UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

มีผัว 1 แต่ได้ถึง 2 เมื่อลูกติดผัวอยากคั่วแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว มีผัว 1 แต่ได้ถึง 2 เมื่อลูกติดผัวอยากคั่วแม่เลี้ยง

สายตาที่เขามองมาที่ฉันตั้งแต่วันแรกมันไม่เหมือนกับคนที่ยอมรับฉันในฐานะแม่คนใหม่เลย แต่มันมีเรื่องเสียวมากมายที่ปรากฏขึ้นมาในตอนนั้น ความสัมพันธ์ที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้กลับกลายเป็นความรู้สึกบางอย่างที่ยากจะถอนตัวเหลือเกินในช่วงเวลานี้ ฉันชื่อว่า ปิง อายุ 28 ปี เข้ามาเป็นแม่เลี้ยงคนใหม่ในบ้านหลังนี้กับพี่สมัคร เขาเป็นชายหนุ่มอายุ 46 ปีแล้ว เราเจอกันที่ร้านอาหารซึ่งฉันทำงานเป็นผู้จัดการอยู่ที่นั่น แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้สนใจเขาตั้งแต่ทีแรก และการพบเจอกันมันมาจากการที่เขาร้องเรียนเรื่องการบริการก็ตาม แต่เวลาผ่านไปแค่เพียงสี่เดือนเศษ ฉันก็กลายเป็นว่าที่ภรรยาคนใหม่ของบ้านหลังนี้ไปแล้ว

“ก็ดีนะครับ…พ่อเองก็ไม่มีใครมานานแล้ว ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ” เมฆ พูดขึ้นมาตอนที่เรากินข้าวเย็นด้วยกันครั้งแรก เขาพาฉันไปเปิดตัวกับลูกชายของเขาที่ตอนนี้อายุ 24 ปี เป็นน้องฉันเพียง 4 ปีเท่านั้นเอง ในสายตาของฉัน เขาแทบจะไม่ใช่ลูกอยู่แล้ว เขาควรจะเป็นเพื่อนของฉันได้อยู่แล้ว “แต่ผมขอเรียกว่าพี่นะครับ”

“ได้ค่ะ เรียกอะไรก็ได้ ไม่ติด เรียกพี่ก็ดูเด็กดีเหมือนกัน” ฉันพูด แล้วกินข้าวกับเขาต่อ

เมฆพยายามที่จะเข้าหาฉันอยู่เรื่อย ฉันสัมผัสได้ในส่วนนั้น ฉันเป็นผู้หญิงกร้านโลกคนหนึ่ง ใครเข้ามาด้วยความรู้สึกแบบไหนทำไมฉันจะไม่รู้กันล่ะ ในหัวฉันพยายามบอกกับเขาว่า เขาเป็นลูกเลี้ยงของฉันนะ ศักดิ์ของเราเป็นแบบนั้นเสมอ แล้วอย่างไรกัน ในเมื่อค่ำคืนหนึ่งที่ฉันต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง ขณะที่เขาไปกินเลี้ยงที่บริษัท สามีของฉันไม่อยู่บ้านเพราะต้องไปดูงานต่างจังหวัด ตอนที่เขากำลังจะกลับนั้น เขาโทรหาฉัน บอกว่าเตรียมอะไรให้หน่อย เมามากเลย อยากจะสร่างสักหน่อยก่อนนอน

ฉันเตรียมข้าวต้มกุ้งเอาไว้ให้เขา เพราะรู้ว่าเขาชอบกินกุ้ง…แต่ตอนนี้ก็รู้ว่าเขาชอบอีกอย่าง

เขาเดินเข้ามาอย่างไม่ให้ซุ่มให้เสียง แล้วรวบเอวของฉันจากทางด้านหลัง ดึงเข้าไปกอดพร้อมกับที่สอดหน้าเข้ามาที่ข้างๆ ไหล่ขวา เสียงพูดเครือลมหายใจ

“หอมจังเลยครับ…ไม่รู้ว่าข้าวต้มหรือคนทำกันแน่” เขาพูดพร้อมกับหอมแก้มฟอดใหญ่ ตอนนั้นฉันสะดุ้ง หันไปหาเขาแล้วผลักเขาออก แต่ทันทีที่ฉันเป็นฝ่ายหันหน้าเข้าไปหาเขา ร่างนั้นก็ประชิดเข้ามาทันทีแล้วกอดฉันเอาไว้ สองมือบีบที่บั้นท้ายของฉัน บดเบียดลำตัวเข้ามาจนฉันสัมผัสได้อย่างชัดเจน ว่าตอนนี้เขาควยแข็งแล้ว

เขาเมามาก แต่ถึงอย่างนั้นคำพูดก็ยังชัดถ้อยชัดคำ เขาพล่ามเหตุผลมากมายที่บอกว่าชอบฉันตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาในบ้านหลังนี้ บอกว่าเขาเด็กกว่า และมีดีกว่าพ่อ อีกทั้งเขายังไม่ได้อยากให้พ่อเป็นผัวของฉัน คำพูดที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกอ่อนระทวยคือ เขาต้องการให้พ่อมีเมีย แต่เป็นใครก็ได้ที่ไม่ใช่ฉัน

เขาเบียดลำควยนั้นเข้ามาอีกแล้ว

ความเงี่ยนทำงานอย่างหนัก ฉันห้ามใจไว้ไม่ไหว ค่อยๆ ยกมือขึ้นมาลูบคลำที่ลำควยของเขา เสียงครางดังขึ้นมาแผ่วเบา ก่อนที่ฉันจะนั่งลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที

นาทีนี้โปรดจงเก็บเรื่องนี้ให้เป็นความลับ ฉันเริ่มอมควยให้เขาเมื่อได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเด็กหนุ่มคนนี้ ควยใหญ่อวบเต็มปากเต็มคำ ฉันดูดดุนอยู่ครั้งแล้วครั้งเล่า จนรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า มันช่างเป็นความสุขสมเสียจริง เพราะว่าเขานั้นควยใหญ่กว่าคนเป็นพ่อเสียด้วยซ้ำ

ไม่นาน ฉันก็ถูกอุ้มขึ้นมาบนโต๊ะอาหารกลางในครัว แล้วให้ฉันนอนลงไป กระชากกางเกงของฉันออกไปแล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉัน ลิ้นของเขาตวัดไปทุกๆ ซอกกลีบแห่งความเสียวซ่าน ทั้งลิ้น ทั้งนิ้วสอดใส่เข้ามาจนฉันสัมผัสได้ถึงความปรารถนาอันแรงกล้าของเขา กดหัวของเขาลงมา ส่งเสียงร้องคราง

ช่างเป็นความผิดบาปที่แสนหฤหรรษ์จริงๆ

ฉันปล่อยให้เขานั้นค่อยๆ ละเลงลิ้นไปเรื่อยๆ จนพอใจ ก่อนที่จะลุกขึ้นมายืน ความสู.ของโต๊ะช่างพอดีกับระดับสะโพกของเขาเหลือเกิน ลำควยที่แข็งขืนนั้นค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเขาก็ค่อยๆ แสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวท่อนเนื้อนั้นจนทำให้ฉันเสียวหีจนต้องเกร็งขมวดร่างกาย…ตอดควยเขาเอาไว้แน่นจนเสียงครางที่พยายามจะรักษาภาพพจน์ของตัวเองนั่นหลุดทิ้งไป

แรงกระแทกของเขานั้นหนักหน่วงเสียจนโต๊ะกินข้าวไหวสั่น แต่พอเห็นว่าฉันเป็นอย่างนั้น เขาเองก็ยิ่งรัวควยเข้ามาพร้อมกับคำพูดที่บอกว่าอยากจะมีฉันอยู่เช่นนี้ อยากจะเย็ดฉันต่อไปเรื่อยๆ พร้อมกับแรงของคนหนุ่มที่กระแทกท่อนเนื้อเข้ามาจนสุดท้าย ฉันเองก็กลายเป็นคนผิด ที่ยอมรู้เห็นเป็นใจทำเรื่องอย่างว่าลงไปกับเขา

โดยปกติถ้าเย็ดหีไม่เก่งพอ ฉันคงจะไม่ได้ใส่ใจอะไรขนาดนั้น…

แต่เขาเป็นคนแรกๆ เลยที่ฉันถามว่าจะต่อรอบสองไหม หลังจากที่เสร็จรอบแรกไปยังไม่ทันหายเหนื่อย…

เย็ดไม่มันส์จริงฉันไม่พูดออดมาหรอกนะ แล้วคืนนั้น หลังจากที่เขาพยักหน้ารับ ฉันก็ตกเป็นเมียของลูกเลี้ยงซ้ำแล้วซ้ำเล่า