UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

ดอกทอง ชีวิตร่านๆ ของเปี้ยว

เรื่องเสียว ดอกทอง ชีวิตร่านๆ ของเปี้ยว

เปี้ยวเป็นเด็กผู้หญิงอายุ 17 รูปร่างสูงแขนขายาวเก้งก้างผิดกับเด็กผู้หญิงทั่วไป ทั้งยังมีรูปร่างที่อวบอั๋ด หน้าอกของเปี้ยวมีขนาดใหญ่ถึงขนาด 35 นิ้ว แถมยังชี้เด่ออกมา ทำให้เปี้ยวกลุ้มใจในรูปร่างของตัวเองมาก แถมก้นสะโพกก็ใหญ่หนา เพื่อนๆ ของเปี้ยวสมัยเรียนมัธยม ก็ชอบมาแกล้งตีก้นเปี้ยวออกบ่อยๆ แต่เธอก็ไม่ถือสาหาความอะไร ด้วยความที่นิสัยน่ารัก ทำให้เปี้ยวเป็นที่รักของใครต่อใคร เปี้ยวเรียนหนังสือเก่ง เธอสอบติดมหาวิทยาลัยรัฐในคณะวิศวกรรมศาสตร์ได้ มหาวิทยาลัยที่เปี้ยวสอบติดเป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงด้านการเรียนการสอนในวิชาวิศกรรมศาสตร์ระดับต้นๆ ของไทย ด้วยความที่ตั้งของมหาวิทยาลัยอยู่ชานเมือง เปี้ยวจึงเลือกพักในหอพักที่อยู่ไม่ห่างจากมหาวิทยาลัยนัก หอพักที่เปี้ยวพักอยู่นั้น ถึงไม่ไกลมหาวิทยาลัย แต่ก็มีบรรยากาศดี เพราะอยู่ใกล้กับที่ดินว่างเปล่าขนาดใหญ่ อากาศร่มรื่น ที่บริเวณหลังหอพักที่เปี้ยวพักอยู่ ก็จะมีอู่ซ่อมรถเล็กๆ แห่งนึงตั้งอยู่ใกล้กัน เป็นอู่ของชายวัยกลางคนอายุเกือบๆ 50 ปี ใครๆ แถวนั้นก็จะเรียกอู่ซ่อมรถแกว่า อู่ลุงหนวด

รถที่เปี้ยวขับเป็นรถยนต์รุ่นเก่าที่คุณพ่อให้เปี้ยวเอามาใช้ บางทีจึงมักมีปัญหาจุกจิกอยู่บ้าง ก็โชคดีว่าได้ลุงหนวด เป็นคนจัดการซ่อมแซมดูแลให้ในราคาย่อมเยาว์ เปี้ยวกับลุงหนวดเลยได้รู้จักพูดคุยกัน อันที่จริงปัญหามันก็ไม่น่ามีอะไร เปี้ยวก็น่าจะเรียนหนังสือไปตามปกติ ถ้าหากว่า ตัวเปี้ยวเองนั่นแหละ ที่ฮอร์โมนตัวเองไม่พลุ่งพล่านขึ้นมาเสียก่อน ลุงหนวด เป็นผู้ชายกำยำตามประสาคนที่กรำงานหนักมาตั้งแต่เด็ก ร่างกายของลุงหนวดเต็มไปด้วยมัดกล้ามแม้ว่าอายุจะล่วงเกินวัยเกือบๆ 50 ปี ไปแล้วก็เถอะ ลุงหนวด ชอบใส่กางเกงขาสั้นตัวเดียวทำงานในอู่ เปี้ยวจึงมักจะแอบมองลุงหนวด เวลาซ่อมรถเป็นประจำๆ อันที่จริงลุงหนวดนี่ ทั้งแก่ ทั้งหน้าตาก็ขี้เหร่ ผิวดำผมหยิกตาโปนแบบคนใต้ แต่ทำไมเปี้ยวกลับรู้สึกวูบวาบ กับลุงหนวดได้นะ เรื่องนี้เปี้ยวเองก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือน กัน เปี้ยวรู้แต่ว่าเปี้ยว ชอบที่จะเห็นลุงหนวดตัวชุ่มไปด้วยเหงื่อ เวลาเห็นลุงหนวด ทำงานเปี้ยวก็ชอบจินตนาการว่าได้เข้าไปลูบไล้เนื้อตัวที่ชุ่มเหงื่อของคนแก่คนนี้

จนกระทั่งมีอยู่วันนึง วันนั้นเปี้ยวไม่มีอะไรทำ เดินเล่นแถวหอพัก เห็นลุงหนวดกวาดร้านอยู่ ลุงหนวดเห็นเปี้ยวก็ทักทายกันตามประสาคนคุ้นเคย

“ว่าไง หนูเปี้ยว วันนี้ไม่มีเรียนเหรอ”

“ไม่มีค่ะลุง แล้ววันนี้ลุงว่างเหรอ ไม่มีรถมาซ่อมเลย”

“ฮ่าๆ ก็อย่างที่เห็นนั่นแหละ ไม่มีงานก็ปัดกวาดร้าน หนูเข้ามานั่งก่อนสิ”

เปี้ยวเดินเข้าไปในร้านลุงหนวดตามประสาคนคุ้นเคย เปี้ยวนั่งแหมะลงที่เก้าอี้ในร้าน ส่วนตัวลุงหนวดก็เดินไปหยิบน้ำมาให้เปี้ยว แล้วก็นั่งลงที่เก้าอี้ตัวที่อยู่ตรงกันข้ามกับเปี้ยว

“ร้านลุงไม่ร้อนเลย นั่งสบายจัง ผิดกับหอของหนูลิบลับ” เปี้ยวชวนลุงหนวดคุย

“ร้านอยู่มุมที่นี่ลมมันโกรกดีน่ะหนู ลุงก็ชอบให้อากาศมันถ่ายเทเหมือนกัน”

เปี้ยวคุยกับลุงหนวดอย่างออกรส คุยกันไปซักพักเปี้ยวก็สังเกตุเห็นว่าที่เป้ากางเกงลุงหนวดอยู่ๆ มันโป่งพองขึ้นมา ท่อนลำที่อยู่ในกางเกงตัวบางมันแข็งเกร็งดันเนื้อผ้าจนตั้งเหมือนเสากระโดงไม่ผิดเพี้ยนยังไง ยังงั้น มันจะไม่เป็นอย่างนั้นได้ยังไงเล่า ในเมื่อตัวหนูเปี้ยวเองนั่นแหละที่ไม่ระวังตัว วันนี้หนูเปี้ยวใส่กระโปรงบานสั้นเลยเข่าสีฟ้าอ่อน กับ เสื้อสีขาวเท่านั้น เปี้ยวเธอนั่งไม่ระวังจนเปิดหวอออกอวดให้ลุงหนวดได้เห็น และที่สำคัญ เปี้ยวไม่ได้ใส่กางเกงในเสียด้วย ดังนั่น พูหีของเปี้ยวที่ปกคลุมไปด้วยสาหร่ายสีดำจึงเปิดเผยให้ลุงหนวดเห็นเต็มตา แล้วมันจะไม่ทำให้ลุงหนวดเงี่ยนจนควยแข็งปั๋งได้อย่างไรเล่า

ถึงตอนนี้เปี้ยวรู้ตัวแล้วว่าทำในสิ่งที่น่าอายลงไป แต่ภาพของควยของลุงหนวดที่แข็งโด่มันดึงดูดสายตาเปี้ยวที่สุด เปี้ยวมองดูควยของลุงหนวดเหมือนกัน แถมเปี้ยวก็ไม่คิดจะเปลี่ยนท่านั่งกลับนั่งแหกขาเหมือนเดิม แถมยังเอนตัวลงเก้าอี้ไม้เก่าๆ ของลุงหนวดอย่างสบายทีสุด ยิ่งเปิดทางให้ลุหนวดมองเห็นเนินสวาทของตัวเอง สายตาของเปี้ยวก็มองควยของลุงหนวดไม่วางตาเลย ตอนนี้ปากของเปี้ยวแห้งผากจนเปี้ยวเผลอเลียริมฝีปากของตัวเองอย่างลืมตัว

ลุงหนวดเองตอนนี้ก็รู้แล้วว่าหนูเปี้ยวมองควยของตัวเอง ลุงหนวดเงี่ยนควยแข็งจนควยมันผงกหัวหงึกหงักในกางเกงขาสั้นของแก มันล่อตาหนูเปี้ยว จนเปี้ยวเผลอเลียริมฝีปากให้ลุงหนวดเห็น แล้วเมื่อมองเข้าไปในกระโปรงของหนูเปี้ยว ลุงหนวดก็มองเห็นร่องหลืบของหนูเปี้ยวที่ขมิบมุบมิบแถมยังมีน้ำใสๆ เอ่อที่ปากร่องอีกต่างหาก ลุงหนวดรู้แล้วว่าหนูเปี้ยวเองเห็นควยลุงหนวดก็เงี่ยนง่าน แต่ว่าลุงหนวดก็ไม่แน่ใจว่าถ้าขืนตัวเองทำอะไรหักหาญไป หนูเปี้ยวเธอจะเล่นด้วยหรือเปล่า ตาของลุงหนวดก็ได้แต่จ้องเขม็งมองดูร่องหีของเด็กสาวรุ่นลูกจนควยแข็งผงกให้หนูเปี้ยวดูอยู่อย่างนี้ ต่างฝ่ายต่างอวดเครื่องเพศของตัวเองให้อีกฝ่ายดูจนความเงี่ยนปะทุขึ้นมา ไม่มีเสียงคุย จนในที่สุด หนูเปี้ยวก็พูดขึ้นมาว่า

“รถของหนูตอนนี้มันขับไม่สะดวกเลยค่ะ เครื่องมันขัดๆ ยังไงไม่รู้”

“เครื่องมันไม่ค่อยได้ใช้รึเปล่าหนู กระบอกลูกสูบมันเลยฟิตไปหน่อย”

“นั่นสิคะลุงหนวด หนูว่ากระบอกลูกสูบมันขัดน่ะ ลองคว้านลูกสูบของหนูดูมั้ยคะ” เปี้ยวตกใจกับตัวเองเหมือนกันว่าพูดคำเชิญชวนแบบนี้ออกไปได้ยังไง แต่พอพูดไปแล้วมันก็เหมือนกับว่าเธอได้ปล่อยสิ่งที่อยู่ในใจออกมา เปี้ยวเธอรู้สึกดีมากที่ได้พูดออกไป มันยิ่งทำให้เธอตื่นเต้นและเงี่ยนง่านกว่าเดิม ปากรูหีของเธอมันขมิบถี่ยิบอย่างเห็นได้ชัด

“งั้นเดี๋ยวหนูรอก่อนนะ ลุงไปปิดร้านก่อน”

ลุงหนวดลุกขึ้นไปลงมือปิดร้าน เปี้ยวถึงตอนนี้หัวใจเต้นไม่เป็นส่ำ เธอตื่นเต้นที่สุดในชีวิต ตอนนี้ในหัวสมองเธอมันสับสนไปหมด ใจนึงก็โมโหตัวเองที่นั่งไม่ระวังแถมยังปากดีจนเรื่องมันเลยเถิดมาขนาดนี้ อีกใจก็ตื่นเต้นที่จะได้ลองรสสวาทที่เธอใฝ่หามานาน เปี้ยวมองดูลุงหหนวดเก็บเครื่องมือเข้าร้าน แล้วปิดประตูจนสนิท โชคดีว่าระหว่างนี้ไม่มีใครเดินผ่านมา จึงไม่มีใครรู้ว่าหนูเปี้ยวอยู่กับลุงหนวดสองต่อสองในร้าน ลุงหนวดปิดประตูร้านสนิทดีแล้วก็เดินมาหาหนูเปี้ยวที่นั่งรอที่เก้าอี้ ลุงหนวดเดินมาหาหนูเปี้ยวที่นั่งยิ้มรอลุงหนวดอย่างร่านสวาท

“ไหนๆ ลงเช็กเครื่องดูซิ”

ลุงหนวดถือวิสาสะเข้ามายกตัวหนูเปี้ยวขึ้นมานั่งตัก ”ลุงหนวด” เปี้ยวร้อง ว้าย…!! พอเป็นพิธีแล้วก็หัวเราะคิกคัก อย่างผู้หญิงร่านสวาท ลุงหนวดนึกไม่ถึงเลยว่าหนูเปี้ยวที่เป็นเด็กเรียบร้อยจะเป็นผู้หญิงร่านได้ขนาดนี้ ช่างสมชื่อ เปี้ยว เสียจริง

“อุ๊ย ลุงอ่ะ ทำอะไรเปี้ยวก็ไม่รู้” หนูเปี้ยวที่ตอนนี้นั่งทับควยลุงหนวดเต็มๆ แกล้งบ่นกระปอดกระแปด

“โถ ลุงเอ็นดูหนูเป็นลูกเป็นหลานนี่ ซี๊ดดดดด” ลุงหนวดอดร้องซี๊ดไม่ได้ เพราะเจอฤทธิ์สะโพกของเปี้ยวที่บดเบียดกับลำควยที่แข็งปั๋งของตัวเอง “ไหนๆ ซี๊ดดดด…..ลุงขอดูห้องเครื่องหนูหน่อยซิ”

ลุงหนวดถลกกระโปรงของเปี้ยวมาไว้ที่เหนือเอว ตอนนี้ช่วงล่างของเปี้ยวก็เปิดอล่างฉ่างอวดลุงหนวด ลุงหนวดดูโคกหีของเปี้ยวที่ขมิบมุบมิบด้วยความตื่นตาตื่นใจ ลุงหนวด เมียทิ้งมาร่วม 10 ปีแล้ว แล้วลุงหนวดก็ไม่เคยไปเที่ยวหรือข้องแวะกับผู้หญิงคนไหนอีกเลย อยู่ๆ มาเจอหีของเด็กรุ่นๆ แบบนี้ทำเอาลุงหนวดหื่นจนขึ้นสมอง ตามองดูหีอวบของเด็กสาวอย่างสนอดสนใจพลางเผลอจุ๊..ปากอย่างไม่อยากจะเชื่อสายตา

“จุ๊ๆๆๆๆๆ อูยยยย….หนูเปี้ยว หีของหนูทั้งขาวทั้งโหนกเลย อูยยยยยยยย…” ลุงหนวดพูดชมพลางใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดของเด็กสาว เล่นเอาหนูเปี้ยวเสียววาบ มือเกาะบ่าลุงหนวดแน่น

“ซี้ดดดดด…. เบาๆ หน่อยค่ะลุง…ซี๊ดดดด… อูยยย….คลึงอะไรกันนัก กันหนาเนี่ย ซี๊ดดดด ”

เปี้ยวบ่นอุบ เพราะเจอลุงหนวด ทั้งบีบ ทั้งบี้ ไปทั่วเนื้อตัว นมขนาดใหญ่ของหนูเปี้ยว โดนลุงหนวดบีบเคล้นอย่างสนุกมือ เปี้ยวที่นั่งถ่างขาบนตักลุงหนวดตอนนี้ได้แต่กระดกหน้ากระดกหลังให้ลุงหนวดกระตุ้นเสียวอย่างซ่านสวาท

“ก็ลุงจะเช็กเครื่องให้หนูไง” ลุงหนวดที่ตอนนี้ ถอดเสื้อผ้าของเปี้ยวออกไปจนหมดตอบคำ พลางใช้ปากดูดนมหนูเปี้ยวอย่างสนุกปาก เปี้ยวเองไม่เคยต้องมือชายมาก่อน เจอลุงหนวดเล่นเอาแบบนี้ทำเอาแอ่นนมเริ่ด ให้ลุงหนวดดูดนมสาวของตัวเองอย่างเสียวซ่าน

“อู๊ยยยย..ละ..แล้ว…เช็กแล้วเป็นไงมั่งลุง” เปี้ยวแกล้งถาม

“เครื่องแน่นจริงๆ ด้วยหนู แต่เดี๋ยวลุงจะคว้านลูกสูบหนูให้นะ”

“อู๊ยยย….ละ..แล้วลุงจะใช้ไอ้นี่คว้านลูกสูบเปี้ยวรึเปล่าคะ” หนูเปี้ยวเอื้อมมือลงไปคว้าหมับที่ลำควยของลุงหนวด พลางขยำอย่างมันส์มือ “เปี้ยว…ขะ..ขอดูเครื่องมือของลุงหนวดหน่อยนะคะ”

“อูยยย…ดะ..ได้สิหนู..ซี้ดดด….หนูเปี้ยวดูเครื่องมือลุงเลยจ้ะ” ลุงหนวดตอบคำเด็กสาว พลางยกเด็กสาวลงจากตัวแล้วถอดกางเกงออก ลำควยที่แข็งโป๊กก็ตั้งโด่ชี้หน้าหนูเปี้ยว เปี้ยวเกิดมาจากท้องแม่ก็เพิ่งเคยเห็นควยแข็งๆ ของผู้ชายเต็มตาครั้งแรกก็วันนี้เอง หัวควยของลุงหนวดที่ปริ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ย้อยหยดลงมา มันดูแปลกตาและน่ากลัวสำหรับเปี้ยวอยู่ ยิ่งลำขนาดยาวใหญ่ที่เปี้ยวกะด้วยสายตาน่าจะเกือบๆ 7×5 นิ้วฟุต แถมยังอวบใหญ่ขนาดพอๆ กับกล้วยหอมลูกโตๆ

“อูยยยย….มัน…ซี๊ดดดด…มะ….มันเหมือนในหนังเลยลุงหนวด” เปี้ยวร้องขึ้นมา

“โอยยยย….แล้วหนูเปี้ยวอยากลองมั้ยล่ะ”

“ถะ..ถ้ามันใส่เข้าไปแล้วเครื่องเปี้ยวจะไม่พังเหรอคะเนี่ย ซี๊ดดดด….”หนูเปี้ยวถามพลางกระท่อกควยลุงหนวดไม่หยุดมือ

“ซี๊ดดดด….ไม่พังหรอกหนู แล้วหนูเปี้ยวเคยเจออันใหญ่กว่านี้มั้ยล่ะจ๊ะ”

“กะ ก็…ไม่เคยค่ะ ที่เปี้ยวเคยเจอแต่อันเล็กกว่านี้ ”

เปี้ยวโกหกลุงหนวด อันที่จริงลุงหนวด เป็นลำควยลำแรกในชีวิตของเปี้ยวต่างหาก อะไรก็ไม่รู้มาดลใจให้เปี้ยวโกหกลุงหนวดไปอย่างนั้น ถึงตอนนี้ภาพพจน์ของเด็กสาวเรียบร้อยในสายตาลุงหนวดหมดไปแล้ว หนูเปี้ยวกลายเป็นผู้หญิง”ดอกทองร่านสวาท”เย็ดกับผู้ชายมากหน้าหลายตา ก็จะไม่ให้ลุงหนวดเข้าใจอย่างนั้นได้ยังไง ในเมื่อหนูดอกทองมานั่งแบหีอวดให้ลุงหนวดดูเองก่อนนี่ ถึงตอนนี้ลุงหนวดไม่ได้รู้สึกเห็นดอกทองเป็นเด็ก เป็นลูกหลานแล้ว เห็นเปี้ยวเป็นอีดอกที่ลุงหนวดจะทำยังไงก็ได้

เปี้ยวยื่นหน้า เอาปากไปห่อ อมลำควยของลุงหนวด ควยทั้งลำหายเข้าไปในปากของเธอ นี่แม้จะเป็นครั้งแรกในชีวิตแต่เปี้ยวกลับทำให้ลุงหนวดได้อย่างคล่องแคล่ว อาจจะเป็นเพราะเปี้ยว ดูคลิปโป๊ะมาเยอะ เห็นการดูดควยของดาราหนังโป๊ระดับโลกมานักต่อนัก ทำให้เธอเรียนรู้ได้เร็ว เปี้ยวห่อปากระวังไม่ให้ฟันของตัวเองโดนควยของลุงหนวด รสชาติของลำควยมันอร่อยปากเปี้ยวเหลือเกิน ยิ่งน้ำเงี่ยนเหนียวๆ ที่ควยลุงหนวด ปล่อยออกมาเข้าปากเธอนั้น มันช่างชุ่มปากอร่อยลิ้นเปี้ยวยิ่งนัก เปี้ยวฝันหวานมานานแล้วว่าจะได้ดูดลำบักอันโตๆ เข้าซักวัน วันนี้ฝันเป็นจริงแล้ว เธอจึงลงมือดูดควยลุงหนวด อย่างมีความสุข เล่นเอาลุงหนวดเสียวควยจนสูดปากระงมร้องซี๊ด…ซ้าด…ดังลั่นห้อง

ยิ่งลุงหนวดร้องเสียวซ่าน เปี้ยวก็ยิ่งสะใจ เธอโยกคอดูดควยลุงหนวดจนน้ำลายแตกเป็นฟอง เสียงดูดควยดังสอดแทรกเสียงครางของลุงหนวด ยิ่งดูดก็ยิ่งมันส์ มือของเปี้ยวก็มาบีบเคล้นเนินนมกับร่องหีของตัวเองอย่างเมามันส์ ท่าทางของเปี้ยวตอนนี้ไม่ต่างอะไรกับนางเอกหนังโป๊ะมากลีลาเลย มันยิ่งกระตุ้นให้ลุงหมานวดเงี่ยนจนสุดจะทานทน จนในที่สุด ลุงหนวดก็จับเปี้ยวนอนลงกับพื้นบ้าน จับขาทั้งสองข้างของเปี้ยวขึ้นมาคุดคู้ไว้แล้วลุงหนวดก็ทาบทับ เอาลำควยดุ้นโตของตัวเองจ่อลงที่ปากรูหีของเด็กสาว ลุงหนวดกดลำควยทีเดียว จมมิดเข้ารูของเปี้ยวจนมิดด้าม

เปี้ยวอ้าปากค้าง มันจุกเสียดไปทั้งท้องน้อยของเปี้ยว

ลุงหนวดกระเด้าเย็ดหีเปี้ยวอย่างบ้าคลั่ง ปากก็ก้มลงไปประทับจูบปากกับเด็กสาว เปี้ยวได้แต่อ้าปากค้างให้ลุงหนวดสอดลิ้นเข้ามาลิ้มรสสวาทของตัวเองอย่างเดียวเท่านั้น รูหีของเปี้ยวนั่นเล่าตอนนี้ก็ร้อนเป็นไฟ เพราะมีควยอันโตของลุงหนวดกระแทกกระทั้นเข้าออกไม่หยุด ลุงหนวดเย็ดเปี้ยวอย่างรุนแรง แกไม่รู้ตัวเลยว่ารูหีที่แกเย็ดอยู่นั้นเป็นรูหีสดๆ ซิงๆ ที่ไม่เคยผ่านลำควยใครมาก่อน ลุงหนวด นึกว่าเปี้ยวเป็นเด็กผู้หญิงร่านสวาทมากประสบการณ์ จึงกระหน่ำเย็ดรูหีเด็กเปี้ยวอย่างกระทิงคลั่ง เล่นเอาหนูเปี้ยวทั้งเจ็บทั้งเสียวแทบขาดใจเสียให้ได้

ลุงหนวดกระแทกรูหีของเปี้ยวอย่างสุดฝีมือ ให้สมกับที่อดอยากปากแห้งมานาน กระเด้าแต่ละทีเอาให้สมอยากที่แกขาดหายไปร่วม 10 ปี ลีลาของลุงหนวดเล่นเอาเปี้ยวครางหงิงๆ..เป็นลูกหมา จนในที่สุด ลุงหนวด ก็น้ำควยแตกเข้ารูหีของเด็กสาวเปี้ยวเต็มๆ น้ำควยที่ขังแน่นในร่างกายลุงหนวด ทะลักล้นเข้ามดลูกของเปี้ยวเป็นเขื่อนแตก ทำเอามาลีเสียววาบจนน้ำแตกตามลุงหนวดไปด้วย

เย็ดกันมันสนุกแบบนี้เอง เปี้ยวคิดในใจ

วันนั้น ลุงหนวด จับเปี้ยวเย็ดอีก 2 ครั้งจนลุงหนวดหมดแรง เปี้ยวโดนลุงหนวดเย็ดรูหีน้ำแตกไปทั้งหมด 3 ครั้ง แต่ละครั้งน้ำควยของลุงหนวดเข้ามดลูกเปี้ยวเต็มๆ นี่โชคดีว่าอีกไม่กี่วันประจำเดือนก็มาแล้ว จึงเป็นโชคดีของเปี้ยว ไม่อย่างนั้นเจอน้ำควยปริมาณมหาศาลขนาดนี้เข้าไป เปี้ยวต้องท้องมีลูกกับลุงหนวดแน่ๆ

แต่แน่นอน นี่เป็นแค่ครั้งแรกของเปี้ยวเท่านั้น ชีวิตของเปี้ยว ยังต้องเจออะไรอีกมากกว่านี้นัก………..