UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

ติดเป้ง สวิง ที่เด็ดไอ้ดิ๊ก

เรื่องเสียว ติดเป้ง สวิง ที่เด็ดไอ้ดิ๊ก

วันนี้บัว ตื่นสายเป็นพิเศษเพราะรับศึกหนักไปหน่อยเมื่อคืน มองดูนาฬิกาที่หัวเตียงมันชี้บอกเวลา 8.30 น.แล้วสามีของบัว ยังคงหลับเป็นตายอยู่ข้างๆ มีไอ้ดิ๊ก นอนอยู่ปลายเท้า บัวเดินลงมาชงกาแฟแล้วนำกลับไปนั่งดื่มบนห้องพร้อมทั้งนั่งทบทวนเหตุการณ์ที่ผ่านมาเมื่อคืน มานั่งคิดดูว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับครอบครัวเรานั้นมันเป็นเหตุบังเอิญหรือตั้งใจกันแน่ แต่ช่างเถอะยังไงมันก็ทำให้ครอบครัวเรามีความสุขมากขึ้นโดยไม่ต้องไปหาเศษหาเลยนอกบ้านหลังจากจิบกาแฟได้ 3 อึก บัวก็ตัดสินใจได้ว่าต้องเล่าเรื่องนี้ให้ทุกคนฟัง จึงเริ่มลงมือพิมพ์ข้อความที่จะบรรยายเรื่องที่เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นทันที

บัวเป็นพนักงานประจำออฟฟิศ แต่งงานแล้วกับสามีที่เป็นเซล ทั้งบัวและสามีเป็นคนที่มีความต้องการสูงทุกสัปดาห์ที่สามีกลับจากทำงานที่ต่างจังหวัดเราจะร่วมรักกันตั้งแต่หัวค่ำจนดึกแถมตอนเช้าวันอาทิตย์ยังต้องตื่นมาล้างหน้าไก่อีกรอบก่อนจะออกไปกินข้าวหรือดูหนังกันตามประสาผัวหนุ่มเมียสาว ทุกอย่างยังเป็นปกติดีจนกระทั่งอยู่มาวันหนึ่งสามีดันมีภารกิจต้องทำต่อเนื่องทำให้ไม่ได้กลับมาบ้านวันเสาร์อาทิตย์ซึ่งบัวก็เข้าใจดีแม้ตอนกลางคืนวันเสาร์จะรู้สึกแปลกๆ เหมือนขาดอะไรไปบางอย่างแต่เหตุการณ์ก็ยังคงเป็นปกติดีอยู่เมื่อเช้าวันจันทร์ที่แล้วบัวก็ยังออกไปทำงานตามปกติแต่พอตอนสายมันเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ จะว่าหงุดหงิดก็ไม่เชิง ยิ่งตกบ่ายยิ่งงุ่นง่านบัวเริ่มเข้าใจแล้วว่าเพราะอะไรก็ของมันเคยกินทุกอาทิตย์ พอ อดไปมันก็ต้องอยากเป็นธรรมดา บัวกดโทรศัพท์ไปหาสามีพอได้คุยกันมันยิ่งอยากเข้าไปอีก

เวลาที่ผ่านไปแต่ละชั่วโมงมันช่างชักช้าเสียเหลือเกิน จนกระทั่งได้เวลาเลิกงานบัวรีบออกมาที่ลานจอดรถทันทีพอขึ้นรถได้ก็บิดกุญแจสตาร์ตเครื่องทันทีตั้งใจว่าจะรีบกลับไปช่วยตัวเองเสียหน่อย แต่แล้วสายตาเจ้ากรรมก็ดันไปสะดุดกับอะไรบางอย่างเข้าก็เจ้าพวกหมาข้างถนนนั่นแหละมันกำลังจับกลุ่มทำอะไรกันอยู่ พอบัวมองดูดีๆ ก็เห็นเจ้าดำตัวใหญ่กำลังขึ้นขี่หลังตัวเมียสีน้ำตาลโดยมีตัวอื่นๆ ยืนมองอยู่ใกล้ๆ ตอนแลกบัวก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกแต่พอเห็นจังหวะที่มันซอยแล้วเสียวท้องน้อยวูบเลยมันทั้งถี่ทั้งเร็วใจของบัวคิดเลยเถิดไปถึงตอนสามีซอยแบบถี่แล้วยิ่งทำให้เสียวจนรู้สึกแฉะที่หว่างขาเลยพอของเจ้าดำเข้าไปในของตัวเมียได้มันก็หันหลังกลับตามแบบที่เขาเรียกกันว่าหมาติดเป้ง บัวแอบนั่งมองอยู่ในรถอย่างใจจดใจจ่อจนกระทั่งเจ้าหมาทั้งสองแยกจากกันซึ่งมันใช้เวลานานพอดูทีเดียว

จากนั้นบัวก็ขับรถกลับบ้านซึ่งในระหว่างทางมันเหมือนกับโดนแกล้ง เพราะบัวต้องเจอพรรคพวกของเจ้าดำ เป็นระยะบางตัวก็กำลังซอยกันบางตัวก็หันหลังชนกันแล้ว อ้อจริงสินี่มันเดือน 12 แล้วนี่นา มันเป็นช่วงที่หมากำลังเป็นสัดนี่ มิน่ามันถึงจับคู่ผสมพันธุ์กันยกใหญ่ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่ไหนหรอก พอขับรถมาถึงหน้าบ้านก็ต้องแอบขำเมื่อมีหมาตัวเมียมาป้วนเปี้ยนอยู่ที่ประตูรั้วโดยมีไอ้ดิ๊ก สุนัขพันธุ์ราบราดอ รีทรีฟเว่อร์ของบัวยืนมองตาระห้อย ในใจบัวก็สงสารมันอยู่หรอกเพราะมันอายุเกือบสองปีแล้วแต่มันยังไม่เคยปี้หมาตัวไหนเลย นึกในใจว่าจะปล่อยมันออกมาปี้นังหมาสาวที่มาให้ท่าอยู่หน้าบ้านจะได้ดูของดีอีกสักรอบพอกระตุ้นอารมณ์ให้คึกคักก่อนจะได้เข้าไปช่วยตัวเองให้มันสนุกเชียว

แต่พอดูนังตัวเมียชัดๆ แล้วไม่ไหวขี้เรื้อนเต็มเชียวไม่เอาดีกว่า ก็เลยเรียกไอ้ดิ๊ก เข้าบ้านปิดประตูลงกลอนซะเลย ช่างแกเถอะตัวใครตัวมันนะ ขอฉันเข้าห้องน้ำก่อนเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว บัวบอกเจ้าดิ๊กแล้วรีบถอดเสื้อผ้าออกหมดทุกชิ้นโยนกองไว้หน้าห้องน้ำ แต่เอ…..นอนตกเบ็ดเล่นที่โซฟาดีกว่าบัวตัดสินใจเอนตัวที่โซฟากางฝ่ามือตะปบเข้าที่เต่าตัวน้อยใช้นิ้วกลางกดลงไปในร่องหลืบที่ยังชื้นและเปียกลื่นจากความต้องการที่สะสมมาทั้งวัน บัวใช้นิ้วทั้งเขี่ยทั้งควานล้วงลึกตามแต่ใจอยากกำลังเสียวเพลินๆ ก็ต้องสะดุ้งลืมตาเพรามีอะไรชื้นๆ สากๆ มาถูกแถวหน้าขา แถมมีอะไรเปียกๆ มาสัมผัสเข้าที่รอยต่อระหว่างประตูหน้ากับประตูหลังซึ่งมันเป็นจุดเสียวของบัวเลย พอลืมตาขึ้นดูไม่ใช่อะไรหรอกก็เจ้าดิ๊กนั่นแหล่ะ มันดันยื่นหน้ามาอยู่ที่หว่างขาบัวเมื่อไหร่ก็ไม้รู้บัวกำลัง งง เลยถามว่ามาทำอะไรแม่กำลังยุ่ง ไม่มีปฏิกิริยาโต้ตอบอะไรจากมันนอกจากเอาจมูกมาดมๆ ที่จิ๋มของบัว บัวยอมรับว่าเสียวดีเหมือนกัน

แต่มันไม่หยุดแค่นั้นมันกลับแลบลิ้นเลียแผลบๆ ไปตามกลีบเนื้ออวบอูมของปลา โอ้วว์……..มันเสียวน่าดูเลยค่ะบัวเลยแหกขาออกให้กว้างพร้อมทั้งใช้มือแหกแคมให้เปิดออก ให้ไอ้ดิ๊กเลียได้เต็มที่ซึ่งมันเสียวจนบัวต้องขมิบขับน้ำเงี่ยนออกมาอีกมากมาย ซึ่งไอ้ดิ๊ก ก็เลียกินอย่างรู้งาน สักพักไอ้ดิ๊กเริ่มไม่หยุดแค่นั้นแล้วมันพยายามขึ้นคร่อมบนขาข้างหนึ่งของบัว แล้วเริ่มต้นกระเด้าอย่างถี่ยิบ บัวรู้สึกมีอะไรเปียกๆ สัมผัสที่หัวเข่าพอมองดูก็เห็นหัวสีชมพูสวยงามของมันโผล่ออกมาแทงที่หัวเข่าบัวจึ๊กๆๆ จิตใจบัวเริ่มเตลิดเปิดเปิงอีกครั้ง นึกถึงภาพของมันเลื่อนเข้าเลื่อนออกภายในรูของบัวโดยไม่ได้คิดว่า มันเป็นของหมาจะมาทำกับคนได้ยังไง บัวปล่อยให้ร่างกายเคลื่อนไหวไปตามอำนาจฝ่ายต่ำ ในใจของบัวตอนนั้นมันว่างเปล่าไม่ได้คิดถึงสิ่งอื่นใด ทุกอย่างเป็นเพียงความเสียวกระสันกับอารมณ์ปารถนาไม่มีความแตกต่างของชาติพันธุ์

ไอ้ดิ๊กคือเพศผู้ ส่วนบัวคือเพศเมีย ซึ่งเข้าคู่กันพอดีเรื่องอื่นบัวไม่รับรู้อีกต่อไปแล้ว บัวค่อยทรุดตัวลงจากโซฟา ลงมาคุกเข่าอยู่ที่พื้นหันบั้นท้ายไปทางเจ้าดิ๊กพลางส่ายร่อนไปมาอย่างยั่วยวนไอ้ดิ๊ก ก็ไม่รอช้าขึ้นขี่หลังของบัวทำเหมือนกับบัวเป็นหมาตัวเมีย มันใช้ขาหน้าล็อคเข้าที่เอวของบัวพลางซอยยิกๆ อย่างถี่ยิบ ยังค่ะมันไม่ง่ายขนาดนั้นด้วยสรีระของคนกับหมามันไม่เหมือนกันไอ้ดิ๊ก ไม่สามารถส่งดุ้นเดือยของมันเข้าไปในรูของบัวได้ เจ้าหนูของมันจึงแทงถากไปมาอยู่แถวปากทาง บางครั้งมันพุ่งชนเม็ดแตด บางครั้งก็ถูไถไปตามร่องตูด แค่นั้นก็เสียวพอดูแล้วไอ้ดิ๊ก ยังคงพยายามต่อไปซึ่งมันก็สร้างความสนุกให้กับบัวไม่ใช่น้อย บัวเลยเพิ่มการส่ายวนควงบั้นเอวให้ส่วนท้ายส่ายวนเป็นวงหวังว่าจะให้เจ้าเดือยอันน้อยแทงถากให้ถูกทุกจุดเพื่อเพิ่มความเสียวให้กับตัวเอง

แต่แล้วทุกอย่างก็มาถึงจุดที่ไม่สามารถหวนกลับได้ เมื่อบัวควงบั้นท้ายไปพอดีกับมุมที่ไอ้ดิ๊กแทงเสยขึ้นมามันวิ่งปรู๊ดเข้าไปในหลืบรูหีของบัวทันที พร้อมกับความเสียววาบภายในร่องหลืบของบัว มันยังคงกระเด้าต่ออย่างรวดเร็วจนสามารถส่งควยของมันเข้าไปจนลึกที่สุด บัวรู้สึกว่าขนาดของมันขยายตัวอย่างรวดเร็วภายร่องรูหีของบัว จนคับแน่นไปหมดโดยเฉพาะที่บริเวณโคนลำของมันขยายใหญ่จนบัวรู้สึกเจ็บ พอถึงตอนนี้มันก็หยุดกระเด้าแล้ว มันก็เริ่มหันหลังลงจากตัวของบัว ทำให้ตอนนี้เราทั้งคู่อยู่ในสภาพหันหลังชนกันโดยมีควยของมันคาแน่นอยู่ในร่องรูหีของบัว ตอนที่มันจะลง บัวเจ็บมากแต่พอมันลงแล้วก็ไม่เป็นไรแล้ว บัวลองโยกตัวไปข้างหน้าปรากฏว่ามันติดแน่นเลยไม่สามารถดึงตัวออกไปได้ สภาพของบัวตอนนี้ไม่ต่างอะไรเลยกับหมาตัวเมียเมื่อตอนเย็น บัวคงต้องติดอยู่ในสภาพนี้ไปอีกนาน นึกภาพไม่ออกเลยว่าถ้ามีคนมาเห็นตอนนี้จะเป็นอย่างไร บัวรู้สึกว่ามีน้ำอุ่นๆ ฉีดเข้าไปในท้องบัวตลอดเวลา ทำให้บัวเสียวมาก บัวพยายามบดปุ่มกระสันให้ถูไถกับลูกเป้งของไอ้ดิ๊กได้ผลมันสร้างความเสียวได้ดีมากๆ จนบัวเสร็จในสภานี้ไปหนึ่งครั้ง ส่วนไอ้ดิ๊ก มันฉีดน้ำเข้าไปในรูหีของบัวอีกพักใหญ่ ของมันจึงหลุดออกมา บัวรู้สึกโหวงๆ ข้างในแถมมีน้ำของมันไหลออกมาด้วย บัวรีบเข้าห้องน้ำชำระร่างกายเวลาฉีดน้ำเข้าไปข้างในรู้สึกแสบเลยทีเดียว ในใจคิดว่าเราทำไปได้ยังไงนี่ ถ้าสามีรู้จะทำยังไงดี ในใจคิดว่าจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้วความรู้สึกชอบชั่วดีกลับมาอีกครั้ง บัวรู้สึกละอายใจที่เป็นคนแท้ๆ กับลดตัวลงไปเป็นเมียหมา ปล่อยให้มันทำกลับเราไม่ต่างไปจากหมาตัวเมีย

วันต่อมาบัวไปทำงานด้วยสภาพจิตใจที่แปลกๆ ยังหวนคิดไปถึงเหตุการณ์เมื่อคืนอย่างสับสน แต่ในท้ายที่สุดก็ตัดสินใจได้ว่า จะไม่ทำอย่างนั้นอีก เย็นนั้นบัวจึงทำใจสบายๆ กลับบ้านกินข้าวเย็นเสร็จก็ให้อาหารไอ้ดิ๊กแล้วขึ้นห้องทันทีขังตัวอยู่ในห้องจนดึก แต่แล้วภาพต่างๆ มันก็ตามมาหลอนบัวอีกจนได้ แต่มันค่อยๆ เปลี่ยนจากความอับอายไปเป็นความงุ่นง่าน และเป็นความเงี่ยนในที่สุด บัวข่มความรู้สึกมาจนถึงตีสอง และแล้วกำแพงอารมณ์ก็พังทลาย บัวตัดสินใจออกจากห้องในยามดึกสงัดตรงมาที่ห้องนั่งเล่นที่ไอ้ดิ๊กนอนอยู่ บัวเปลื้องชุดนอนบางเบาลงไปกองที่ปลายเท้ายืนอยู่ตรงหน้าเจ้าดิ๊ก ซึ่งมันคงได้กลิ่นความเปียกชื้นภายในร่องหลืบของบัว มันรีบเข้ามาเลียที่เนินสวาทของบัว และทำหน้าที่ของมันอย่างดีเยี่ยม และทุกอย่างก็เป็นไปตามที่ธรรมชาติเรียกร้องอย่างผิดธรรมชาติ บัวตกเป็นเมียของไอ้ดิ๊ก อีกครั้ง และบัวก็ทำใจได้ดียิ่งขึ้น คราวนี้บัวสนุกกับมันยิ่งกว่าเก่าและเราทำกันต่อมาทุกวันไม่เว้นซักวัน จนถึงคืนวันศุกร์มันทำให้บัวหนักใจเพราะว่าพรุ่งนี้แล้วที่สามีจะกลับมากลัวว่าเขาจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับบัว แต่ก็ยังอุ่นใจว่าหมามันพูดไม่ได้ มันคงไม่บอกให้สามีของบัวรู้แน่ๆ ฮิๆ งั้นแล้วเราจะกลัวไปทำไมวันนี้ขอสนุกให้สุดเหวี่ยงก่อนแล้วพรุ่งนี้ค่อยสนุกกับสามีต่อ

ตกบ่ายๆ ของวันเสาร์สามีก็กลับมาเราไม่รีรอที่จะเอากันอย่างเคยๆ สามีผลักบัวลงบนโซฟาแล้วจัดการถอดเสื้อผ้าของบัวออกหมดอย่างรวดเร็วเขาไม่แม้กระทั่งจะเร้าโรมเหมือนที่เคยพอจับอาวุธจ่อปากทางได้เขาก็กระแทกลงมาพลั่กๆ อย่างดุเดือด มันเป็นอารมณ์ที่ป่าเถื่อนมากแต่ก็นั่นแหล่ะรอบแรกเขามันจะเป็นแบบนี้และบัวก็ไม่เกี่ยงอยู่แล้วพักเดียวบัวก็ร้องครวญครางออกมาอย่างโหยหวนสามีบัวยังคงไม่บันยะบันยังตะบันเข้าใส่รูหีของบัวอย่างกับว่ามันไม่ได้สร้างมาจากเลือดเนื้อ ซึ่งบัวขอสู้ตายเด้งรับยังไม่ยอมแพ้ซึ่งกันและกัน เหมือนวัวเคยค้าม้าเคยขี่ เราผลัดกันขย่มอย่างลืมตายได้ครึ่งชั่วโมงก็ไปถึงจุดหมายด้วยกันทั้งคู่ สามีลงนอนแผ่หลาหมดเรี่ยวแรงพอๆ กับบัว จนเผลอหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้ตัว มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่มีจมูกกับลิ้นของไอ้ดิ๊ก มาป้วนเปี้ยนแถวๆ เนินสามเหลี่ยมของบัว ตอนนั้นบัวกำลังเบลอๆ ลืมไปว่าสามียังนอนอยู่ข้างๆ จึงเผลอถ่างขาออกให้กว้างๆ เพื้อไอ้ดิ๊กจะได้ทำงานถนัด มันเลียได้ดีอย่างที่เคยทำจนทำให้บัวเผลอครางออกมาพร้อมทั้งบิดตัวด้วยความเสียวซ่านมารู้สึกตัวอีกทีตอนที่สามียื่นมือมาบีบหน้าอกและคลึงเล่นอย่างมันส์มือเลยลืมตาขึ้นเห็นสามีกำลังมองดูไอ้ดิ๊กเลียหีให้บัวอย่างตื่นเต้น

บัวตกใจมากไม่น่าลืมตัวขนาดนี้เลย เลยแกล้งทำเป็นตกใจร้องว้ายออกมาแล้วด่าไอ้ดิ๊กว่ามาทำบ้าอะไรพร้อมทั้งยกขาถีบไอ้ดิ๊กออกไปเต็มแรงเจ้าดิ๊กเองทำหน้า งงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น พอดีสามีหัวเราะออกมาเสียก่อนพร้อมทั้งพูดแหย่บัวเล่นว่าให้มันเลียนิดหน่อยจะเป็นไร มันคงหอมของมันน่ะแหล่ะ บัวเลยแกล้งบอกว่าบ้า เล่นอะไรไม่รู้เรื่องของ ของเมีย เอาไปให้หมาเลียเสียนี่ สามีบอกว่าสงสารมันสงสัยมันคงเงี่ยนตั้งแต่เลี้ยงมันมามันยังไม่มีโอกาสเอาตัวเมียเลยนะ ว่าแต่บัวเถอะเห็นส่ายหอยใหญ่ตอนถูกมันเลียคงจะมันส์สิท่า บัวเลยแกล้งทุบที่อกเขาเบาๆ บอกไปว่าท่าจะบ้าแล้วมั้ง เขาหัวเราะใหญ่เลย บัวเลยแกล้งด่าเขาไปว่าถ้าชอบแบบนี้ทำไมไม่ให้มันเอาหีบัวซะเลยล่ะคนบ้า เขาหยุดกึกบัวเองก็ตกใจเหมือนกัน จริงๆ แล้วพี่อยากให้บัวลองนะ พี่อยากเห็นว่าหมามันจะเอาคนได้ไหม บัวกล้าลองไหม พี่ว่าไม่มีอะไรเสียหายนี่เราอยู่ในบ้านเราเองไม่มีใครรู้ บัวเลยทำท่าลังเลๆ ปากก็บอกไปว่าจะดีหรือ สามีคงเห็นว่าบัวเริ่มโอนเอียงเลยเข้ามาจูบปากพร้อมทั้งบีบนมบัวอย่างแรงจนบัวเริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง

เขาจับบัวถ่างขาออกแล้วเรียกไอ้ดิ๊กเข้ามาเลียซึ่งมันทำงานเข้าขากับสามีบัวได้ดีมากเล่นเอาบัวตัวลอยสะโพกไม่ติดพื้นเลยทีเดียวสักพักสามีก็จับปบัวให้คุกเข่าลงกับพื้นแล้วจับไอ้ดิ๊กขึ้นคร่อม ก็ของมันเคยๆ ไอ้ดิ๊กกระเด้าแปล๊บเดียวก็ส่งควยของมันเข้าไปในหีของบัวอย่างง่ายดาย พอลูกเป้งของมันล็อคภายในรูหีของบัวแน่นแล้วมันก็พลิกลงเป็นท่ามาตรฐานบัวร้องครวญครางออกมาดังมากสามีเกิดอารมณ์อย่างแรงเขาจ้องมองอย่างตาไม่กระพริบเดินวนดูรอบทุกๆ มุมเลยทีเดียว ก่อนจะเข้ามาจูบปากบัวอย่างรุนแรง ดูของเขาแข็งแกร่งอยู่ตลอดเวลา พี่รักบัวที่สุด เมียพี่ทำไมถึงได้เก่งขนาดนี้นะ สามีบัวพูดพลางก็ยัดควยเข้ามาเต็มปากของบัวให้บัวดูดให้ บัวก็บรรเลงฝีปากเต็มที่จนเขาต้องโยกเอวกระแทกเข้ามาจนลึกถึงคอหอยบัว ในขณะที่ข้างล่างของบัวก็ถูกอัดแน่นด้วยควยของหมา

สามีบัวถอนควยออกจากปากบัวแล้วเข้าไปเล่นแถวตูดของบัวเขาก้มมองดูอย่างใกล้ชิดก่อนจะบ้วนน้ำลายใส่เข้าไปในรูตูดของบัวแล้วใช้นิ้วแหย่เข้าไปในรูตูดมันทำให้บัวตื่นเต้นและเสียวมากสามีขยับนิ้วได้ดีทีเดียว สักพักเขาหยุดแล้วบ้วนน้ำลายลงไปอีกแล้วลุกขึ้นคร่อมทางตอนท้ายของบัวแล้วค่อยๆ กดหัวหยักเข้ามาในรูตูดของบัว มันคับแน่นมาก บัวบอกให้เขาหยุดก่อน เพราะบัวเจ็บมาก เขาก็หยุดแต่คาไว้อย่างนั้นบัวเลยพยายามสร้างอารมณ์ให้มันมันส์ขึ้นหน่อยจะได้ลืมความเจ็บสามีก็ค่อยๆ กดควยให้ลึกลงไปอีก เข้าหมดรึยังคะ บัวร้องถาม ยังเลยพึ่ง 2 นิ้วเอง มั้ง ตายแน่ยังเหลืออีกตั้ง 4 นิ้วในใจบัวกำลังลังเล ก็พอดีของเจ้าดิ๊ก หลุดออกมา สามีเลยอัดควยเข้าไปในรูตูดของบัวจนหมดแท่งพร้อมทั้งฉีดน้ำเข้าไปในรูตูดของบัวอย่างแรง ในรูของบัวเลยมีน้ำของทั้งหมาและคนอยู่เต็มเลย พอเสร็จเราเลยพากันไปอาบน้ำอาบท่าพร้อมทั้งไอ้ดิ๊ก แบบสามคนผัวเมีย เราหยอกล้อกันอย่างมีความสุข หลังจากกินข้าวเย็นแล้ว สามีทำกับบัวอีก 2 ที แล้วให้เจ้าดิ๊กทำอีกหนึ่งทีก่อนทีสามีจะปิดเกมส์อีกหนึ่งรอบ สรุปเมื่อคืนนี้บัวรับไปเต็มๆ แบบจุใจเลย ยอมรับเลยว่ามีความสุขที่สุด เฮ้อเล่าถึงตรงนี้ก็เงี่ยนอีกแล้ว แต่ปัญหาคือบัวจะเอากับใครก่อน ผัวหมา หรือ ผัวคนดี เพื่อนๆช่วยบัวคิดหน่อยนะคะ