UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

ผัวเก่าเพื่อน แล้วไง? แค่เย็ดมันส์ ควยใหญ่ก็พอแล้ว

เรื่องเสียว ผัวเก่าเพื่อน แล้วไง? แค่เย็ดมันส์ ควยใหญ่ก็พอแล้ว

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง เป็นประสบการณ์ตรงที่อยากจะเอามาเล่าสู่กันฟัง เพราะว่ามันทำให้ฉันต้องเสียเพื่อนไปคนหนึ่ง เพียงเพราะว่าเธอทำตัวแย่ จนกระทั่งแฟนของเธอนั้นบอกเลิกแล้วทิ้งเธอไป เรื่องราวทั้งหมดทำให้เธอนั้นต้องร้องไห้ แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือเขามาจีบฉัน ในขณะที่ฉันเองก็มองว่าเขาไม่ได้ผิดอะไร เลยให้โอกาสในการคบเขา แต่เพื่อนของฉันกลับบอกว่าฉันไม่ใช่เพื่อน และไม่เห็นแก่ความเป็นเพื่อน แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อเขาไม่ใช่คนไม่ดี แต่เธอเองต่างหาก ที่ไม่ได้ดีมากพอให้ความรักมันเดินหน้าต่อ

ท้ายที่สุด เธอแยกทางมิตรภาพกับฉันไป ซึ่งฉันเองก็ยินดี เพราะไม่ว่ายังไงซะ เธอเองก็ไม่มีหน้าที่มาบงการชีวิตฉันอยู่แล้ว สิ่งที่ฉันทำได้ดีที่สุดก็คือการใช้ชีวิตที่มีอยู่ให้ดีกว่าที่เธอเคยมี และแน่นอนว่ามันดีกว่ามากๆ จนฉันไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกของเราสองคนได้อย่างไร ความสุขที่มีมันทำให้ฉันนั้นรู้สึกอิ่มเอมไปทั้งหมด ทั้งความรัก ความเอาใจใส่ และที่สำคัญ ฉันเสียดายแทนเธอจริงๆ ที่งี่เง่ากับคนที่เย็ดเก่งแถมควยใหญ่ขนาดนี้ได้ลงคอ

ผู้ชายเขาไม่ได้มีความอดทนไปตลอดหรอกนะ ทันทีที่เขาเลิกที่จะทน เธอก็จะหมดความหมายกับเขาไปเลยทันทีนั่นเอง ในค่ำคืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งของเราที่ได้ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ครั้งที่ร้อย ในการคบกันเพียงเดือนเศษ

เขายังคงอ่อนหวานเสมอ ทุกๆ ครั้งที่อยากจะขอฉันเย็ด เขาจะขี้อ้อน แล้วค่อยๆ แบกฉันขึ้นไปบนเตียง ใช้ร่างกายกดที่อกของฉัน ก่อนที่จะบรรจงถอดกางเกงของฉันออกอย่างช้าๆ เลิกเสื้อของฉันขึ้นจนเผยให้เห็นนมใหญ่สองเต้า ปานนมชมพูถูกปลายลิ้นของเขาค่อยๆ วาดวนไปอย่างสุขสม และมอบความเสียวซ่านให้ฉันอย่างหนักหน่วง ร่างกายของฉันวูบไหว ตอนที่ถูกเขาเริ่มดูดนมสลับซ้ายขวาพลางบีบคลำเนินอกสลับไปมา ก่อนที่ลมหายใจร้อนผ่านนั้นจะค่อยๆ เคลื่อนคล้อยลงไปที่หน้าท้องของฉันที่กระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ ด้วยความเสียวและความเงี่ยน

มือของเขาเป็นสิ่งนำร่องลงไปก่อน ค่อยๆ ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน ลงไปจนถึงการแหวกแคมหีชมพูสวยนั้น แล้วพรมจูบอย่างอ่อนโยน พร้อมทั้งเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที ความสุขสมแผ่ซ่าน สองขาแยกกว้างเพื่อให้เขานั้นค่อยๆ แทรกเรียวลิ้นเข้ามาอย่างถนัดถนี่ เขาทั้งซอกซอน และดูดดุนอย่างหนักหน่วง จนร่างกายของฉันนั้นพยายามที่จะดิ้นให้หลุดจากพันธนาการนั้น แต่มันกลับเสียวมากเกินกว่าที่ฉันจะสามารถควบคุมตัวเองได้

เขาทำดีเหลือเกิน ทำดีจนฉันรู้สึกเกลียดเพื่อนฉัน ที่ทำให้เขาคนนี้ต้องเจอกับความรักที่แสนเป็นพิษกับเธอ

เขาไม่ชอบให้ฉันอมควย เพราะบอกว่าไม่อยากให้ฉันลำบาก นานๆ ครั้งเขาถึงจะยอม แต่ครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่เขาปฏิเสธ เพราะเขาบอกว่า จะอมควยหรือว่าเย็ดหีก็เสียวเหมือนกัน จึงลงลิ้นเลียหีให้ฉันเพียงฝ่ายเดียวจนความเสียวทำให้ฉันนั้นแทบหมดแรงทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เย็ดกันเลยด้วยซ้ำ

เขาขยับร่างกายขึ้นมา ร่างกายที่กำยำของเขานั้นดูมีเสน่ห์เหลือเกินเมื่อมองจากมุมนี้ ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ เสียดสีคลอเคลียอยู่ที่ปากทางร่องรักอย่างอ่อนโยน ความอุ่นร้อนกระตุ้นความเงี่ยนจนฉันต้องร้องบอกให้เขานั้นช่วยเย็ดหีของฉันสักที เพราะว่ามันไม่ไหวแล้ว

นั่นแหละ ถึงทำให้เขานั้นได้เย็ดฉันสักที และก็ทำแบบไม่หยุดพักกันเลยทีเดียว

ผู้ชายอะไร เย็ดเก่งเหลือเกินจริงๆ

เขาเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง ทันทีที่ล่วงล้ำเข้ามาในร่างกายของฉัน เสียงครางดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วงเมื่อเขานั้นถูกร่างกายของฉันตอดควยแน่นจนแทบจะขยับไหวไม่ได้ ท้ายที่สุด เขาก็แนบใบหน้าลงมาซบที่ร่องอกของฉัน ซุกไซ้อยู่ตรงนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะในการกระเด้าเย็ดขึ้น เสียงลมหายใจดังขึ้นมาพร้อมกับคำพูด

ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียวควย จะแตกแล้ว…

เขาไม่ควรพูดว่า จะ เพราะว่าทันทีที่เขาพูด เขาก็กระแทกควยเข้ามาเต็มรัก พร้อมทั้งปลดปล่อยน้ำควยของเขานั้นแตกในคารูหีของฉันโดยที่ฉันเองก็เต็มใจ

เพราะว่าฉันมั่นใจว่าพร้อมที่จะสร้างอนาคตกับเขา แล้วก็ไม่ทำตัวงี่เง่าจนเขาทนไม่ไหวแน่นอน