UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

ยามหล่อ ขอเย็ดหน่อยนะ คุณนายสุดเงี่ยน เอาเงินฟาดยามควยใหญ่กระหน่ำเย็ดคาบ้าน

เรื่องเสียว ยามหล่อ ขอเย็ดหน่อยนะ คุณนายสุดเงี่ยน เอาเงินฟาดยามควยใหญ่กระหน่ำเย็ดคาบ้าน

เสียว ครั้งนี้ เริ่มต้นในหลายสัปดาห์ก่อน วันที่เธอเห็นว่าบ้านของเธอตรงสวนด้านหลัง มีงูเขียวตัวเล็กๆ มาเลื้อยผ่าน ซึ่งแน่นอนว่าจะปล่อยผ่านก็ได้ แต่เธอเลือกที่จะเรียกยามหน้าหมู่บ้านมาช่วยดูให้ และวันนั้นก็เป็นวันที่ยามคนนี้มาทำงานใหม่เป็นวันแรก เธอไม่เคยเห็นเขามาก่อน ปกติจะเป็นชายหนุ่มวัยกลางคน ที่อายุค่อนข้างมาก ไม่มีความทะมัดทะแมง แต่เขาคนนี้เป็นชายหนุ่มอายุเพียง 20 กลางๆ เท่านั้น หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว คิ้วคมเข้ม เรียกได้ว่าถ้าตัดเรื่องอาชีพออกไป เขาเป็นนักแสดงได้เลยทีเดียว

และตั้งแต่วันนั้น ไม่ว่าเรื่องอะไร เธอก็จะเรียกใช้บริการจากเขาเสมอ ทุกๆ ครั้งที่ผัวของเธอไม่อยู่บ้านนั่นเอง

และทุกๆ ครั้ง เธอก็มักจะให้เงินเขาในจำนวนที่มากพอจะทำให้เขายินดีมาหาไม่ว่าเธอจะเรียกใช้อะไรก็ตาม จนกระทั่งเธอเคยเปิดประเด็นไปว่า ถ้ามาเป็นผัวให้เธอแป๊บเดียว จะได้เกือบเท่าเงินเดือนเลยนะ เขาเองก็ยิ้มๆ เพราะคงจะคิดว่าเธอหยอก ก่อนที่จะเดินออกไป

และแล้ว ความต้องการของเธอก็ถูกตอบแทน ในวันนี้ วันที่เธอไม่ได้เรียกหาเขา แต่ว่าเขามาหาเธอที่หน้าบ้าน ก่อนที่จะบอกว่า เขาอยากจะได้เงิน ช่วยให้เขาทำอะไรก็ได้ เพราะว่าต้องการจะส่งเงินไปให้ทางบ้าน เขายินดีจะทำทุกๆ อย่าง เธอยิ้มขึ้นมาทันทีเพราะรู้แล้วว่า เธอต้องการอะไร

และเขาเองก็ดูเหมือนจะรู้ ว่าเธอต้องการอะไรเช่นกัน

เธอพูดขึ้นมาตรงๆ ว่าเรื่องที่เธอถามวันนั้น เขาตกลงหรือเปล่า พร้อมกับเปิดประตูเอาไว้ ก่อนที่จะทิ้งท้ายว่า ถ้าพร้อม ก็เข้ามาและปิดประตูให้เธอด้วย ซึ่งแน่นอนว่าหนุ่มหล่อคนนี้ไม่มีทางเลือกอยู่แล้ว เขาคิดเพียงแค่ว่าหลับตาเย็ดๆ ไปให้ทุกๆ อย่างมันจบก็พอแล้ว

แต่เมื่อเข้ามาในบ้าน เมื่อได้เห็นเรือนร่างของหญิงสาววัยเกือบ 40 ที่ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เขาก็รู้ได้ทันทีเลยว่า ไม่มีส่วนไหน หรือว่าสิ่งใดที่ทำให้เขาต้องฝืนเลยทีเดียว เรือนกายของเธอขาวเนียนละเอียดราวกับไข่ปอก ผิวพรรณยังคงเต่งตึงราวกับเด็กสาว นมใหญ่ตั้งเต้า สะโพกผาย เอวเล็ก

พูดก็พูดเถอะ เธอคือผู้หญิงในแบบที่เขาตามหาพอดีเลย

หญิงสาวไม่อาจที่จะรอให้อีกฝ่ายนั้นเข้าหา เธออดทนมานานแล้ว อยากจะจับเขาทำผัวมาตั้งแต่วันแรก ครั้งนี้เลยกลายเป็นเธอที่ปรี่เข้ามา ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงทันที แล้วเริ่มลูบไล้กางเกงในของเขา ก่อนที่มันจะเริ่มขยายขยาดขึ้นมาช้าๆ

แค่หน้าตาดีก็พอแล้ว ควยจะเล็ดจะใหญ่ก็ช่างมันเถอะ เธอไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น

แต่ทันทีที่มือของเธอดึงกางเกงในลง ดวงตาของหญิงสาวก็ต้องเบิกโพลง เมื่อได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของอีกฝ่ายที่ค่อยๆ ดีดตัวเด้งขึ้นมาตรงหน้าของเธอ มันเป็นความอลังการที่เธอไม่คาดคิด หน้าตาดี ควยใหญ่ แถมยังยาวอีกต่างหาก แค่เห็นก็ต้องกลืนน้ำลายลงคอแล้ว

อะไรมันจะดีเลิศขนาดนี้กันนะ

และเพราะสิ่งที่เธอปรารถนาทั้งหมดมารวมกันที่เขาคนนี้ เธอจึงไม่รอช้า จัดการอมควยให้เขาทันที ความเสียวซ่านที่เขาได้รับทำเอาเขาส่งเสียงครางออกมาตลอดเวลา รวมทั้งค่อยๆ เริ่มเกร็งร่างกาย ขยับลำควยกระเด้าปากของเธออย่างเบามืออีกด้วย ทุกๆ ความเสียวซ่านที่เขาได้รับนั้นมันช่างวิเศษเหลือเกิน

และเพราะแบบนี้ เขาจึงไม่สามารถยืนเฉยๆ ได้อีกต่อไป เขาค่อยๆ ดึงเธอขึ้นมา จูบเธอด้วยความเงี่ยน รสจูบเร่าร้อน ดื่มด่ำ ดูดดื่ม และแลกลิ้นกันอย่างเมามัน ก่อนที่จะวางร่างกายของเธอลงกับพื้นพรมแล้วเริ่มเล้าโลมให้กับเธอ ความเสียวซ่านที่สามีไม่เคยได้กระทำ ส่งให้เธอส่งเสียงครางออกมาตลอดเวลา ที่หีชมพูของเธอถูกเขาสัมผัส กระทั่งลงลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความเสียวซ่าน จนเธอดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียวหี

ทุกๆ อย่างทวีคูณมากขึ้น ในตอนที่เขาเริ่มเย็ดหีของเธอ

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นตั้งแต่วินาทีแรกที่ควยของเขานั้นเริ่มถลำลึกเข้ามาในร่างกายของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนเธอไม่จำเป็นต้องร้องขออะไร จุก เจ็บ เสียวหี ทุกๆ อย่างมันเข้ามาพร้อมกับ ก่อนที่จะปลอมรวมกันกลายเป็นความสุข ความสุขที่เธอไม่เคยได้รับจากผู้เป็นสามีเลยแม้แต่ครั้งเดียว

เขาเย็ดหีของเธอต่อไปด้วยความเสียวซ่าน มีอารมณ์ร่วมอย่างเต็มที่ จนกระทั่งไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ปล่อยน้ำควยแห่งสรวงสวรรค์แตกในคารูหีของเธอไปเรียบร้อย โดยที่หญิงสาวเองกลับเต็มใจที่จะรับเอาน้ำควยจากเขาเข้าไปเต็มๆ

ซ้ำยังบอกอีกว่า ครั้งหน้าถ้าอยากได้เงิน…ก็มา รู้ใช่ไหมว่าต้องทำอะไร

ชายหนุ่มยิ้ม แล้วพยักหน้า ก่อนที่จะจับเธอเย็ดหีต่อน้ำสองเพื่อแทนคำขอบคุณ

ช่างเป็นคำขอบคุณที่เธอต้องการ และชอบใจจริงๆ