UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

คนเงี่ยนมาหาปลา ไปๆ มาๆ ได้เสียวจนน้ำแตก

เรื่องเสียว คนเงี่ยนมาหาปลา ไปๆ มาๆ ได้เสียวจนน้ำแตก

คูเมืองแห่งนี้ยาวมาก มีทั้งส่วนที่ค่อนข้างสะอาดเรียบร้อย และส่วนที่เป็นจุดรกชัฏ ซึ่งแน่นอนว่ามันคือสถานที่ที่ผู้คนทำมาหากินชอบที่จะเข้ามาหาปลากัน แม้ว่ามันจะเป็นจุดที่ค่อนข้างอันตรายก็ตามที ทั้งไม่มีที่ทางที่ถางเอาไว้ให้สามารถเดินได้อย่างง่ายดาย แต่ละก้ามนั้นเต็มไปด้วยพื้นดินที่ไม่เท่ากัน แต่เพราะว่ามันเป็นแบบนี้ ปลาในบริเวณนี้เลยชุมไปด้วย

วันนี้ หาญ ค่อยๆ เดินผ่านหญ้าที่รกชัฏนั้นเข้ามาเรื่อยๆ จนกระทั่งใกล้ถึงส่วนที่เป็นคูคลองแล้ว เขามองไปยังธารน้ำที่ใสและสะอาดนั้นอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ก้าวเข้าไปเพื่อเตรียมตัวที่จะตกเบ็ด แต่ไม่นานนัก มีเสียงฝีเท้าตามเข้ามาไม่ไกล เมื่อเขาหันกลับไป ก็เห็นหญิงสาวคนหนึ่ง หน้าตาน่ารักเลยทีเดียว เดินเข้ามาด้วยท่าทางทุลักทุเล พยายามที่จะเอาเบ็ดที่เธอพามาด้วยนั้นหาตกปลา ตามอย่างที่หาญนั้นได้ทำ เขาพยายามเข้าไปช่วยเหลือเธอ แล้วแนะนำจุดตกปลาต่างๆ ที่มีให้ และแววตาของเธอหลังจากที่ไม่สามารถหลบหนีก็ทำให้เขาได้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่า เธอมองเขาด้วยความปรารถนาเล็กๆ ในแววตานั้น เขาจึงไม่รอช้า ลองใจเธอดูว่าจะทำอย่างไร หากเห็นว่าเขาอ่อยเธอเช่นกัน

ตลอดเวลาที่เขานั่งตกปลาอยู่นั้น เขาพยายามที่จะทำให้ควยของเขาตื่นตัวขึ้นมา บ้างก็นั่งควยลอดผ่านทางกางเกงขาบานพลิ้วของเขานั่นเอง จนกระทั่งท้ายที่สุด เป็นเธอเอง ที่ไม่อาจจะละสายตาได้ จนทำให้เขานั้นเห็นชัดเจนเลยว่าเธอนั้นมีใจให้ เขาเลยค่อยๆ ผิวปาก แล้วเริ่มดึงควยออกมาชักว่าวเสียตรงนั้นเลย

ไหนๆ ก็เงี่ยนแล้ว แถมยังทำท่าทีเหมือนกับว่ามีใจขนาดนี้ จึงไม่แปลกหรอก ที่เขานั้นจะทำให้เธอได้มีความสุขอย่างที่เธอต้องการได้ หาญเริ่มชักว่าวของตัวเองไปเรื่อยๆ ทั้งเร็ว ทั้งแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมา สุดท้ายแล้วเขาก็หันไปมองเธอ แล้วทำท่าทีเงี่ยนๆ ใส่ บอกกับเธอว่าตอนนี้เขาเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ถ้าเธอไม่พอใจก็ย้ายไปที่อื่นได้เลย

มันคือการลองเชิง เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว เธอกลับยิ้มออกมา แล้วพูดว่า เงี่ยนแบบนี้ ทำคนเดียวไม่เสียวหรอก ต้องให้เธอช่วย เธอพูดแล้วค่อยๆ เดินเข้ามาหยุดที่ตรงหน้าของเขา ก่อนจะเอื้อมมือมาลูบไล้ต้นขาสร้างความเสียวซ่านให้กับเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะตามมาด้วยสัมผัสที่ลากไล้ขึ้นเรื่อยๆ จนถึงควยของเขา วินาทีนั้น เขาปล่อยมืออออก ให้เธอนั้นจับควยของเขาแทน ก่อนที่จะรูดชักไปเรื่อยๆ ความเสียวควยครั้งนี้ทำให้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจากหัวควยของเขา จนกระทั่งเธอก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ความเสียวซ่านพุ่งขึ้นตั้งแต่ปลายเท้าจรดปลายควย ตอนที่เธอนั้นดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในบริเวณที่ไม่มีใครสนใจหรือใคร่เห็นมากนัก ทุกๆ อย่างเริ่มดำเนินต่อไปอย่างถึงที่สุด ก่อนที่เธอเองจะบอกว่า ไม่ไหวแล้ว อยากจะโดนเขาเย็ดหีเหลือเกิน หาญได้ยินอย่างนั้นก็ควยตั้งขึ้นมาอีกรอบ ก่อนที่จะเอนตัวลงนอนทันที แล้วบอกกับเธอไปว่า อยากจะเสียวก็ทำเองได้เลย เขายกให้หมดแล้ว

คำพูดของเขาส่งถึงเธอ รอยยิ้มเล็กๆ ปรากฏขึ้นบนใบหน้าที่แสนสวยนั้น ก่อนที่เธอเองจะค่อยๆ นั่งลงบนลำควยของเขา แล้วค่อยๆ กดร่างกายลงไป เสียงครางจากสองคนดังขึ้นพร้อมกัน ควยใหญ่ รูหีก็ฟิตแน่น ตอดควยอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียวในเวลานี้ เธอนั่งลงไปจนสุดความยาว ก่อนที่จะค่อยๆ วางมือทาบลงไปที่หน้าท้องของหาญ ก่อนที่จะเริ่มขย่มควยของเขาอย่างต่อเนื่อง

จังหวะความเสียวซ่านที่เธออัดกระแทกร่างกายกดลงมาครั้งแล้วครั้งเล่านั้นไม่สามารถทำให้ทุกๆ อย่างมันจบลงได้ในเวลาอันนั้น ทั้งสองต่างดื่มกินความสุขสมจากร่างกายฝ่ายตรงข้ามอย่างต่อเนื่องจนพุ่มหญ้าเอวไหว แต่ถึงอย่างไรก็ไม่มีใครเลือกที่จะหยุดเอาไว้เลย เสียงกระแทกยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเสียงครางของหญิงสาวผู้ที่กำลังขย่มควยของเขาดังนั้น ชายหนุ่มยิ่งเกร็งร่างกายให้ควยใหญ่ของเขานั้นล่วงถลำเข้าไปจนสุดทาง

กระทั่งท้ายที่สุด….ทุกๆ อย่างก็เกิดขึ้น เสียงคำรามของสองคนไม่มีอะไรแทรก น้ำควยแตกในคารูหีของเธอที่ยังคงนั่งขย่มต่อไปเรื่อยๆ จนควยของเขานั้นอ่อนตัวคารูหีของเธอไปเลยทีเดียว

สำหรับวันนั้น ทั้งสองไม่มีใครได้ปลาเลย…แต่สิ่งที่ได้เพิ่มเติมมานั้นก็นับว่าคุ้มค่ามากพอเช่นกัน