UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

รสควยพ่อเลี้ยง ”พ่อจ๋า ผัวจ๋า เอาอีก”

เรื่องเสียว รสควยพ่อเลี้ยง ”พ่อจ๋า ผัวจ๋า เอาอีก”

ชื่อนาวค่ะอายุ 25 ปี อาศัยอยู่ห้องเช่ากับแม่และพ่อเลี้ยง อายุ 48 ปี เรา เป็นครอบครัวค่อนข้างบ้า sex ก็ว่าได้ สวิงกิ้งกันเป็นว่าเล่ย แต่ที่จะเล่าวันนี้เป็นเรื่องเสียวของนาวกับพ่อเลี้ยงค่ะ พอดีวันนี้แม่ไม่อยู่บ้านออกไปอบรมต่างจังหวัด 1 อาทิตย์เต็มๆ กว่าจะกลับมาก็โน่นเสาร์หน้า

เรื่องเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อนตอนบ่ายนี่เองค่ะนาวนอนอยู่ที่เตียงปกติไม่ชอบใส่กางเกงในเสื้อชั้นในนอนอยู่แล้ว งัวเงียตื่นมา เหลือบไปเห็นพ่อเลี้ยงนาวกำลังนอนชักว่าวอยู่(แกเป็นคนเซ็กส์จัดมาก เคยเย็ดนาวกกับแม่นาวควบสองทั้งคืนจนสว่างเช้าเลยก็มีค่ะ จนหีนาวระบมไปหมดต้องนอนอ้าหีแผ่เอาพัดลมเอาไว้ทั้งวันก็มี) นาวก็แอบมองดูแกอยุ่สักครุู่เห็นน้ำเงี่ยนแกพุ่งออมมาจากลำควยกระเด็นมาโดนขานาว น้ำเงี่ยนนาวเลยแตกบ้างล่ะคราวนี้ นาวเลยปาดขึ้นมา เลียซะเลยมันคาวมากแต่ได้อารมณ์มากค่ะ

นาวแกล้งดิ้นตัวไปมาถกชุดนอนที่เป็นกระโปรงให้มันเลิกตัวสูงขึ้น จนเห็นหี นาวแอบเห็นพ่อเลี้ยงแกแอบมองด้วยแหละค่ะ จนแกหยุดชักว่าวลุกมานั่งดูนาวอ่อยแกอยู่ ย่ิงทำให้นาวเงี่ยนขึ้นไปอีกค่ะ นาวทำเป็นไม่รุ็ตัว ทำเป็นเกี่ยวเบ็ดไปเรื่อยๆ ครางเสียงเบาๆ จนเสร็จไปหนึ่งรอบ แน่นอนค่ะแค่น้ำจิ้ม ชุดใหญ่กำลังจะตามมาค่ะ
พักเหนื่อยได้สักพัก นาวพลิกตัวนอนหงาย ทำเป็นเอามือลูบไล้ไปทั่วตัว เหมือนยังอยากโดนควยเย็ดยั่วพ่อเลี้ยงต่อไป ไม่นานพ่อเลี้ยงแกก็กระแอม เหมือนให้รู้ว่าแกตื่นอยู่นะ เห็นนะว่าทำอะไร นาวทำเป็นตกใจ
“พ่อมาอยู่ในนี้นานรึยัง” นาวแกล้งถาม
“ก็นานพอที่จะเห็นนาวตกเบ็ดจนเสร็จนะแหละ” นาวทำเป็นอาย
“เงี่ยนมากเหรอ ?” พ่อเลืี้ยงถามนาวเสียงสั่นๆ
“มาให้พ่อช่วยดีกว่า เสียวซ่านก็นิ้วมือเล็กๆ ของนาวมากเลย รับรองได้” ไม่พูดเปล่าค่ะ พ่อเลี้ยงนาว เดินควยเด่เข้าหานาว แกจัดการถอดชุดของนาวออกทั้งตัว โดยที่นาวยังไม่ได้ตอบอนุญาตอะไรกับแกเลยซักคำ
“วันนี้พ่อจะเย็ดให้เด็ดกว่าทุกวันเลย” แกพูดจาหวังจะให้นาวเงี่ยนมากกว่าเดิม แต่แค่เห็นควยแกแข็งโด่อย่างนี้นาวก็เงี่ยนจะแย่อยู่แล้วค่ะ เกือบทุกคืนเราสามคน นาว แม่และพ่อเลี้ยงจะเย็ดกันทีเดียวสามคน วันนี้แม่ไม่อยู่ก็เลยต้องรับศึกกับควยยักษ์พ่อเลี้ยงคนเดียวค่ะ
พอทุกอย่างสะดวก พ่อเลี้ยงนาวก็ซุกหน้าที่หว่างขานาว พร้อมกับดูดจ๊วบที่โคกที่โหนกนูนขาวเกลี้ยงของนาวทันที ลิ้นแกช่างพริ้วไหว สากดีจริงๆ ค่ะ ทั้งดูดทั้งเลีย แกดูดกินน้ำจากหีนาวดูดน้ำดังซี๊ดๆๆ นาวก็จับหัวพ่อกดแช่รูหีอยุูนานเป็นสิบนาทีได้ จนนาวเกือบระเบิดน้ำเงี่ยนเป็นรอบที่สอง
“โอ๊ยย ซีดด พ่อขา นาวเสียวหีเหลือเกิน พ่อดูดแตดนาวด้วยซิ อูยยย ซีดดด” นาวทั้งคราง ทั้งส่ายหีอีดปากพ่อเลี้ยงอย่างลืมตัวค่ะ ก้นนาวไม่ติดพื้นแล้วค่ะ ตอนนั้น พ่อเลี้ยงนาวคงจะรู้ว่านาวกำลังจะไม่ไหลเลี้ย พ่อเลี้ยงนาวก็คงสุดทนเหมือนกัน แกหยุดเงยหน้ามองหน้านาว
“เป็นไง ดีกว่าทำคนเดียวใช่มั๊ย ดูดควยให้พ่อก่อน แล้วเราค่อยเย็ดกัน รับรองแฟนรูปหล่อของนาวเทียบพ่อไม่ติดหรอก” แกอวด พร้อมกับจับควยแกสาวให้นาวดู ยิ่งทำให้นาวเงี่ยนหนักขึ้นไปอีกค่ะ นาวเลยจับควยแกยัดเข้าปากนาว ควยแกใหญมากค่ะ ประมาณเอาว่าแกนทิชชู่ในห้องน้ำต่อกันสองอันน่ะค่ะ ควยแกคับปากคับคอนาวไปหมด นาวก็ถอกขึ้นถอกลงดูดหัวคยแกจนแข็งไปหมด ทั้งดูดทั้งกลืนกินน้ำเงี่ยนแกล่ะค่ะ
ซักพักแกจับตัวนาวพาดขอบโต๊ะ อ้าขาจนหีนาวแบะออกมา เลียหีนาวอย่างไม่ปรานี นาวเสียวเงี่ยนมาก ทั้งร้องทั้งคราว คาีดว่าคงจะได้ยินกันทั้งชั้นแหละค่ะ 55 แล้วแกก็ใช้นิ้วชี้กะนิ้วกลางแทงเข้ามารุหีนาวกระซวกเข้าออกอย่างแรง
“โอ้ยยย พ่อจ๋า มันเงี่ยนเหลือเกินนนหีนาวจะฉีกแล้ว พ่อจ๋า ผัวจ๋า เอาอีก เอาแรงๆ เอาให้หีนาวฉีกกันไปข้างหนึ่งเลย” ได้ซิจ้ะเดี๋ยววันนี้พ่อจะเย็ดนาวทั้งวันเหมือนเมื่อวานเลยดีไหมจ๊ะ เมียหีใหญ่ของพ่อ
“เอาเลยจ้ะ พ่อกินดูดเลีย เย็ดหีนาวได้ตามสบายเลยนะจ๊ะ หีนี้เป็นของพ่อแล้ว นาวชบจังเลยจ้ะ นาวเงี่ยน โอ๊ยยยย แสบหี เสียวหีจัง พอดูดหีนาวอีกครั้งสองครั้งสิจ้ะ” แล้วพ่อก็จับยกก้นนาวขึ้นเลียหีนาวดูดกินน้ำจากหีนาวอย่างบ้างคลั่ง จนนหน้าพ่อปากพ่อมันเลอะไปด้วยน้ำเงี่ยน แล้วเขาก้จับท่นควยยัดเข้าไปในหีนาวอย่างรวดเร็วจมิดด้ามนาวถึงกับกรี๊ดร้องลั่นห้อง ขาสั่นพั่บๆ เพราะควยพ่อมันใหญ่มาก จากนั้นก็เริ่มปฏิบัติการย็ด
“พ่อเย็ดดมันส์มาก พ่อจ๋า ผัวจ๋า กระเด้าเข้ามาแรงๆเลย หีเมียพร้อมรับแล้วจี้ะ โอ๊ยยย เสียวหีเหลือเกิีนนนนน อ๊ากกกก สุดยอด สุดยอดดดด กระเด้าหีนาว เร็วๆ เอาให้หีแหกไปเลย” พ่อรัวท่อนควยเข้ามาถี่ยิบ นาวก็กระดกก้นกระเด้าหีรับอย่างไม่ยอมแพ้
“โอยยยยยย หีนาวฟิตเหลือเกินพ่อเสี้ยนเหลือเกิน วันนี้พ่อขอสักยี่สิบครั้งเลยนะเอาให้หีแบะไปเลย แล้วพ่อจะนอนเลียให้มันหายบวมนะลูก
” ได้ค่ะ เราเย็ดกันเสร็จแล้วพ่อ อมแตดดูดหีเลียหีให้นาวด้วยนะค่ะ ทั้งวันเลยนะค่ะ แล้วเดี๋ยวนาวจะดูดควยพ่อกินน้ำเงี่ยนพ่อให้ วันนีเราไม่ได้ใส่ถุงยางนาวชอบค่ะ ควยพ่ออมดูดมันส์ดี นาวจะอมไว้ทั้งวันเลยล่ะค่ะ”
“โอ๊ยยยยยย….สุดแล้วๆ เงี่ยนเหลือเกินเอาอีก เย็ดเข้าแรงๆๆๆ ผัวขา….เมียจะเสร็จแล้ว กระเด้าแรงๆๆๆ แรงๆ อีก” พั่บบบบบบบ พั่บ พั่บ พั่บๆๆๆๆๆๆๆ
“โอ๊ยยยยยยย” น้ำเงี่ยนจากควยพ่อพุ่งเข้าหีนาวอย่างรุนแรงจนรู้สึกร้อนวูบราบไปหมดค่ะ แล้วมันไหลออกมาเต็มโต๊ะ พ่อแช่ควยไว้ในหีนาวนานหลายสิบนาที นาวรู้สึกถึงตอนที่มันกระตุกดุ๊บๆ ในรูของนาวอยู่นานเลยค่ะ แล้วแกก็ชักออกมาเสียงดังพล็อกเลยค่ะ
ไม่นานจากนั้น ควยของพ่อเลี้ยงก็เริ่มแข็งอีกค่ะ จากนั้นเราก็เย็ดกันต่อ หีนาวบวมแดงบานแหกไปหมดเลยล่ะค่ะ น้ำเงี่ยนเลอะเปรอะกลิ่นคาวเต็มห้องเช่าแล้วล่ะค่ะตอนนี้ ครั้งสุดท้ายเเสร็จกันตอน 3 โมง
ลืมบอกไป เวลาเราสามคนพ่อแม่ลูกเอากันก็แบบนี้แห]ะค่ะ ยิ่งกว่านี้ก็มีข้างห้องมาแอบดูบ่อยมาก และนานๆ ถึงจะมีคนมาแอบขอร่วมสวิงด้วย นาวชอบมากเลยล่ะค่ะ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจ เม้นต์ทิ้งไว้ได้นะคะ นาวพร้อมเย็ดเสมอค่ะ นาวนมใหญ่อวบ เลียเก่งด้วยนะคะ ไม่หลวมแน่นอนค่ะเพราะขมิบทุกวัน ถึงแม้จะโดนควยใหญ่ๆ ของพ่อเลี้ยงเย็ดมาตั้งแต่อายู 17 ก็ตามส่วนลีลานั้น รับประกันว่าเด็ดค่ะ เพราะฝึกเย็ดกับพ่อเลี้ยงมา ยังไม่รวมบรรดาแฟนๆ ที่คบกันเล่นๆ อีก หกคนนะคะ แต่ยอมรับค่ะ รสควยใครก็สู้ของพ่อเลี้ยงนาวไม่ได้ค่ะ ไม่ว่าจะเย็ดท่าไหนเป็นโดนทุกท่าค่ะ จนไม่อยากเย็ดกับแฟนเลยค่ะ เสียอารมณ์แต่บางครั้งก็อยากเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง นาวอยู่ปทุมนะคะเงี่ยนทุกวันเลยค่ะ ชอบคุยเรื่องเซ็กส์ อยากรู้จักทิ้ง e-mail ไว้นะคะ บางทีอาจจนะมีโอกาสได้เย็ดกันก็ได้นะคะ