UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

ครูขา ถ้าให้เย็ด ไม่เอาเกรด 0 นะคะ

เรื่องเสียว ครูขา ถ้าให้เย็ด ไม่เอาเกรด 0 นะคะ

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นอย่างเรียบง่าย จำยอม และจำเป็น

ห้องวิชาการยามเย็นโพล้เพล้ แสงทองอร่ามสองผ่านบานหน้าต่างเข้ามา สาดทับร่างกายของครูหนุ่มหล่อและนักเรียนสาวสวยที่นั่งอยู่ตรงหน้ากัน แต่มันต่างองศา เมื่อคนหนึ่งนั่งแยกขาอยู่บนเก้าอี้ และอีกคนหนึ่งก็นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า แพขนตายาวสวยนั้นพริ้มหลับ ริมฝีปากอมควยของอีกฝ่ายอยู่อย่างเป็นจังหวะจะโคน เสียวบางเบาดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่านของชายหนุ่ม ที่ตอนนี้คงสละฐานะครูวางเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ…

“ซี๊ดดด….อืม…ดีจังเลย ดี อา อา…ซี๊ดดด….ดูดตรงหัวแรงๆ หน่อย อย่างนั้นแหละ อูยยย…” เสียงครางค่อยๆ ดังขึ้นมาในช่วงเวลานั้นที่ความเสียวซ่านไม่อาจจะถูกปิดเร้นได้ เมื่อได้รับคำชม หญิงสาวกลับเร่งจังหวะในการอมควยให้เขาเร็วขึ้น ซ้ำยังดูดควยของเขาแรงขึ้นจนแก้มตอบ ทำให้ร่างกายที่นั่งนิ่งของอาจารย์หนุ่มนั้นทนความเสียวซ่านไม่ไหว สั่นระริกไปทั้งขา จิกเกร็งปลายเท้าไว้แน่น ยิ่งตอนที่มือของเธอนั้นค่อยๆ ถอกควยของเขาลงมาแล้วเริ่มดูดดุนที่หัวควยของเขาอย่างแนบแน่น เสียงครางดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม

“อูยยย…เก่งขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย ซี๊ดดด” เขาหลับตาแน่น ก่อนที่จะลืมตาแล้วก้มลงมา เสื้อนักเรียนถูกปลดกระดุมลงไปเล็กน้อย พอให้ได้เห็นร่องนมใหญ่กลมกลึงของเธออย่างชัดเจน เอื้อมมือสอดลงไปสัมผัส ความแน่นหนึบนั้นอย่างมีความสุข จนกระทั่งเขาไม่สามารถหยุดทุกๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในตอนนี้ได้อีกแล้ว

ร่างกายของเธอถูกดึงขึ้นมาแล้วโอบเอวบางนั้นไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ช้อนท้ายทอยของเธอขึ้นมาจูบแลกลิ้นท่ามกลางช่วงเวลาสนธยา ความเสียวซ่านเริ่มไม่อาจจะหยุดอยู่ตรงนี้ โต๊ะเอกสารถูกกวาดทุกสิ่งอย่างที่อยู่บนนั้นทิ้งไปจนหมดสิ้น ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ วางร่างกายของเธอนอนราบไปกับพื้นโต๊ะที่เย็นเฉียบ

ลมหายใจของเธอนั้นค่อยๆ ดังถี่ขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เปลี่ยนความเสียวซ่านทั้งหมดเป็นแรงเสียวที่ปลายลิ้นของเขาซึ่งค่อยๆ ตวัดลงไปที่เนินหีใหญ่อูมของเธอ ทั้งเลีย ทั้งลูบไล้ก็ต่างเต็มอิ่มอย่างเต็มที่ในช่วงเวลานี้ ทุกๆ ความเสียวซ่านอัดแน่นมากขึ้น จนไม่สามารถทำให้ร่างกายของเด็กสาวนั้นขยับไหวไปไหนได้ ก่อนเรียวลิ้นจะแทรกลงไปกลางร่องหีสวยของเธอ เนื้อในหีชมพูตอนนี้วาววับด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมา

“คะ ครู ครูขาาา…คุณครูขาาา…หนู สะ เสียว…เสียว อูยยย” เสียงร้องของเธอดังขึ้นมาเบาๆ ตอนที่เขาเริ่มตวัดลิ้นเลียหีของเธออย่างแผ่วเบสก่อนจะค่อยๆ เพิ่มน้ำหนักในการกระทำมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนทุกๆ ความเสียวซ่านนั้นเริ่มเปลี่ยนเป็นความสุขสมมากขึ้น ทันทีที่สองขาถูกยกขึ้นมา ร่างกายของเขาก็ค่อยๆ เดินเข้ามาประชิดที่ขอบโต๊ะทันที ก่อนที่ลำควยสวยๆ ของเขานั้นจะค่อยๆ จ่อจรดที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปช้าๆ

ร่างกายของหญิงสาวสั่นระริก ร้องจ้า

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…ครู คะ ครู…ซี๊ดดด….ควยใหญ่จังเลย อื๊อออ…แน่นรูไปหมดแล้ว อ๊ายยย”

สวบบบ

“เมื่อกี้อมควยให้ผมอยู่ ไม่รู้เหรอครับว่าผมควยใหญ่ขนาดไหน ? เขายิ้ม แล้วค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ สีหน้าเริ่มแสดงถึงความเสียวซ่านเมื่อลำควยของเขานั้นค่อยๆ ถลำลึกเข้าไปในรูหีของเธอจนกระทั่งสุดความยาว รูหีตอดควยหนักมากๆ ราวกับหีซิงเลยก็ว่าได้ นั่นทำให้ชายหนุ่มยิ้มออกมาด้วยความสุขสม ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา…อ๊า…สะ เสียว เสียว เสียวหีมากเลย อื๊อออ…ซี๊ดดด” เสียงร้องครางของเธอดังขึ้นมาไม่หยุด ในขณะที่อีกฝ่ายก็กระหน่ำเย็ดหีของเธอไม่หยุดเช่นกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…เสียวแล้วเหรอครับ เมื่อกี้ยังบอกว่าไม่พร้อมและอาจจะไม่มีอารมณ์อยู่เลย แต่ร้องเสียขนาดนั้น” รอยยิ้มของเขาค่อยๆ ปรากฏขึ้นมาก่อนที่จังหวะกระแทกควยเย็ดหีจะแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของหญิงสาวสั่นสะท้าน ในขณะเดียวกัน แรงกระแทกที่เพิ่มขึ้นก็นำมาซึ่งจังหวะร่างกายที่สั่นเกร็งอย่างชัดเจน ก่อนที่จะกลายเป็นทุกๆ อย่างของความสุขสมครั้งนี้

เสียงครางที่เก็บเร้นเอาไว้ถูกพ่นออกมาดังลั่นในวินาทีที่ลำควยของเขานั้นกระทุ้งเข้าไปเต็มรูหีของเธอ – น้ำควยแตกในเยิ้มฉ่ำจนร่างกายของเธอที่ถูกกระหน่ำเย็ดนั้นสั่นสะท้าน

ถ้าตั้งใจเรียนให้เก่งเหมือนตอนที่โดนเย็ด คงจะไม่ต้องติดศูนย์แล้วต้องเอาหีมาแก้หรอกนะสาวน้อย