UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

ระเริงรัก ครอบครัว ร้อนราคะ

เรื่องเสียว ระเริงรัก ครอบครัว ร้อนราคะ

ฉันเป็นเด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ในสถานสงเคราะห์ ด้วยการที่ฉันเป็นเด็กโตย่างเข้าวัยรุ่นแล้ว ก็เลยไม่ค่อยมีคนสนใจอยากจะอุปการะเลี้ยงดูฉัน จนวันหนึ่งฉันได้พบกับผู้ใหญ่ใจดีทั้ง 2 ท่าน ซึ่งมองดูแล้วมีความอบอุ่น ต้องการจะอุปการะส่งเสียดิฉันเหมือนลูกหลานคนหนึ่ง ด้วยการที่ผู้ใหญ่ทั้งสองท่านนี้ไม่มีบุตร หรือทายาท จึงหมายมั่นอยากจะชุบเลี้ยงชั้นให้เป็นลูกสาวจริง ๆ คนหนึ่งจน วันที่ฉันได้ก้าวเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังใหม่ ฉันได้เรียกบุคคลทั้งสองว่าพ่อและแม่ ได้อย่างเต็มปากเต็มคำ แต่ในวันนั้น

วันนั้นพ่อกับแม่แกไปในเมืองกันทั้งคู่ ก็เลยบอกให้ฉันขึ้นไปนอนที่ห้องของแก พ่อกับแม่บอกว่าจะกลับวันอาทิตย์จะไปสักสองวัน ดูแลบ้านให้ดีล่ะ ฉันอยู่บ้านคนเดียวมันช่างสบายดีเหลือเกิน วันนั้นฉันได้แอบเปิดดูหนังสือโป๊หาประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว บ้างหนังโป๊ของพ่อกับแม่ที่ซ่อนเอาไว้ในตู้ ฉันเปิดดูไปก็ล้วงหอยเล่น พอฉันหิวฉันก็ลงไปหาอะไรกิน ฉันเดินแก้ผ้าอยู่คนเดียวในบ้าน ส่องดูเรือนร่างที่ขาวอวบอิ่มของฉัน ที่ดูเต่งตึงงดงามตามประสาสาววัยรุ่นแรกแย้ม ที่ยังไม่เคยต้องมือชาย

โดยเฉพาะเนินโคกฉ่ำของฉันที่ตอนนี้ มันต้องการรสสวาทของแท่งเสียวมาทิ่มทะลวงรูหอยของฉัน ให้มันหายอยากเสียที คืนนั้นฉันนอนแก้ผ้าบนเตียงของพ่อกับแม่ นอนดูวีดีโตหนังโป๊ ช่วยตัวเองจนหลับคานิ้วไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ฉันมารู้สึกอีกทีก็ตอนที่ฉัน รู้สึกว่ามีอะไรแข็งกำลังแทรกกลีบแคมของฉันเข้าไป ฉันหรี่ตามองเห็น เป็นร่างของพ่อกำลังยงโย้ยงหยก นั่งแทรกตัวอยู่ตรงหว่างขาของฉัน แล้วแกก็พยายาม

จับท่อนเสียวคุ้นใหญ่กำลังออกแรงดัน เข้าไปในรูสวาทของฉันจนเกือบมิด ฉันเสียวแสบไปทั้งรู ฉันแกล้งทำเป็นหลับไม่รู้ตัว จนพ่อแกกันท่อนเสียว ของแกมาซุกตัวอยู่ในรูสวาทของฉัน จนมิดสุดโคนแน่นคับรูจนแทบฉีก พ่อแกขยับเอวโหย่งขึ้นมาซอย ท่อนเสียวเสียบผ่านกลีบสวาทอย่างเนิบๆ หัวบานครูดตามเม็ดติ่งกลีบแคม ของฉันจนฉันเสียวมากขึ้น เมื่อมีปากถึงสองปากกำลังดูดปลายยอดดอกบัวตูมของฉัน จนฉันเสียวสุดทนต่อไปได้อีกแล้ว

ฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียว ลืมตาขึ้นมองดูก็เห็นแม่แกกำลังก้มหน้าลงดูดสองเต้าของฉัน แบ่งกันคนละข้างกับพ่อ ที่กำลังขย่มท่อนเสียวใส่โคกฉ่ำของฉันเร็วและถี่ขึ้น พอพ่อกับแม่เห็นฉันสะดุ้งตื่นขึ้นมา แม่ก็กดร่างของฉันนอนลง แล้วบอกให้ฉันนอนลงเฉยา ทำใจให้สบายไม่ต้องกลัว เดียวพ่อกับแม่จะทำ เรื่องเสียว ให้เธอสบายตัว ดียิ่งกว่าใช้นิ้วมือของ เธอเสียอีก ฉันนอนนิ่งได้สักพักตามที่แม่กับพ่อสั่งได้ไม่นาน ฉันก็เสียวรูทอยจนแทบขาดใจ ฉันเลยต้องส่ายกัน รอนเนินสวาทเด้งตามท่อนเสียวของพ่อ

ที่เวลาชักออกมาจนเกือบหลุดฉัน เลยต้องแอ่นเนินตามติด พ่อก็เด้งกระแทกลงมาใส่ฉันกดเนื้อแท่งยาวคลึงคว้านอยู่ในรูสวาทของฉัน จนสักพักฉันก็เห็นพ่อแกกระตุกตัวเกร็งอัดทะลวงท่อนเสียวอย่างแรง 3-4 ที่ ก็กดท่อนเสียวแซ่อยู่ในรูสวาทของฉัน ปล่อยน้ำอัดใส่โพรงของฉัน จนฉันเสียวร้อนวูบขึ้นมาทันที ที่น้ำกามของพ่อมา กระทบกับผนังมดลูกของฉันอย่างมากมาย จนพ่อแกพ่นน้ำกามใส่โพรงของฉันจนหมด นอฟุบหน้าลงบนอกอวบของฉันหมดแรง ฉันเองยังไม่หายอยากเลย พ่อก็หมดแรงเสียแล้ว คืนนั้นเราสามคนสนุกกันมัน ปล่อยน้ำกามไปไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ ทุกวันนี่แม่กับพ่อก็ชวนฉันมาสนุก กันบนท้องนอนทุกคืน จนแม่บอก ไห้ฉันเป็นเมียน้อยของพ่อในเวลาต่อมา ทุกวันนี้ฉันมีความสุขมาก มันคือประสบการณ์ ครั้งแรกของฉันที่ได้รับจากครอบครัวอันเป็นที่รัก