UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

ก ศ น สุดเสียว เรียนเสร็จ ก็เย็ดหีคุณครูต่อ

เรื่องเสียว ก ศ น สุดเสียว เรียนเสร็จ ก็เย็ดหีคุณครูต่อ

ห้องพักครูในเวลาราวๆ หกโมงเย็น หลังจากที่การสอบปลายภาคเสร็จสิ้นไปแล้ว หน้าที่ของอาจารย์คุมสอบก็คือการที่จะต้องเตรียมข้อสอบไว้เพื่อเอาไปส่งศูนย์กลาง แต่ว่าในเวลานี้ เธออาจจะต้องเสียเวลาอีกสักเล็กน้อย เพื่อจัดการธุระส่วนตัวให้เสร็จก่อน การเดินทางไปส่งข้อสอบในตัวจังหวัดแบบนี้จึงจะเรียบง่ายไปหน่อย

นั่นก็คือการเติมพลังนั้นเอง…

เรื่องเสียวคือยาวิเศษที่มากกว่ากีฬาทุกๆ ชนิดบนโลกเลยทีเดียว เธอมองดูลำควยใหญ่ยาวของเด็กหนุ่มที่เคยเป็นลูกศิษย์ของเธอที่อยู่ตรงหน้า เขายืนอยู่ด้วยความขวยเขิน แต่ก็เต็มไปด้วยความเงี่ยน เพราะว่าหัวควยที่ถอกบานทะโร่ของเขาเหมือนกับดอกเห็ดตอนนี้แข็งและกระดกอยู่ไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว ซ้ำยังมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มอออกมาอีก

เขาดูประหม่าไปเสียหน่อย ก็เพราะไม่คิดว่าเรื่องราวมันจะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้ เพราะว่าเขายังจำได้ดีเมื่อตอนต้นเทอม ตอนที่เขาเริ่มมาเรียนเทอมสุดท้าย เขาบอกกับครูสาวคนนี้ว่า ถ้าเขาสามารถเรียบจบได้ เขาจะยอมเป็นผัวครูเลยก็ได้ครับ ขอแค่ครูช่วยผม

แล้ววันนี้ เธอเองก็ทำหน้าที่ครูของเธอเสร็จสิ้นแล้ว เหลือเพียงเขาที่ต้องทำหน้าที่ผัวเท่านั้นเอง

เขาเป็นชายหนุ่มที่อายุน้อยกว่าเธอแค่สองสามปีเท่านั้นเอง เป็นคนที่เธอเจอเขาที่บาร์แห่งหนึ่ง ก่อนที่จะพยายามตามจีบเขาจนเขาไม่เล่นด้วยและเธอเองก็ถอดใจอยู่แล้ว จนกระทั่งมาเจอกันที่ศูนย์การเรียนนี่แหละ ที่เขานั้นต้องเข้ามาเพื่อง้อเธอให้ช่วยทำให้เขานั้นสามารถสอบผ่านและเรียนจบได้เสียที เพราะว่าสถานที่ทำงานของเขานั้นจำกัดวุฒิการศึกษาและกำลังจะหมดเขตแล้วด้วย

ช้ากว่านี้ไม่ได้แล้ว แน่นอนว่าเธอเองก็ช้ากว่านี้ไม่ได้เช่นกัน

มือเรียวเอื้อมไปจับควยของอีกฝ่ายแล้วรูดชักเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ คนที่ถูกชักว่าวนั้นยืนขาสั้น ส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสม แม้ว่ามันจะเป็นการฝืนใจในตอนแรก แต่ว่าเวลานี้ มันเป็นเขาเองแล้ว ที่เริ่มมีอารมณ์ร่วมเพราะว่าฝีมือการอมควยของเธอนั้นแหละ

ทันที่ริมฝีปากของเธอนั้นครอบลงมา ความเสียวควยก็เพิ่มขึ้น ยิ่งเธอดูดควยของเขาแรงเท่าไหร่ สีหน้าของเขาก็ยิ่งล่องลอยด้วยความสุขสม มือที่เคยวางแนบลำตัว ตอนนี้เอื้อมมาจับหัวของเธอเอาไว้แล้ว ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเอวเย็ดปากของเธอเบาๆ แต่กลัวถี่รัวและต่อเนื่องๆ

ควยใหญ่ยาวกระแทกกระทั้นเข้าไปปากของเธอจนเข้าลึกในลำคอ นั่นจึงทำให้เธอไอโขลกออกมาแล้วบอกกับเขาว่าเธอพร้อมแล้ว ที่จะเป็นเมียของเธอ ก่อนที่จะทิ้งตัวลงไปนอนกับพื้นกระเบื้องแล้วค่อยๆ แยกขาออกพร้อมๆ กับถอดทุกๆ อย่างโยนไว้ข้างลำตัว

ชายหนุ่มรู้สึกถึงความผิดพลาดจริงๆ ที่เคยปฏิเสธเธอไป เพราะว่าตอนนี้เธอมีของดีเหลือเกิน ทั้งหีใหญ่อวบอิ่มที่น่ามอง หีชมพูราวกับนางเอกหนังเอวี และร่องหีสวยที่เหมือนกับว่าเธอนั้นแทบจะไม่เคยผ่านมือชายมาเลย

เห็นแบบนั้นความเงี่ยนก็ยิ่งเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาทิ้งตัวลงไปแยกขาของเธอออกแล้วงยกซดเลียหีให้เธอในเวลานั้น ความเงี่ยนที่สั่งสมมานานหลายวัน แล้วค่อยๆ ดันตัวลุกขึ้นมาตรงหน้าของเธอทันที เวลานี้แล้ว ไม่มีใครมาหยุดเขาได้แล้วจริงๆ นั่นแหละ

ชายหนุ่มค่อยๆ ยกขาของเธอขึ้นพาดบ่าทันที แล้วค่อยๆ จ่อหัวควยไปที่รูหีของเธอที่ตอนนี้พร้อมจนไม่รู้ว่าจะพร้อมยังไงแล้ว เขาดันควยเข้าไปในจุดแรงให้มันสุดทางก่อน เท่านี้ก็ยากเหลือเกิน เพราะว่ารูหีของเธอนั้นแน่นและตอดควยของเขาอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียว แล้วหลังจากนั้น เขาก็เริ่มรัวควยกระเด้าเย็ดหีของครูสาวคาห้องเก็บเอกสารข้อสอบนี้ไปในทันที

เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นมาสอดแทรกไปกับเสียงครางอย่างหนักหน่วงและสุขสม ทำให้เธอนั้นไม่สามารถทำอะไรได้เลย นอกจากเอื้อมมือมาโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ที่เขาเองก็เริ่มก้มลงมาดูดนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าอยู่ตรงนั้น ในขณะที่เอวก็ยังทำงานต่อไปเรื่อยๆ

การเจอกันในบาร์ในผับ ทำให้เขาคิดว่าเธอง่าย…แต่ความจริงแล้วคงไม่เลย

หีฟิตขนาดนี้…ไม่ใช่คนแบบนั้นแน่นอน เขาการันตรีได้ ความคิดเริ่มโลดแล่นในขณะที่เอวเริ่มเคลื่อนไหวซอยเย็ดหีของเธอยิกรัวมากขึ้น จนในที่สุด นอกจากวันนี้เขาจะจบการศึกษาแล้ว เขายังจบความเงี่ยนกับครูคนเดียวกันเอาไว้อีกด้วย

เสียงคำราของชายหนุ่มดังขึ้นมาด้วยความสุขสมเกินกว่าที่ตัวเขาเคยคิดจินตนาการเอาไว้ น้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอ ก่อนที่เขาจะย้ำความเสียวซ่านเข้าไปอีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง จนเธอนั้นแทบจะหมดแรง นอนพักกายเอาไว้อย่างนั้น

ก่อนที่เขาจะมาเจอเธอที่ห้องนี้ เขาพูดกับตัวเองเอาไว้ว่า แค่ตัดใจเย็ดๆ ไปน้ำเดียวให้มันจบๆ

แต่กลังจากที่เขาได้เย็ดเธอแล้วจริงๆ

เขารู้เลยว่าไม่มีวันที่มันจะจบลงง่ายๆ แน่นอน