UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

นัดเย็ด 1 มาถึง 2 ก็โดนรุมเย็ดทีเดียว 2 ควยไปเลย แตกทั้งหีทั้งปาก

เรื่องเสียว นัดเย็ด 1 มาถึง 2 ก็โดนรุมเย็ดทีเดียว 2 ควยไปเลย แตกทั้งหีทั้งปาก

ฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบเย็ดมากคนหนึ่ง ดังนั้นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไม่มีแฟน แต่มีคู่นอนสลับสับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แทน อย่างหนึ่งที่สัมผัสได้เลยก็คือเรื่องเสียวเป็นหนึ่งในส่วนประกอบของชีวิต มันไม่ได้เลวร้าย หรือว่าเป็นเรื่องแย่เหมือนที่คนก่อนคนแก่เขาพูดกัน ฉันเลยเป็นสาวนักเย็ดที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักจะหาคนมานัดเย็ดด้วยตลอดๆ

ไม่เว้นกระทั่งคืนนี้ ที่ฉันมาเที่ยวต่างจังหวัด แต่ความเงี่ยนก็ไม่ได้ทำให้ฉันสามารถข่มตาลงได้ นั่นจึงทำให้ฉันได้ทำการนัดผู้ชายคนหนึ่งผ่านทางช่องทางเฉพาะ แต่ตอนที่เขามาถึงแล้วเปิดประตู เขากลับพูดว่า

“เพื่อนผมมันก็อยากมีประสบการณ์รัดเย็ดด้วยครับ ขอให้มันมาแถมด้วยได้ไหม ?”

ฉันมองข้ามไหล่คนที่เขาพามาด้วย เอาเป็นว่าคนแรกผ่าน คนที่ยืนอายๆ อยู่ข้างหลังก็หน้าตาดีใช่ย่อยแล้วล่ะ ฉันเลยถามคำถามส่งท้ายไป

“ควยใหญ่หรือเปล่า ?” ฉันยิ้ม แล้วมองดูเขาคนนั้น ไม่ได้สนใจชายคนแรกเพราะว่าฉันนั้นได้เห็นควยของเขาไปแล้ว เขาส่งมาให้ดู อย่างว่าแหละ คนจะเย็ดกันมันก็ต้องตรวจสอบก่อน ถ้าไม่เสียวก็ไม่รู้ว่าจะยอมเสียตัวไปเพื่ออะไรนั่นเอง ฉันไม่ได้อยากใช้ร่างกายฟุ่มเฟือยหรอกนะ…เย็ดใครก็ต้องดีจริง

“เท่ามันเลยครับ วัดกันบ่อย” เขาตอบแล้วยิ้มอายๆ แต่ช่างมันเถอะ มันคือคำตอบที่ฉันนั้นพอใจ เลยยินยอมให้เขาเข้ามาทั้งคู่พร้อมๆ กัน ก่อนที่เราจะเริ่มเกมรักนัดเย็ดครั้งนี้ทันทีเลย

ไม่คิดว่าคืนนี้จะมีของแถม ผู้ชายควยใหญ่สองคน เปลือยเปล่า ยืนอยู่ตรงหน้าฉัน เขายิ้มก่อนที่จะเอาควยมาจ่อที่ปากฉันทั้งคู่ ควยใหญ่ ยาว ลำตรงสวย รอบลำควยมีเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม น่าอมจริงๆ เลย ตอนที่หัวควยถอกบานออกมา หัวควยสีชมพูหวานขยับเข้ามาใกล้ ชักไม่กี่ที น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มออกมาจากควยของทั้งคู่

ฉันไม่ริช้า ก้มหน้าอมควยของทั้งสองคนพร้อมๆ กันทันที จนเสียงครางอย่างเสียวซ่านของทั้งสองคนดังขึ้นไม่หยุดหย่อนในเวลานี้

ควยใหญ่ยาวถูกฉันทั้งอมและชักในเวลาไล่เลียกัน สองหนุ่มส่งเสียงในคำคอออกมาอย่างพึงพอใจก่อนเริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว แล้วเมื่อเวลาผ่านไป ฉันอมควยของทั้งสองคนจนพึงพอใจแล้ว จึงค่อยๆ ปล่อยร่างกายของสองหนุ่มให้เป็นอิสระ พร้อมกับขยับตัวถดถอยขึ้นมานั่งที่กลางเตียง

นอนลงช้าๆ แยกขาออกเบาๆ

หีชมพูของฉันรอเขาอยู่แล้ว

สองหนุ่มตาโต เมื่อได้เห็นร่างกายของฉันเต็มตา เขายิ้มแล้วบอกว่าฉันหีสวยเหมือนนางเอกหนังเอวีเลย ทำให้รู้สึกเหมือนว่าวันนี้มาถ่ายหนังโป๊ยังไงไม่รู้ แล้วยิ่งเป็นการรุมเย็ดอีก ทั้งหมดคือจุดเริ่มต้นของความตื่นเต้นและความเสียวซ่านอย่างยากที่จะอธิบาย

สองคนเริ่มเข้ามาซุกไซ้ร่างกายของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว คนหนึ่งเริ่มเลียหีให้ฉัน ซอกซอนปลายลิ้นไปรอบๆ แคมหี ดูดดุนกลีบหีของฉันเสียงดังหยาบโลน ราวกับว่ามันคือสิ่งที่เขาปรารถนาและชื่นชอบ

ในขณะที่อีกคนก็กำลังดูดดุนหัวนมของฉันทั้งสองเต้าที่เต่งตึงในเวลานี้

ทุกๆ อย่างดูเร่าร้อน เร่งรีบ และดุดดันเหลือเกิน

เสียงครางของฉันดังขึ้นโดยที่ไม่ได้ตั้งใจใดๆ เมื่อเขาที่ฉันนัดมาเริ่มจับควยสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเร็วรี่ พร้อมกับดันมันเข้ามาจนสุดความยาว ก่อนที่จะเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันในทันที

เสียงกระทบกระทั่งของร่างกายดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางของฉัน

แต่แค่ไม่ถึงนาทีที่ฉันได้ร่ำร้องด้วยความเสียวหีอย่างถึงที่สุด ชายหนุ่มที่คนก็ขึ้นมาคร่อมที่หน้าอกของฉัน แล้วเอาควยมาจ่อที่ปากฉันให้ฉันอมควยให้เขา

ทีนี้ฉันก็ไม่มีช่องว่างใดๆ ให้ร้องออกมาอีกเลย มีแต่ความเสียวที่เต็มอิ่ม และปริ่มอยู่ในอก

ควยสองดุ้นที่รุมกระหน่ำเย็ดฉัน

คนหนึ่งเย็ดหี อีกคนเย็ดปาก ภาพในฝันที่ผู้หญิงคนหนึ่งไม่คิดว่าจะได้สัมผัส ฉันได้รู้แล้ววันนี้

ว่าการโดนรุมเย็ดมันเสียวซ่านขนาดไหน ?

เสียงครางจากชายหนุ่มสองคนดังขึ้น ควยที่เย็ดทั้งหีและปากของฉันขยับเข้าออกถี่รัวจนฉันแทบจะหายใจไม่ออก ใบหน้าทั้งสองเต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อที่ผุดพรายขึ้นมาเต็มใบหน้า แล้วเสียงครางของเขาก็เริ่มเปลี่ยนเป็นเสียงคำรามอย่างสุขสม

ทั้งคู่น้ำแตกพร้อมกัน ทั้งแตกในรูหี และแตกในปากของฉัน

ร่างกายของฉันวินาทีนั้นนิ่งงัน ทำอะไรไม่ถูกเลย มีเพียงความเสียวซ่านที่ประทับอยู่ในอก รีบดูดกลืนน้ำควยรสหวานของเขาคนหนึ่งทันทีแล้วดูดดุนลำควยของเขากระทั่งน้ำควยหยดสุดท้ายถูกฉันกินเข้าไปใน

เราพักกันอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่คนที่ฉันพามาจะถามว่า

“คืนนี้อีกรอบได้ไหม เพราะว่าเมื่อกี้ไอ้นั่นได้แตกใส่ปาก ผมยังไม่ได้เลย อยากให้คุณกินน้ำควยผมบ้าง ?”

ท่าทางของเขาตอนนี้เหมือนเด็กไม่ได้ของเล่นเลย ฉันมองทั้งสองคนแล้วยิ้ม

จะว่าไป เมื่อกี้ตอนโดนเย็ดมันดีจริงๆ นะ

เพราะฉะนั้นคืนนี้อาจจะอีกสักน้ำสองน้ำจะเป็นไรไปล่ะ ใครบอกว่านัดเย็ดมันต้องจบที่น้ำเดียว ถูกไหม ?