UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู เพราะเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวมาจับเย็ดให้เข็ดหลาบ

เรื่องเสียว ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู เพราะเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวมาจับเย็ดให้เข็ดหลาบ

“ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู ซี้ดดดดดด…….อาห์ ซี้ดดดดดด”

เสียงครางของเด็กสาววัยเพียง 15 ปีแว่วขึ้นมาในห้องนอนที่คอนโดสุดหรูของ “คิง” ที่ในเวลานี้เขาแทบจะไม่ได้สนใจเสียงครางนั้นเลย ในหัวมีเพียงเรื่องเสียวที่อาจจะต้องเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้ รวมทั้งร่างกายที่แอ่นตัวอยู่ในอ้อมกอดของเขาเวลานี้ ให้เขาได้ลิ้มรสเรือนร่างของเด็กสาวที่แสนกรุบกรอบ และลิ้มรสเนินอกที่แสนเต่งตึงนั้น

เขาไม่ได้ทำอะไรผิด มันเกิดขึ้นเพราะว่าเธอมายั่วเขาเอง

เธอเข้ามาสารภาพรักกับเขา ในวันที่กำลังจะเรียนจบ ม.3 และอ่อยเขาในทุกวิถีทาง ในฐานะครู เขาอดรนทนจนถึงที่สุดแล้ว และในตอนนี้เธอก็ไม่ใช่นักเรียนของเขาอีกแล้ว ความเงี่ยนที่พยายามกักเก็บมันเอาไว้ให้ลึกสุดใจจึงปะทุออกมาในวันที่เธอบอกว่าอยากจะเป็นของครู เพราะว่าอาจจะต้องย้ายไปที่ต่างจังหวัด

ก็ในเมื่อเด็กมันเงี่ยนเลยมายั่ว เขาก็เป็นคนผู้ชายคนหนึ่งธรรมดาๆ จะไม่รู้สึกอะไรเลยก็ไม่ได้ ท้ายที่สุดแล้วการเปิดประตูรับเธอเข้ามาแล้วเริ่มเสพความสุขสมก็คงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้

เสียงครางและเสียงลมหายใจดังปนกันอย่างไม่เป็นจังหวะ เมื่อร่างกายของเธอตกเป็นของคิงแล้วทั้งหมด ในระหว่างที่ริมฝีปากกำลังที่จะเลียไล้ดูดดุนหัวนมที่เริ่มตั้งเต้าเต่งตึง มืออีกข้างหนึ่งค่อยๆ ลูบไล้ที่ร่องหีสวย แคมหีใหญ่อวบอูมน่าสัมผัส แค่เพียงลูบไล้และเล้าโลม น้ำเงี่ยนของเธอก็ปริ่มออกมาแล้ว เขาจึงวางร่างเธอลง

แยกขาเรียวสวยของอีกฝ่ายออกช้าๆ เผยให้เห็นหีชมพูที่มีขนเพียงหร็อมแหร็มเท่านั้น

ไม่ต้องอดทนอะไรอีกแล้ว เมื่อความเงี่ยนมันมาถึงขนาดนี้ เขากดหน้าลงเลียหีให้เธอทันที ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นอย่างถี่รัวตามที่เขาเคยทำมาโดยตลอดและไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนหลุดพ้นจากความเสียวซ่านในลีลาการเลียหีของเขาเลยสักคน และเธอคนนี้เองก็เหมือนกัน

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้น ในตอนแรกเธอก็ส่งเสียงครางเสียวซ่านเป็นปกติ รวมทั้งค่อยๆ ที่จะบิดเร่าร่างกายไปมา แต่เมื่อโดนลิ้นของเขาได้ไม่นานนัก ทั้งร่างก็ทิ้งตัวลงนอนแผ่หลา ส่งเสียงครางออกมาเพียงอย่างเดียว เขาได้ยินเพียงคำว่า ครูคะ หนูเสียวหีจังเลย เสียวหี แล้วนอกจากนั้นก็ไม่มีอะไรอีกแล้ว

เขาเล้าโลมอีกฝ่ายจนควยแข็งเจ็บหนึบไปหมดแล้ว

อยากเสียวหีมากกว่านี้ คนเป็นครูจะไม่ทำให้ก็กะไรอยู่

เขายกขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นพาดบ่าทันที ใช้มือลูบไล้หีสวยๆ ของเธอเพื่อให้น้ำเงี่ยนค่อยๆ อาบชโลมภายในที่คับแคบนั้น ก่อนจะจับควยค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ จนร่างของเธอแอ่นขึ้นอีกครั้ง ร้องครางออกมาสุดเสียงด้วยความเจ็บระคนความเสียว

แต่สำหรับคิงที่ได้เย็ดหีเด็ก ในเวลานี้มันมีเพียงความเสียวและความสุขสมเท่านั้น คุ้มค่าเหลือเกินที่เก็บกักอารมณ์ทั้งหมดจนมาถึงวันนี้ วันที่ได้กินลูกศิษย์ตัวเองที่ทั้งสวยและร่านควยขนาด

เขารัวเอวเข้าไปในร่างกายของเธอทันที แม้ว่าอีกฝ่ายจะพยายามดิ้น แต่ทว่าเมื่อก้าวขาเข้ามาหาเขาแล้ว ไม่มีวันจะได้ออกไปถ้าเขาไม่ได้น้ำแตก เขาเลยไม่ยอมให้เธอดิ้นไปมากกว่านี้ รัวเอวกระแทกควยเย็ดหีสวมสอดเข้าไปในร่างายที่อุ่นร้อนและฟิตแน่นครั้งแล้วครั้งเล่า

จนความเจ็บและความจุก โดนความเสียวเข้ามาแทนที่ เสียงครางหลังจากนั้นจึงอวบไปด้วยความสุข

เธอยอมทุกๆ อย่าง ไม่ว่าเขาจะเย็ดเธอท่าไหน ไม่ว่าจะจับร่างกายพลิกไปทางใดก็ตาม จนในที่สุด เขาก็ให้เธอหันกลับมาในทิศทางปกติ เพื่อที่จะได้เย็ดหีเธอในท่าธรรมดา แล้วมองดูใบหน้าของเธอที่เสียวซ่านตอนที่ควยของเขานั้นกำลังขยับเข้าออกอย่างรวดเร็วและหนักหน่วง

สองมือกำแน่น หลับตาพริ้ม บิดใบหน้าไปมาก่อนที่จะส่งเสียงแห่งความสุขออกมาพร้อมๆ กับเสียงหายใจที่หอบเหนื่อย เพราะว่าจนถึงตอนนี้ คิงยังไม่ได้มีจังหวะพักให้เธอได้หายใจเลย ความเสียวมันมาจ่อที่ปลายควยแล้ว ถ้าหยุดตอนนี้เขาจะไม่ให้อภัยตัวเองแน่นอน

เขาก้มโน้มตัวลงไปจูบกับเธออย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะค่อยๆ รัวเอวกระแทกเย็ดหีเธอจนกระทั่งน้ำแตกในคารูหี

เขาจึงหยุด แล้วแช่ควยเอาไว้ในร่างกายของเด็กสาว ดันย้ำเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่าให้เธอได้ซึมซับความสุขของเขาที่ปรารถนามาโดยตลอด ก่อนที่จะปล่อยให้เธอได้มีจังหวะหายใจ หลังจากที่โดนเขาเย็ดอย่างต่อเนื่องมาหลายนาที

เขานั่งมองดูเธอจนกระทั่งหมดแรงหลับไป ร่องหียังมีน้ำควยของเขาไหลเยิ้มลงมาตลอดเวลา

จนกระทั่งเกือบชั่วโมงที่เธอตื่นขึ้นมาอีกครั้ง เขาจึงถามเธอต่อ

“ยังอยากโดนครูเย็ดอีกไหม ?”

“ค่ะ อยากค่ะครู”

คำตอบที่ได้ทำเอาคิงยิ้ม และรู้สึกโชคดีบารมีควยจริงๆ ที่มีหีเด็กสาวมาให้เย็ดถึงบ้าน แถมยังขอเบิ้ลอีก เอาเป็นว่าคืนนี้ครูจะเย็ดหีเธอให้เดินกลับบ้านไม่ตรงเลย คอยดู