UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

ดูแลลูกสาว ”อูย…พ่ออย่าเลียหนูเสียว”

เรื่องเสียว ดูแลลูกสาว ”อูย…พ่ออย่าเลียหนูเสียว”

ผมมีลูกสาว 2 คนเรียน ม.2 กับ ป.5 ตอนเย็นๆ ผมชอบไปนั่งกินเหล้ากับเพื่อนในตลาด ผมนั่งดูคนขับรถเตอร์ไซร์บางคันซ้อน 2 พ่อ, ลูกสาว, แม่, นั่งเบียดกัน ผมเลยถามเพื่อนว่า นั่งซ้อนเบียดกันอย่างนี้ นมลูกสาวไม่ถูหลังพ่อหรือไง เพื่อนว่ามันส์ดี ของเมียไม่ค่อยตื่นเต้นแล้ว ผมกลับมาบ้านเห็นลูกสาวคนโต น้องจูน ปวดท้องผมหายาให้กิน ตกตอนกลางคืนก็ยังไม่หาย ผมบอกลูกว่า เดี๋ยวพ่อจะเอายาทาท้องให้ น้องจูนใส่ชุดนอนยาว ผมให้น้องจูนเปิดผ้าขึ้นเพื่อผมจะได้ทายาให้ น้องจูนทำท่าอายๆ แต่ด้วยความปวดจึงยอมเปิดให้ผมเอายาทาท้องให้โดยไม่ได้คิดอะไร น้องจูนว่าเริ่มดีขึ้นแล้ว ผมก็นวดท้องให้ลูกสาวไปเรื่อยๆ จนมือไปโดนจิ๋มของลูกสาวโดยไม่ตั้งใจ น้องจูนไม่พูดอะไร ผมเลยบอกว่า เดี๋ยวพ่อจะนวดตำลงหน่อยนะ มือผมชนขอบกางเกงในหลายครั้งจนผมบอกให้ลูกสาวถอดออกก่อน ผมค่อยๆ ดึงกางเกงในลงทันที สิ่งที่ผมเห็นคือ เต่าตัวเขื่อง ที่มีขนขึ้นบางๆ ผมนวดต่อไปโดยให้นิ้วถูกปุ่มเสียว เฉียดปากทางร่องถ้ำเข้าบ่อยๆ จนผมรู้สึกว่ากลีบร่องของน้องจูนเริ่มมีน้ำใสๆ ออกมาผมเอายาป้ายตรงกลางร่องกลีบหีลูกสาว น้องจูนบอกว่าพ่อร้อนแสบจังเลย พ่อทายาโดนจิ๋มหนู ผมทำท่าตกใจ พ่อขอโทษผมหันซ้าย หันขวา ทำว่าจะหาผ้ามาเช็ดให้แต่ไม่เจอผมจึงก้มลงไปเลียหีให้ลูกสาวโดยใช้ลิ้นลากยาวๆ ขึ้นลง น้องจูนร้อง ”อูย…พ่ออย่าเลียหนูเสียว” ผมว่าจะเลียเอายาออกจะได้ไม่แสบ น้องจูนนอนนิ่งกำมือแน่น ผมเลีบจนน้ำลูกสาวแตก น้องจูนครางเบาๆ ผมถามว่าหายปวดท้องหรือยัง น้องจูนว่ายังปวดอยู่

ผมเดินออกไปนอกห้องไปหยิบน้ำมันออยเทใส่มือ เดินกับมาหาน้องจูนบอกกับน้องจูนว่า พ่อจะเอายาทาด้านในให้น้องจูนพยักหน้า ผมถอดกางเกงออก แล้วเอาน้ำมันทาควยจนเป็นมันวาว ผมให้ลูกสาวถ่างขาออกกว้างๆ ผมค่อยดันควยเข้าไปในหีลูกสาวช้าๆ พ่อว่าลูกต้องทนเจ็บนิดเดี๋ยวเลือดเสียก็ออก ผมโยกเข้าออกอย่างช้าๆ กลัวลูกเจ็บ ด้านในช่องหีลูกตอดรัดแน่นจนควยผมแทบขาดผมเอาอยู่ 5 นาที ทำไม่ไหวฟิ๊ตมากน้ำผมแตกในหีลูก น้องจูนครางด้วยความเสียว ผมให้ลูกก้มดูหีตัวเอง เห็นไหมลูกเลือดเสียออกมากับยา ถูกขับออกมาแล้ว ผมให้ลูกไปล้างหี น้องจูนเดินขาถ่างผมตามลูกเข้าไปในห้องน้ำ ผมถามลูกว่าดีขึ้นหรือยังลูก น้องจูนว่ายังปวดนิดหน่อยผมให้ลูกแก้ชุดนอนออก เด็ก 14 มีนมขึ้นตั้งเต้าเป็นกระเปาะ ผมล้างหีให้ลูกผมบอกอีกว่า เดี๋ยวพ่อจะไล่ของเสียให้อีกที ผมให้ลูกสาวโก้งโค้งตรงหน้ากระจก ผมเอาควยเสียบทางด้านหลังผมให้ลูกมองกระจกผมกะแทกควยใส่หีลูกอย่างไม่ยั้ง ก่อนเสร็จผมให้น้องจูนนั่งบนขอบอ่าง ผมบอกให้น้องจูนกินยาที่จะออกมาให้หมดจะได้หาย ผมเอาควยอัดใส่ปากให้น้องจูนดูดยาแรงๆ น้องจูนกินน้ำผมจนหมด

วันรุ่งขึ้นน้องจูนไม่ได้ไปเรียน ผมเลยหยุดงานเอาควยป้อนลูกทั้งวัน ส่วนน้องมีน ลูกสาวคนเล็กเป็นคนขี้อายไม่ยอมให้ผมอาบน้ำให้ ป 5. ก็ 11 ขวบ จะมีอะไรยังเด็ก มีอยู่คืนหนึง น้องมีนฝันร้ายฝันเห็นผี (คงดูหนังมาก) เดินเข้ามาที่ห้องนอนผม (เมียผมนอนไม่ค่อยหลับจึงชอบกินยานอนหลับเกือบทุกวัน) น้องมีนให้ผมไปนอนเป็นเพื่อน ผมก็ไปนอนด้วย น้องมีนไม่ยอมนอนผมเลยถามลูกสาวว่า อาบน้ำมนต์ไหม? พ่อเก็บไว้ที่ห้องพระ น้องมีนตกลง ผมให้น้องมีนไปแก้ผ้ารอในห้องน้ำ ผมไปหยิบน้ำมนต์ แล้วถอดกางเกงออกนุ่งผ้าเช็ดตัวเลือกที่เล็กที่สุด น้องมีนรอผมอยู่ในห้องน้ำ โดยนุ่งผ้าขนหนูอยู่ ผมให้น้องมีนถอดออกให้หมดจะได้อาบทั่วๆ ตัว น้องมีนแก้ผ้าออกด้วยความอาย ลูกสาวผมคนนี้ก็ไม่ใช่ย่อย หีทั้งใหญ่ ทั้งโหนก แถมมีขนขึ้นอ่อนๆ เป็นไลๆ ตรงยอดรอยแตกบางๆ ผมถามว่า น้องมีนอายพ่อเหรอลูก? น้องมีนพยักหน้า ผมดึงผ้าเช็ดตัวของผมออกทันที บอกน้องมีนไม่ต้องอายแล้ว พ่อแก้ผ้าเหมือนลูกแล้ว ก่อนที่จะรดน้ำมนต์ต้องอาบน้ำก่อนให้สะอาด ผมให้น้องมีนอาบน้ำ ผมถูสบู่ให้ ผมบอกว่าลูกมีนในจิ๋มหนูยังไม่ได้ล้างเดี๋ยวพ่อล้างให้ ผมก้มไปเลียหีของลูกสาว ให้น้องมีนยกขาข้างหนึ่งไว้บนขอบอ่างผมเลียจนมีน้ำใสๆ ไหลออกมา ผมให้น้องมีนช่วยล้างควยให้ผมด้วย น้องมีนดูดควยผมนานมากแต่ผมไม่เสร็จผมให้น้องมีน พนมมือแล้วราดน้ำมนต์ เสร็จพิธีผมก็ให้น้องมีนกลับไปห้องนอน ผมบอกคืนนี้ไม่ต้องใส่เสื้อผ้า ผีเห็นน้ำมนต์จะได้กลัว ผมนอนแก้ผ้าเป็นเพื่อนลูก ตอนนอนผมบอกน้องมีนว่าช่วยดูดควยพ่อหน่อยจะได้สะอาด น้องมีนเริ่มอมควยผมอีกครั้ง ผมให้ลูกหันหีมาให้ผมเลียจะได้สะอาดเหมือนกัน ผมกับลูกอยู่ในท่า 69 ผมใช้นิ้วแยงเข้าไปในหีลูก น้องมีนร้องครางผมบอกให้น้องมีนพอก่อน ผมจับให้น้องมีนนอนอ้าขากว้างๆ ผมเอาควยถูเม็ดแตดเบาๆก่อนที่จะยัดควยใส่หีลูกจนมิด ทุกวันผมต้องคอยดูแลอาการปวดท้องของน้องจูน และการกลัวผีของน้องมีน