UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

พ่อลูกผูกพัน เย็ดกัน แตกใน

เรื่องเสียว พ่อลูกผูกพัน เย็ดกัน แตกใน

เรื่องเสียวนี้ ถูกส่งมาจากทางบ้าน เป็นความลับ และเป็นเรื่องราวที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นได้ ทว่ามันก็เกิดขึ้นมาแล้วมันเป็นเรื่องของคุณเอ นามสมมติ เขานั้นเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว หลังจากที่เมียของเขานั้นคลอดลูกแล้วทิ้งเอาไว้ให้เขาเลี้ยง เธอก็หนีไปกับพ่อหนุ่มที่แสนร่ำรวย โยนตัวเองลงใส่ตะกร้าแล้วล้างน้ำ เปลี่ยนตัวเองให้ไร้ซึ่งรอยราคี ไม่มีอะไรแปดเปื้อนทั้งนั้น ความเจ็บแค้น และความรักที่ฝังใจ ทำให้ทุกๆ ครั้งที่เขามองหน้าน้องแหม่ม ลูกสาวเพียงคนเดียวของเขาก็ทำให้เขานั้นนึกถึงเมียของตัวเองที่เขารักจนยอมตายแทนได้เลย

ยิ่งเธอโตขึ้นมา เธอก็ยิ่งหน้าเหมือนแม่ไม่มีเพี้ยนผิด ความคิดที่อยากจะครอบครองเธอให้มากกว่าลูกสาวจึงเริ่มต้นขึ้น

เขาเริ่มบอกกับลูกสาวตั้งแต่เธอเด็กๆ ว่าโตไป ลูกจะต้องเป็นเมียพ่อแทนแม่ที่ทิ้งพ่อไปนะ เด็กน้อยยิ้มแล้วรับปากรับคำ จนกระทั่งในวันหนึ่ง ที่เธอนั้นก้าวเข้าสู่วัยรุ่น อายุของเธอย่างเข้าวัย 13 ปีแล้ว เธอเล่นกีฬา เลยดูโตไวยิ่งกว่าเด็กในวัยเดียวกัน นั่นยิ่งทำให้นายเอนั้นไม่สามารถหักห้ามใจได้แล้ว

“ตอนนี้หนูโตพอที่จะเป็นเหมือนแม่ได้แล้วนะ” เขาพูดออกไปแบบนั้น ในขณะที่ลูกสาวของเขาก็พยักหน้ารับ ในตอนนั้นเขาจับมือของเธอแล้วพาเดินเข้าไปในห้องนอน สั่งให้เธอถอดเสื้อผ้าออกจนหมด และเขาเองก็ทำแบบนั้นเช่นกัน ภาพที่เห็นทำให้เอควยแข็งขึ้นมาทันที เพราะว่าลูกสาวของเขานั้นตอนนี้นมใหญ่ เอวบาง สะโพกผายแล้ว

มันเป็นวัยที่พร้อมจะมีเซ็กส์แล้วนั่นเอง และเขาคงจะเสียดายแย่ หากว่าพรหมจรรย์ของเธอนั้นจะถูกผู้ชายคนอื่นพรากไป เธอค่อยๆ ถูกเขาสั่งให้ทำทุกๆ อย่าง และเธอเองก็ทำอย่างว่าง่าย เพราะว่าเธอนั้นรักพ่อสุดหัวใจ ลำควยใหญ่ยาวแข็งขืนค่อยๆ จ่อที่หน้าของเธอ

“อมควยให้พ่อหน่อยสิ…” เขาจับมือของเธอมาจับที่ลำควยของเขาก่อนที่จะให้เธอนั้นชักว่าวให้เขา เวลานั้นมันเป็นความเสียวซ่านสุดๆ เลย เพราะว่าเธอจับควยของเขาแน่นมาก และชักเร็วมากๆ ด้วย ก่อนที่เธอนั้นจะอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที ริมฝีปากเล็กๆ นั้นอาจจะไม่ได้ตอบโจทย์อะไรมากมายนัก แต่ว่าควยใหญ่คับปากของเธอนั้นก็ทำให้เขารู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว

เขาจับหัวของเธอเอาไว้แล้วเริ่มกดหัวลงมาดันควยเข้าไปให้ลึกที่สุด จนปากเล็กๆ ของเธอนั้นสู้ไม่ไหว สำลักออกมาแล้วไอโขลก เขาจึงให้เธอหยุด ทั้งๆ ที่ความเงี่ยนมันยังไม่ได้หายไปเลยแม้แต่น้อย เธอถูกวางอย่างบรรจงลงบนเตียง ก่อนที่ผู้เป็นพ่อจะค่อยๆ ย่างกรายขึ้นไปแล้วจับขาของเธอแยกออก

หีชมพูของเธอปรากฏชัด ทำให้เขายิ้มได้ หีสวยเหลือเกิน โตไปคงหีใหญ่เหมือนแม่แน่นอนเลยทีเดียว

สองขาถูกจับยกขึ้น ก่อนที่เขาจะเลียหีให้เธอ ตอนนั้นความเสียวหีนี้คือครั้งแรก ทำให้เด็กสาวนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่านแล้วค่อยๆ สอดส่ายร่างกายไปมา และได้ดีดดิ้นอีกครั้ง เมื่อเขานั้นค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันที

รูหีของเธอทั้งแน่น ทั้งฟิตทั้งช่วงลำควย และตอดควยสุดๆ เลย แม้ว่าคนที่ถูกเย็ดหีในเวลานี้จะแสดงสีหน้าไม่สู้ดีเท่าไหร่นักเขาก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่าอีกเดี๋ยวก็ชินเอง – เสียงครางของพ่อและเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดระคนเสียวหีของลูกสาวนั้นดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน จนทำให้จังหวะแห่งความเสียวซ่านนั้นเพิ่มมากขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว ทุกๆ ความสุขสมทำให้พ่อนั้นกระแทกเย็ดหีของลูกสาวอย่างเต็มอารมณ์ ยิ่งได้เห็นหน้าของเธอ หน้าของภรรยาที่ทิ้งไปก็ลอยกลับมา

เวลานี้ที่ได้เย็ดหีลูกสาวตัวเอง มันเหมือนกับว่าได้กลับไปเย็ดกันกับเมียที่จากไปอีกครั้งหนึ่ง ทำให้เขาสะบัด และสลัดทุกๆ อย่างทิ้งไปให้หมด กระหน่ำเรี่ยวแรงที่ยังคงเหลือกระเด้าเย็ดหีของเธอตรงหน้าเข้าไปอย่างเต็มแรงแม้ว่าอีกฝ่ายจะมีน้ำตาไหลพรากที่ใบหน้าก็ตาม

“จะเสร็จแล้ว พ่อจะเสร็จแล้วลูก” เขาพูดขึ้น พร้อมกับเอื้อมมือไปเช็ดน้ำตา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เร่งจังหวะขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

“รักพ่อใช่ไหม ?” เขาวางมือทาบใบหน้าของเธอเอาไว้ เธอพยักหน้า “งั้นอดทนนะครับคนเก่งของพ่อ” ในระหว่างที่พูด เอวและสะโพกของเขานั้นก็กระหน่ำเข้าไปอย่างเต็มที่ จนสุดท้าย ไม่มีอะไรมาขัดขวางจุดสุดยอดของเขาได้ ลำควยดันเข้าไปมิดด้าม ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอแบบเต็มรัก –

ครั้งนั้น ทำให้ลูกสาวของเขานั้นไม่คุยด้วยไปหลายวัน ไม่ใช่เพราะกลัว แต่เพราะเจ็บ

ถ้าหากว่ากลัว หลังจากนั้นคงจะไม่ใช่เธอหรอก ที่เป็นคนเข้ามาบอกกับเขาอยู่บ่อนๆ

“พ่อจ๋า…มาเย็ดกันเถอะ”