกับทั้งสองคน ว่าให้จัดการกันอย่างเต็มที่เลย ผมจะดูอยู่ตรงนี้แหละ อยากให้เมียของผมมีความสุข เมื่อเป็นอย่างนั้นแล้วผมก็นั่งสูบบุหรี่อยู่ที่อีกมุมหนึ่งของเตียง มองดูเมียตัวเองค่อยๆ แยกขาให้เด็กหนุ่มคนนั้นเริ่มเลียไล้เล้าโลมร่างกายของเธอ เสียงครางอย่างอรชรนั้นดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่ขยับไปมาอย่างพลิ้วไหว ก่อนที่เขาจะเริ่มก้มหน้าลงไปเลียหีให้เมียของผมทันที

ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ทำให้ร่างกายของผมสั่นสะท้าน เมื่อเห็นว่าเธอนั้นมีความสุขแค่ไหน เสียงของเจ้าหนุ่มคนนั้นเลียหีให้เมียของผมอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน และเร้าใจสุดๆ จนจากที่ผมเองคิดว่าจะนั่งมองเฉยๆ ก็เกิดความเงี่ยนขึ้นมา

เมียผมหันมามองหน้าผมแล้วยิ้ม ก่อนที่ผมจะขยับเข้าไปใกล้ๆ แล้วนั่งคุกเข่า ก่อนจะเอาควยไปจ่อปากของเธอ ซึ่งตอนนี้เธอเองก็จับควยของผมเข้าปากอมทันที ในขณะที่เจ้าเด็กคนนั้นก็ยิ่งดูดหีเลียหีเมียของผมจนขาของเธอดีดดิ้นไปมา ก่อนที่เขาจะยื่นขึ้นมา ลำควยแข็งขืนตั้งโด่ตระหง่าน ผงาดรออยู่แล้ว หัวควยที่ถอกบานมีน้ำเงี่ยนไหลออกมา หีชมพูของเมียผมเองในตอนนี้ก็เริ่มเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน อารมณ์ของเธอคงจะคุกรุ่นไม่เบาเลยทีเดียวในเวลานี้

เขาจับควยจ่อที่รูหีของเมียผมก่อนที่จะดันเข้าไปช้าๆ สีหน้าของเขาแสดงความเสียวซ่านออกมาทันที คงเพราะว่ารู้แล้วว่าเมียของผมไม่ได้มีของดีที่หีใหญ่และหีชมพู แต่เมียของผมหีฟิตสุดๆ ตอนนี้เธอคงจะตอดควยของเขาตุบๆ เลยทีเดียว เพราะว่าสีหน้าของเขาในเวลานี้มันเต็มไปด้วยความเสียวซ่านในขณะที่เริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีเมียของผมอย่างเต็มที่ เอวพลิ้วๆ ของเขากระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง จนทำให้เมียของผมเสียวหีและดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ มันยิ่งทำให้ผมเองก็เสียวตามไปด้วย

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียวหี แรงๆ เลยน้อง พี่เงี่ยน อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…” เธอร้องครางออกมา เขาเงยหน้าขึ้นมามองผมที่พยักหน้าให้เขา บอกกับเขาว่าเต็มที่เลย จะทำอะไรก็ทำได้เลยเต็มที่ เพราะว่าตอนนี้ผมเห็นเมียของผมมีความสุขก็มีความสุขมากตามไปด้วย เขาค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางดังตามขึ้นมาอย่างเป็นจังหวะจะโคน ก่อนที่เขาจะกระแทกควยเข้ามาเน้นๆ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเมียผมจนความเงี่ยนของเธอค่อยๆ สงบลง ก่อนที่ผมจะปิดท้ายด้วยการชักว่าวปล่อยน้ำควยแตกใส่ปากของเธอตามกันไปติดๆ

เราสามคนเริ่มตอดในใจการสวิงแบบนี้เสียแล้วสิ เพราะฉะนั้นรู้สึกว่าหลังจากนี้คงจะนัดกันมาเย็ดหมู่บ่อยๆ

อย่างน้อย ก็เหมือนยืดชีวิตรักของเราไปด้วยนั่นเอง