UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

ตั้งใจทดแทนแม่ “ซี๊ดด…พ่อขอแตกเขาไปในตัวหนูนะ ไม่ไหวแล้วอูยยย”

เรื่องเสียว ตั้งใจทดแทนแม่ “ซี๊ดด…พ่อขอแตกเขาไปในตัวหนูนะ ไม่ไหวแล้วอูยยย”

ฉันอยู่ในครอบครัวที่มีความสุขมาตลอดค่ะ ตอนนี้ฉันก็เริ่มทำงานแล้ว ชีวิตกำลังไปได้สวย ครอบครัวเรามีกันสามคน มีพ่อแม่และตัวฉันเองค่ะ แต่สุดท้ายอุปสรรคมันก็เข้ามาจนได้ เพราะว่าคุณแม่ได้ล้มป่วยแล้วก็เสียชีวิตไปค่ะ เหลือแต่ฉันกับพ่อกันอยู่สองคน คุณพ่อเหมือนว่าจะรับไม่ได้อยู่นาน ฉันก็คอยให้กำลังใจคุณพ่ออยู่เรื่อยๆ ค่ะ

ทุกๆวันฉันก็จะมีงานนอกจากการทำงานประจำอยู่เรื่อยๆ ค่ะ นั่นก็คืองานบ้านนั่นเอง ฉันต้องทำทุกอย่างแทนคุณแม่ที่เสียไป ฉันพยายามทดแทนคุณแม่ให้ได้ เพื่อให้คุณพ่อจะได้ไม่ต้องเสียใจไปมากกว่านี้ค่ะ แต่มีอยู่เรื่องนึงที่เหมือนคุณพ่อเขาจะหาจากฉันไม่ได้ นั่นก็คือเซ็กส์นั่นเองค่ะ ฉันแอบเห็นคุณพ่อเขาช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ เขาคงยังเรียกชื่อของคุณแม่อยู่เรื่อยๆ ฉันล่ะสงสารเขาจริงๆเลยค่ะ

จริงๆแล้วฉันก็เคยอ่อยพ่ออยู่บ่อยครั้ง ถึงแม้ว่ามันจะผิด แต่ฉันก็อยากช่วยคุณพ่อบ้างค่ะ แต่เหมือนพ่อจะมองฉันเป็นแค่ลูกสาวเพียงเท่านั้น คงไม่มีทางแทนคุณแม่ได้แน่นอนค่ะ

วันหนึ่งฉันก็ทำอาหารให้คุณพ่อกินตามปกติ ฉันใส่เสื้อยืดหลวมๆกับผ้ากันเปื้อนอยู่ที่หน้าห้องครัว แล้วทันใดนั้นคุณพ่อก็เข้ามากอดฉันจากด้านหลัง

“โอ้ วันนี้ทำอะไรกินเหรอจ๊ะ หอมดีจังเลยนะ”

“อ๋อ ทำของโปรดของคุณพ่อไงคะ รอกินได้เลยน้า”

“ว้าว ขอบคุณนะลูก ต้องมาทำงานบ้านทั้งที่งานที่ทำงานก็หนักอยู่แล้วแท้ๆ”

“แล้วคุณพ่อไม่สนใจจะกินของว่างรอไปก่อนเหรอคะ”

“หืม…ของว่างเหรอ มีอะไรกินล่ะ”

“นี่ไงคะคุณพ่อ ไม่สนใจจริงๆ เหรอคะ…” ฉันค่อยๆ เปิดหน้าอกของฉันให้พ่อดู วันนี้ฉันไม่ได้ใส่บราด้วยเพราะว่าอยู่ที่บ้าน ลมจากข้างนอกบ้านมันพัดออกมากระทบกับหัวนมของฉัน ลมเย็นๆพวกนั้นมันกระตุ้นให้หัวนมของฉันแข็งขึ้นมาให้คุณพ่อเห็นซะแล้ว

“เอ่อ…. พ่อว่าไม่ดีกว่ามั้ง” พ่อค่อยๆปล่อยมือจากการกอดฉัน ฉันรีบปิดแก๊สที่ทำอาหารแล้วหันไปหาพ่อ จากนั้นก็เอามือเขามาจับนมของฉันไปมา

“นุ่มขนาดนี้เลยนะคะ คุณพ่อไม่สนใจจริงๆเหรอ หนูตั้งใจทำให้เลยนะ” ฉันทำหน้าอ้อนคุณพ่อสุดความสามารถ จนสุดท้ายแล้วเหมือนว่าคุณพ่อเขาจะอดทนไว้ไม่ไหวจนได้ คุณพ่อเขาเริ่มเอามือมานวดนมของฉันไปมา เขาทั้งจับทั้งบีบจนฉันสั่นไปหมด

“หนูอ่อยพ่อขนาดนี้เองนะ พ่อเลยต้องทำแบบนี้”

“คุณพ่อน่ะรู้สึกตัวช้าจัง หนูน่ะอ่อยพ่อมาตั้งนานแล้วต่างหาก”

“อื้ม…งั้นก็… ช่วยพ่อหน่อยนะ พ่อไม่ไหวแล้ว”

“ค่ะ เชิญใช้ร่างกายหนู…. ได้ตามสบายเลยนะคะ”

คุณพ่อเปิดควยออกมาให้ฉันดูอย่างไม่รีรอ ควยของคุณพ่อที่ฉันเห็นบ่อยๆตอนทีเขาช่วยตัวเอง มันงอขึ้นเล็กน้อย มันขนาดกำลังดี คงจะเหมาะกับจิ๋มของฉันแน่ๆ ฉันคิดในใจ

พ่อเอาควยของเขาเข้ามาในปากของฉันแล้วกระแทกไปมา เขากระแทกแรงมากจนมันไปกระทบทั้งกระพุ้งแก้มและเพดานปาก จนฉันเกือบจะอวก…ออกมา แต่ฉันก็อมให้เขาจนเต็มปาก ฉันตวัดลิ้นเลียไปมาจนคุณพ่อตัวเกร็งไปหมด แล้วคุณพ่อก็ปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาเต็มปากของฉัน ฉันรับน้ำเสร็จก็อ้าปากให้เขาดู แล้วก็กลืนน้ำพวกนั้นเข้าไปดังอึก

“ฮ่า สบายตัวจังเลย…. เราไปต่อกันในห้องน้ำดีไหม”

“แฮ่ก… ได้เลยค่ะ เดี๋ยวหนูไปเตรียมให้นะคะ”

ผ่านไปพักนึงฉันก็แช่น้ำรออยู่ในห้องน้ำ จากนั้นคุณพ่อก็เข้ามาพร้อมกับควยของเขาที่ชูชันกลับมาเหมือนเดิม ฉันยืนเปลือยร่างกายเปล่าของฉันให้เขาดู เขาเดินเข้ามาแล้วจ้องมองฉันด้วยสายตาที่เปลี่ยนไป เขาจ้องฉันด้วยสายตาที่จะกลืนกินฉันซะแล้วค่ะ ฉันแอบดีใจเล็กๆ

เขาเข้ามาในอ่างน้ำแล้วเล้าโลมฉัน เขาเอานิ้วอุ่นๆลูบหีของฉันไปมาแล้วจูบฉัน ฮ่า ฉันเสียจูบแรกให้พ่อแท้ๆ ของตัวเอง ซี๊ดด…..ฉันรู้สึกเสียวหีมากเลยตอนที่เขาแหย่เข้ามา จากนั้นเขาก็อุ้มฉันขึ้นแล้วแหกขาออก เขาเอาควยของเขาถูไถไปมาตรงกลีบหีของฉัน จนฉันทนแทบไม่ไหว เลยปล่อยน้ำเงี่ยนออกมา ฉันแตกออกมากระจายไปทั่วอ่างน้ำ

“พ่อขอโทษนะ พ่อก็แค่ผู้ชายคนนึงที่มีความต้องการเหมือนกัน” เขาจับฉันลงแล้วจับฉันหันหลังไป เขาค่อยๆ เสียบควยเข้ามาในตัวของฉัน ซี้ดดด…..ควยของคุณพ่อมัน มันเสียวมากๆ เลยค่ะ

“เอาล่ะ ตอนนี้เราก็เป็นของกันและกันแล้วนะ”

“ค่ะคุณพ่อ ซี้ดด….เสียบเข้ามาในหีหนูลึกๆได้เลยค่ะ” ฉันพูดจบเขาก็ดึงแขนของฉันแล้วกระแทกควยเข้ามาเต็มแรงตามคำขอ อูยย…คุณพ่อถึงจะอายุเยอะพอสมควรแต่ก็ยังมีแรงเหลือเฟือ อ๊ะ อ๊าง ซี้ดด….คุณพ่อเขาเย็ดเก่งชะมัด เขาบดหีของฉันจนแทบจะไม่ไหว เขาเย็ดฉันไปเรื่อยๆ จนเหมือนเขาจะใกล้แตกเต็มที่ เขาเลยอุ้มฉันขึ้นอีกครั้งแล้วเย็ดฉันกลางอากาศ

“ซี๊ดด…พ่อขอแตกเขาไปในตัวหนูนะ ไม่ไหวแล้วอูยยย”

“ค่ะคุณพ่อขา แตกเข้ามาข้างในได้เลย อ๊ะ อ๊างงงค์” เขาฉีดน้ำเงี่ยนอุ่นๆเข้ามาข้างในมดลูกของฉันจนหมด เขาบอกให้ฉันดูน้ำเงี่ยนของเขาที่กำลังฉีดเข้าไปข้างใน แต่ฉันไม่ได้ดูหรอกค่ะเพราะว่าฉันก็เขินเหมือนกัน แต่ตอนนี้ฉันรู้สึกดีใจที่ทดแทนหน้าที่คุณแม่แทนได้หมดแล้วค่ะ