UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

กำลังเงี่ยนๆ อยู่ เพื่อนมาชวนเย็ดขนาดนี้ ก็จับกระแทกหีจนแตกในไปเลย

เรื่องเสียว กำลังเงี่ยนๆ อยู่ เพื่อนมาชวนเย็ดขนาดนี้ ก็จับกระแทกหีจนแตกในไปเลย

“เย็ดกันไหม ?” อยู่ๆ เพลงก็ถามผมขึ้นมาแบบนั้น ในขณะที่ผมพยายามที่จะตั้งสติอย่างเต็มที่ จริงๆ ผมไม่ได้ตระเตรียมตัวเองเลยว่า จะตื่นขึ้นมาเจอกับเรื่องเสียวที่พร้อมจะพุ่งทะยานเข้ามาขนาดนี้

เรื่องของเรื่องคือผมและเพลง รวมกับเพื่อนๆ คนอื่นนั้นรวมตัวกันมาเที่ยวที่ภูทับเบิก เพราะว่าเรามีวันหยุดตรงกัน รวมทั้งเราไม่ได้เจอกันมานานแล้วตั้งแต่เรียนจบกันไป เลยทำให้เราสังสรรค์กันหนักไปหน่อย ดื่มเหล้าไปไม่น้อย จนผมต้องขอตัวเข้ามานอนก่อน และแล้วกลางดึก ผมไม่รู้ว่าตอนไหน ผมตื่นขึ้นมาเพราะว่าหายใจไม่ออก จนกระทั่งได้เห็นว่าตอนนี้เพลงกำลังนั่งคร่อมทับร่างกายของผมอยู่

ท่อนล่างของเธอนั้นสวมกางเกงในตัวเล็กจ้อย ราวกับว่าจะไม่ได้ใส่อยู่แล้วเอาไว้

ส่วนท่อนบนนั้นเปลือยเปล่า นมใหญ่สองเต้าที่แสนเต่งตึงของเธอนั้นสะกดสายตาของผมอย่างเต็มที่ และเมื่อเธอถามขึ้นมาแบบนั้น ความรู้สึกของผม และภาษากายก็ให้คำตอบกับเธอไปแล้วโดยอัตโนมัติ ผมเอื้อมมือไปจับนมของเธอแล้วค่อยๆ บีบเค้นไปตามจังหวะความเสียวซ่าน ในขณะที่เธอเองก็เริ่มส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม และค่อยๆ บิดร่อนเอวของเธอ บดไปมาที่ลำตัวของผม ค่อยๆ เคลื่อนกายลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงที่ลำควยของผม

แน่นอนว่ามันเริ่มแข็งขึ้นมาแล้ว ถูกยั่วยวนขนาดนี้ ผมมีหรือที่จะปฏิเสธ

ผมไม่ใช่พระอิฐ พระปูนที่ไหน ที่มีหีมายั่วยวนขนาดนี้แล้วจะไม่รู้สึกอะไรทั้งนั้น ค่อยๆ ดันตัวขึ้นมาแล้วดูดดุนนมของเธอทั้งสองข้าง บีบคลำไปอย่างเร้าอารมณ์ ยิ่งเสียงครางของเธอดังขึ้นมามากเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นเท่านั้น

“คนอื่นล่ะ ?”

“หลับหมดแล้ว…ไม่ต้องกลัว ครางได้เต็มที่เลย ไม่มีใครตื่นนอกจากเราสองคนแล้วในตอนนี้” เธอพูด แล้วโอบกอดหัวของผม พร้อมกับแอ่นนมเข้ามาบดเบียดที่ใบหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ เปลี่ยนอิริยาบถ ด้วยการให้ผมนอนลง ส่วนเธอถอยร่นลงไป ถอดกางเกงของผมออก ส่วนผมช่วยเธอด้วยการถอดเสื้อทิ้ง แล้วทันทีที่เธอจับควยของผมดึงออกมาจากกางเกงในเธอก็ไม่รอให้มันแข็งมากกว่านี้ แล้วจัดการอมควยให้ผมทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมกับความเสียวซ่านที่ผมเองก็ไม่คาดคิด ว่าเธอจะอมควยได้เสียวขนาดนี้

เธอจับลำควยของผมรูดชักขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดควยตั้งแต่ส่วนหัวควย ขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงเกือบสุดโคน นั่นทำให้ผมนอนให้เธออมควยต่อไปไม่ไหวแล้ว ดีดตัวเด้งลุกขึ้นมา แล้วจับเธอเหวี่ยงลงไปกับเตียงแทน ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ไปที่เนินหีสวยของเธอ แหวกแคมหีสวยออกมา ท่ามกลางท่าทางยั่วยวนไม่จบสิ้นของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เลียหีให้เธอด้วยความเงี่ยนที่อัดแน่น หีชมพูของเธอนั้นเอ่อล้นด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลนองออกมาตามจังหวะที่ผมเลียให้ ก่อนที่ผมจะอดใจไม่ไหว ยกร่างกายขึ้นมาแล้วสอดแทรกเข้าไปที่ระหว่างขาของเธอทันที แล้วจัดการจับเจ้าควยน้อยๆ ของผมยัดเข้าไปในรูหีของเธอ

เสียงครางจากอีกฝ่ายดังขึ้นมาทันที นั่นก็เพราะว่าควยใหญ่ของผมนั้นเข้าไปในร่างกายของเธอด้วยความแน่น และฟิต จนทำให้รูหีของเธอนั้นตอดควยของผมอย่างตลอดเวลาที่ขยับกาย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วผมห้ามตัวเองไม่ไหวอีกแล้วในตอนนี้ จัดการรัวควยอัดกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่ เพราะว่าเธอเป็นคนบอกเอง ว่าข้างนอกไม่มีใครที่ยังมีสติ ต่างเมากันหมดแล้ว

ผมเอื้อมตัวโน้มไปด้านหน้า จับบ่าของเธอเอาไว้ ยันเข่าลุกขึ้นมาก่อนที่จะเริ่มจับบ่าของเธอเอาไว้พร้อมกับตอกควยกระแทกเข้าไปในรูหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว เสียงกระทบกระแทกของร่างกายเราทั้งสองคนนั้นดังขึ้นอย่างต่อเนื่องพร้อมกับเสียงครางของเธอที่มันช่างชวนเงี่ยนเหลือเกิน

ผมจับขาของเธอขึ้นมาพาดบ่า แล้วกอดขาทั้งสองนั้นเอาไว้ ยิ่งขาแนบชิดกันเท่าไหร่ ความรู้สึกที่ว่ารูหีของเธอมันฟิตยิ่งกว่าเดิมก็ยิ่งชัดเจนมากขึ้นกว่าเดิมไม่น้อย ในจังหวะสุดท้าย ผมเหงื่อแตกเต็มหน้า และค่อยๆ กระซิบกับเธอด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่นว่ากำลังจะแตกแล้ว

เธอกลับกระซิบผมกลับมา ว่าแตกเลย แตกในเลย นั่นจึงทำให้ผมไม่รีรออะไรแล้ว ปล่อยทุกอย่างสุดตัว ตอกควยกระแทกหีของเธอไปอย่างเต็มที่ จนกระทั่งน้ำแตกเต็มรูหีของเธอ จนล้นทะลักสวนลำควยอออกมาข้างนอกเลยทีเดียว

ผมดันควยย้ำๆ เข้าไปแบบนั้น จนกระทั่งรู้สึกว่ามันช่างสุขสมและเสียวซ่านเหลือเกิน

เสียงลมหายใจของเรานั้นประสานกันเป็นหนึ่งเดียว ก่อนที่ผมจะทิ้งตัวลงนอนดึงร่างของเธอเข้ามากอดแล้วหอมแก้มเธอฟอดใหญ่

ก็เพิ่งเข้าใจคำว่าเพื่อนเล่น ต้องเล่นเพื่อนในวันนี้นี่แหละ