UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

ตามใจเมีย อยากเย็ดสวิง เลยพารุ่นน้องควยใหญ่มาใส่หีเมียไม่ยั้ง

เรื่องเสียว ตามใจเมีย อยากเย็ดสวิง เลยพารุ่นน้องควยใหญ่มาใส่หีเมียไม่ยั้ง

เรื่องเสียวในชีวิตคู่มันเริ่มจืดจางแล้ว การที่จะประคองมันไว้ นั่นคือการสร้างความสุขในรูปแบบใหม่ๆ ขึ้นมา เพื่อให้ชีวิตรักสามารถเดินต่อไปได้ และการที่ยินยอมให้มีใครสักคนเข้ามาในชีวิตคู่นั้นมันอาจจะเป็นเรื่องที่ฟังดูเข้าใจยากไปเสียหน่อย แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่ามันเป็นอะไรที่ควรจะทำในช่วงที่ความรักอยู่ในขาลิง

ฉันเป็นคนพูดขึ้นมาเอง ว่าอยากที่จะลองอะไรใหม่ๆ บ้าง ถ้าไม่อยากให้ฉันไปมีคนอื่น ก็ควรจะหาอะไรมาให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมากกว่าเดิม เช่นหาใครสักคนเข้ามาช่วยเสริมความเร่าร้อน แฟนของฉันรู้ แรกๆ เขาก็รับไม่ได้ แต่สุดท้ายแล้ว ด้วยความอยากรู้อยากลองไม่ต่างกัน เขาเลยยินยอมตกลง ที่จะชวนรุ่นน้องของเขาเข้ามาร่วมในกิจกามครั้งนี้

ฉันไม่รู้ว่าเขานั้นไปเอ่ยชวนมาอย่างไร แต่มันก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะว่ารุ่นน้องคนนี้ก็หล่อชวนเงี่ยนเหมือนกัน และดูจากรูปร่างแล้ว เขาเป็นคนที่ออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง กล้ามเนื้อชัดเจน ในสายตาผู้หญิงแล้วยิ่งดูก็ยิ่งเงี่ยน นี่ยังไม่ถึงตอนที่ได้เย็ดกันด้วยซ้ำ

เรากินเหล้ากันเพื่อย้อมใจพอประมาณ ให้อยู่ในอารมณ์ฟุ้งๆ แล้วเปิดหนังโป๊ดูเป็นแนวทาง ว่าการที่จะสวิงกันนั้นมันควรเป็นไปแบบไหน หรือว่าฉันเองควรที่จะทำอย่างไร ถ้าหากว่าต้องมีผัวสองคนในเวลาเดียวกัน สุดท้ายมันก็ไม่ได้ช่วยอะไร เพราะว่าฉันเป็นคนที่จัดการทั้งหมดด้วยตัวเอง ในระหว่างที่ผู้ชายทั้งสองคนที่กำลังจะเป็นผัวฉันถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เหลือเพียงร่างกายที่กำยำล่ำสัน สองคนมองหน้ากัน ส่วนฉันเองก็ไม่อะไรทั้งนั้น ตรงไปแล้วจับควยของทั้งสองคนเอาไว้ ทั้งบีบ ทั้งรูดชักไปเรื่อยๆ กระตุ้นความเงี่ยนจนสุดท้ายแล้ว อารมณ์เงี่ยนก็เริ่มคุกรุ่นขึ้นมา

และเมื่อทั้งสองคนควยแข็งขึ้นมา มันก็เป็นอะไรที่ช่างน่าพอใจเหลือเกิน

ควยใหญ่กันทั้งคู่แบบนี้…ฉันนั่งลงไปตรงหน้าของเขาแล้วอมควยให้คนทั้งคู่ทันทีอย่างหิวกระหาย ฉันอาจจะเป็นผู้หญิงที่ไม่รู้จักพอ แต่อย่ามาเล่นกับควยนะคะ หลงยันตายได้เลย

เสียงครางดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงดูดควยที่ฉันค่อยๆ สลับซ้ายและขวาไปอย่างเท่าเทียม ปากดูดควยหนึ่ง มือก็ชักอีกควยหนึ่ง สลับกันไปแบบนั้นจนทั้งสองคนยืนเกร็ง เสียวควยจนขาสั่นระริกเลยทีเดียว ยิ่งได้เห็นทั้งสองเสียวขนาดนั้นจนแสดงออกทางสีหน้า ฉันเองก็ยิ่งดูดควยแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนทั้งสองคนเริ่มทนไม่ไหว

แฟนของฉันยกร่างของฉันขึ้นไปบนเตียง ส่วนเขานั่งลงที่ปลายเตียง แยกขาของฉันออก ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที เขาเคยพูดไว้ตั้งแต่คบกันใหม่ๆ ว่าหีใหญ่อูมของฉันไม่น่าเบื่อเลยสักครั้ง ยิ่งลงลิ้นก็ยิ่งเสียวซ่านมากกว่าเดิม ฉันเสียวหีจนครางออกมาดังลั่น แต่ไม่ทันไร ควยของรุ่นน้องก็เอาเข้ามายัดปากของฉันทันที – เสียงครางเสียวซ่านดังขึ้นมาในจังหวะนั้น ก่อนที่มันจะหายไป แล้วกลายเป็นเสียงดูดควยแทน ทุกๆ อย่างดำเนินไปอย่างไร้ซึ่งบทสนทนาหรือคำพูด

มีแต่ความเงี่ยน และความเร่าร้อนอย่างเห็นได้ชัดที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ ทำเอาร่างกายของฉันร้อนผ่าวไปหมด แล้วในตอนที่แฟนของฉันนั้นค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วเย็ดหีของฉัน ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดอย่างรุนแรง รุ่นน้องที่กำลังเอาควยยัดปากของฉันก็เริ่มยันตัวเองลุกขึ้นมาแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนทำให้ฉันนั้นหายใจแทบไม่ทัน ทว่ามันกลับเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก

ฉันดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งฉันโดนแฟนของฉันเย็ดหีแรงเท่าไหร่ ก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่านั้น

ภายในห้องเล็กๆ ในเวลานี้เต็มไปด้วยเสียงครางของชายหนุ่มสองคนที่กำลังสุขสันต์อย่างเต็มที่กับเรือนร่างของฉัน มันช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันไม่เคยมีมาก่อนเลยจริงๆ ยิ่งกระแทกก็ยิ่งเสียว ยิ่งกระเด้าปากฉันก็ยิ่งดูดควยแรงขึ้น พอๆ กับรูหีที่ตอดควยของเขาหนักขึ้นทุกๆ ครั้งที่แรงกระแทกอัดเข้ามา

ฉันครางออกมาจนไม่เหลือเสียงแล้ว ในตอนท้ายได้ยินแฟนของฉันพูดอะไรสักอย่างกับเขา แต่ฉันไม่มีสมาธิฟังแล้ว มัวแต่ดูดควยแล้วก็โดนเย็ดแบบเอาเป็นเอาตาย พร้อมกับที่เริ่มได้ยินเสียงลมหายใจหนักๆ ตามมาด้วยเสียงครางของผู้ชายทั้งสองคนที่เริ่มตอกควยเข้ามาแรงขึ้น แรงขึ้น จนสุดท้าย เสียงครางหนักแน่นก็ดังขึ้น พร้อมกับลำควยที่กระซวก จ้วงแทงเข้ามาในรูหีและปากฉันจนสุดความยาว

น้ำควยแตกในปากและในรูหีของฉันพร้อมกัน ผู้ชายสองคนส่งเสียงครางออกมาจนแทบเสียอาการ ก่อนที่แฟนของฉันจะค่อยๆ ถอยห่างออกไปนั่งที่เก้าอี้ปลายเตียง ส่วนฉันเองในตอนนี้ก็ชุ่มคอสุดๆ ไปเลย

เพราะว่าได้น้ำควยฉ่ำๆ ของรุ่นน้องคนนี้มาช่วยชโลมใจเอาไว้

แล้วจู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมา

“ผมเย็ดพี่ต่อเลยนะครับ”

ความเงียบ คือคำตอบที่ดังที่สุด…