UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

บขส. ขอเสียว ตกรถไม่เป็นไร แต่โดนเย็ดปลอบใจโดยนายสถานีควยม้า

เรื่องเสียว บขส. ขอเสียว ตกรถไม่เป็นไร แต่โดนเย็ดปลอบใจโดยนายสถานีควยม้า

ความซวยของกะเพราเริ่มต้นขึ้นที่นี่ แต่เธอคงจะไม่คิดหรอก ว่าการที่เธอนั้นมาหลงอยู่ในสถานที่ที่เธอไม่เคยรู้จัก มันจะนำพาเรื่องเสียวมาสู่เธออย่างที่กระทั่งตัวเองก็ไม่เคยคิดมาก่อน ประสบการณ์เสียวที่จะทำให้เธอจดจำสถานที่แห่งนี้แบบไม่มีวันลืม เธอเดินทางมาที่สถานีขนส่งแห่งนี้ ที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นชนบทที่สุดของภาคอีสาน ซึ่งมันไม่ได้เจริญเหมือนสถานีกลางในกรุงเทพมหานคร ดังนั้นแล้ว เมื่อเธอตัดสินใจว่าจะมาทำงานที่กรุงเทพแล้วเดินทางมาที่นี่ สิ่งแรกที่เธอนั้นได้เห็นคือความรกร้าง และมีเจ้าหน้าที่เฝ้าอยู่แค่เพียงคนเดียว เพราะว่ารถเที่ยวสุดท้ายนั้นออกไปแล้ว และเที่ยวแรกสุดจะเริ่มต้นที่ตี 5 ของอีกวันหนึ่ง ในขณะที่ครอบครัวซึ่งมาส่งเองก็กลับไปแล้ว สุดท้ายเธอจึงต้องกอดกระเป๋าใบนี้และนอนหนาวอยู่เพียงลำพังที่บริเวณที่นั่งรอรถนั้น

“ซี๊ดดด…อา เสียวครับ เสียวมากเลย โอยยย…น้องแพรวครับ ซี๊ดดด…อา อา…”

เสียงหนึ่งดังขึ้นมาทำให้สติของกะเพราะนั้นตื่นตัวขึ้น เธอค่อยๆ เงี่ยหูฟังก่อนที่จะได้ยินเสียงคราวราวๆ เดียวกันนี้อย่างต่อเนื่อง แรกที่เดียวเธอคิดว่าอาจจะมีใครมาแอบเย็ดกัน หรือว่าอาจจะเป็นนายสถานีคนนั้นกับใครก็ตามที่อาจจะชื่อว่าแพรว ความอยากรู้อยากเห็นตามประสาทำให้เธอนั้นค่อยๆ แอบเดินไปที่ทางเข้าห้องน้ำนั้น ค่อยๆ โผล่หน้าเข้าไปช้าๆ จนกระทั่งได้เห็นว่า ชายคนนั้นกำลังชักว่าวอยู่เพียงลำพัง พร้อมกับลำควยใหญ่ยาวที่ถูกถอกเข้าออกอย่างถี่รัว โดยที่รอบกายนั้นไม่มีอะไรเลยสักนิดเดียว…ไม่มีใครอื่น ไม่มีน้องแพรวที่ว่านั้นเลยสักคน

มีแค่เพียงเขากับลำควยขนาดมหึมานั้นที่ช่างน่ามองเหลือเกิน

ความเงี่ยนทำให้เธอนั้นเผลอโผล่หน้าเข้าไปเต็มๆ จนกระทั่งเขารู้ตัวแล้วชะงัก สองคนสบตากัน อีกฝ่ายยกมือขึ้นมาปิดที่ควยตัวเอง แต่ว่ามันใหญ่ยาวเกินกว่าที่สองมือจะปกปิดมันเอาไว้

“เอ่อ…คือหนู ขอโทษนะคะ แต่ว่าหนู”

“ถ้าเห็นแล้วทำเป็นไม่รู้ได้ก็จะไม่ว่าอะไรหรอกครับ” เขาพูดขึ้น แล้วยืนขึ้นโดยที่คราวนี้เขาไม่คิดจะปกปิดลำควยของเขาที่ยาวโค้งสวยนั้นอีกเลยจริงๆ

“หนูทำเป็นไม่รู้ไม่ได้ค่ะ…หนูรู้แล้ว แต่ว่าหนู ขอช่วยได้ไหมคะ หนูไม่เคยเจอใครที่กำใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลย”

“อยากมาเป็นน้องแพรวเหรอครับ” เขาถาม

“น้องแพรวไหนคะ ?”

“ผมพูดขึ้นมาแค่นั้นและครับ แค่สร้างอารมณ์เฉยๆ” เขาพูดขึ้นแล้วยิ้ม ก่อนที่จะถอดกางเกงลง “งั้นเข้ามาเลยครับ อยากจะลองอะไรก็ทำเลย ผมกำลังเงี่ยน ตอนนี้ได้ทุกๆ อย่างเลย”

สาวสวยอย่างกะเพราอยู่ในหมู่บ้านแทบจะไม่ได้ไปไหนเลย เธอโดนเย็ดแค่ตอนที่เธอไปทำงานต่างเมืองเท่านั้น ซึ่งในคราวนี้เธอเองก็อยากจะทำอย่างเต็มที่ จึงเดินเข้าไปหาเขาแล้วนั่งคุกเข่าลง มองดูลำควยใหญ่ยาวที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนเยิ้มๆ สีขาวใสไหลเยิ้มที่หัวควยตรงรูเสียวนั้น

เธอจับควยของเขาขึ้นมา เลียเบาๆ ที่หัวควยนั้น ชายหนุ่มครางจนตัวสั่น

เห็นทีว่าเขาจะเงี่ยนแบบสุดๆ จริงๆ เธอเริ่มอ้าปากสุดองศาแล้วค่อยๆ อมควยให้เขาทันที ความเสียวซ่านทำให้เธอนั้นค่อยๆ หลับตาแน่นแล้วดูดควยของเขาอย่างแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเองทนไม่ไหวจับหัวของเธอเอาไว้แล้วกระเด้าปากของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ความเสียวซ่านในเวลานี้ทำให้ทุกๆ อย่าง

“อา…ซี๊ดดด…เสียวครับ เสียวมากเลย ดีที่สุด” เสียงครางกระเส่าของเขานั้นทำให้เธอดูดควยของเขาต่อไปอีก แต่เพียงไม่นาน อีกฝ่ายก็สั่งให้เธอหยุดแล้วจับเธอขึ้นมาผลักเธอลงไปกับอ่างล้างหน้า กระชากกางเกงของเธอลงไปก่อนที่จะเข้ามาประชิดยืนที่ด้านหลังของเธอแล้วจับควยที่มันแข็งปีกนั้นเข้าไปสอดใส่รูหีของเธอทันที

ความใหญ่ที่เบิกเข้ามาในร่างกายทำให้เธอเหยียดแขนสุดองศาแล้วร้องลั่น ในสถานที่ที่ไม่มีใครอยู่แบบนี้เธอไม่อายเลยที่จะโดนลำควยใหญ่ขนาดนั้นประเคนเข้ามาแล้วเริ่มดันเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านทำให้เธอนั้นค่อยๆ ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่จนเนื้อตัวของเธอสั่นเทิ้มก่อนที่ชายหนุ่มจะจับเอวของเธอไว้แล้วเริ่มกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างไม่หยุดหย่อน

เสียงร่างกายของทั้งสองคนกระทบกระแทกกันอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันช่างไหลลื่นต่อไปอย่างเต็มที่ รูหีของเธอโดนลำควยกระแทกเข้าออกต่อไปอย่างถี่รัวในขณะที่กะเพรานั้นยืนครางสุดเสียงจนสองขาสั่นระริก ความเสียวซ่านที่ทำให้เธอรู้สึกเสียวได้มากขนาดนี้ เวลานี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น มันก็ยอมทั้งหมดแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…แพรวครับ อา อา ขอแตกในได้ไหมครับ จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว ซี๊ดดด…อา”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…เสียวเสียว แตกในเลยค่ะ แตกในเลย อื๊อออ….ซี๊ดดด” กะเพราร้องครางลั่น ขมิบรูหีสู้ควยของอีกฝ่ายเต็มที่จนกระทั่งเนื้อตัวสั่นระริก สุดท้ายเสียงคำรามลั่นเหมือนพึงใจของชายหนุ่มเจ้าหน้าที่สถานีก็ดังขึ้นพร้อมกระแทกควยเข้าไปสุดลำควยจนร่างกายของเธอกระแทกกับอ่าง ทั้งเสียวหี ทั้งจุก ทั้งมีความสุขจนแทบจะคงตัวเองเอาไว้ไม่อยู่

น้ำควยของเขาค่อยๆ ทะลักเข้ามาในรูหีของเธอ ก่อนที่ตอนเขาดึงควยออกไป ขาทั้งสองข้างของเธอก็ค่อยๆ สั่นจนทรุดลงไปช้าๆ แล้วหันมามองหน้าเขาด้วยความเสียดายที่หลังจากวันนี้ เธออาจจะไม่ได้เย็ดกับเขาอีกแล้ว

เขาก้มลงมาจูบหน้าผากของเธอ “ไว้แวะมาเมื่อไหร่…มาหาผมอีกนะครับ”

“ค่ะ…” เธอจะตั้งใจเพื่อกลับมาหาเขาเลย