UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

ถ้าพี่จะเย็ด อยู่เฉยๆ หนูก็ให้เย็ด เพราะพี่ควยตุงโดนใจ แข็งแล้วคงจะใหญ่น่าดู

เรื่องเสียว ถ้าพี่จะเย็ด อยู่เฉยๆ หนูก็ให้เย็ด เพราะพี่ควยตุงโดนใจ แข็งแล้วคงจะใหญ่น่าดู

ฉันยังจำเรื่องเสียวในค่ำคืนนั้นได้ดี เพราะว่าฉันเองถูกใจพี่เขาตั้งแต่แรกเจอ เขาชื่อว่าพี่ จอน พี่จอนเป็นเพื่อนของเพื่อนฉันอีกทีหนึ่ง เขามาในวันเกิดของโก้ เพื่อนในกลุ่มของฉัน การได้เจอเขาในค่ำคืนนั้นและโดนเขาเข้ามาชนแก้ว มันทำให้ฉันรู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่เกิดขึ้นระหว่างเรา ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าการโดนเข้าหาก่อนมันทำให้รู้สึกว่าตัวเองเป็นที่ต้องการ แม้ว่าจะไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้เลยก็ใช่ว่ามันจะไม่ควรมี นั่นจึงทำให้ในค่ำวันนั้น หลังจากที่งานเลี้ยงเลิกรา แต่เราไม่ได้ลาจากกันจริงๆ

ข้อความเล็กๆ ถูกแนบมากับแก้ว ว่าขอไปส่งได้ไหม

แต่ถ้าเขาไปส่งฉัน มันก็คงจะน่าเกลียด ที่ไม่ได้ตอบแทนอะไรเขาเลย ฉันเลยส่งข้อความผ่านกระดาษแนบแก้วไปว่า ไปโรงแรมกันดีกว่าค่ะ เขาอมยิ้มตอนที่มองหน้าฉัน เหมือนกับรู้ว่าแท้จริงแล้วฉันเองต้องการอะไร เปล่าหรอก ความจริงฉันต่างหากรู้ว่าเขาต้องการอะไร แต่ผู้หญิงสมัยใหม่ก็จำเป็นต้องใส่ให้สุดเท่านั้น ไม่มีอะไรมากมายไปกว่านี้ ด้านได้ อายอด ฉันเชื่ออย่างนั้นมาเสมอ

เราทั้งสองคนเมากันประมาณหนึ่งอยู่แล้ว มันเลยทำให้บรรยากาศในช่วงทีมีแอลกอฮอล์ในร่างกายมันดูเคลิบเคลิ้มผิดปกติ ทุกๆ ความเงี่ยนมันสร้างเสริมประสบการณ์เสียวๆ ได้เป็นอย่างดี ทำให้อาการลอยๆ ในหัวตอนนี้ส่งผลให้ความรักครั้งแรกเป็นฉากที่ค่อนข้างร้อนแรงเลยทีเดียว ฉันโดนเขารวบเข้าไปจูบแล้วค่อยๆ บดริมฝีปากลงมาอย่างหนักหน่วง ทำให้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมันช่างรุนแรงเกินกว่าที่ฉันจะสามารถทำให้ทุกๆ อย่างมันเบาบางลงได้ แต่แบบนี้แหละดี ตอนนั้นฉันเลยค่อยๆ เอื้อมมือไปลูบไล้ร่างกายของเขา ตามด้วยการจับที่เป้าเพื่อสัมผัสของดี ตอนนี้เขาควยแข็งขึ้นมาแล้ว

ฉันบีบคลำควยของเขาจนทนไม่ไหว ส่งฉันมานั่งลงที่เก้าอี้ ก่อนจะถอดกางเกงแล้วตรงดิ่งเข้ามาหาฉันพร้อมทั้งนิ้วยักษ์ที่ชี้หน้าของฉันอย่างชัดเจน ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะจับควยของผม ควยใหญ่ชนิดที่ว่าเต็มไม้เต็มมือ และคงจะเต็มปากเต็มคำไม่แพ้กันเหมือนกัน ฉันอมควยให้เขาแบบที่ไม่ต้องให้เขาพูด เพราะว่ามันรู้อยู่แล้ว ลำควยเริ่มขยายใหญ่ขึ้นจนคับปากของฉัน พระเจ้า ถ้าโดนเย็ดนี่คงจะรุนแรงน่าดูเหมือนกันนะเนี่ย คงจะเสียวยันท้องน้อยเลย

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ความใหญ่ของมันทำให้ต่อให้เขากดหัวของฉันลงมามากเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างก็ยังคงรุนแรงมากขึ้นเท่านั้น แต่ฉันไม่ว่ามารถอมควยของเขาได้จนมิดลำเลยทีเดียว ความสุขสมเริ่มทวีความรุนแรงตามเสียงครางที่มันดูรีบรนและร้อนแรง ไม่นานเขาก็อุ้มฉันในลักษณะหิ้วปีกไปวางลงบนเตียงแล้วดึงเสื้อผ้า กางเกงของฉันลงไปจนหมด ก่อนที่จะนั่งลงที่ปลายเตียงแล้วยกขาของฉันขึ้น ยกซดเลียหีให้ฉันอย่างเร่าร้อนและรีบเร่ง เสียงแห่งความมูมมามบอกว่าเขามีความสุขที่ได้ทำ ลิ้นพลิ้วๆ ของเขารู้จักส่วนหนักส่วนเบา มือคลึงที่เม็ดแตดซึ่งแข็งเป็นไต ทำให้ฉันเสียวหีจนร้องลั่นออกมา ลิ้นของเขาดูดดุนที่กลีบหีชมพูซึ่งเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนจนหีแฉะ แต่เขาเองก็ยังคงซดต่อไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่าเขาเริ่มทนไม่ไหวจนวินาทีสุดท้าย

ควยของเขาถึงถูกสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน

แม้ว่าจะมีน้ำเงี่ยนหล่อลื่น แต่ความใหญ่ยาวของควยเขาก็ยิ่งทำให้ทุกๆ อย่างมันดูแนบแน่นและคับแคบ เขาส่งเสียงร้องครางออกมาอย่างดุดันตอนที่ค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างดุดันจนกระทั่งสุดความยาวในตอนนั้น ฉันทั้งเสียวหีและจุก เพราะไม่เคยโดนควยลึกขนาดนี้มาก่อน เขาย้ำควยเข้ามาจนฉันไม่พูดอะไรออกไปสักคำ พร้อมกับค่อยๆ เริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว กระตุ้นความเสียวให้มันมากขึ้น สองขาถูกจับแยกออก ร่างกายของเขาที่พลิ้วไหวกระเด้าเข้ามาอย่างถี่รัว

แม้ว่าจะเจ็บและจุก แต่ความเสียวกลับทำให้ฉันเสพติดความเจ็บปวด ร้องบอกเขาว่าให้เขาเย็ดแรงๆ แรงๆ เลย เพราะว่ามันช่างบาดลึกเหลือเกินในตอนนี้ เขาเลยจับขาขึ้นไปพาดบ่าแล้วกดหัวเข่าลงเองลงมาที่ปลายเตียง โน้มร่างกายเข้ามาใกล้ก่อนจะรัวควยเข้ามาในจังหวะสุดท้ายที่ความสุขมันแทบจะล้นออกมา

เสียงร้องไม่เป็นภาษาดังออกมาจากเราสองคน รัวขึ้น ถี่ขึ้นก่อนที่ท้ายที่สุดแล้วเขาจะดึงควยออกไปจนเกือบสุดแล้วทิ่มตำเข้ามาอย่างรุนแรงจนทำให้ฉันสะท้านไปทั้งตัว ทั้งเจ็บ ทั้งเสียว และจุก ความรู้สึกระคนหมุนวนกันไปทั่วจนสัมผัสได้ถึงน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาจนเต็มรูหีของฉัน วันเกิดเพื่อนไม่รู้ว่าเพื่อนมีความสุขหรือเปล่า แต่เรื่องเสียวซี๊ดในค่ำคืนนี้ ฉันมีความสุขเหลือเกิน