UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

รักหนู เย็ดหนูนะคะพ่อ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พ่อ พ่อ พ่อจ๋า…ซี้ดดด”

เรื่องเสียว รักหนู เย็ดหนูนะคะพ่อ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พ่อ พ่อ พ่อจ๋า…ซี้ดดด”

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในครอบครัวหนึ่ง เมื่อผู้เป็นแม่ของบ้านนี้เลือกที่จะทอดทิ้งครอบครัวอันเป็นที่รัก ไปกับชายชู้ที่เข้ามาเพียงชั่วคราว แต่ด้วยฐานะที่ดีกว่า และการเงินหน้าตาในสังคมที่สูงกว่า เธอจึงทิ้งให้ผู้เป็นสามีอยู่กับลูกสาววัย 5 ขวบของเธออย่างไม่แยแส คงเพราะว่าเป็นคนแม่ยังสาว มีลูกตั้งแต่อายุ 15 เลยทำให้ในวัย 20 สังคมและความหรูหราก็เข้ามาบดบังคุณค่าของความรักไปจนหมดสิ้น

“กร” ชายหนุ่มวัย 19 ปี ที่เผลอพลาดมีลูกตั้งแต่อายุ 14 กับรุ่นพี่ ทำได้แต่เลี้ยงลูกไปอย่างสู้ชีวิต และพยายามที่จะโตขึ้นมาเป็นพ่อที่ดี แต่เพราะว่าสังคมรอบข้าง ปลูกฝังให้ลูกสาวของเขานั้นเกลียดแม่ของตัวเองไปอย่างสิ้นเชิง เวลาผ่านไป ลูกสาวของเขาก็มีแค่พ่อคนเดียวในหัวใจ จนกระทั่งทั้งสองย้ายออกมาอยู่บ้านด้วยกันสองคนพ่อลูก เพราะว่าเขาเปิดร้านอาหาร

“กรีน” เด็กสาววัย 12 ปี รักพ่อของเธอสุดหัวใจ และเกลียดแม่ของตัวเองสุดหัวใจเหมือนกัน ตอนที่เธอจะเข้านอนในคืนหนึ่ง เธอเห็นว่าพ่อกำลังเปิดหนังโป๊ดูอยู่ และเห็นว่าพ่อกำลังชักว่าวและสำเร็จความใคร เธอแอบมองมันผ่านช่องว่างเล็กๆ ที่บานเกล็ด มันเป็นแบบนี้บ่อยๆ จนเธอได้รู้ด้วยความไม่เดียงสาว่า

ผู้หญิงอย่างเธอ ทำให้พ่อมีความสุขได้ โดยที่ไม่ต้องดูวีดีโอนั้น

วันนี้เป็นอีกวัน ที่เธอแอบดูพ่อของเธอชักว่าวงกับหนังโป๊ จนเธอทนไม่ไหวอีกแล้ว เธอเคาะประตู พ่อของเธอเปิดออกมา แล้วเธอก็เดินเข้าไปในห้องของพ่อ ก่อนที่จะแก้เสื้อผ้าออกจนหมด เธอเริ่มเป็นวัยรุ่นแล้ว ทรวดทรงองค์เอวเริ่มมากขึ้น นมใหญ่ขึ้นกว่าเดิมที่แบนราบ และมีขนขึ้นที่ท้องน้อย

“หนูทำอะไรน่ะลูก…”

“แม่เป็นผู้หญิงที่ทำให้พ่อมีความสุขไม่ได้ แต่หนูทำได้…หนูเห็นพ่อดูหนังปีทุกคืนเลย พ่อทำกับหนูแบบนั้นได้นะคะพ่อ” เธอเดินตรงเข้าไปหาเขา ความกังวลทำให้เขาพยายามปฏิเสธ แต่ยิ่งมองเข้าไปในตาของเธอก็เห็นว่าลูกสาวที่โตขึ้นบัดนี้หน้าตาเค้าโคลงเหมือนผู้เป็นภรรยาไม่มีเพี้ยนผิด กลืนน้ำลายลงคออึกหนึ่ง มันลงไปพร้อมกับจิตสำนึกผิดชอบชั่วดี แล้วเขาก็ก้มลงไปจูบกับลูกสาวแท้ๆ ของตัวเอง

สองมือบีบไหล่ของเธอเอาไว้แน่น ก่อนที่จะเริ่มแทรกสอดลิ้นเข้าไป แลกลิ้นกับเธออย่างหนักหน่วง

เด็กสาวโตพอที่จะเข้าใจคำว่าเสียวแล้ว ร่างกายของเธอสั่นระริก ก่อนที่พ่อจะถอดกางเกงออกมา ลำควยใหญ่ยาวแข็งอยู่ตรงหน้าของเธอ มือเรียวเล็กเอื้อมไปจับควยของเขาแล้วชักว่าวให้เหมือนที่เธอเห็นในหนังโป๊ ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงครางของพ่อดังขึ้นอย่างเปี่ยมสุข ก่อนที่เขาจะบอกให้เธอทำ

“ดูดสิลูก ดูดเหมือนดูดหวานเย็นเลยลูก…ซี้ดดด…..แบบนั้นแหละ อา อา…ดูดแรงๆ แล้วอยู่นิ่งๆ นะ” เขาพูด แล้วกดหัวของเธอลงไปเรื่อยๆ พร้อมกับเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของลูกสาว แรงขึ้นเรื่อยๆ รัวขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งเธอสำลัก แล้วเขาจึงหยุด พาเด็กสาวตรงหน้านอนลง แยกขาออกช้าๆ เนินหีใหญ่อูมเล็กน้อยกำลังดี แคมหีสวย แถมยังเป็นหีซิง อีกด้วย กลีบหีชมพูบานสะพรั่ง เขาก้มลงไปเลียหีให้เธอทันที

ร่างกายของลูกสาวสั่นระริก ตอนที่ส่วนสวาทนั้นถูกเขาละเลงลิ้น แทรกสอดเข้าไปในรูหีของเธอที่ยังไม่เคยผ่านควยชายคนไหน เจลหล่อลื่นถูกหยิบออกมาทาที่นิ้วแล้วค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ แค่นิ้วมันไม่ทรมานมาก แต่เด็กสาวก็เสียวหีจนหลับตาแน่น ก่อนที่พ่อจะพูดว่า

“เจ็บหน่อยนะลูก แต่หนูอยากทำให้พ่อมีความสุขใช่ไหม ?”

“ค่ะพ่อ…พ่อทำได้ทุกอย่างเลย” ผู้เป็นพ่อได้ยินก็ยิ้มออกมา ก่อนจะเอาควยที่ทาเจลไปทั้งลำจ่อที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปในรูหีเด็กน้อย รูหีทั้งฟิต ทั้งแน่น จนแทบจะไม่เข้า เด็กสาวไม่มีเสียงร้องใดๆ ตอนที่ควยของเขาดันเข้าไปช้าๆ ก่อนที่จะร้องครางออกมาเมื่อควยของเขาทะลึ่งพรวดเข้าไปได้ครึ่งลำรวดเดียว สีหน้าของเธอทั้งเจ็บ ทั้งจุก แต่ว่ามันหยุดไม่ได้แล้วในตอนนี้

เขาค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ จนสุดความยาว ลูกสาวกัดฟันแน่น ก่อนที่พ่อจะเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีลูกสาวคนสวยของเขาอย่างต่อเนื่อง จนร่างกายเล็กๆ นั้นสั่นระริกด้วยความสุขสม

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พ่อ พ่อ พ่อจ๋า…ซี้ดดด”

“ร้องออกมาเลยลูกพ่อ เสียวใช่ไหม ร้องออกมาดังๆ เลย ซี้ดดด…..แบบนั้นแหละ อา อา”

ตอนนั้นเธอไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าความเสียวคืออะไรแต่เมื่อพ่อชอบ เธอก็ครางขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับพ่อเองที่กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีลูกสาวของเขาอย่างต่อเนื่อง รุนแรง และหนักหน่วงจนกระทั่งร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน ยิ่งใกล้แตก เขาก็ยิ่งกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ จนลูกสาวน้ำตาไหลออกมาแต่ยังคงเปล่งเสียงครางไม่ขาด เพราะว่ามันทำให้พ่อมีความสุข

“อ๊ะ อา…แตกแล้ว ลูกรัก พ่อแตกแล้ว ซี้ดดด…โอยยย” เสียงครางอย่างมีความสุข พร้อมร่างกายที่กระตุกเกร็งดันควยเข้าไปมิดรูหีของลูกสาวที่ติดควยของเขาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะแช่ทุกๆ อย่างเอาไว้แบบนั้นแล้วดึงควยออกมาช้าๆ มองดูรูหีบานโบ๋ของเธอที่มีน้ำควยของตัวเองที่ไหลเยิ้มออกมาแล้วยิ้มอย่างมีความสุข

หรือนี่คือตัวแทนความสุขที่ภรรยาของเขาทิ้งไว้ให้กันนะ

“หลังจากนี้ ลูกจะทำแบบนี้กับพ่ออีกใช่ไหม ?” เขาหันไปถามลูกสาวที่นอนตัวสั่นระริกอยู่

“ค่ะพ่อ หนูรักพ่อนะคะ หนูอยากให้พ่อมีความสุข”

“ถ้าพ่อได้เย็ดหีหนู พ่อจะมีความสุข”

“ค่ะพ่อ” เธอพยักหน้า… “หนูรักพ่อ พ่อเย็ดหีหนูได้เลยนะคะ”

แล้วมันก็เป็นแบบนั้นมาเรื่อยๆ จวบจนปัจจุบัน ที่ทั้งสองก็ยังคงเย็ดกันอยู่ทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส แม้ว่าตอนนี้กรีนจะโตจนเป็นสาวมหาลัยแล้วก็ตาม ความรักที่ทั้งคู่มีให้กันไม่เคยเปลี่ยนไป แต่กรันต่างหาก ที่ลีลาในการเย็ดเก่งขึ้นจนทำให้พ่อไม่มีเมียใหม่ และเธอเองก็ไม่มีแฟนเหมือนกัน

ก็จะมีทำไม ในเมื่อทั้งผัวและพ่อก็เป็นคนๆ เดียวกันได้ไงล่ะ