UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

ควยใหญ่ เพื่อนกัน เย็ดได้เหมือนกัน

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เพื่อนกัน เย็ดได้เหมือนกัน

“กูนี่แหละควยใหญ่ อีเหี้ย อย่ามาบอกว่าเล็ก ทั้งๆ ที่มึงยังไม่เคยเห็น ไม่เคยจับด้วยซ้ำ” อยู่ๆ เพื่อนสนิทของฉันก็โมโหขึ้นมา ตอนที่เราพูดอะไรกันสักอย่างแล้ววนมาที่เรื่องเสียว ระหว่างที่กำลังนั่งคำรายงานกันอยู่ในห้องของมัน ฉันอาจจะไปจี้ใจดำเพื่อนหรือเปล่านะ ไม่อย่างนั้นคงจะไม่โมโหขนาดนี้หรอก

“เออ กูหยอก ไม่ต้องคิดมากหรอก ใหญ่ก็ใหญ่วะ” ฉันตอบปัดไปแบบนั้น เพราะคิดว่าแค่นี้มันก็คงจบแหละ แต่จะมาให้จับ ให้ดู เราก็โตๆ กันแล้ว ไม่ได้เด็กเหมือนตอนที่กระโดคลองด้วยกัน คงไม่ขนาดนั้นหรอก แต่แล้วจู่ๆ มันก็คว้ามือของฉันเข้าไปจับควยของมัน กางเกงชุดนอนตัวบาง และไม่ได้ใส่กางเกงใน จังหวะที่ฉันจะชักมืออออก กลับกลายเป็นว่าไปคว้าเอาควยของมันเข้าเต็มๆ

และสัมผัสได้ผ่านเนื้อผ้าด้วยว่าฉันเองก็พูดเกินไปจริงๆ

ฉันเงยหน้ามองเขา พูดอะไรไม่ออก…ควยใหญ่ชะมักเลย

ณ เวลานั้น เกิดช่วงเวลาเงียบงันขึ้น เพราะว่าฉันเผลอลืมตัว บีบคลำควยของเพื่อนสนิทคนนี้เบาๆ แล้วขยับขึ้นลงในลักษณะชักว่าวให้เขา แต่ในใจบอกว่าฉันไม่ผิด เขาผิดเองที่ให้ฉันจับควยเขา จนกระทั่งเสียงครางของเขาดังขึ้นมา ฉันจึงชักมือกลับ แล้วเขาก็ดีดตัวออกไป

การบ้านไม่เดินหน้าทันที เพราะว่าตอนนั้นเราต่างกำลังอายต่อสิ่งที่เพิ่งทำลงไป เพื่อนกันมันไม่ควรทำแบบนั้น

“กูให้จับเฉยๆ ไม่ได้ให้ชัก เหี้ย…เพื่อนกันเขาไม่ทำแบบนี้ป่าววะ”

“แล้วเพื่อนกันที่ไหนเขาจับควยกันวะ แบบนี้เย็ดกูเลยเหอะ ทำกูเงี่ยน ไอ้สัตว์” ฉันพูดไปเหมือนโมโห แต่ความจริงฉันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ ต่อให้จะพูดออกไปว่าเพื่อน ฉันก็แอบชอบเขามาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว มันเลยทำให้ฉันแอบคิดเสมอ ว่าถ้าโดนเขาเย็ดหีมันคงจะรู้สึกดี แต่วันนี้ ฉันได้เห็นแล้วว่าเขาควยใหญ่แค่ไหน

มันก็ยิ่งทำให้รู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม

“มึงพูดจริงเหรอวะ ?” มันถาม “อย่าท้านะ ถ้าเป็นมึง กูเย็ดได้นะ”

“กูก็เย็ดได้ ถ้าเป็นมึง” ฉันตอบ ก่อนที่เราสองคนละจากการบ้านทันที ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ความรู้สึกทำงานเหนือสิ่งอื่นใดทั้งหมด ฉันถูกเขาดึงเข้าไปกอดช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มลูบไล้ จับนมของฉันแล้วบีบคลึงเค้นไปตามความเสียวและอารมณ์ของเขา ฉันเสียวตอนที่เขาวาดนิ้วไปรอบ ๆ หัวนมจนต้องครางออกมาแล้วคุกเข่าลงทันที

เมื่อกี้ได้จับ…ตอนนี้คงได้มากกว่านั้นแล้วละ

ฉันดึงกางเกงของเขาลงช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขาเต็มๆ ตา มันใหญ่จริงๆ สีเข้มเล็กน้อย หัวควยถอกบานสีหม่นๆ แต่ตอนนี้มันเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาแล้ว และยังตั้งตรงชี้หน้าของฉันแล้ว ฉันกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ เริ่มจับควยของเขาอีกครั้งแล้วชักว่าว

เพื่อนของฉันครางออกมาเบาๆ ด้วยความเงี่ยนแล้วเด้งเอวเข้ามาช้าๆ ราวกับบอกว่าเขาต้องการแล้ว ฉันยิ้ม ชักควยของเขารัวหว่าเดิมจนร่างกายและเสียงครางของเขาสั่นรัว จึงค่อยๆ อ้าปากอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นมาอย่างยาวนานตลอดเวลาที่ฉันกำลังอมควยให้เขา ขยับใบหน้าเข้าอออกถี่รัว ดูดควยลิ้มรสชาติอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเลียไปรอบๆ ลำควยแล้ววนปลายลิ้นไปที่รอยหยักส่วนปลายจนเขาต้องจับบ่าของฉันแล้วดันอออกไปด้วยความเสียวควยที่ฉันทำให้เขา ได้เห็นเขาเสียวขนาดนั้นก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก จนกระทั่งเขาเองก็ได้เห็นหีชมพูของฉัน เนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มที่เขาลูบไล้สัมผัส พรมจูบที่แคมหีสวยนั้นแล้วใช้ลิ้นแหวกแคมหีเลียหีให้ฉันด้วยความหิวกระหาย

เรียวลิ้นของเขาสวมสอดเข้ามาแล้วขยับไหวอย่างถี่รัวจนฉันนั้นแทบจะตั้งตัวไม่ทัน เพราะว่ามันทำให้ร่างกายของฉันนั้นไม่เป็นตัวเอง ชาปลาบไปทั้งร่างในขณะที่เขาลงลิ้นแล้วดูดดุนเข้ามาในรูหีของฉันด้วยปลายลิ้นนั้น ร่างกายของฉันแอ่นยกขึ้นมาทันที แล้วจับทึ้งเส้นผมของเขาก่อนที่จะกดลงมาอีกครั้ง สองขาเกร็งยกแยกให้เขาแทรกร่างเข้ามาเลียหีให้อย่างอิสระ

จนฉันเป็นคนพูดเอง…ด้วยความเงี่ยนของฉัน

“เย็ดกูเถอะ เย็ดหีกูได้แล้ว…กูเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว”

“กูรอมึงพูดอยู่เลย กูก็เงี่ยนไม่ไหวแล้ว” เขาหัวเราะอย่างพอใจ ก่อนที่จะจัดการจับควยที่ทั้งแข็งและใหญ่ยาวนั้นดันเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ มันทั้งฟิต แน่น และตอดควยของเขาจนเพื่อนคนนี้ตัวสั่นเทิ้ม กว่าจะสอดเข้าควยจนสุดโคนควยก็ครางออกมาครู่หนึ่งเลยทีเดียว

เขาเอื้อมมือมาจับนมของฉันอีกครั้ง ในขณะที่เริ่มบีบคลำ ขยำไปตามความเงี่ยน เอวของเขาก็เริ่มขยับเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของฉันเองก็ไม่ต่างกัน มันเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ตามความเสียวซ่านและความรุนแรงที่เขาโถมเรี่ยวแรงอัดกระแทกเย็ดหีของฉันมากขึ้นเรื่อยๆ

เมื่อทุกๆ อย่างลงตัว แรงกระแทกก็ยิ่งถี่รัวมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันแทบจะไม่สามารถเป็นตัวของตัวเองแล้ว

เอวของเขาเย็ดฉันอยู่ต่อเนื่อง แต่ร่างกายกลับโน้มลงมาแนบชิดกับร่างกายของฉันแล้วสอดมือเข้ามาที่แผ่นหลังโอบกอดฉันเอาไว้แน่น ขณะที่ฉันเองก็ส่งเสียงครางด้วยความเสียวหีแบบสุดเสียงแล้วลูบไล้แผ่นหลังของเขาอย่างต่อเนื่อง โอบกอดเขาเอาไว้แบบนั้นเพื่อให้เขาได้รู้ว่าฉันไม่อยากให้เขาไปไหน

อยากให้เย็ดฉันต่อไปเรื่อยๆ ไม่อยากให้เขาหยุดเลยด้วยซ้ำ

ฉันชอบเขามาตั้งหลายปี เพราะฉะนั้นจึงอยากให้เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นเรื่อยๆ

เราจูบแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ตอนที่เขาจะค่อยๆ ดันตัวเองขึ้นไปตั้งตรง ชันเข่าขึ้นมาเล็กน้อย จับสองขาของฉันที่ไร้เรี่ยวแรงขึ้นพาดบ่า ยิ้มให้ ก่อนที่จะรัวเอวกระหน่ำเย็ดเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างรุนแรงและถี่รัวมากกว่าเดิม ความเสียวหีทำให้ฉันกำผ้าปูที่นอนไว้จนยับย่นแล้วหลับตาแน่น ปลดปล่อยตัวเองออกมาทั้งหมด ไม่รู้ว่าฉันครางดังแค่ไหน หรือนานแค่ไหน รู้ตัวอีกครั้งแรงกระแทกก็หยุดลงแล้ว

เสียงครางของเขาดังขึ้นพร้อมกับควยที่พยายามดันเข้ามาในตัวของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า

น้ำควยแตกในรูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงความฉ่ำแฉะอย่างท้วมท้น เขาก้มลงมาจูบฉัน แล้วถามฉันด้วยรอยยิ้ม

“เพื่อนกันเย็ดกันได้ เห็นไหม..กูบอกแล้ว” เขาพูดขึ้นมาพร้อมกับเสียงที่หอบเหนื่อย ควยยังคารูหีของฉันอยู่เลย มันเสียวจนร่างกายแทบจะไม่มีแรงต่อต้านอีกแล้วในเวลานี้

“กูก็ยังไม่ได้ว่าอะไรเลย…มึงก็เย็ดเก่ง เย็ดมันส์ดีนี่นา”

“งั้น เรามาเย็ดกันบ่อยๆ นะเพื่อน…”

“ได้สิ เพื่อนกันก็เย็ดกันได้ แค่ควยใหญ่ก็พอแล้ว…”

“แล้วใหญ่ไหมล่ะทีนี้” เขาทำหน้าบึ้งอีกแล้ว ฉันจึงยิ้มให้ แล้วดึงขาเข้ามาจูบอีกครั้ง

“ใหญ่จ้าเพื่อนรัก ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยโดนเย็ดมาเลย”

คำตอบของฉันทำให้เขายิ้มได้ แล้วเราก็ตัดสินใจหยุดทำการบ้านที่เป็นรายงานเล่มหลักที่ต้องส่งทายเทอมไว้เท่านั้นก่อน เพราะว่าเรานัดว่าจะมาทำร่วมกันอีกวันเสาร์หน้า

ไม่ใช่ทำรายงานหรอกนะ…หมายถึงนัดมาเย็ดกันน่ะ