UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

คืนเหงา นอนชักว่าว แต่ได้เย็ดหีสาวสวยข้างห้องแบบงงๆ

เรื่องเสียว คืนเหงา นอนชักว่าว แต่ได้เย็ดหีสาวสวยข้างห้องแบบงงๆ

หนุ่มโสดกับความเงี่ยนมักจะมาคู่เคียงกันเสมอนั่นแหละครับ การที่ต้องใช้ชีวิตอยู่บนหอคนเดียวระหว่างวันหยุดยาวที่ใครต่อใครต่างพากันกลับไปหมดแล้วนี่มันโคตรจะเงี่ยนเลย เรื่องเสียวอย่างเดียวที่ทำได้ก็คือการนอนชักว่าวนั่นแหละครับ ชั้น 8 ขนาดนี้จะนอนว่าวบนเตียงก็ใช่เรื่อง เลยเอาเตียงผ้าใบมาเปิดหนังเอวีดูแล้วชักว่าวที่ริมระเบียงมันเสียเลย

แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าจู่ๆ การที่นอนหลับตาชักว่าวเพลินๆ แล้วลืมตาขึ้นมาจะเห็นว่ามีสาวคนหนึ่งที่กำลังยืนเท้าระเบียงมองอยู่ มือถือบุหรี่มวนหนึ่ง แถมเธอเองก็ดูท่าทีว่าจะไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรอีกด้วย

ผมสะดุ้งสุดตัว ก่อนที่จะเอามือกุมควยไว้ แต่ว่ามันแข็งแล้ว ควยใหญ่เสียจนมือปิดไม่มิด มองดูเธอเพราะกลัวว่าเธอจะมองว่าผมเป็นคนโรคจิต แต่เธอกลับขำออกมาแล้วพูดว่า

“ควยใหญ่จังเลย เงี่ยนเหรอ ?”

ผมลังเลครู่หนึ่ง เพราะดูๆ แล้วเธอเองก็ไม่ได้จะโวยวายอะไร หัวคิ้วตั้งขึ้นด้วยความสิ้นหวัง ก่อนที่จะพยักหน้า เธอดูดบุหรี่ในมือ พ่นกลุ่มควันสีขาวขึ้นในอากาศแล้วหันมายิ้ม ก่อนจะบอกต่อไปว่า

“ชักต่อไปเถอะ เราไม่ว่าอะไรหรอก แต่ขอดูได้ไหม พอดีว่าเงี่ยนเหมือนกัน”

วินาทีนั้นผมตื่นเต้นจนทำอะไรไม่ถูกเลย ไม่รู้ว่าจะเอาไงต่อดี ไม่กล้าที่จะชักว่าวต่อ ทั้งๆ ที่ควยยังคงแข็งเป็นลำใหญ่อยู่แบบนั้น มองหน้าเธอด้วยความกังวล เธอยิ่งยิ้มมากขึ้นไปอีก ก่อนที่จะถามขึ้นมาด้วยคำถามที่ทำให้ผมตกใจสุดขีด

“หรือว่าจะให้เราช่วยแก้เงี่ยนล่ะ ให้เราอมควยให้เอาไหม หรือว่าอยากเย็ดเราล่ะ ?”

“ถะ ถ้าพูดขนาดนี้ ผมขอเอาทุกอย่างได้ไหม ?”

มันเป็นบทสนทนาที่ฟังดูพิลึกพิกล แต่เหมือนกับว่าเวลานี้ฟ้าได้ส่งคนเงี่ยนสองคนมาเจอกันแล้ว เธอพยักไปทางด้านหลัง แล้วบอกให้ผมเปิดประตูให้เธอ ก่อนที่จะเดินกลับเข้าไปในห้องแล้วเคาะประตูห้องของผม

ทันที่ที่บานประตูเปิดออก เธอจู่โจมผมทันทีด้วยการกอดและจูบราวกับว่าเรานั้นเป็นคู่รักกันที่คบกันมาเนิ่นนาน ทว่าความจริงแล้วมันก็แค่คนเงี่ยนสองคนเท่านั้นที่ได้มาเจอกัน เธอจูบกับผมพร้อมๆ กับมือที่ชักควยของผมไปด้วยอย่างหนักหน่วง ทำให้ผมเสียวซ่านจนครางออกมาด้วยความเสียว

และคงยังเป็นเธอที่ค่อยๆ นั่งลงตรงเตียงของผม ดึงร่างผมไปยืนตรงหน้าแล้วคว้าควยผมชักอย่างถี่รัวจนน้ำเงี่ยนหยดติ๋งลงบนตักเธอ เราเงียบงัน ก่อนที่เธอจะมอผมแล้วอมควยให้ผมทันที ผมปล่อยให้ความเสียแทรกซึมเข้ามาในร่างกายอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวเบาๆ กระเด้าปากของเธอด้วยความเสียวซ่าน

ไม่นานเธอก็นอนลงไปแล้วถอดเสื้อผ้า แยกขาออก

“มาสิ มาเย็ดเราเลย เร็วๆ เราเงี่ยน ไม่ต้องเสียเวลาเลียหีหรอก เย็ดก็เสียวเหมือนกัน”

เธอพูดแล้วยิ้ม ผมมองไปที่เนินหีใหญ่โหนกนูนของเธอ ควยแข็งขึ้นมาจนเจ็บหนึบ หีสวยจริงๆมีขนเล็กน้อยราวกับตัดแต่งมันมาอย่างดี ก่อนที่จะค่อยๆ แหวกแคมหีนั้นออก ผมเห็นหีชมพูของเธอแล้วก็ไม่สามารถทนได้อีกแล้ว พุ่งตัวลงไปแล้วจับควยสอดสวมเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะรัวเอวเย็ดทันที

หีของเธอทั้งฟิต แน่น แล้วก็ตอดควยของผมสุดๆ ไม่ได้เย็ดหีมานาน อยู่ๆ มีคนมาให้เย็ดฟรีเลยจัดหนักโดยไม่สนใจเลยว่าหัวเตียงกระแทกผนังแรงแค่ไหน เพราะว่าเจาของห้องข้างๆ คือคนที่ผมกำลังเย็ดหีอยู่

เธอโอบกอดผมไว้ ครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน บอกว่าเสียวหีเหลือเกิน ไม่ได้โดนเย็ดมานานแล้ว

มันช่างเข้ากันกับผมที่ไม่ได้เย็ดใครมานานแล้วเหมือนกันนั่นแหละ

เสียงครางของเราสองคนดังขึ้นมาในห้องที่มีแสงไฟสลัว ก่อนที่ผมจะทนไม่ไหว กระหน่ำควยแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเพราะว่าชักออกไม่ทัน น้ำควยหลั่งทะลักท่วมท้นรูหีของเธอ ก่อนที่เสียงครางของเราสองคนจะค่อยๆ เบาลงอย่างเห็นได้ชัด เหลือเพียงเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย

เธอยิ้มแล้วบอกว่าแตกในถ้าท้องต้องเป็นผัวเรานะ

โดยที่ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องไม่ดีตรงไหนเลย ผมถามว่าจะให้ไปส่งที่ห้องไหม เธอกลับส่ายหน้าแล้วถามผมว่า

“นี่มาให้เย็ดทั้งที จะเย็ดเราน้ำเดียวเหรอ ?”

ผมเลิกคิ้ว

“เย็ดอีกได้เหรอ หมายถึงน้ำสอง”

“ถ้ามีแรง เย็ดจนเช้าเลยก็ได้นะ”

ดูคำตอบเธอสิครับ พูดมาขนาดนี้ เอาเป็นว่าผมขอจัดหนักจนคลานกลับห้องไปเลยแล้วกัน แม่สาวสวยขี้เงี่ยน