UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

นักศึกษาสาว ร่านสุดๆ กับคนขับรถสองแถวรับจ้าง

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว ร่านสุดๆ กับคนขับรถสองแถวรับจ้าง

วันที่ปอยสอบมิดเทอมเสร็จวิชาสุดท้ายก็ช่วงเช้าน่ะค่ะ ตอนบ่ายๆปอยก็เลยว่าง แฟนปอยเค้าก็ยังสอบไม่เสร็จก็ไม่มีใครมาคอยประกบปอยสิคะ พอได้อิสระปอยก็ไม่ทิ้งโอกาสดีๆ แบบนี้หรอกค่ะ ตอนนั้นทั้งรู ทั้งร่อง ของปอยมันฉ่ำแฉะไปหมดแล้วหละ อยากโดนมากเลยทำไงดีล่ะปอยก็เลยต้องหาทางระบายอารมณ์ทางอื่นค่ะ ปอยก็เข้าไปจัดแจงถอดบราออกในห้องน้ำใส่แต่เสื้อนักศึกษารัดๆบางๆตัวเดียวแล้วปอยก็มาเช็คความเซ็กซี่ของตัวเองหน้ากระจกไม่อยากบอกเลยค่ะว่าเห็นหัวนมดันเสื้อออกมาเป็นปุ่มแถมเห็นสีหัวนมปอยลางๆ เลยหละ ปอยเห็นตัวเองแบบนั้นอารมณ์เงี่ยนก็พุ่งพ่านเลย ปอยตื่นเต้นมากเลยค่ะเวลาที่ได้ทำอะไรร่านๆ แรดๆ แบบเนี้ยชอบมากค่ะ พอออกมาจากห้องน้ำปอยก็ไปนั่งที่ศาลารอรถโดยสารหน้าห้องสมุด ปอยนั่งไขว่ห้างเอาข้อศอกวางไว้ที่ต้นขาเอามือท้าวคางแล้วก็กระดิกเท้าไป ก็นั่งแบบคนสบายอารมณ์ค่ะสอบเสร็จแล้ว ปอยพยายามนั่งให้ดูเซ็กซี่ที่สุดเลยใครขี่มอเตอไซด์ผ่านไปผ่านมาเค้าก็มองปอยกันเกือบทุกคนเลยโดยเฉพาะพวกผู้ชายสะกิดเพื่อนดูกันเลยหละค่ะ กำลังนั่งอวดโฉมอยู่ซักพักปอยก็เหลือบไปเห็นรถแดง(รถสองแถวรับจ้างน่ะค่ะ)กำลังวิ่งมา ความคิดเสียวๆ ของปอยก็แล่นเข้ามาในหัวเลยค่ะว่าจะโชว์คนขับรถแดงนี้แหละ ปอยก็เลยลุกไปโบกรถเลยค่ะ

พอรถจอดคนขับก็เป็นผู้ชายอายุซักประมาณ 30 ขึ้นก็เป็นเรื่องสิคะ ปอยก็เลยก้มตัวลงไปคุยกับพี่คนขับที่กระจกข้างบอกว่าจะไปร้านหนังสือในตลาดค่ะ ปอยไม่ได้เอามือปิดคอเสื้อไว้นะคะก็กะจะโชว์เนินอกกันแบบเต็มๆเลยแถมคอเสื้อนักศึกษาของปอยมันก็ค่อนข้างลึกด้วยสิคะ ปอยว่าพี่แกคงเห็นนมปอยเป็นพวงเลยแหละ ก็เล่นคุยกับปอยแบบไม่มองหน้าปอยเลยจ้องแต่นมปอยตาเขม็งเชียว รถพี่แกยังไม่มีผู้โดยสารค่ะปอยเลยเปิดประตูเข้าไปนั่งที่เบาะข้างคนขับจะได้มีโอกาศอ่อยเหยื่อต่อค่ะ ตอนปอยก้าวขึ้นไปนั่ง พี่เค้าก็จ้องแต่ขาอ่อนปอยอย่างเดียวเลยค่ะ กล้าดูกันแบบนี้ปอยก็ยิ่งสนุกค่ะ พอออกรถไปแกก็ชวนปอยคุยไม่หยุดเลยและก็ชอบเหลือบมาดูหน้าอกปอยบ่อยๆ ด้วย วันนั้นอากาศร้อนมากแถมรถพี่แกยังไม่มีแอร์อีกต่างหากเปิดกระจกรับลมธรรมชาติกันอย่างเดียวเลย ปอยก็ร้อนสิคะเหงื่อนิซึมเลย ปอยเลยบ่นว่าร้อนจัง..แล้วปอยก็ค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาเม็ดบนสุดออกค่ะ ปอยจับปกเสื้อกระตุกเข้ากระตุกออกให้ลมมันพัดเข้ามาข้างในตัวน่ะค่ะ แล้วปอยก็มองอะไรไปเรื่อยๆ ทำเป็นไม่สนใจแกค่ะ เสื้อปอยนิแหวกลงมาเกือบถึงกลางหน้าอกเลย แล้วยิ่งกระตุกเสื้อแบบนั้นด้วยพี่แกต้องเห็นนมปอยหมดทั้งเต้าเลยหละปอยว่า

พี่แกเงียบไปเลยค่ะไม่พูดอะไรซักคำ โชว์ไปได้ซักพักปอยก็ทำเป็นหันมามองทางคนขับค่ะก็เห็นแกจ้องที่หน้าอกปอยอยู่ตาโตเลย แกเห็นปอยหันมาแกก็รีบหันกลับไปมองข้างหน้าทันที ปอยก็แกล้งทำก้มลงมองหน้าอกตัวเองแล้วก็ร้องอุ้ยไปทีนึงทำเป็นว่าปอยเผลอโชว์ไปน่ะแล้วปอยค่อยๆ ติดกระดุมกลับเข้าที่แบบอายๆ ค่ะ ในรถนิเงียบเลยค่ะพี่แกก็นั่งขับรถตัวเกร็งเลยเหงื่อแกซึมออกมาเต็มเลยปอยเห็น แกคงตื่นเต้นสุดๆ แหละเห็นนมปอยทั้งเต้าแบบนั้น จนพอมาจอดติดไฟแดงแกก็หันมาถามปอยว่าร้อนมากมั้ย ปอยตอบไปว่าร้อนมากเลยค่ะ ทำไงดีล่ะคะ.. ปอยจ้องตาพี่แกและก็ส่งรอยยิ้มยั่วยวนไปค่ะ พี่แกยิ้มตอบและบอกว่าจะให้พี่ช่วยคลายร้อนให้มั้ย ปอยก็ยิ้มรับเลยสิค่ะของแบบนี้มองตาก็รู้ใจแล้วค่ะ พี่แกถามว่าจะให้พี่พาไปนั่งพักในห้องแอร์เย็นๆมั้ย แต่ปอยขอเป็นที่อื่นค่ะเพราะอายที่ต้องเข้าม่านรูดกับคนขับรถแดงแบบนี้ ไฟเขียวปั๊บพี่แกก็ออกรถปุ๊บเลยแต่ที่หมายไม่ใช่ร้านหนังสือซะแล้วสิคะ

ปอยชวนให้แกขับไปที่สวนสาธารณะแห่งนึงก็ถือว่าอยู่ในเมืองนี้แหละค่ะ บ่ายๆ แบบนี้ที่สวนนี้ไม่ค่อยมีคนเลยค่ะ พี่แกก็ขับรถวนหาที่เงียบๆปลอดคนจนไปได้ที่เหมาะๆเป็นดงไม้ทึบๆทางด้านในสวน พอรถจอดได้แกก็เริ่มปฏิบัติการทันทีเลยค่ะ แกเอาหน้าเข้ามาซุกไซ้บดเบียดกับสองเต้าของปอยอย่างหื่นกระหายเลย พอพี่แกแกะกระดุมเสื้อนักศึกษาปอยออกได้หมดเต้านมทั้งสองข้างของปอย ก็เป็นอาหารอันโอชะของพี่เขาไปในทันทีเลยค่ะ พี่เขาดูดจริงๆเลยค่ะดูดยังกับว่าจะให้น้ำนมของปอยไหลออกมาให้พี่เขากินยังงั้นแหละ พี่เขาดูดหัวนมของปอยแรงมากๆเลย ปอยนิเสียวจนต้องร้องครางอือๆ..อาๆ..เลยค่ะแล้วก็แอ่นอกบดไปกับหน้าพี่เขามือข้างขวาของพี่เขาก็ไปซุกซนวนเวียนอยู่แถวเนินโหนกของปอย แกใช้นิ้วถูลากผ่านกลีบแคมของปอยแถมยังบดเม็ดแตดของปอยไปด้วย ปอยเสียวซ่านจนน้ำไหลพรูออกมาจากรูตลอดเลยเวลา พอพี่เขาตวัดนิ้วล้วงเข้ารูปอยทีไรเสียงดังแจ๊ะๆๆ..แจ๊ะๆๆ..เสียวสุดยอดค่ะ โดนแบบนั้นไปได้พักเดียวปอยก็ทนไม่ไหวแล้วค่ะ

อยากเอาของพี่เขาเข้ามายัดในรูหีตัวเองใจจะขาด ปอยเลยเอามือไปลูบๆคลำๆตรงเป้ากางเกงของพี่เขาแล้วปอยก็เปลี่ยนเป็นฝ่ายรุกบ้างค่ะ ปอยรีบรูดซิบควักเอาควยของพี่เค้าออกมาดูดใหญ่เลยค่ะ ขนาดก็ไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังเหมาะมือค่ะ ปอยเอาปากดูดผงกหัวรูดขึ้นรูดลงตลอดลำของพี่เขาอย่างรวดเร็วเลย พี่เขาซู้ดปากร้องอูยๆ….เลยค่ะ คงเสียวมาก ปอยทำไปได้พักเดียวเองค่ะพี่เขาก็บอกว่าพี่ทนไม่ไหวแล้ว ปอยก็ยิ่งเร่งจังหวะเลยสิคะกะว่าจะให้พี่เขาเสร็จไปซักทีนึงก่อน รอบสองจะได้เอาปอยได้นานๆไงค่ะ แล้วปอยก็ใช้มือกระตุกลำให้พี่เขาบวกกับการใช้ปากดูดเน้นไปที่หัวหยักเหมือนดูดขนมช็อคจุ๊บน่ะค่ะดังจ๊วบ..จ๊วบ…..แป๊บเดียวพี่เขาก็กระฉูดน้ำเชื้อคาวๆ ของพี่เขาใส่เข้ามาเต็มปากปอยเลยค่ะ ปอยก็รูดลำพี่เขาต่อ รีดน้ำเชื้อของพี่เขาจนพี่เค้ากระตุกมันออกมาหมดทุกหยดเลยปอยอมน้ำไว้เต็มปากแต่ไม่กล้ากลืนหรอกค่ะเพราะน้ำเชื้อพี่เขาเหม็นคาวมากๆ ปอยเลยเอาไปบ้วนทิ้งนอกรถ

พี่เค้าก็นั่งตาปรือหายใจดังแฮ่กๆ เลยก็สบายไปแล้วนิ แต่ปอยสิคะยังเงี่ยนอยู่เลย ตอนนั้นในรถร้อนที่สุดเลยค่ะเหงื่อปอยแตกจนเสื้อนิชุ่มไปหมด ปอยเลยตัดสินใจถอดออกหมดเลยค่ะทั้งเสื้อทั้งกระโปรงไม่อายใครแล้วตอนนั้นร่านสุดๆ แล้วปอยก็เปลือยกายเปิดประตูรถออกไปยืนรับลมเย็นนอกรถเลยค่ะ เป็นครั้งแรกค่ะที่ปอยกล้าเปลือยกายอาบลมห่มฟ้ากลางที่สาธารณะในเมืองแบบนี้ รู้สึกสะใจตัวเองเป็นที่สุด พี่เค้าก็รีบตามปอยลงมาเลยนะคะ ดูพี่เขาก็ตื่นๆ ค่ะที่เห็นปอยกล้าทำถึงขนาดนี้ ปอยก็เลยยั่วถามพี่เขาไปว่าพี่กล้าแก้ผ้าเอากับปอยตรงนี้รึเปล่า พี่เขาก็ยิ้มค่ะแล้วก็จัดแจงแก้ผ้าทันทีเลยแบบไม่ให้เสียเชิงชายมั้งคะพี่เค้าก็เอาเสื้อมาปู บนที่เหยียบขึ้นรถด้านหลังค่ะ พี่เขาบอกให้ปอยนั่งแล้วแกจะเลียให้ ปอยก็ไปนั่งห้อยขาเอามือสองข้างท้าวไว้ข้างหลังแล้วก็เอนหลังอ้าขาออกโชว์โคกหีของปอยให้พี่เขาเห็นเต็มๆ ตาเลย ปอยมองหน้าพี่เขาแล้วก็ยิ้มยั่วยวนพี่เค้าสุดๆเลย

พี่เขาก็รีบเข้ามาก้มเลียหีปอยทันทีพี่เขาเล่นเอานิ้วมาแหกแคมปอยออกอ้าแล้วก็ใช้ลิ้นเลียลากผ่านตั้งแต่รูตูดขึ้นไปจนถึงปลายเม็ดแตดเลยแล้วก็ลากลิ้นขึ้นลงไปมาอย่างรวดเร็ว ปอยมันสุดๆเลยค่ะจนต้องยกก้นลอยตามลิ้นพี่เขาไป แต่นั่งท่านี้แล้วเด้งไม่ค่อยถนัดค่ะ ปอยเลยขึ้นมานั่งยองๆ บนที่เหยียบ มือสองข้างก็เอื้อมไปจับไว้ที่ราวโหนข้างๆ คราวนี้ปอยก็ร่อนโคกสวนกับลิ้นพี่เขาได้เต็มที่เลยสิคะ ปอยแหงนหน้าซู้ดปากครางซี้ด..ด…ซ้าด..ด..ตลอดเลยก็มันเสียวสะใจนิคะยิ่งพอก้มลงมองเห็นหน้าพี่เค้าที่กำลังเลียหีให้ปอย ปอยก็ยิ่งตื่นเต้นเร้าใจใหญ่เลยค่ะ ปอยทนไม่ไหวแล้วค่ะเลยเอ่ยปากขอให้พี่เขาเอาควยแกยัดหีให้ปอยหน่อย ก็ปอยเห็นว่าควยพี่เขาแข็งโด่ขึ้นมาอีกแล้วนิคะ แต่เพื่อความปลอดภัยปอยเลยขอให้พี่เขาใส่ถุงยางค่ะ พี่เค้าบอกว่าพี่เขาไม่มี ปอยก็เลยให้พี่เค้าใส่ถุงยางที่ปอยพกมาเอง

รักที่จะเอากับคนแปลกหน้าแบบนี้ต้องป้องกันนะคะจะได้สนุกแบบไร้กังวล พอพี่แกสวมถุงเสร็จ ปอยก็ให้พี่เขานั่งตั้งลำแล้วปอยก็ลุกขึ้นมานั่งคร่อมหันหน้าเข้าหาพี่เขาเอาแขนสองข้างคล้องไว้ที่คอพี่เขาค่ะ แล้วปอยก็โยกก้นถูร่องของปอยพาดไปพาดมากับลำของพี่เค้า ก็รูดร่องผ่านตั้งแต่หัวหยักยันโคนเลยปอยชอบค่ะเพราะติ่งเสียวของปอยมันจะโดนถูตลอดเลยเพลินดีค่ะ พี่เขาคงเสียวมั้งค่ะพี่เค้าเลยรีบขยับลำเอาหัวหยักมุดเข้ารูปอยทีเดียวมิดยันโคนเลยค่ะ ปอยหลับตาอ้าปากค้างเลยเพราะของพี่เค้าเข้ามากระทุ้งถึงปากมดลูกปอยเลยค่ะความมันก็ระเบิดสิคะงานนี้ ปอยกระดกก้นสาวลำของพี่เขายาวๆ รูดเข้ารูดออกรูปอยสนุกไปเลยค่ะ ทำแบบนี้ควยพี่เขาจะถูไปกับเม็ดแตดของปอยทุกจังหวะที่มันมุดเข้ารูหีปอยด้วยเสียวมากค่ะ พี่เขาก็กระแทกสวนเข้ามาด้วยค่ะเสียงดังปั่บ..ปั่บ….เลยยิ่งทำให้เสียวหนักขึ้นไปอีก เต้านมของปอยสองข้างมันก็เด้งดึ๋งขึ้นลงตามจังหวะการกระแทก

นมปอยใหญ่นิคะเด้งแบบนั้นก็คงจะดูน่ากินแหละพี่เขาก็เลยทั้งดูดทั้งฟัดนมปอยไปพร้อมๆ กับกระเด้าอัดลำเข้ามาในตัวปอย ปอยก็เลยแอ่นเต้านมป้อนเข้าปากพี่เขาข้างซ้ายทีข้างขวาทีสลับไปมาทั้งเสียวทั้งมันค่ะ ปอยอยากเอาแบบนี้ไปทั้งบ่ายเลยไม่อยากรีบเสร็จค่ะกลัวได้สนุกแค่แป๊บเดียวสิคะ แต่ความเสียวไม่เคยปราณีใครค่ะมันค่อยๆทวีความเข้มข้นขึ้นมาเรื่อยๆจนปอยอดใจไม่ไหวแล้วเลยขอให้พี่เขาเล่นท่าโปรดของปอยส่งปอยขึ้นสวรรค์ทีเถอะ ปอยลุกไปยืนหันหน้าเข้ากับรถเอามือดันไว้ที่ข้างรถแล้วก็แอ่นก้นร่อนหีรอให้พี่เขาเอาควยเข้ามาเสียบค่ะ พอพี่เค้าเข้ามาประกบปั้บปอยเลยเด้งก้นรับลำของพี่เขาด้วยความมันแบบสุดๆเลย ปอยร้องครางดัง..อูว.ว…อาว.ว..ทุกจังหวะที่ควยพี่เขาอัดเข้ามาในรูหีปอยเลยค่ะปล่อยร่านเต็มที่เลยปอยตอนนั้น พี่เขาก็ยังกระเด้าปอยต่ออีกไม่ยอมหยุด ตอนนั้นขอบอกตามตรงค่ะว่าปอยไม่รู้สึกอายเลยไม่รู้ทำไมเหมือนกัน แต่กลับรู้สึกสะใจขึ้นไปอีกค่ะ

อารมณ์ของปอยกลับมาต่อเนื่องอีกค่ะปอยเสียวมากขึ้นเรื่อยๆ เลยขอให้พี่เขากระเด้าเร็วๆ แรงๆเลย เราเอากันเสียงดังมากเลยค่ะก็มีทั้งเสียงเนื้อกระทบเนื้อบวกกับเสียงครางที่ปอยร้องออกมาดังไม่ขาดปากเลย พี่เค้าก็ยิ่งเร่งจังหวะทั้งเร็วและแรงจนเราเสร็จกันทั้งคู่เลย ก็พอปอยเสร็จแล้วพี่เขาก็ฟุบตัวทาบลงมาที่หลังปอยเลยนิคะคงเสร็จเหมือนกัน ปอยผละตัวออกไปใส่เสื้อผ้าค่ะ ปอยดูนาฬิกาก็ประมาณบ่ายสองค่ะ ปอยเอากับพี่คนขับรถแดงไปราวๆ 20 นาทีค่ะก็ไม่นานเท่าไร แล้วปอยก็ให้พี่เค้าขับรถไปส่งที่มหาลัยค่ะ พี่เขาก็ขอเบอร์ติดต่อนะคะแต่ปอยไม่ให้หรอกค่ะ ลีลาไม่ค่อยประทับใจแบบนี้ปอยไม่ให้เบิ้ลหรอก ปอยก็บอกพี่เขาว่าให้ลืมๆ มันไปซะค่ะ แต่ปอยก็สนุกมากเลยนะคะได้เย่อโชว์ในที่แบบนั้น ทั้งตื่นเต้นทั้งมันส์ ค่ะปอยแนะนำให้เพื่อนๆ หาโอกาสไปลองกันนะคะรับรองว่าสนุกค่ะ