UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

ชู้รัก ริมทาง เย็ดกันแค่วันผัวไม่อยู่

เรื่องเสียว ชู้รัก ริมทาง เย็ดกันแค่วันผัวไม่อยู่

เรื่องเสียวเริ่มขึ้นทันที เมื่อผัวของเธอไม่อยู่ หญิงสาวนัดผมออกมาข้างนอก เธอไม่ได้ต้องการโรงแรมหรู เธอบอกแบบนั้น เราเคยเป็นคนที่เย็ดกันมาก่อน จะบอกว่ายังไงดีล่ะ เรียกผมว่าชู้ได้ไหม เพราะว่าเรานัดเย็ดกันมาตั้งสองสามปีแล้ว ก่อนที่เธอจะเจอแฟนของเธอเสียอีก แต่พอมีแฟน ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะห่างกัน

เราติดใจในรสรักของกันและกันไปแล้ว แม้ว่าเราจะไม่ได้เป็นแฟนกันก็ตามที่

สถานที่เอ้าท์ดอร์วันนี้คือสนามหญ้ารกร้างที่อยู่ข้างทาง มันมีเวิ้งเล็กๆ ที่เป็นสถานที่ประจำของสายนัดเย็ดอยู่ ที่ใครๆ ก็รู้จัก ถ้าเป็นสายนัดเย็ด แต่เราเลือกจุดที่ค่อนข้างอับสายตาเสียหน่อย ก่อนที่จะเริ่มทุกๆ อย่างขึ้นท่ามกลางเสียงรถราข้างถนน และเสียงสายลมที่พัดหวีดหวิว

เธอจูบเก่ง…เป็นแบบนั้นมาตลอด ตอนที่เธอนั้นค่อยๆ เขย่งเท้าขึ้นมาจูบผม พร้อมกับที่มือข้างหนึ่งสอดลงไปใต้กางเกงของตัวเองทันที ความเสียวซ่าน ความเงี่ยน และความคิดถึงทำให้ผมนั้นควยแข็งขึ้นมาทันที จนทำให้เธอยิ้ม แล้วค่อยๆ ผละออกจากรสจูบ ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าของผม ถอดกางเกงออกอยางง่ายดาย แล้วเริ่มที่จะอ้าปากอมควยให้ผมทันที ควยใหญ่คับปากของเธอเหมือนทุกครั้ง และแม้ว่ามันจะเริ่มอย่างยากลำบาก แต่ว่าเธอเองก็ไม่เคยถอยแม้แต่ครั้งเดียว

เสียงดูดควยเริ่มต้นขึ้นเมื่อทุกๆ อย่างลงตัว สีหน้าของเธอดูมีความสุข ตอนที่ได้ดูดควยของผมแล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว ความเสียวซ่านทำให้ผมนั้นครางออกมาโดยที่ไม่ได้สนใจใครๆ ทั้งนั้น มองดูแสงไฟที่วิ่งผ่านไปมาพร้อมกับจับหัวของเธอแล้วกระเด้าควยอัดเข้าปากของเธอไปด้วย

“เอาเข้าไปเลยครับ…ดูดเข้าไปแรงๆ ชอบไม่ใช่เหรอ คิดถึงไม่ใช่เหรอครับ ซี้ดดด”

ผมยืนกระเด้าปากของเธออยู่พักหนึ่ง เธอเองก็สู้ไม่ถอย ผมกระเด้าเท่าไหร่ เธอเองก็ดูดควยของผมแรงขึ้นเท่านั้น ทุกๆ อย่างมันรุนแรงและถี่รัวมากๆ จนผมเสียวขาสั่นระริก ไม่คิดว่ามันจะเงี่ยนขนาดนี้จนทนไม่ไหว จับร่างกายของเธอขึ้นมาแล้วผลักใส่ต้นไม้ต้นหนึ่ง เธอแย่ขาลงแล้วแยกกว้าง ก่อนที่จะยกสะโพกขึ้นมา

แหวกบั้นท้ายของเธอออกแล้วซุกหน้าเข้าไปเลียหีของเธอทันทีจนเธอร้องลั่น

แคมหีใหญ่ถูกลิ้นของผมระริกเลียอย่างต่อเนื่อง หีชมพูที่ไม่สามารถมองเห็นในความมืด แต่ก็ทำให้ผมจินตนาการภาพทุกๆ อย่างออก ค่อยๆ สอดมือเข้าไปแล้วแหย่นิ้วเข้าไปในหีของเธอก่อนที่จะเริ่มขยับมือเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนไหลออกมาจากรูหีของเธอให้ผมดูดกิน

ให้ตายเถอะ…น่าเย็ดเกินไปแล้ว

ผมคว้าเอวของเธอเอาไว้ แล้วยันตัวขึ้นมา ก่อนที่จะจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีด้วยความเงี่ยน มันเป็นความรู้สึกที่ว่าอดทนมากกว่านี้ไม่ได้แล้วจริงๆ ทุกๆ อย่างมันต้องเกิดขึ้นในตอนนี้ เดี๋ยวนี้

สวบบบ…ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียว…อื๊อออ….แรงๆ เลย เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว ซี๊ดดด”

เสียงครางของเธอดังมากพร้อมกับสัมผัสที่แนบแน่นในรูหีที่ตอดควยของผมอย่างหนักหน่วง เราไม่ได้เย็ดกันมาแรมเดือนแล้วเพราะว่าไม่มีจังหวะให้ออกมาเจอกันเลย ได้เจอครั้งนี้ผมเองก็เงี่ยนไม่ต่างกัน เลยกระชากเอวของเธอเข้ามาพร้อมๆ กับอัดลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างรุนแรงและหนักหน่วง จนเสียงครางและเสียงกระแทกปะปนกันมั่วไปหมด

เอื้อมมือข้างหนึ่งในจับนมใหญ่ของเธอที่กระเพื่อมไปตามแรงควยของผม จนเบียดบดร่างกายของเธอเข้าไปเกือบแนบชิดกับต้นไม้ ก่อนที่จะเร่งความเร็วสุดฤทธิ์ เวลามีน้อย ใช้เสียวให้ประหยัด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…จะแตกแล้วครับ โอยยย…โคตรเสียวเลย อา อา…” ผมเอื้อมมือสอดไปกอดเอวของเธอเอาไว้แน่น ก่อนที่จะเร่งจังหวะเต็มที่จนแทบจะกลั้นหายใจ เสียงลมหายใจของเธอเป็นสิ่งเร้าที่ทำให้ผมนั้นเริ่มเร่งมากขึ้น เธอร้องดังขึ้น ผมเย็ดเร็วขึ้น แรงขึ้น จนวินาทีที่ผมกระแทกตัวเอง เขย่งเท้าดันควยเข้าไปสุดทาง ปล่อยเสียงครางและน้ำควยออกมาแตกในคารูหีของเธออย่างสุขสมและเสียวซ่าน

ร่างกายของเธอสั่นระริกอยู่ในห้อมกอดของผม

ก้มลงไปหอบที่ไหล่ของเธอเบาๆ แล้วกระซิบกับเธอ

“เวลาเหลือไหม…ยังไม่หายเงี่ยนเลย ขออีกน้ำได้ไหม ?”

เธอเงียบไปครู่หนึ่ง ก่อนตอบ

“ได้สิ…”