UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

น้องแอฟ ชู้รัก ช่วยเธอให้หายร่าน

เรื่องเสียว น้องแอฟ ชู้รัก ช่วยเธอให้หายร่าน

ผมทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง โดยปกติเวลามีเครื่องคอม ฯ ในหน่วยงานเสีย ลูกน้องจะต้องเรียกให้ผมไปแก้ไขให้ มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเป็นวันอาทิตย์คอมฯ ที่บ้านลูกน้องผมเสีย เธอโทรมารบกวนให้ผมไปช่วยดูให้หน่อย เธอชื่อ”น้องแอฟ” เธอพักอยู่คอนโด เธอผิวขาวสูงประมาณ 165 ตาโต หน้าตาคล้ายญี่ปุ่น ผมยาวเลยกลางหลัง น้องแอฟจัดว่าเป็นคนน่ารัก แต่ยังไม่ถึงกะสวย แต่หุ่นเธอใช้ได้เลยทีเดียวตูดเป็นตูดเอวเป็นเอว นมก็ต้องอย่างน้อย 34-35 ขึ้น ผมชอบแอบมองเธอบ่อยๆ เธอมีสามีแล้วเป็นตำรวจแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเนื่องจากสามีเธอประจำอยู่ ต่างจังหวัด นาน ๆ จึงจะมาหาที พอผมไปถึงเธอก็รออยู่ที่ห้องเธอแต่งตัวได้สุดยอด เธอใส่เสื้อสีชมพูรัดรูป เปิดไหล่ ข้างหลังผ่าไปครึ่งหลัง ผมเห็นว่าเธอใส่บราแบบไข้ว เห็นร่องอกเธอเลยอวบอูมและดูใหญ่มาก น้องแอฟใส่กางเกงยีนห้าส่วนรัดรูป ผมก็จัดการกับคอม ฯ เสร็จแล้วก็เลยทำเป็นสอนนู่นนี่ทั้งๆ ที่ปกติแล้วต้องกลับเลย ก็เลยชวนเธอ คุยไปด้วยแต่ผมแอบมองนมเธอตลอดเวลา มันขาวและใหญ่มาก เป็นร่องเลย เธอเข้ามานั่งใกล้ๆผม เนื่องจากห้องมันแคบและมีเก้าอี่ตัวเดียวแต่ คอมฯ ตั้งอยู่ใกล้เตียง เธอจึงนั่งบนเตียงฟังผมสอนสักพักเธอคงเมื่อยจึง นอนฟังผม โอ้โฮ้ นมแทบทะลักออกมาแนะ เหงื่อผมแตกตลอดเลย เธอเลยเดินไปเปิดแอร์ให้ผม พร้อมกับปิดประตู (ตอนแรกเธอเปิดเอาไว้แล้วเปิดพัดลม) แล้วเธอ ก็เอาน้ำมาให้ผมพร้อมกับ พูดแหย่ผมว่า “ตกใจน่ะ กลัวโดนข่มขืนล่ะซิ” เธอยิ้ม ผมก็ตกใจที่เธอพูดอย่างนั้น ผมเลยตอบไปว่า “ผมไม่กลัวหรอก น้องแอฟนั่นแหละ ปิดประตูไม่กลัวผมเหรอ” น้องแอฟตอบว่า“ไม่กลัวหรอกจะกลัวอะไร พี่จะทำอะไรแอฟเหรอ” ผมก็บอกว่า “เปล่าไม่ทำไรหรอก” พอพูดจบเธอก็เข้าห้องน้ำไปเปลี่ยนกางเกงเป็นกางเกงขาสั้นอยู่บ้าน รัดตัวน้องแอฟสุดยอด

ผมเห็นแล้วยิ่งอยากแล้วผมก็ชวนเธอคุยไปเรื่อย ถามถึงสามีเธอ เธอบอกว่า”อยู่ต่างจังหวัดค่ะ” ผมเลยพูดแหย่ไปว่า “งั้นผมก็ไม่ต้องกลัวแฟนของแอฟกลับมาก่อนล่ะซิ” น้องแอฟตอบว่า “ทำไมต้องกลัวแฟนแอฟกลับมาหล่ะ…ค่ะ”เธอทำหน้างงๆ “ก็ไม่อะไรหรอก เดี๋ยวแฟนแอฟกลับมาเห็นผมอยู่กับแอฟ มันคงไม่ดีแน่” เธอยิ้ม “กว่าจะกลับก็คงสิ้นเดือนโน้นแหละค่ะ…” ผมใจชื้นขึ้นมาหน่อย “แบบนี้แอฟก็เหงาแย่ซิครับ..”แอฟ “..ก็เหงาค่ะ..มากด้วย” เราคุยกันไปเรื่อย อย่างสนุกสนานจนผมเองมานั่งคู่กับแอฟบนเตียงเมื่อไหรไม่รู้ น้องแอฟโชว์โทรศัพท์มือถือ เธอเพิ่งซื้อมาใหม่ถ่ายรูปได้ เธอบอกว่า “เรามาถ่ายรูปเล่นกันไหมค่ะ..จะได้ลองส่งเข้าคอมฯ ดูว่าชัดหรือเปล่า..” “เอาซิครับ” ผมเป็นคนถือ แล้วหันถ่ายตัวเอง เธอเลยเข้ามาใกล้ผมเพื่อถ่ายคู่ ตัวเธอหอมมาก ผมก็เลยลองโอบเธอดูตอนถ่ายเธอก็ไม่ว่า ระหว่างโอบ ผมก็ทำเป็นโดนขาอ่อน เธอ เธอก็ไม่ว่า ผมเลยได้ใจ ก็เลยลองหอมผมน้องแอฟก่อน แล้วก็พูดว่า ผมหอมจังเลย น้องแอฟบอกว่า “มาแอบหอมเค้าอีก” ผมก็บอกน้องแอฟว่าให้มานั่งคุยใกล้กัน น้องแอฟบอกว่าแค่นี้ยังไม่ใกล้อีกเหรอผมก็ตบที่ตักแล้วบอกว่าตรงนี้ถึง ใกล้เธอก็เขิน ผมจับขาอ่อนเธอแล้วลูบดู แล้วบอกเธอว่า “นิ่มจัง” น้องแอฟตีมือผมแล้วตอบว่า “เพื่อนๆ ก็บอกเหมือนกัน” ผมก็พูดขึ้นว่า“แล้ว นิ่มทุกที่หรือเปล่าล่ะ”หน้าแอฟแดงขึ้นแต่ไม่ตอบ

ผมไม่รอรีบอุ้มเธอขึ้นมา แล้วเดินไปล๊อคประตู ทั้งที่อุ้มน้องแอฟอยู่ เสร็จแล้วก็มานั่งบนเตียง จับน้องแอฟนั่งบนตัก น้องแอฟถามว่า “ล๊อคประตูทำไมจะทำอะไรเหรอค่ะ” ด้วยเสียงอ้อนๆ ผมตอบว่า “จะให้ทำอะไรล่ะครับ ทำให้หมดเลยบอกมาสิ” เธอไม่ตอบ แต่เผยอปากออกแล้วหลับตา ผมรีบจูบที่ปากเธอเบาๆ และค่อยๆ แยงลิ้นเข้าไป เธอก็รับ เรารัวลิ้นกัน อยู่สักพัก ปากเธอนิ่มมาก ผมดูดแลกลิ้นกับเธออยู่สักพักก็เอามือลูบขึ้นมาที่หน้าอกเธอพร้อมกับเริ่มเปลี่ยนมาเป็นดูดนมเธอเบาๆ เธอเริ่มคราง “โอว์… พี่ขา” ผมอุ้มเธอนอนลง (เมื่อกี้อยู่บนตักผม) แล้วล้วงมือลงไปใต้เสื้อของ น้องแอฟ จับที่บราเธอยิ่งรู้ว่า นมเธอมันใหญ่มาก ผมล้วงเข้าไปข้างใต้จับหัวนมเธอสักพักเธอยิ่งครางมากขึ้น “โอว์… เสียวค่ะ” ผมได้ทีรู้ว่าเธอเงี่ยนมากแล้วก็เลย จูบปากเธออีกครั้งแต่ มือ ถอดแขนเสื้อเธอลงมาทางศอกหนึ่งข้าง (ไหล่กับตัวเสื้อมันอยู่ห่างกันมาก เป็นเสื้อเปิดไหล่กว้างพอสมควร) พอเห็นนมเธอใต้บราแล้วก็เป็นอย่างที่ผมคิดใหญ่มาก (น่าจะประมาณ34-35 C) ผมจึงจูบลงที่ปากแอฟอีกครั้งแล้วค่อยๆ เลื่อนลงมาที่หน้าอก เอาลิ้นแยงเข้าไปใต้บรา น้องแอฟบิดตัวไปมาพร้อมกับจิกผมของผมแน่น ผมจึงลากบราเธอลงข้างนึง นม อันใหญ่โตขาวๆ ของเธอก็เด้งขึ้นมาต่อหน้าผมทันที หัวนมสีชมพูปนน้ำตาลนิดๆ ทำให้ผมแทบทนไม่ไหว

ผมจึงลากลิ้นผ่าน หัวนมเธอไปมา รอบรอบไม่ให้โดนที่ยอดหัวนม เธอแอ่นอกขึ้น พร้อมกับพูดว่า “โอยพี่ขา อย่าแกล้งแอฟซิค่ะ ดูดเร็วค่ะเสียวจะขาดใจแล้ว” พร้อมกับแอ่นอกใส่ปากผม ผมจึงบีบนมของน้องแอฟให้หัวนม เต่งขึ้นแล้วจึงอมหัวนมเธอเข้าไป พร้อมกับดูด และรัวลิ้นที่ ปลายหัวนม เธอจิกผมของผมแน่นขึ้นอีก อีกมือผมก็เอื้อมไปข้างหลังปลดตะขอเธอออกแล้ว จึงดึงแขนเสื้ออีกข้างลงดึงเสื้อมากองที่เอวแล้วจึงถอดบราตัวโตออก จึงทำให้เห็น อกที่ขาวเนียนและอวบอิ่ม ของเธอผมดูดเลียทั้งสองข้างสลับไปมา พร้อมกับบีบนมทั้งสองเต้าของเธอ ตัวเธอนิ่มมากๆ โดยเฉพาะที่นมเธอ ผมเริ่มลูบมือลงไปข้างล่างลูบหีของน้องแอฟ จากข้างนอกกางเกงอยู่บ้าน ซึ่งมันตัวน้องแอฟ และบางมาก ผมลองลูบตรงที่น่าจะเป็นแตดเธอ แล้วบี้พร้อมกับยังดูดนมเธออยู่ เธอแอ่นหีรับมือผม ผมจึง เอามือมาลูบตรงท้องน้อยและล้วงเข้าไปในกางเกงตัวน้อย จับหีเธอนอกกางเกงใน แล้วลูบไปตรงรูหีเธอ มันเปียกหมดแล้วครับ ผมจึงบี้เม็ดเธออีก น้องแอฟ ก็ร้อง “ซี๊ด… อ๋า..พี่ขา… โอว์…” ผมจึงรีบถอดกางเกงเธอออก ปากยังดูดปากเธอและนมสลับกันไป เธอเริ่มเอามือมาจับควยของผม พร้อมกับล้วงหาทางเข้า ผมก็ไม่ยอมแพ้หลังถอดกางเกงเธอแล้วก็ลูบขึ้นมาที่ขาอ่อนแล้วสอดนิ้ว เข้าไปที่ ขอบกางเกงใน เข้าไปที่รูหีอับแฉะไปหมดของน้องแอฟ  เธอเด้งรับทันที พร้อมกับร่อนกับนิ้วผม ผมจึงสะกิดติ่งของน้องแอฟ จนเเธอครางขึ้นมาอีกว่า “โอยพี่ขา อย่าแกล้งแอฟซิค่ะ แอฟจะทนไม่ไหวแล้วค่ะ แยงเข้าไปในหีซิค่ะ แอฟชอบค่ะ”

ผมสะกิดติ่งต่อสักพัก ผมก็เอามือออก ถอดกางเกงในเธอหมอยเธอขึ้นพอสมควร และแคมเธอปลิ้นออกมาแคมของน้องแอฟสียังแดงๆ อยู่ หีเธอค่อนข้างขาว และเนื้อนูนน่าเย็ดมาก เธอรูดซิบผมได้แล้วก็เอามือ เข้าไปในกางเกงผม จับควยผมพยายามล้วงมันออกมา ผมจึงดึงกางเกงในเธอออกช้าๆ พร้อมกับจูบไปตามท้องน้อย และขาอ่อนอันขาวๆ ของน้องแอฟ ผมจึงจูบ วนไปรอบๆ หีของน้องแอฟ แต่ไม่ให้โดนหีเธอ พร้อมกับถอดกางเกงนอกและในของตัวเองไปด้วย จนน้องแอฟ ร้องว่า “หีแอฟแฉะหมดแล้วพี่ขา เป็นผัวแอฟซะทีซิค่ะ ร่านจะตายแล้ว อยากโดนพี่เย็ดค่ะ” เสียงเธออ้อนและสั่น ผมจึงเริ่มรากสิ้นไปที่แคมทั้งสองข้างของเธอ เลียเบาๆ เธอยิ่งร่อนและเด้งรับ เพื่อให้โดนแตดเธอ แต่ผมไม่ยอมให้โดน ยิ่งแกล้งแล้วก็ยิ่งเห็นว่าน้ำใสๆ ของเธอยิ่งไหลออกมามากขึ้น “โอยพี่ขา ดูดแตดแอฟซิค่ะ โอว์… อย่าเลียอย่างเดียวซิค่ะ” ผมจึงหยุดเลียและดูดแตดเธอ และรัวลิ้นพร้อมกับดูดและดึงเข้าออกเบาๆ “อูว์ พี่ขา แอฟเสียวแตดจังเลยค่ะ โอว์…ๆๆๆ อ๊ะ… เธอจิกผมของผมแน่นสุดๆ ทั้งสองมือ พร้อมกับเกร็งขา เธอคงเสร็จไปทีแล้ว แต่ยังจับหัวผมกดกับหีเธออยู่ แต่เธอก้มตัวลงมาหาควยผม เป็นท่าหกเก้า จับของผมแล้วบอกว่า “แอฟอยากโดนควยใหญ่ๆ แบบนี้มานานแล้ว โดนเย็ดหีคงบานแน่ เมื่อไหร่จะเย็ดแอฟล่ะค่ะพี่” พร้อมกับรูดขึ้นลงช้าๆ ผมยิ่งดูดแตดเธอแรงขึ้นพร้องกับแยงลิ้นเข้าไปในหีเธอ เข้าออกเธอร้องอีก“โอ ว์ … อ๋า…โอว….ซี๊ด… พี่ขา แอฟเสียวหีจังค่ะ” แล้วเธอก็เริ่มอมควยของผมเข้าไป ลีลาเธอเด็ดมาก

เธอเริ่มจูบที่หัวควยก่อน แล้วจูบไปรอบควยผม ตอนนี้ผมเลียที่แตดแล้วมองหน้าเธอลอดหว่างขาเธอแอฟ จูบจนถึงโคนแล้วก็ลากลิ้นกลับมาที่หัว เลียรัวที่หัวสักพักก็ถอกควยผมออกมา เลียไปที่รอบๆ หัวบาน ตรงรอยหยักและรัวลิ้นไปตรงรอยแยก ผมเสียวจนกลัวจะแตกซะให้ได้ แล้วเธอก็อมมันเข้าไปทั้งหัวรูดขึ้นลงอยู่ เฉพาะส่วนหัว สักพักเธอก็อมลงไปถึงโคน ผมเสียวมากเลยเอื้อมมือไปบีบนมเธอพร้อมกับดูดแคมเธอแรงๆ เธอก็รู้ว่าผมเสียวจึงรูดปากขึ้นลง ยาวๆ พร้อมกับรัวลิ้นกับหัวควยผม ผมจะทนไม่ไหวแล้ว จึงบอกเธอว่า “แอฟ ผมจะเสร็จแล้ว” และผมก็นั่งที่ขอบเตียง เธอจึงลงไปนั่งคุกเข่าที่พื้นดูดของผมดีๆ เธอบอกว่า “แตกใส่ปากแอฟเลยนะผัวขา แอฟชอบกินน้ำผู้ชายมากเลยค่ะ”ผมเห็นหน้าสวยๆ ของน้องแอฟชัดๆ มันกำลังดูดของผมพร้อมกับใช้มือรูดโคนขึ้นลง สักพักผมก็บอกน้องแอฟอีกว่าไม่ไหวแล้ว น้องแอฟจึงยิ่งรัวลิ้นที่หัวควยผม และรูดเร็วขึ้นจนผมพ่นน้ำ ใส่ปากเธอ น้องแอฟดูดมันไว้และอีกมือเธอจับไปที่ไข่ของผมพร้อมคลึงเบาๆ เธอยังรูดที่โคนอยู่และอ้าปาก น้ำผมที่ยังเหลือพ่นใส่หน้าน้องแอฟเต็มไปหมด น้องแอฟรูดน้ำผมใส่หน้าเธอจนหมดแล้วจึงดูดต่อจนควยผมแห้งสะอาด เธออ้าปากให้ผมดูดน้ำในปากเธอและก็กลืนมันลงไป

ผมเห็นเล้วเสียวหัวควยขึ้นมาอีกทั้นที เพราะผมชอบให้ผู้หญิงกินน้ำของผม แต่แฟนผมไม่ยอมกิน น้องแอฟเอามือป้ายน้ำที่หน้าเธอ ปาดด้วยนิ้วและดูดใส่ปากเหมือนมันเป็นขนมอร่อยมาก ผมเห็นแล้วจึงถามเธอ “ชอบน้ำเงี่ยนมากเหรอ” น้องแอฟตอบว่า “แอฟชอบมากค่ะ กินแล้วผิวสวยค่ะ” ผมได้ยินแล้วจึงรีบดึงตัวเธอขึ้นมา โยนลงไปบนเตียงเบาๆ แล้วถามเธอว่า “อยากเย็ดนักใช่ไหม อยากกินน้ำเงี่ยนมากใช่ไหม จะเย็ดให้หีบาน เดินขาถ่างน้ำหยดเป็นทางเลย” เธอตอบว่า “ไม่กลัวหรอก แอฟอยากจะโดนควยใหญ่ๆ แบบนี้กระแทกหีให้แหกมานานแล้ว เร็วสิค่ะผัวเย็ดรูหีแอฟให้หีแหกเลยนะค่ะ” ผมได้ยินแล้วก็ควยแข็งขึ้นมา อีกทันที ผมจึงเอาถุงยางในกระเป๋าตังให้เธอใส่ให้ (ปกติแล้วผมจะพกไว้อันนึงตลอด) เธอแกะมันออก แล้วเอาใส่ปาก ผม งงเป็นไก่ตาแตกเลยว่าเธอจะทำอะไรแต่แล้วเธอก็เข้ามาอมควยผมโดยใส่ถุงยาง เข้าไปโดยใช้ปากเธอไม่ใช้มือเลย เก่งสุดยอดเกิดมาผมเองก็เพิ่งเคยเจอนี่หละเสร็จแล้วน้องแอฟก็บอกว่า “เย็ดเมียซะทีซิค่ะผัวขา เมียอยากหีแหกจะแย่แล้ว”

ผมจับน้องแอฟถ่างขาออก คุกเข่าเอาควยจ่อหีเธอแล้วก้มลงไปจูบปากเธอ มือก็บีบนมเธอและบี้หัวนมทั้งสองข้างน้องแอฟคงอยากมาก เลยเอื้อมมือมาจับควยผมจ่อของเธอ และเด้งใส่ควยผมเองทีเดียวมิดเลยเพราะน้ำเธอมันเต็มร่องไปหมดแล้ว และร่อนเอวเองเลย หีเธอยังฟิตอยู่พอสมควร และบีบรัดตลอดเวลา ปากก็บอกว่า “เย็ดหีเมียแรงๆ ซิค่ะผัวขา กระแทกซิค่ะ ช่วยแอฟให้หายร่าน ทีซิค่ะ กระเด้าให้หีบานเลยค่ะ” ผมจึงสนองด้วยการกระแทกเข้าออกแบบยาวๆ เธอร้อง “โอว์ …ซี๊ด… ผัวขา อ๋าาาา….โอว์ อ๋าา…โอ้ย..” พร้อมกับจิกหลังผมแน่น และขบิบหีเร็วขึ้นและเกร็งไปทั้งตัว “โอว์…ๆๆๆ ผัวขาเมียจะแตกแล้วค่ะ” ผมกระแทกแรงเข้าไปแล้วก็บดกับแตดเธอสักพัก เธอก็กรี๊ดออกมา เธอเสร็จไปอีกทีแล้ว เธอผลักผมให้นอนลงและขึ้นมานั่งสวมตอของผมแล้วขย่มต่อทันทีเธอหันหลังให้ผม ผมจึงเอื้อมมือไปจับนมเธอบีบทั้งสองข้าง ดูเธอร่อนเอวไปมาแล้วผมก็แทบ ทนไม่ไหว เธอขย่มขึ้นลงยาวๆ แล้วก็บี้บดแตดเธอกับโคนผม พร้อมร่อนเอวเป็นจังหวะสลับกันไป น้องแอฟพูดว่า “หีของแอฟเป็นไงบ้างค่ะผัวขา” ผมตอบน้องแอฟว่า “เย็ดมันส์ดีจังเลย กระแทกแรงๆแอฟ หีจะได้แหกๆ ” เธอตอบว่า “ได้ค่ะผัวขา” เธอหมุนตัวกลับมา หันหน้าหาผม เอามือท้าวไปข้างหลัง แอ่น อก ขึ้นและ ขย่มสุดแรงเกิด ผมจะแตกอยู่แล้วแต่ก็ยังทนเพราะอยากเสียวกับเธอนานๆ เกิดมาไม่เคยเย็ด ใครมันส์เท่าน้องแอฟมาก่อน

สักพักน้องแอฟก็ก้มลงมาดูดเลียนมให้ผม สักพักผมก็จับหน้าเธอมา ดูดปากกับผม เธอยังร่อนอยู่ตลอดเวลาพร้อมกับขมิบหีตลอด ผมจึงบีบนมเธอและบอกน้องแอฟว่า “นมใหญ่จังนะแอฟ หีก็เย็ดมันส์ ฟิตอยู่เลย คงไม่ได้เย็ดบ่อยซิ” น้องแอฟตอบว่า “ก็ผัวของแอฟไม่ค่อยกลับมาหานี่ค่ะ…เดือนหนึ่งกลับวันสองวันเอง..แอฟเงี่ยน จะตายอยู่แล้ว อยากโดนควยผัวให้บานอีกค่ะ เย็ดหีแอฟแรงๆอีกซิค่ะ”ผม น่ะไม่รู้จะเย็ดยังไงให้แรงกว่านี้แล้ว แต่ก็พยายาม เธอพูดอีกว่า “นมใหญ่ผัวชอบไหมค่ะ ชอบก็ดูดสิค่ะ เค้นแรงๆ นะค่ะมันจะได้ใหญ่ เสียวจังค่ะ” แล้วก็แอ่น อกให้ดูดอีก ผมดูดและบีบบี้หัวนมเธอ และเด้าควย กระแทกกับหีเธอที่อยู่ข้างบนสักพักก็ไม่ถนัดแล้ว เลยจับตัวเธอขึ้น ผมไปยืนที่ขอบเตียง เธอก็รู้งานรีบนอนพาดขอบเตียงหันหลังให้ผมและเอื้อมมือมาแบะหีออกแล้วบอกว่า “กระแทกหีแอฟต่อสิค่ะผัว ยังไม่หายร่านเลยค่ะ” ผมรีบเอาควยแยงเข้าไปในหีที่แหกรอไว้แล้ว ทิ่มทีเดียวมิดลำ แล้วก็รีบขย่มต่อเพราะผมจะแตกแล้ว มือก็บีบนมเธอข้างนึงอย่างแรง อีกข้างบีบที่ก้นอันข้าวและแน่นของเธอ ผมกระเด้าเร็วมากขึ้นอีกเพราะจะเสร็จแล้ว เธอร้อง “โอว์ โอว์.. ซี๊ด.. เสียวหีจังค่ะ อูวว์ หีจะแหกแล้วค่ะ โอ้ย..ๆๆ ซี้ด แตกใส่หน้าเมียนะค่ะผัวขา” ผมจะแตกแล้วเลยรีบชักออกมา เธอรีบหันมาดึงถุงออก และชักพร้อมกับอ้าปาก รอ เหมือนในหนังโป๊เลย ผมก็พ่นใส่หน้าเธอในไม่ช้า เธอจับที่ไข่และชักว่าวต่อให้ผมน้ำที่พุ่งเข้าปากเธอบ้างและโดนหน้าบ้าง เธอกลืนมันอีกแล้วพร้องกับเอามือมาปาดน้ำบนหน้าแล้วลูบกับหน้าอกเธอ น้องแอฟบอกว่า “น้ำพี่อร่อยที่สุดเลยค่ะ ไม่เคยกินน้ำใครสะใจเท่านี้มาก่อนเลยผัวขาเยอะดีจัง”

ผมอุ้มเธอขึ้นมากอดกันสักพักและชวนเธอไปล้างในห้องน้ำ เราอาบน้ำกันผมฟอกสบู่ให้น้องแอฟที่นมตอนนี้หัวนมมันแดงไปหมดเลย และอีกมือก็ลูบไปฟอกตรงรูหี น้องแอฟก็ฟอกตัวผมและฟอกรูดอยู่กับควยผมซึ่งมันแข็งอีกแล้ว ผมถามน้องแอฟเล่นๆว่าหีแอฟเป็นยังไงบ้าง น้องแอฟบอกว่า “แหกหมดแล้วสิคนบ้า ควยเบ้อ เร่อ กระแทกเค้าซะ” ผมถามต่อว่า “แล้วหายร่านยัง” เธอบอกว่า “โดนทั้งวันก็มันส์หีทั้งวันหล่ะ ควยใหญ่ๆ ยาวๆ แบบนี้ มีแต่ยิ่งจะร่าน” แล้วเธอก็เอาแขนโน้มคอผมลงมาดูดปาก เธอเอาลิ้นสอดเข้ามาในปากผมรัวลิ้น กันซักพัก เธอก็จูบตามตัวผมลงไปแล้วเธอก็คุกเข่าลงไปดูดของผมอีกครั้ง เธอเลียที่ปลายควยผมโดยใช้ใต้ลิ้น ผมรู้สึกอุ่นๆ แบบแปลกๆ แต่ชอบ แล้วก็เอามือรูดโคนพร้อมกับรูดปากขึ้นลงผมอยากขึ้นมาอีกแล้ว แต่ก็ต้องบอกเธอว่า “น้องแอฟผมมีถุงอันเดียวนะ ใช้ไปแล้วด้วย” น้องแอฟถอนปากออกมาบอกว่า “ไม่เป็นไรหรอกค่ะ แอฟยอมให้คราวนี้แตกใส่หีแอฟเลยนะค่ะผัวขา แอฟกินยาคุมไม่เป็นไร ค่ะ” มาถึงขั้นนี้แล้วเป็นไงเป็นกัน จึงยกตัวเธอขึ้นมาดูดปากและยกขาน้องแอฟขึ้นข้างนึง เอาควยผมยัดเข้าไปมันเข้าไปง่ายๆ เพราะมีน้ำเดิมและสบู่อยู่ ผมกระเด้าเธอแรงๆ จนเธอร้องควรครางตลอด ”เย็ดแอฟแรงๆค่ะ โอ้ย… ผัวขา โอย.. มันส์หีดีจังค่ะ” สักพักผมเปลี่ยนไปนั่งที่ชักโครก เธอก็ตามมานั่งคร่อมของผมหันหน้าเข้าหาผม ตอนนี้เธอเป็นฝ่ายขย่ม

เราเย็ดกันท่านี้อยู่นานจมเธอเริ่มเกร็ง ผมก็ใกล้จะแล้วผมจึงก้มลงมา ดูดนมขาวอวบทั้ง2 สลับไปมา สักพักน้องแอฟร้องว่า “โอย…ผัวขา เสียวหีมากเลยค่ะ กระแทกหีอีกแรงๆค่ะ น้ำจะแตกแล้ว โอ้ย อู้ย” เธอรีบกอดผมและร่อนเอ็วถี่ขึ้น ผมก็รู้ว่าน้องแอฟจะแตกแล้วจึงรีบอัดเข้า ไปที่หีน้องแอฟ แรงและเร็วขึ้น “โอยพี่ขา หีแอฟแหกแล้วค่ะ โอยๆ” เธอจิกหลังผมแน่น และผมก็ฉีดน้ำเงี่ยนใส่หีเธอ เธอร่อนเอวต่ออีกสักพัก ข้างในรูหีเธอขมิบจนน้ำผมหมด เรากอดกันสักพักเธอก็ลุกขึ้น น้ำผมมันหยดลงมาจาก ร่องหีของน้องแอฟเลยครับ เห็นแล้วเสียวมาก น้องแอฟก้มลงมาเลียให้ผมจนสะอาด แล้วเราจึงไปอาบน้ำต่อให้เสร็จ แต่งตัวแล้วมานั่งคุยกัน เธอว่าผมเย็ดเก่ง หีเธอแสบไปหมดแล้ว แต่เธอชอบโดนผมเย็ดมาก ผมถามว่าเธอเสร็จไปกี่ครั้ง เธอบอก เกือบสิบครั้งแน่ะ เธอบอกว่าปกติผัวเธอเย็ดบางทีเธอยังไม่เสร็จเขาก็เสร็จแล้วไม่มันส์เหมือนเย็ดกับผม เธอพูดอ้อนผม “พี่อย่าเพิ่งกลับนะค่ะ อยู่เป็นเพื่อนแอฟก่อน แอฟเหงา มาก..” ผมเองก็ติดใจเธอแล้วซิ “ก็ได้ครับ แต่เย็นๆ ก็ต้องกลับ..เดี๋ยวเมียพี่สงสัย..” เธอยิ้มดีใจ “แค่ทั้งวันก็ดีแล้วค่ะ…งั้นเดี๋ยวแอฟไปหาอะไรมาให้พี่ทานนะค่ะ….” ใจจริงผมอยากอยู่ทั้งวันทั้งคืนเลย“ก็ดีครับ…ผมชักหิวแล้ว” เธอจึงลุกขึ้นไปทำอาหารเพื่อมากินกัน ระหว่างนั้นผมก็เดินไปแกล้งจับนมเธอบ้าง..จับตูด…จับหีเธอบ้าง “พี่อย่าเพิ่งซิค่ะ…เดี๋ยวไม่ได้ทานข้าวนะ…” ผมเองก็ไม่สนใจที่เธอพูดมือ ก็สอดเข้าไปเขี่ยแตดเธอเล่น “โอว์ …ซี๊ด… พี่… อ๋าาาาาา….โอว์ อ๋าา…พี่แอฟบอกว่า…….อย่าเพิ่ง..ซี๊ด อูยยยย”

น้องแอฟหยุดทำอาหารแล้วดันผมมาที่เตียง ผลักผมให้นอนหงายลงที่เตียง เธอถอดกางเกงของผมอย่างรวดเร็วแล้วควักเอาควยของผมมาดูด เสียวเลยครับ “นี่…โอว์..นี่…แกล้งเค้าดีนักเหรอ….” ผมคิดว่าถ้าปล่อยให้น้องแอฟ ดูดควยผมอย่างนี้ มีหวังน้ำแตกก่อนจะได้ทำอะไรแน่ ผมพลิกตัว จับให้น้องแอฟ นอนหงายลงบ้าง ผมแก้ผ้าของผมออก และดึงชุดของน้องแอฟซึ่งเป็นกระโปรงแซ็คออกโดยดึงออกจากแขนลง ข้างล่าง น้องแอฟไม่ได้ใส่ยกทรง นมคู่ใหญ่ของน้องแอฟเด้งดึ๋งออกมา หัวนมสองเม็ดชี้ชูชัน แสดงให้เห็นถึงอารมณ์ของเธอ ผมดึงกระโปรงลงมาเรื่อยๆ ผ่านหน้าท้องลาดเนียน หน้าท้องเรียบแบนเนียนลาดลงไปถึงสะโพกผายใหญ่ ..น้องแอฟไม่ได้ใส่กางเกงในผมดึงกระโปรงของน้องแอฟลงไป เผยให้เห็นหีอันโหนกนูนของน้องแอฟปกคลุมไปด้วยเส้นหมอยซึ่งคงได้รับการ ตกแต่งอย่างดี หีใหญ่ของน้องแอฟซึ่งแผ่ออกมาเต็มหน้าขาของเธอเลยครับ ร่องหีของน้องแอฟฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเม็ดเสียวชี้ชูชันสั่นระริก เป็นการบ่งบอกอยู่ในตัวแล้วว่าน้องแอฟเงี่ยนมากเพียงใด ผมหยุดพินิจพิเคราะห์หีน้องแอฟ หันไปฟัดนมของเธอก่อน มันเต็มมือเต็มไม้ดีจริง ๆ น้องแอฟครางไม่หยุดเลย ปากบอกว่า ” เอาเลยพี่.. ซี้ด.. ผัวขา.. เอาให้หนัก ๆ เลย.. ผัวขา” ผมฟัดซะเต็มแรงเลยผมเลื่อน ตัวลงไปที่หน้าท้อง แล้วก็มาหยุดที่กลางเนินนูนของเธอ หมอยของเธอขึ้นดำเป็นกระจุก ผมแหวกหมอยของเธอออก พบกับเม็ดแตดน้อยที่สั่นดิกๆอยู่ ผมประกบปากลงไปดูดเลียเม็ดเสียวเต็ม ๆ น้องแอฟสะดุ้งขึ้นมา ” อูยยย.. ดูดหนัก ๆ เลยพี่… อูวว…ซี้ดส์…ดูด แรงๆเลย..อูวว…เสียวหี.โอวว.. แอฟเสียวหีจังพี่….ซี๊ดส์….อูยย….เสียวหีด้วย..โอวว..” ผมดูดไม่ดูดอย่างเดียว ผมเอานิ้วแยงเข้าไปในรูหีอีกต่างหาก ทั้งแยงทั้งคว้าน น้องแอฟนอนดิ้นบิดส่ายตัว ปากครางซี้ดซ้าดตลอด จนน้องแอฟพูดว่าจะไม่ไหวแล้ว เธอบอกว่า “เย็ดเลย..พี่… เย็ดหีของแอฟเลย…เอาควยเย็ดหีแอฟ เร็วๆ.. ผัวขา..เอาควยเย็ดหี..เย็ด เลย” ผมแกล้งทำเป็นไม่ได้ยิน “ซี๊ดส์….อูยย….เสียวหี…ผัวขา…เย็ดหีแอฟเร็วๆ..ซิค่ะ…อย่า แกล้งแอฟเลย…” มือเธอไขว่คว้าหาควยผม “อูยย..ซี๊ดส์..แอฟเงี่ยน ควยจังเลย..ผัวขา..เย็ดหีเมียนะค่ะ..ผัวขา..”

ผมขยับตัวขึ้นจับควยของผมจ่อหีของน้องแอฟ พอจ่อได้ ผมก็กดพรวดเดียวมิดโคนเลย น้องแอฟร้องออกมาเสียงดัง ” อูวว…เสียวหี…อูย…ดันเข้ามาเลย…เอาหีแอฟให้มิด เลย…เอาแรงๆ..โอววว…” ผมไม่รออะไรอีกแล้วกระดกตูดซอยเลย น้องแอฟถึงกับร้องออกมาว่า ” เย็ดหีเแอฟแรงๆ เลย.. เย็ดหนักๆ เลยผัวขา… เย็ดหีเมียแรงๆ เลย ..อูววว…เสียวหี.. ซี๊ดส์บี้เม็ดแตดให้แอฟด้วยพี่…อูยย..เจี๊ยบเงี่ยนจัง..ผัวขาเย็ดหีเมีย แรง ๆ หนัก ๆ เลย ผัวขา..” ผมเองถึงตอนนี้ มีแรงแค่ไหน ใส่แหลกเลยครับ อูย ไม่นึกว่า แอฟจะเย็ดมันขนาดนี้ ถ้าไม่บอก ก็คงยังคิดว่า ผ่านงานมาน้อย ก็หีของแอฟทั้งฟิต ทั้งดูดดีจริง ผมกระเด้าควยได้พักหนึ่ง ผมก็ดึงตัวของน้องแอฟให้ขึ้นมา แล้วผมก็ลงไปนอนหงาย ให้น้องแอฟอยู่ข้างบน น้องแอฟขย่มควยผมเสียงดังพับพับๆๆๆๆ นมของน้องแอฟ มันโยกตามแรงขย่มของเธอ ผมยื่นมือข้างหนึ่งไปขยำนมของน้องแอฟ ส่วนอีกมือผมก็ยื่นไปบี้เม็ดแตดเสียว ให้น้องแอฟด้วย น้องแอฟครางซี้ด……ตลอดเวลา น้องแอฟบดขยี้หีลงบนควยของผมอย่างรุนแรง ผมเองก็เด้งควยสวน จนน้องแอฟสุดจะทนไหว น้องแอฟขย่มผมได้อีกพัก ในที่สุดน้ำของน้องแอฟก็ออกจนได้ น้องแอฟร้องออกมาสุด เสียง “อูย..พี่..น้ำหีแอฟจะแตกแล้ว..อูวว..น้ำจะแตกแล้ว..ซี๊ดส์..มันส์หี จริงๆ…อูยย.. เด้งควยแรงๆพี่…อูววว…เสียวหีจัง..โอวว..”

แล้วน้องแอฟก็ขย่มหีลงมาอีก 3-4 ที แล้วก็ฟุบมาที่ตัวของผม ส่วนผมเอง ยังไม่ออก ผมผลักตัวน้องแอฟให้นอนตะแคง แล้วผมก็นั่งคล่อมขาน้องแอฟไว้ ผมยกขาของน้องแอฟอีกข้างขึ้นมา กอดไว้ แล้วก็กระดกตูดกระแทกควยเข้าหีน้องแอฟต่อ ผมกระแทกไปอีกพักหนึ่ง จนรู้สึกสุดจะทนแล้วในที่สุดผมเองก็น้ำแตกออกจนได้ แต่ผมไม่ได้ฉีดน้ำของผมเข้าไปในหีน้องแอฟนะครับ กลัวน้องแอฟท้อง ผมชักออกมาฉีดน้ำไปที่หน้าของน้องแอฟ น้องแอฟเองก็เอามือปาดน้ำผมกินเข้าไปเกือบหมด แล้วจับของผมไปเลียรอบๆ หัวถอกและอมดูดเข้าไปจนน้ำว่าวที่ติดอยู่กับควยแห้งหมด ผมทรุดตัวลงไปนอนกอดอยู่กับน้องแอฟ น้องแอฟบอกผมว่า ที่ผ่านมาเธอเหงามากเลย ผัวของน้องแอฟไม่ได้เย็ดเธอมา เกือบ 2 เดือน แต่ก็ใช่ว่าก่อนหน้านี้จะเย็ด เป็นประจำ เรียกได้ว่า แทบจะนับครั้งได้เลยยิ่งหลังๆ มาน้องแอฟบอกว่าควยผัวเธอปลุกเท่าไรก็ไม่ตื่น น้องแอฟบอกว่าเธอต้องช่วยตัวเองเกือบทุกคืน ผมถามว่าเธอช่วยตัวเองยังไง น้องแอฟบอกว่าเธอใช้”ไวเบรเตอร์” เจี๊ยบลุกขึ้นเดินไปที่ตู้เสื้อผ้า ทั้งที่ยังแก้ผ้าอยู่อย่างนั้น แล้วน้องแอฟก็หยิบเอา”ไวเบรเตอร์”ออกมา มันอันไม่ใหญ่มากและมันก็ไม่ได้แข็งเหมือนของจริง ผมจับมันดู แล้วก็เกิดไอเดียขึ้นมา ผมถามน้องแอฟว่า อยากจะเย็ดแบบมันส์ ๆ ไหม น้องแอฟบอกว่า มีอะไรมันส์ ๆ ก็เอาเลย ผมจับตัวของน้องแอฟให้นอนหงายลงไป แล้วผมก็ตรงเข้าไปที่หว่างขาของน้องแอฟ ผมจับเจ้า”ไวเบรเตอร์” ถูไถไปที่ปากรูหีของน้องแอฟจนมันลื่นไปด้วยน้ำเงี่ยนของน้องแอฟแล้วผมก็กด พรวดลงไปในหีของน้องแอฟ น้องแอฟสะดุ้งขึ้นมา

ผมจับไอ้เจ้าของปลอมอันนั้น กระแทกแบบตำน้ำพริก น้องแอฟนอนตัวสั่นอยู่ น้องแอฟครางซี้ด บอกว่า “ไหนที่ว่ามันส์ ๆ ค่ะมีแค่นี้หรือ แบบนี้เจอประจำ แล้ว..ซี้ด…อูว..แรงๆ เลยกระแทกเข้ามาแรงๆ” ผมบอกว่าของที่มันส์นั้น มันจากตรงนี้ต่างหาก ผมลุกขึ้น นั่งยอง ๆ ที่หว่างขา แล้วดันขาของน้องแอฟขึ้น แล้วจับของผมจ่อที่รูหีของน้องแอฟผมกดควยลงไปในรูหีของน้องแอฟ “อูยยย..พี่เย็ดเข้ามาแรงๆ..อูวว..มันส์หีอะไรอย่างนี้..โอวว..ซี๊ดส์..เขี่ย เม็ดเสียวให้แอฟด้วย..อูว..” ผมกดควยลงไปจนสุดโคนบดหนอกลงไป ส่ายเอววนไปมา น้องแอฟเริ่มครางออกมา ซี้ด ๆ ผมคิดว่าจะซอยเอว แต่มันแน่น จนซอยไม่ไหว ผมเลยถอนควยออกมา พอหลุดออกมาได้ น้องแอฟก็บ่นเหมือนเสียดาย ” อูยย..พี่เอาออกทำไม แอฟกำลังเสียวหีเลย..เอาควยเย็ดหีแอฟอีกเร็วซิ…อูวว.. แอฟเงี่ยนควยพี่..ผัวขา..เอาควยเย็ดหีเมียเถอะ..อูยย..อย่าทรมานเมีย เลย..ซี๊ดส์..โอยย.. แอฟคันหี…อูวว…แอฟอยากถูกควยเย็ด…เร็วๆ เอาควยมาเย็ดหีแอฟ เร็ว…..” ผมบอกว่าอย่าเพิ่งเสียดายไป ผมจับเจ้า”ไวเบรเตอร์” ถูไถไปที่ปากรูหีของน้องแอฟจนมันลื่นไปด้วยน้ำเงี่ยนของน้องแอฟแล้วผมก็กดพรวด ลงไปในหีของน้องแอฟ จากนั้นผมจับน้องแอฟพลิกให้คว่ำลงไป แล้วกระดกตูดขึ้นมา แล้วผมก็บ้วนน้ำลายลงไปที่รูตูดของน้องแอฟ ผมถามน้องแอฟว่า อยากโดนเย็ดตูดไหม น้องแอฟก็ตอบว่า ” เย็ดมาเลย เย็ดหี เย็ดตูดก็ได้..เอาควยมาเย็ดเลย..เย็ด 2 รูเลยก็ได้..อูวว..เงี่ยนจริงๆ ” ผมจับหัวควยของผมถูวนที่ปากรูตูด น้องแอฟก็ครางขึ้นมาอีก ผมขยับตัวจนได้ที่ ผมกดควยลงไปใหม่ ทีเดียวครึ่งลำเลย ผมกดอีกทีเข้าตูดน้องแอฟมิดโคนเลย น้องแอฟ ร้องครางออกมา ” อูวว…ไม่นึกว่าพี่จะเย็ดมันส์อย่างนี้…รู้งี้ให้เย็ดตั้งนานแล้ว…อู วว…เอาเลยผัวขา.. เอาเลย..เอาควยเย็ดตูดเมียเลย..อูวว.. เย็ดให้ตูดแอฟบานเลย.เย็ดแรงๆ เลยพี่…โอยย… เสียวจังผัวขา..อูวว..เสียวทั้งหีทั้งตูด..โอววว…เสียวเย็ดแรงๆ….อา ซ์ซซซ..ซี๊ดด..มันส์หีจัง..”

ผมจับเอวของน้องแอฟได้กระชับ ผมก็ดึงเอวน้องแอฟมาอัดกับควยผม อูย ส่วนน้องแอฟก็เด้งตูดรับควยของผม ผมเองก็ไม่เคยครับ ตูดของน้องแอฟ มันดูดมันตอดไปอีกแบบ อีกมือของผมก็ดันของปลอม เข้าออกรูหีน้องแอฟ น้องแอฟก็ครางออกมาด้วยความมันส์ ส่วนผมนั้นก็มันส์ควยเพราะน้องแอฟขมิบตูดดูดรัดควยผม ยิ่งที่รูหีของน้องแอฟมีควยปลอมอยู่ด้วย มันก็รู้สึกได้ว่า มันเบียดแข่งกับควยของผม น้องแอฟนอนคว่ำหน้ากับที่นอน ร้องครางซี้ดซ้าดปาก ก็บอกว่า” เอาเลยผัวขา.. เอาเลยพี่…เย็ดหีเย็ดตูดของแอฟแรงๆเลย…โอววว…เสียววว….” ผมเองมีแรงแค่ไหน ก็ใส่ไปเต็ม ๆ จนในที่สุดผมเองก็สุดจะทนต่อไปได้ คราวนี้ผมฉีดน้ำเข้าไปในรูตูดของน้องแอฟเต็มๆ น้องแอฟเองก็น้ำออกไปไม่รู้ กี่ครั้ง เราสองคนทรุดตัวลงนอน ด้วยความเพลีย แล้วก็หลับไป ผมตื่นมาเกือบบ่าย เห็นน้องแอฟ ตื่นก่อนผมแล้ว น้องแอฟ เข้ามาบอกผมว่า ขอบคุณมากที่ช่วยอยู่กับเธอ ทำให้เธอมีความสุข แล้วเราก็พากันทานอาหารกลางวัน เสร็จก็นั้งคุยกันสักพักผมก็ต้องกลับบ้านจึงบอกลาเธอ เธอบอกไว้หาโอกาสเย็ดกันอีก เธอบอกว่าเธอมีความสุขมาก ผมจูบเธออีกครั้งแล้วก็กลับบ้าน…………………..เช้าวันจันทร์ เช้านี้เป็นเช้าวันสดใสอีกวันหนึ่ง น้องแอฟมาทำงานแต่เช้าตรู่ ซึ่งผมคิดว่าวันนี้ผมคงมาเช้าที่สุดแล้ว แต่ก็ยังช้ากว่าน้องแอฟ “สวัสดีครับ…น้องแอฟ” น้องแอฟยิ้มหวานตอบ “สวัสดีค่ะ..”ผมเองคิดอยาก จะวิ่งเข้าไปหอมน้องแอฟสักฟอดใหญ่ แต่ต้องหักใจเพราะเดี่ยวใครมาเห็นเข้า “น้องแอฟมาแต่เช้าเลยนะครับวันนี้..” “ค่ะ…เมื่อวานได้ยาดี..เมื่อคืนเลยหลับสนิท…ตื่นแต่เช้าได้” น้องแอฟหัวเราะ เบาๆ ” ผมเองก็แอบดีใจ และยิ้มให้เธอ มองซ้ายแลขวายังไม่เห็นมีใครมา จึงเดินเข้าไปกอดเธอ “..จะทำอะไรค่ะ…” น้องแอฟตกใจเล็กน้อย “ก็อยากจะกอดเมียรักงัยจ๊ะ..” น้องแอฟแกล้งหันหน้าหนี“ใครเป็นเมียพี่ ค่ะ..ขี้ตู่..ผัวแอฟอยู่ต่างจังหวัดโน้นค่ะ…” ผมจึงจับใบหน้าน้องแอฟให้หันมาแล้วหอมไปที่แก้มน้องแอฟฟอดใหญ่ “ก็ใครก็ไม่รู้…เมื่อวานเรียกผัว..ผัว..” น้องแอฟยิ้มอายๆ แล้วตีเบาๆที่อกผม…………………………………