UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

คุณครูคะ สัญญานะคะ ว่าเรื่องที่แอบมาเย็ดกับหนูนี้จะไม่บอกใคร

เรื่องเสียว คุณครูคะ สัญญานะคะ ว่าเรื่องที่แอบมาเย็ดกับหนูนี้จะไม่บอกใคร

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่แสงอาทิตย์ลับลา ในบ้านพักครูท้ายโรงเรียนที่ไร้ซึ่งผู้คน เย็นวันศุกร์ ครูส่วนใหญ่จะกลับบ้านกัน ไม่ว่าจะต่างอำเภอหรือว่าต่างจังหวัด มีเพียงคุณครูวิเชียร ที่เป็นคนพื้นเพที่นี่ ไม่จำเป็นต้องกลับบ้าน ไม่ต้องรีบร้อน นั่นจึงทำให้เขามีเวลาที่จะนั่งทำงาน และทำอย่างอื่นไปด้วย โดยที่ตัวช่วยเป็นนักเรียนคนสวยที่นั่งอยู่ตรงหน้าเขาแล้วในเวลานี้

ดาวจรัส หรือว่า หมอก ประธานนักเรียนสาวสวย ที่รูปร่างหน้าตาดี ดีกรีนักเรียนทุนมหาลัยหลายๆ ที่ต่างจับจ้องความสามารถพิเศษของเธอ แต่ในเวลานี้ วิเชียรกลับได้มากกว่าการจับจ้อง นั่นคือการจับต้องอย่างที่เธอเองก็ยินยอมอย่างเต็มที่ มันเริ่มต้นจากความเอาใจใส่ จบลงด้วยความเห็นใจ อ่อนไหว และหวั่นไหว ไม่มีอะไรที่จะขัดขืนความรู้สึกนี้ได้

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

“ซี๊ดดด…เสียวควยจังเลย ถ้าเธอเรียนจบไปแล้ว ครูจะมีใครมาทำอะไรแบบนี้ให้อีกไหมนะ ซี๊ดดด…ดูด ดูดแรงๆ เลย อูยยย” เสียงครางของอาจารย์หนุ่มสุดหล่อดังขึ้นมาขณะที่ลูบหัวของลูกศิษย์สาวที่กำลังอมควยให้เขาอย่างเพลิดเพลินและเคลิบเคลิ้มไปกับลำควยใหญ่ยาวที่แข็งขืนรับกับเรียวลิ้นและริมฝีปากของเธอที่ทั้งดูดดุนและลามเลียอย่างเต็มความกระสันเสียว

“ก็ลองให้คนอื่นทำดูสิคะ…หนูไม่เอาไว้แน่” สายตาปั้นปึ่งของเธอมองขึ้นมาที่เขา มือชักควยไม่หยุดจนกระทั่งเธอก้มลงไปอมควยให้เขาอีกครั้ง คราวนี้เขาโดนเธอดูดควยเสียจนต้องดีดดิ้น เพราะว่าเธอดูดควยแรงเหลือเกิน แรงจนทนไม่ไหว ต้องยกร่างกายของเธอขึ้นมาแล้วพาไปที่เตียง

ถ้าโดนดูดควยนานกว่านี้อีกหน่อย คงได้เสียวจนหมดแรงแน่นอนเลยทีเดียว

เขาจับเธอนอนลงบนเตียง ร่างกายแผ่หลา สองขายกเหยียดขึ้นมาให้ได้เห็นเนินหีใหญ่สวยต่อหน้า ร่องหีสวยอวบอูมนั้นยังไม่น่าเย้ายวนเท่าเนื้อในหีชมพูของเธอที่เจิ่งนองไปด้วยน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา เขายกขาของเธอขึ้นแล้วยกซดเลียหีให้เธอทันที ลิ้นพลิ้วๆ ที่แสนช่ำชองในเรื่องอย่างว่านั้นละเลงลีลาเสียจนเด็กสาวเสียวหี ครางลั่นดีดดิ้นไปมา แต่ถึงอย่างนั้นวิเชียรก็ไม่ได้หยุดหรอก เพราะยิ่งได้ลิ้มรสน้ำหีหวานๆ ของเธอแล้ว ความเงี่ยนมันก็ยิ่งทบทวีคูณยิ่งขึ้นกว่าเดิม

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…คะ ครูคะ สะ เสียว เสียวหีจังเลยค่ะครู ซี๊ดดด….อ๊ะ อ๊ายยย”

“ซี๊ดดด…น้ำหีหวานจริงๆ ครางออกมาเลยครับ ครางดังๆ เลย” เขายิ่งได้ยินเสียงครางของเธอ ลิ้นพลิ้วๆ ก็ยิ่งทำงานอย่างหนักหน่วง ก่อนที่นิ้วซึ่งลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอจะสอดสวมเข้าไปในรูหีของเธอทั้งสองนิ้ว แล้วสอดคว้านก่อนที่จะขยับเข้าออกถี่รัวกระตุ้นความเสียวหีของเธอจนร้องคราง ความเสียวซ่านกลั่นน้ำตาให้รื้นไหลออกมา จนเธอนั้นไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกแล้ว

“อ๊ะ อ๊ายยย…ฮือ ครูขา หนูเสียวหีจังเลย ไม่ไหวแล้ว อื๊อออ ช่วยเย็ดหนูหน่อยได้ไหมคะ อื๊อออ” ร่างกายของเธออ่อนโรยแรงไปหมด หลังโดนเพียงนิ้วและลิ้นของเขาเท่านั้น แต่ยังไม่ทันที่เธอจะตั้งตัวหรือตั้งสติ ลำควยใหญ่ยาวของเขาก็ดันเข้ามาในรูหีของเธออีกรอบอย่างทันที

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“ซี๊ดดด เงี่ยนมากเหรอครับ เดี๋ยวครูจะจัดให้หายเงี่ยนทั้งเสาร์อาทิตย์เลยนะครับ”

ปั้บบบ!!!

“อ๊ะ อ๊ายยย…คะ ครู อื๊อออ..แน่น แน่นรูไปหมดแล้ว ควยใหญ่จังเลย อือออ”

“เย็ดกันมาตั้งนาน เพิ่งรู้เหรอ ว่าครูควยใหญ่” เขากระหยิ่มยิ้มย่อง ก่อนที่จะเริ่มอัดลำควยเข้ากระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงทันที จนเสียงร่างกายกระทบกระแทกนั้นดังแทรกแซมมากับเสียงครางด้วยความเสียวหีของเธอ ที่มันเสียวซ่านสุดชีวิตเหลือเกิน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ร่างกายของวิเชียรโยกไหว ลำควยอัดกระแทกเข้าไปที่ร่างกายของเธออย่างหนักหน่วง เสียงครางของเด็กสาวตรงหน้ายิ่งทำให้เขามีกำลังวังชา โยกลำควยกระแทกเข้าไปเน้นๆ จนสุดโคนควยทุกดอก ยิ่งได้เห็นความเสียวหีของเธอแสดงอาการชัดเจนจนทุรนทุราย เขาเองก็ยิ่งมีความสุข ยิ่งได้ยินเสียงครางซ่านเสียวของเธอเสมือนว่าจะขาดใจ เขาเองก็ยิ่งเน้นย้ำลำควยเข้าไปยิ่งกว่าเดิม

ชายหนุ่มแนบกายโอบกอดแผ่นหลังของเธอเอาไว้ ลำควยกระเด้าเย็ด ริมฝีปากก็ดูดดุนนมใหญ่ตั้งเต้าของเธออย่างหิวกระหายเต็มที่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…มะ ไม่ไหวแล้ว ครูขาาาา…ซี๊ดดด”

“อา…ครูก็ไม่ไหวแล้วครับ โอ๊ยยย…แตกแล้ว คนสวยของครูแตกแล้วครับ” เขาพูดขึ้นมาพร้อมกับจังหวะที่ร่างกายตอกกระแทกลำควยเข้ามิดโคน ก่อนที่น้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในจะปะทุเข้าในรูหีของลูกศิษย์คนสวยโดยความเต็มใจของเธอ ร่างกายเกร็งแน่นสั่นระริก น้ำเงี่ยนแตกตาม…เธอเองก็เสร็จไปพร้อมๆ กับเขาเช่นกันในเวลานี้ ร่างกายสั่นระริก หลับตาแน่นด้วยความสุขสม

ครูที่ดี คือครูที่ประสิทธิ์ประสาทความรู้ให้แก่ศิษย์ และทำให้ศิษย์มีความสุขด้วย…และเขาก็มั่นใจว่า น้ำควยที่เขามอบให้เธอ มันจะทำให้ศิษย์รักคนนี้ มีความสุขไปอีกนาน

แต่ถ้าเธอยังต้องการ…ก็แค่เดินมาหาเขาที่บ้าน แล้วพูดว่า

“ครูขา…หนูเงี่ยน”