UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

ขอข้าวมันไก่ฟรี 2 ห่อ โดนล่อไปเย็ดอีก 2 น้ำ เย็ดเก่งขนาดนี้ เย็ดพี่ฟรีเลยก็ได้ค่ะ

เรื่องเสียว ขอข้าวมันไก่ฟรี 2 ห่อ โดนล่อไปเย็ดอีก 2 น้ำ เย็ดเก่งขนาดนี้ เย็ดพี่ฟรีเลยก็ได้ค่ะ

นี่คือความสุขที่เธอแทบจะไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รับ

เพราะความร่านและความเคียวของเธอ จึงทำให้ในที่สุด ก็ได้ผู้ชายในฝันมาเย็ดหีเธอเสียที

เรื่องเสียวของ วา วันนี้เริ่มต้นที่ร้านข้าวมันไก่เจ้าประจำที่เธอนั้นไปซื้อบ่อยๆ บ่อยเสียจนทุกวันที่เธอไปทำงานก็จะมาใช้บริการข้าวมันไก่ร้านนี้ ไม่ใช่เพราะว่ามันรสชาติดีกว่าที่อื่นหรอก แต่เพราะว่าพ่อค้าข้าวมันไก่นั้นหล่อเกินห้ามใจ จนเธอต้องยอมเสียสละน้ำหนักของเธอปรนเปรอให้กับเขา

หลายเดือนที่ผ่านมา วาคุยกับพี่แมกซ์ด้วยคำพูดที่ชัดเจนว่าเธอชอบ และดูเหมือนว่าเขาจะเริ่มมีใจให้เธอมากกว่าช่วงแรกแล้วเสียอีก ในวันนี้ที่เป็นวันหยุด เธอเลือกที่จะไม่ออกไปไหน หลังจากที่เลิกงานเลยมาซื้อข้าวมันไก่ ตุนเอาไว้หลังจากที่เธอตื่นขึ้นมาจะได้ใช้ชีวิตอยู่กับมัน แล้วไม่ต้องออกไปไหน เพราะทำงานเหนื่อยมาตลอด วันหยุดทั้งทีก็อยากจะพักผ่อน

แต่แล้วเธอกลับไม่ได้พักผ่อน เพราะว่าทันทีที่เธอแซวว่า ขอข้าวมันไก่ฟรีได้ไหมสองห่อ

พี่แม็กซ์ก็ตอบทันทีเลยว่าเดี๋ยวพี่ปิดร้านแล้วเอาไปส่งให้ที่ห้อง

แล้วใครมันจะไปรู้ว่า ว่าการมาที่ห้อง เขาไม่ได้เอาข้าวมันไก่มาป้อนอย่างเดียว เขาเอาควยมาป้อนด้วย

“ซี้ดดดดดดดด – เสียว อาห์ เสียวจังเลยครับวา โอยยยย อมควยเก่งจริงๆ เลยนะเนี่ย อูยยยย”

ร่างของพี่แมกซ์นอนหงายอยู่บนเตียง มีเพียงลำควยใหญ่ยาวเท่านั้นที่ยังตั้งอยู่ และไม่มีอะไรจะมีความสุขได้เท่ากับการที่มีสาวสวยแทรกตัวเข้ามาที่ระหว่างขา จับลำควยของเขาชักรูดรั้งพร้อมกับอมควยให้เขาอีกแล้ว

มือเรียวจับลำควยไว้แล้วรูดชักอย่างถี่รัว หัวควยถอกบานออกมาทันทีเมื่อเธอรูดค้างเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มวางเรียวลิ้นที่ส่วนหลายรูเสียว แล้ววาดวนมันไปเรื่อยๆ สลับกับการดูดดุนสวนหัวควยอย่างหนักหน่วง เรียกน้ำเงี่ยนที่เยิ้มฉ่ำให้ไหลออกมาอย่างมาก ก่อนที่จะเป็นวาเองที่ดูดกินมันไปจนหมด รสชาติน้ำเงี่ยนผู้ชายนี่มันหวานราวกับน้ำผึ้งเดือนห้าเสียจริง

เธอก้มหน้าก้มตาอมควยให้เขาอย่างขะมักเขม้น รูดลงไปจนสุดควย ก่อนที่พี่แมกซ์จะครางออกมาสุดเสียงแล้วกดหัวเธอค้างเอาไว้ ลำควยทะลวงเข้าไปในลำคอของเธอ ก่อนที่จะปล่อยให้เธอเด้งหน้าขึ้นมาแล้วดูดควยเน้นๆ ที่ส่วนหัวควย พร้อมทั้งเลียไปรอบๆ รอยหยักของหัวควยที่บานสวยราวกับดอกเห็ด

ร่างกายของพี่แมกซ์ขยับแอ่นขึ้นลงไม่เป็นจังหวะ ยิ่งเธอดูดแรงเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นเท่านั้น

และยิ่งครางดังขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งปลุกความเงี่ยนของเธอไปพร้อมๆ กัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดดดด….โอยยยยย……..ดูดควยเก่งจริงๆ แบบนี้ต้องให้รางวัลแล้วคนสวย มามะ มาขึ้นขย่มควยให้พี่หน่อยสิครับ”

เขาพูดแล้วลูบหัวของวาเบาๆ แล้วเริ่มที่จะ ดันใบหน้าของเธอให้หยุดอมควยเขาเสียที ก่อนหน้าที่เลียหีให้เธอนั้นเขาได้เห็นแล้วว่าเธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ อีกทั้งยังหีสวยอีกด้วย แคมหีใหญ่น่าเย็ดขนาดนี้เขาไม่น่าปล่อยให้เวลาผันผ่านมานานเลยจริงๆ

วายิ้มแล้วพยักหน้ารับ ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนขึ้น ขยับร่างกายมาเหนือเอวของพี่แมกซ์แล้วค่อยๆ ย่อขาลงมา

ในช่วงเวลาที่เรียวขาถูกแยกออกช้าๆ นั้น หีชมพูของเธอก็มีน้ำเงี่ยนเยิ้มหยดลงมา จนทำให้เขาทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ตอนที่รูหีนั้นค่อยๆ สวมสอดลงมาที่ลำควย ความเสียวที่กอบกุมลำควยนั้นทำให้พี่แมกซ์เสียอาการ เขาแหงนหน้าขึ้นแล้วหลับตาแน่น สัมผัสที่อุ่นร้อนกระตุ้นความเงี่ยน และเพิ่มความเสียวได้มากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว ยิ่งภายในที่แสนคับแคบนั้นตอดรัดควยของเขาแน่นเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเกร็งตัวมากเท่าไหนั้น

สองมือของทั้งสองจับประสานกันเอาไว้แน่น แล้วความสุขที่แท้จริงก็เริ่มต้นขึ้น

สวบ สวบ สวบ สวบ สวบ

“ซี้ดดดดดด…..โอยยยยย….น้องวาครับ พี่เสียวควยจังเลย อาห์”

“หนะ หนูก็เสียวค่ะพี่ ควยที่ยาวจังเลย อึ๊กกก ลึกจัง ซี้ดดดดด” วาหลับตาแน่น แล้วค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของอีกฝ่ายช้าๆ จนกระทั่งสุดความยาว มันทำให้เธอทั้งจุก และเสียวหีไปในเวลาเดียวกัน ช่างเป็นความรู้สึกที่หวือหวาและแปลกใหม่กว่าที่เธอเคยพบเจอมาเสียจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

วาค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้น แล้วกระแทกลงมาช้าๆ แรกๆ ทุกอย่างยังดูละล้าละลังอยู่ แต่เพียงผ่านไปชั่วครู่ ทุกๆ อย่างลงตัว เธอก็ได้สัมผัสกับความเสียวที่หนักหน่วงอย่างถึงอกถึงใจ ควยใหญ่ยาวนี้เป็นของเธอ วานั่งลุกกระแทกร่อนเอวอยู่บนลำควยของเขาอย่างเมามันส์และเสียวซ่าน เธอจะต้องทำให้พี่แมกซ์หลงใหลในร่างกายของเธอให้ได้

และให้เขาได้รู้ว่า การได้เย็ดหีเธอนั้นดีกว่าผู้หญิงทุกคนที่เขาผ่านมา

“ซี้ดดดดดดดด…….เสียวจริงๆ เลยครับวา โอย……โอย โอยยยยย…….“ ร่างกายของพี่แมกซ์กระตุกไหวไปตามจังหวะที่กระแทกเย็ดลงมา ซึ่งวาเองก็ทำทุกๆ อย่างอย่างต่อเนื่อง ไม่ให้มันขาดตอน เพราะยิ่งเร็วขึ้นเท่าไหร่ ความเสียวก็ยิ่งทบทวี และยิ่งทำได้ดีเท่าไหร่ อีกฝ่ายก็ต้องติดใจในลีลาการเย็ดของเธอ

เสียงครางของทั้งสองสอดประสานกันในช่วงเวลาที่ร่างกายโซมไปด้วยเหงื่อ วันหยุดของเธอดูท่าจะไม่ได้หยุดแล้วจริงๆ เพราะทันทีที่เธอกระแทกร่างกายลงมาในจังหวะสุดท้ายที่พี่แมกซ์ครางลั่นลากเสียงยาว เขาก็ปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของเธอทันที

แล้วไม่กี่นาทีต่อจากนั้น เรียกได้ว่ายังไม่ทันจะหายเหนื่อยเลย

เขาก็ขอเย็ดหีเธอต่อยกสองแล้ว โดยบอกว่า วันนี้เขาเอาข้าวมันไก่มาฝากเธอ 2 ห่อ เธอต้องโดนเขาเย็ดแตกใน 2 น้ำ ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาและแววตาที่แสดงชัดว่าต้องการเธอขนาดนั้น ท้ายที่สุดเธอก็ยอมให้เขาเย็ดน้ำที่สองตามความต้องการ

แต่ถ้าวันหยุดต่อไปจะทำแบบนี้อีก

“พี่แมกซ์ช่วยเอาข้าวมันไก่มาฝากหนูสักครึ่งโหลนะคะ”

จะได้เย็ดกันทั้งวันทั้งคืนให้สมกับที่อดทนเงี่ยนมานาน