UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

ครอบครัว เซ็กส์หมู่ ทำหนูเบาๆ นะ

เรื่องเสียว ครอบครัว เซ็กส์หมู่ ทำหนูเบาๆ นะ

ผมเป็นคนภาคใต้แต่มาทำงานใน กทม. และเรียนที่มหาลัยเปิดแห่งหนึ่ง พักอยู่ที่คอนโดที่คุณพ่อซื้อไว้ เมื่อสงกรานต์ปี 62 ที่ผ่านมา ผมติดสอบจึงกลับไปเยี่ยมบ้านไม่ได้ คุณพ่อ(อายุ 47)และคุณแม่(อายุ 44)พร้อมด้วยน้องสาวของผมชื่อหญิง (อายุ 19) ส่วนผมผมชื่อหนุ่ม อายุ 22 ปี จึงพร้อมใจกันเดินทางมาเยี่ยมผมและถือโอกาสมาเที่ยวด้วย วันที่ 12 เมษายน ผมไปรับพวกเขาและพาเที่ยวถึงตอนค่ำ จึงกลับไปพักที่คอนโดด้วยกัน เนื่องจากมีแค่เตียงเดียว พ่อแม่ผมจึงนอนบนเตียง ส่วนผมนอนบนพื้นติดกับเตียงและน้องสาวผมนอนถัดจากผม พอตกดึก ผมได้ยินเสียงเนื้อกระทบเนื้อและรู้สึกถึงความสั่นสะเทือนบนเตียง จึงหรี่ตาดู ก็เป็นไปตามคาด พ่อกับแม่กำลังเย่อกันโดยมีเสียงครางออกมาบ้าง

ภาพที่เห็นทำให้ผมเงี่ยนสุด ๆ เลยต้องสาวมังกรของผมตามไปด้วย สักครู่ ผมหันไปทางน้องสาวของผม ซึ่งหันหน้าไปทางเตียงแต่หลับตาอยู่ ไม่รู้ว่าหลับจริงหรือแกล้งหลับ ผมจึงใช้มือลูบไปที่หน้าอกของน้องสาวเป็นการลองเชิง รู้สึกถึงความนุ่มของฐานนมและความแข็งของหัวนมที่ชี้โด่เด่ ผมใช้มืออีกข้างหนึ่งล้วงเข้าไปในชุดนอนของน้องสาว พบกับความเปียกแฉะของกางเกงในตรงบริเวณเนินเต่า คิดว่าน้องสาวผมคงดูอยู่นานแล้ว ผมจึงดึงมือของน้องสาวให้มากำมังกรของผม ปรากฏว่าเธอกำซะแน่นเลย ผมจับนมและจิ๋มของน้องสาวโดยมีเสื้อผ้าอยู่ ไม่นานศึกบนเตียงดูเหมือนจะสงบลงแล้ว ผมจึงคิดว่าถึงคราวที่ผมจะต้องแสดงบ้าง ผมถลกชุดแซ็กของน้องสาวขึ้นไปจนถึงคอและถอดกางเกงในของน้องสาวออกโดยเธอขยับ ก้นช่วย แล้วจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเอง จากนั้นผมจึงขึ้นคร่อมบนตัวน้องสาวโดยที่เธอยังหลับตาอยู่ ผมกระซิบข้างหูเธอว่า “ขอพี่นะ” เธอก็กระซิบตอบมาว่า “เบา ๆ นะ พี่หนุ่ม หนูยังไม่เคย” จากนั้นเราทั้งสองก็ใช้ร่างกายคุยกันอย่างมีความสุขในความมืดของราตรี

เช้า วันที่ 13 เมษายน ผมตื่นแต่เช้าเพื่อไปสอบตามกำหนด ส่วนคนอื่น ๆ ยังคงหลับอยู่ พอสอบเสร็จกลับมาถึงที่คอนโดตอนเที่ยงกว่า เห็นพ่อแม่และน้องสาวกำลังกินข้าวกลางวันอยู่ คุณแม่ทักผมก่อน: “หนุ่ม ทำข้อสอบได้ไหม ลูก” ผมตอบว่า  “พอได้ครับแม่” แม่พูดต่อ “เมื่อคืนคงได้ยาดีซิถ้า” ผมทำท่างงถามว่า “คุณแม่พูดเรื่องอะไรครับ” แม่หัวเราะแล้วพูดว่า “หญิงฟ้องแม่ว่าเมื่อคืนถูกหนุ่มรังแก” ผมหันไปมองหญิงซึ่งทำหน้ายิ้มอาย ๆ หญิงพูดเบา ๆ ว่า “พ่อกับแม่เห็นเราอึ๊บกันเมื่อคืน” ผมชักใจไม่ดีและก้มหน้าสำนึกผิด กลัวว่าจะถูกลงโทษ พ่อซึ่งนั่งเงียบอยู่นานพูดแทรกขึ้นมาว่า “เรื่องของแกสองคนพ่อไม่ว่าอะไรหรอก มันเป็นเรื่องธรรมชาติ พ่อกับแม่ก็มีส่วนผิดที่ทำเป็นตัวอย่างให้ดู ผมรีบยกมือไหว้ท่านทั้งสองพร้อมกล่าวคำขอโทษที่ท่านไม่เอาผิดกับผม แม่พูดต่อ“เอาละ เรื่องมาถึงขั้นนี้แล้ว แม่คิดว่าเราน่าจะมาสนุกด้วยกันทั้งสี่คน จะได้ปล่อยอารมณ์ได้เต็มที่ จะดีไหม” พ่อพูดเสริมขึ้นมาว่า “ถือเป็นเรื่องภายในครอบครัว อย่าให้คนอื่นรู้ เราเริ่มกันคืนนี้เลยละกัน(นึกว่าจะเริ่มกันตอนนั้นเลย)

คืน นั้นหลังอาหารค่ำ ทุกคนกำลังดูโทรทัศน์กันอยู่ที่โซฟา นี่เป็นครั้งแรกที่ผมอยากเข้านอนเร็ว ๆ เพราะหงี่มาตั้งแต่รู้ว่าจะมีเซ็กส์หมู่กัน พ่อพูดขึ้นมาว่า “หนุ่ม ลูกมีซีดีหนังโป๊ไหม เอามาแบ่งกันดู จะได้สนุกด้วยกัน” ผมทำท่าอึกอัก พ่อจึงพูดต่อ “พ่อดูหนังโป๊กับแม่ที่บ้านบ่อย ๆ แต่ไม่ได้นำติดตัวมา ลูกคงมีเก็บไว้บ้างนะ” ผมได้แต่พยักหน้าแล้วเดินไปหยิบดีวีดีแผ่นโปรดมาเปิดดูด้วยกัน ระหว่างดูกันอย่างใจจดใจจ่อ แม่ผมก็เอามือมาลูบที่เป้าของผมซึ่งตอนนี้แข็งเป็นพิเศษ แม่พูดกับผม “หำใหญ่ดีนี่ ใหญ่กว่าของพ่อแกเสียอีก (แม่วิจารณ์ทั้งที่ยังไม่เห็นของจริง) จะไม่จับของแม่บ้างหรือ” ผมจึงเอื้อมมือออกไปจับหน้าอกของแม่และอีกมือหนึ่งก็เลื่อนลงต่ำ ตะปบไปที่เต่าของแม่ แม่พูดกับทุกคน “แม่ว่า ทุกคนถอดเสื้อผ้าออกหมดดีไหม จะได้ไม่เกะกะ” ทุกคนต่างก็จัดการกับเสื้อผ้าของตน ยกเว้นน้องสาวของผม พ่อถามน้องสาวของผมว่า “หญิง ทำไมไม่ถอดล่ะ” หญิงตอบว่า “ปิดไฟก่อนได้ไหมคะ หนูอาย” พ่อพูดต่อ “งั้นแกไปเปลี่ยนในห้องน้ำก็แล้วกัน นุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวนะลูก” พ่อคงอยากเห็นรูปร่างของลูกสาว จึงไม่อยากให้ปิดไฟ ผมเองก็อยากเห็นเหมือนกันหลังจากที่ได้สัมผัสมาแล้วเมื่อคืนก่อน

แม่พูด กับผม “หนุ่ม แม่ว่าเราไปสนุกกันบนเตียงดีกว่านะ” พร้อมกับจูงนำผมไป ดูเหมือนแม่จะมีความต้องการมากกว่าคนอื่น พอผมนอนหงายบนเตียง แม่ก็จัดการคร่อมผมพร้อมกับจับมังกรของผมจ่อที่จิ๋ม แล้วค่อย ๆ หย่อนตัวลง โดยมีเสียงครางออกมาเป็นระยะ ๆ “อูย….ซี้ดๆ…… อร่อยหีเหลือเกิน ผัวจ๋า…..” แม่เริ่มใช้ภาษาชาวบ้านมากขึ้น ผมฟังแล้วก็ยิ่งคึก ถามแม่ว่า “ทำไมรูหีของแม่ยังคับอยู่ แถมตอดแรงเสียด้วย” แม่ตอบว่า“หลังคลอดลูก หมอแนะนำให้แม่ขมิบก้นทุกวันเพื่อให้ช่องคลอดกลับเข้าที่เร็วและปิดสนิทขึ้น ลูกชอบไหมจ๊ะ” ผมตอบว่า “ชอบมากเลยครับ ขอเย่อกับแม่บ่อย ๆ ได้ไหมครับ” แม่ตอบว่า “ทุกวันก็ได้จ้ะ ถ้าลูกไหว” ผมหันไปที่โซฟา เห็นพ่อกำลังเลียจิ๋มให้หญิงอยู่ ผ้าเช็ดตัวของหญิงกองอยู่ที่พื้น พ่อพูดกับหญิง “จิ๋มยังบวมอยู่เลย เมื่อคืนคงโดนหนัก วันนี้จะรับไหวไหมนี่” หญิงตอบ “คิดว่าไหวค่ะ เมื่อคืนครั้งเดียงเอง เดี๋ยวคุณพ่อทำเบา ๆ นะคะ” ผมหันไปพูดกับแม่ว่า “แม่ครับ หีของแม่ตอดดีจัง ผมใกล้จะออกแล้วครับ”

แม่ครางพร้อมกับตอบว่า “อูย…ซี้ด…ๆ แม่ก็จวนจะออกแล้ว อูย…ซี้ด….ๆ เราออกพร้อมกันนะ” ผมยังไม่มีโอกาสเล่นท่า ก็ต้องฉีดน้ำรักเข้าไปในตัวแม่อย่างหมดลำ แม่ก็ถึงจุดสุดยอดในเวลาไล่เลี่ยกัน ผมนอนแผ่อย่างเหนื่อยอ่อน แต่แม่ยังมีแรงอยู่ หันไปพูดกับพ่อว่า “พ่อกับหญิงมาที่เตียงไหมจ๊ะ” ผมหันไปมองที่โซฟา แต่กลับเห็นพ่อกำลังใช้ท่าลิงอุ้มแตงกับน้องสาวผมอยู่ พ่อกระเตงหญิงมาที่เตียงในท่าลิงอุ้มแตงแล้วล้มตัวลงบนเตียงโดยผมและแม่ขยับ ที่ให้ แม่รีบนั่งคุดคู้ดูดนมให้หญิงโดยหันก้นมาทางผม ผมเห็นจิ๋มของแม่โผล่ออกมา สองกลีบย้อยดูสวยมาก ผมเอื้อมมือไปลูบจิ๋มของแม่ ทำให้แม่ครางออกมา มังกรของผมเริ่มขยับตัวอีกแล้ว พ่อทำหน้าเห๋ยเกพูดว่า “อูย ๆ น้ำจะแตกแล้ว หีของหญิงคับจริง ๆ” หญิงไม่พูด ได้แต่หลับตาและใช้มือขยำผ้าปูที่นอนจนยับยู่ยี่ สักครู่พ่อก็พ่นน้ำรักใส่รูของหญิงแล้วนอนทับร่างของหญิงโดยใช้แขนทั้งสองยัน ฟูกไว้ ผมเข้าไปสะกิดพ่อ “พ่อครับ ขอผมต่อกับหญิงเลยได้ไหมครับ” พ่อไม่ตอบแต่ถอนมังกรยักษ์ออกจากถ้ำของหญิงด้วยความเสียดาย ผมไม่รอช้า รีบยัดมังกรของผมเข้าถ้ำของน้องสาว น้องสาวพูดกับผม “พี่หนุ่ม ทำหญิงเบา ๆ นะ” ดูเหมือนน้องสาวของผมจะพูดเป็นอยู่ประโยคเดียว แต่ก็น่าเห็นใจ เพราะยอมรับศึกหนักทั้ง ๆ ที่จิ๋มยังบวมอยู่ จากนั้น เราก็ใช้ภาษากายพูดคุยกันจนเหนื่อยอ่อนไปตามๆกัน…