UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

ประสบการณ์เสียว 3 เส้า เรา 3 คน

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว 3 เส้า เรา 3 คน

สวัสดีท่านผู้อ่านทุกคนค่ะ ”ต้น” นั่นเป็นลูกศิษย์ของฉันเอง และเขาต้องการให้ฉันเป็นผู้เล่าเหตุการณ์นี้ ฉันเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัย เป็นลูกครึ่ง ไทย-จีน ฉันกับเขามีสัมพันธ์ลับๆ กันบ่อยครั้งเหมือนกัน หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น และฉันเองก็ชอบเขา จึงคบกันเป็นแฟนค่ะ โดยที่เราไม่เกี่ยงเรื่องอายุกันเลย (ดิฉันอายุมากกว่าเค้า 9 ปี ตอนนี้เค้าอายุ 20 ส่วนฉันอายุ 29) มีวันหนึ่งเป็นวันศุกร์ เราสองคนไปเดินเที่ยวที่ห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพฯ ก็เผอิญว่าเค้าได้ไปพบกับญาติผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ”ตังเม” หรือเม เป็นลูกพี่ลูกน้องกับต้น หน้าตาสวยทีเดียว ไว้ผมยาวแบบดัด ดูเหมือนว่าทั้ง 2 คนจะไม่ได้เจอกันนาน เมจึงชวนฉันและต้นไปทานอาหารเย็นที่บ้านของเธอเป็นการฉลองเล็กน้อย ฉันก็ตกลงเพราะไม่มีปัญหาอะไร ฉันอยู่ตัวคนเดียวไม่ต้องห่วงเรื่องทางบ้าน และต้นเองก็อยู่หอพัก เราจึงตกลงไปทานข้าวเย็นที่บ้านของเม เมื่อไปถึงที่บ้านเม ซึ่งเป็น บ้านเดี่ยว เมบอกว่าเธออยู่คนเดียวที่บ้านนี้ ยังไม่มีสามีแม้ว่าเธอจะทำงานแล้ว เราก็เข้าไปเตรียมอาหารทำกันเอง แล้วมานั่ง ทานกันในห้องครัว

ในระหว่างที่ทานอาหารกัน เมก็คุยกับฉันหลายๆ เรื่อง จึงรู้ว่าเธอทำงานเป็นพนักงานเซลล์เครื่อง สำอางค์ อายุ 27 ปี ฉันรู้สึกว่าเธอมีเสน่ห์ดี หน้าตาสวย พูดเก่ง และรู้สึกเหมือนกับว่าเธอจะคอยเข้าใกล้ตัวฉันตลอดเวลา บางทีก็จับมือฉันบ้าง โอบไหล่ฉันบ้าง ฉันก็ไม่คิดอะไรมาก คิดว่าเป็นเพราะเบียร์ที่เราดื่มๆ กัน จนเลยไปถึง 4 ทุ่ม เราเริ่ม จะมึนๆ เพราะดื่มเบียร์กันไปเยอะพอสมควร ต้นก็เริ่มหน้าแดงๆ เมก็เหมือนกัน แล้วจู่ๆ เมก็พูดขึ้นมาว่า “4 ทุ่มแล้วนะนี่ เมว่าพวกเธอน่าจะค้างกันที่นี่นะ เพราะบ้านของพวกเธอก็อยู่ไกลจากที่นี่ด้วย ค้างกันที่นี่นะ เจ็ง(ชื่อฉัน)” ฉันคิดว่าก็ดีเหมือนกัน เราจึงช่วยกันเก็บของแล้วแยกย้ายกันอาบน้ำ โดยเม มีชุดนอนให้ฉันใส่ชุดหนึ่ง ส่วนต้นเขาอาบน้ำแล้วใส่ชุดเดิม เราก็มานั้งคุยกันในห้องนั่งเล่น สักพักเมก็พูดขึ้นมา “นี่..ต้น เธอคบกับ อ.เจ็งมาเนี่ย เคยมีอะไรกันหรือยัง?” ฉันอึ้งไปนิดนึง ต้นก็นิ่ง สักพัก แต่เมก็พูดต่อ “บอกมาเถอะ..น้องรัก พี่ไม่ว่าอะไรหรอก งั้น..” เธอหันหน้ามาทางฉัน “คุณเจ็งล่ะคะ เคยมีอะไรกับ ต้นเค้าแล้วเหรอยัง?” ฉันหน้าแดงนั่งเงียบเลย เมก็เข้ามาใกล้ฉันพูดว่า “ฉันสนใจเธอนะเจ็ง เธอสวยมากเลยรู้ไหม” แล้วเมก็เอามือลูบต้นคอฉัน แล้วก็ประกบปากจูบกับปากฉันทันที ฉันตกใจมาก แต่ก็รู้สึกดี เธอเล่นลิ้นเก่งมากเลยในปากของฉัน ลิ้นของเราสองคนพันกันไปมา เธอก็เริ่มเอามือลูบหน้าอกฉันเบาๆ ฉันต้องเอามือหยุดเธอไว้ก่อน เธอมองหน้าฉัน แล้วหัน ไปทางต้น เห็นต้นนั่งมองนิ่งเลย เธอขำนิดๆ “คิกๆ ต้นหึงเหรอ งั้น..พี่ว่าเราทั้งสามคนไปห้องนอนของเมเลยดีกว่า”

เธอก็พาเราทั้งสองขึ้นห้องนอนของเธอ แล้วเธอก็ผลักฉันนอนลงบนเตียง แล้วนอนกอดฉัน ไซ้คอ จูบปาก โดยที่ไม่สนใจต้นที่กำลังนั่งดูอยู่ข้างๆ ฉันมองหน้าเขา เขาก็ยิ้มให้ จากนั้นเมก็เริ่มลูบหน้าอกฉัน แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อนอนฉันออก อีกมือก็ล้วงเข้าไปในกางเกง นิ้วก็เริ่มลูบๆ ที่เม็ดเสียวของฉัน ฉันเสียวมากจนต้องครางออกมา เธอใช้นิ้วเก่งจริงๆ แล้วก็แหย่นิ้วเข้าในร่องของฉันด้วย เธอแหย่จนสุดนิ้ว แล้วกดปลายนิ้วไปโดนจุดเสียวในร่องของฉัน ฉันร้องเลย มันเสียวมากๆ แล้วเม ก็เริ่มถอดกางเกงของฉันออกจนหมด และเธอก็เปลือยตาม ฉันเห็นรูปร่างที่อวบสวยของเธอ เธอเอาหมอนข้างมาหนุน สะโพกฉัน โหนกเนินร่องของฉันก็เลยยกขึ้นมา ฉันก็แปลกใจถามเมว่า “จะทำอะไรน่ะ..เม?” เมก็นั่งคร่อมบนตัวฉัน เอาร่องของเธอมาจ่อกับร่องของฉัน โดยเน้นจุดเสียวให้โดนกันอย่างจัง ฉันร้องเสียวขึ้นมาทันที รู้เลยว่าเธอเอาหมอนมา สอดใต้ตัวฉันเพื่ออะไร เม็ดเสียวของเราทั้งสองโดนกันเต็มที่เลยค่ะ เธอก็เริ่มขยับตัวมันถูกันไปมา เสียวมากๆ เลย เธอทำ อยู่นาน สลับกับเอามือมาเล่นจุดเสียวจนฉันถึง น้ำของฉันก็ไหลออกมา เธอก็ก้มลงเลียอย่างนุ่มนวล แล้วเม ก็เดินไปทางต้น ซึ่งนั่งมองอยู่โดยแท่งเนื้อของเขาตั้งตุงกางเกงเลย เมก็เปิดกางเกงออกมา แล้วอมแท่งเนื้อของเขามิดด้ามเลยทีเดียว ต้นก็ ครางอย่างเสียว

ฉันนอนดูเมทำออรัลให้เขา เพราะตอนนั้นฉันก็ชักหมดแรง สักพักก็เห็นน้ำของต้นไหลออกมาล้นปาก ของเม เธอก็กินมันเข้าไปจนหมด แล้วจูงมือต้นมาที่เตียงแล้วพูดว่า “ต้น..มาสนุกกันดีกว่า” แล้วเธอก็นอนหงายข้างๆ ฉัน โดยต้นยืนที่ขอบเตียงและเริ่มสอดใส่ร่องของเม จากนั้นก็เริ่มโยก เสียงดังพั่บๆ เลย รุนแรงมาก เมร้องครางดังมากเลยว่า “อ่าาาา…ๆๆ ต้น.. ดีๆๆ แรงๆนะ” ในตอนนั้นเอง ฉันก็เริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง จึงลุกนั่งคร่อมหน้าของเม โดยหันหน้าไปทางต้น แล้วกดร่องของฉันลงกับหน้าของเม ดูเหมือนเมจะรู้และตอบสนองทันที เธอเริ่มรัวลิ้นที่เม็ดเสียวของฉัน ฉันเองก็เสียวมาก จนต้องกอดไหล่ต้นไว้และจูปปากเขาไปด้วย ในขณะที่เขาเองก็กำลังโยกเข้าร่างของเมเป็นจังหวะ สักพักเมก็ถึงก่อน น้ำของเธอไหลออกมาตามร่องของเธอ ฉันก้มลงเลียของเธอจนหมด แล้วต้นก็ลงนอนหงายบนเตียง แล้วให้ฉันนั่งคร่อมบนตัวของเขา ฉันค่อยๆ เอาร่องของฉันจ่อที่ปลายแท่งของเขา แล้วทิ้งตัวลง แท่งเนื้อของเขาก็เข้าในร่องของฉันมิดด้ามทันที แน่นมากๆ เลย ดีที่ว่าตอนนั้นร่องของฉันมันชุ่มไปด้วยน้ำ จึงลื่นและไม่เจ็บมาก ฉันเริ่มโยกและคราง เมก็ลุกนั่งคร่อมบนตัวต้น โดยหันร่องของเธอกดบนหน้าต้น แล้วพูดว่า “ต้น..ช่วยเลียของพี่ที” ฉันไม่เห็นว่าต้นเลียร่องของเมยังไง แต่เห็นสีหน้า เมที่ท่าทางจะมีความสุขและเสียวเอามากๆ ปากของเธอก็ครางไปด้วย

ฉันจึงประกบปากจูบปากเธอเล่นลิ้นอย่างเมามันส์ เสียวมากๆ เลยค่ะ เพราะร่องฉันก็อมแท่งเนื้อของต้นอยู่ และปากก็เล่นลิ้นกับลิ้นของเม เธอยังเอามือมาลูบหน้าอกและลูบ เม็ดเสียวของฉัน ที่กำลังกระแทกกับโคนเนื้อของต้นอยู่ เราทำเช่นนั้นกันอยู่เรื่อยๆ จนฉันเริ่มออกปากว่า “อ้าาา..ต้น…อา….อาจารย์ จะทนไม่ไหวแล้ว” เมเองก็พูดขึ้นเหมือนกัน “พี่จะถึงแล้วนะ..ต้น…ดุนลิ้นหนักๆ เลย..อือ..” จนในที่สุด น้ำของเมก็ไหล ออกมา ต้นก็เลียร่องของเม ในขณะที่ฉันยังโยกบนร่างของต้นอยู่ จนสักพักฉันเริ่มจะทนไม่ได้แล้ว ต้นเองก็ครางออกมา “ผมจะถึงแล้วครับ….อาจารย์” ฉันจึงพูดไปว่า “ต้น..เธอหลั่งน้ำออกในตัวอาจารย์ได้เลยนะ” สักพักฉันก็ถึงพร้อมกับเค้า ฉันรู้สึกเลยว่าน้ำของต้นอุ่นๆ มากมายพ่นอยู่ในร่องเสียวของฉัน แล้วก็ไหลออกมา ฉันจึงถอยออก น้ำก็ไหลออกมานองหน้าท้องของต้น ฉันก้มเลียแท่งเนื้อของเขา ในขณะเดียวกัน เมก็ก้มลงเลียแท่งเนื้อของต้นด้วยเช่นกัน คืนนั้นเราแทบหมดแรงกันเลย ฉันเพิ่งเคยเจอหญิงกับหญิงก็คืนนั้นเอง รุ่งเช้าฉันและต้นจึงออกจากบ้านของเม โดยเมบอกไว้ว่า ถ้ามีโอกาสอยากให้มาสนุกกัน อีกครั้ง……!!!