UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

ซมคาควย 3 คน รุมเย็ดหีสาวน้อยร่านควย เงี่ยนๆ แบบนี้ ต้องกระแทกให้แตกใน

เรื่องเสียว ซมคาควย 3 คน รุมเย็ดหีสาวน้อยร่านควย เงี่ยนๆ แบบนี้ ต้องกระแทกให้แตกใน

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นด้วยการชักชวนของเพื่อนผม ไอ้กร มันได้สาวสวยคนหนึ่งมาเย็ด ซึ่งถ้าจะพูดว่าไอ้ห่านี่แม่งมันคือนักเย็ดมืออาชีพก็คงไม่ผิดหรอกครับ ไม่รู้ว่าอายุแค่ 20 ต้นๆ มันผ่านมาแล้วกี่หี เย็ดมาแล้วกี่คน แต่ละคนเด็ดๆ ทั้งนั้น แล้วในวันนี้ มันก็ชวนผมไปร่วมด้วย เพราะมันบอกว่า สาวของมันคนนี้อยากลองสวิงดู ก็เลยกลายเป็นผม ที่สนิทสนมกับมัน ชนิดที่ว่าเห็นควยกันมาตั้งแต่เล็กจนโตนั่นเอง

ผมไปที่บ้านของมัน และทันทีที่เปิดประตูเข้าไป ก็เห็นไอ้กรมันนอนอยู่บนเตียง ในขณะที่สาวน้อยคนนั้นก้มๆ เงยๆ อมควยให้มันอยู่ เสียงอมควยดังขึ้นมาพอๆ กับเสียงครางของมัน ที่กำลังกดหัวของเธอลงไปซ้ำๆ ให้ได้จังหวะที่มันต้องการ ขนาดมองมุมนี้ผมยังรู้สึกเลยว่าเธอโคตรน่าเย็ด นมใหญ่ฉิบหาย ทั้งๆ ที่เอวบางนิดเดียว

ผมถอดกางเกงตั้งแต่หน้าประตู ก่อนที่จะค่อยๆ เดินตรงเข้าไปหาแบบควยแข็งขึ้นมาทันทีโดยที่ไม่ต้องปลุกปั่นอะไรขึ้นมา เธอเอื้อมมือขึ้นมาจับควยของผมเอาไว้ทันทีแล้วเริ่มชักควยของผมไปพร้อมๆ กับจังหวะที่กำลังดูดควยของไอ้กรอย่างเมามัน

“เธอๆ ไปอมควยเพื่อนเราบ้างสิ” มันบอกเธอคนนั้น ก่อนที่เธอจะเงยหน้าขึ้นมาอมควยผมทันที แล้วมันก็พูดต่อ “ไอ้เหี้ย แม่งอมควยเก่งฉิบหาย เสียวควยจนจะแตกในปากอยู่แล้ว เชี่ย” มันพูดยิ้มๆ ก่อนที่จะปล่อยให้เธอนั้นดูดควยของผมต่อไปแล้วโก้งโค้งให้มัน ไอ้กรขยับตัวเองไปที่ข้างหลังของเธอ มองดูบั้นท้ายกลมกลึง ตีตูดของเธอเบาๆ แล้วแหวกแก้มก้นออก ซุกใบหน้าเข้าไปกับเนินหีของเธอ

ผมเห็นตั้งแต่แรก เนินหีใหญ่อูมฉิบหาย โคตรชอบเลย หีอูมๆ แบบนี้

ไอ้กรค่อยๆ แหวกแคมหีของเธอออกช้าๆ แล้วยิ้มกว้างกว่าเดิม บอกว่าหีชมพูด้วยไอ้สัตว์ แล้วซุกหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที วินาทีนั้นแหละ ที่ความเสียวซ่านมันส่งต่อมาที่ผม เพราะว่ายิ่งไอ้กรมันดูดหีของเธอ เลียหีของเธอรุนแรงเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นเท่านั้น

จากที่ผมยืนเข่าให้เธออมควยอยู่เฉยๆ ตอนนี้เริ่มทนไม่ไหวแล้ว จับหัวของเธอเอาไว้ แล้วโขกใบหน้าของเธอเข้ามาที่ควยของผมจนสุดโน ยิ่งโขกเท่าไหร่ ก็ยิ่งเสียวควยมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งได้เห็นไอ้กรกำลังเลียหีให้เธออย่างเมามันส์ ผมเองก็ยิ่งเงี่ยนตามมันไปด้วย

ผมค่อยๆ ขยับร่างกายนอนลงช้าๆ แล้วให้เธอโน้มตัวลงมาอมควยของผม ในขณะที่ไอ้กรมันเตรียมตัวพร้อมแล้ว ชักควยรอจนแข็งโป๊ก แล้วตั้งท่า ก่อนที่จะแทงควยใหญ่ยาวของมันเข้าไปเต็มรูหีของเธอ ก่อนที่จะกระแทกเต็มรัก จนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน ไม่มีเวลาให้เธอหายใจด้วยซ้ำ มีเพียงเสียงครางเบาๆ ในลำคอของเธอที่อมควยของผมค้างไว้อยู่ มันก็รัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอแบบไม่ยั้งเลยทีเดียว

“ซี๊ดดด…ไอ้เหี้ย ตอดควยสัตว์ๆ เลย แม่งเอ๊ย” ไอ้กรส่งเสียงออกมาด้วยความลิงโลด ในขณะที่สองมือกางปีกกว้างราวกับจะโผบิน แล้วโยกไหวร่างกายกระหน่ำลำควยตอกรูหีของเธอจนร่างกายที่กำลังอยู่ตรงหน้าของผมนั้นโยกไปมาเป็นม้าหมุนเลยทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นพักหนึ่ง ก่อนที่ไอ้กรจะค่อยๆ ถอนตัวออกไป มันเลยปล่อยให้เธอค่อยๆ คายควยของผมออกจากปากแล้วขยับร่างกายขึ้นมานั่งตักของผม แล้วค่อยๆ กดร่างกายลงมาบนลำควยของผม นั่งลงไปจนมิดลำ เสียวควยจนจะบ้าตายอยู่แล้ว รูหีของเธอโคตรฟิต แล้วก็ตอดควยสุดๆ ด้วย ยิ่งได้เห็นนมใหญ่ๆ ของเธอใกล้หน้า ก็ยิ่งทำให้ผมเสียวจนเหมือนจะล่องลอย

เธอจับบ่าของผมเอาไว้มั่น ก่อนที่จะเริ่มขย่มลำควยของผม ทำให้ผมทำสีหน้าบอกบุญไม่รับเลยทีเดียว

เสียวจนจะตายห่าตายโหงกันไปข้างหนึ่ง ยิ่งได้เห็นสีหน้าของเธอที่เสียวหีสุดๆ ก็ยิ่งทำให้ผมจับเอวของเธอเอาไว้แล้วยกร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว แล้วค่อยๆ มองดูไอ้กรเดินเข้ามาเอาควยจ่อปากของเธอ

“แตกพร้อมกันเลยเพื่อน” มันพูดขึ้นมาก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอไปอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่ผมเองจะเร่งจังหวะจับร่างกายของเธอขย่มลงมาไม่ต่างกัน ยิ่งแรงก็ยิ่งเสียว ยิ่งเสียวก็ยิ่งเกร็ง จนสุดท้ายแล้วผมเองก็เริ่มไม่ไหว เสียวจนออกสีหน้า ไอ้กรที่มองอยู่ก็ยิ้มออกมาแล้วฟังเสียงครางของผม ก่อนที่จะเร่งจังหวะเต็มที่

“เชี่ย…ไม่ไหวแล้ว ไอ้สัตว์เอ๊ย แตก…แตกแล้ว โอ๊ยยย”

ผมจับเอวของเธอกดลงมามิดลำควย ตอนที่ไอ้กรก็จับหัวของเธอกดเข้าไปจมลำควย น้ำควยแตกในปากของเธอจนสำลัก ปริ่มออกมาตามริมฝีปากและปลายคาง กลิ่นน้ำควยโยคลุ้งไปทั่วทั้งห้อง พร้อมกับร่างกายของเธอที่ค่อยๆ เลื่อนลงไปนอนอย่างหมดแรง

ส่วนผมสองคนยังมีแรงเหลือสบายๆ

เพราะฉะนั้น วันนี้ เธอจะได้สัมผัส กับคำว่า…ซมคาควย