UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

หนูชอบเด็กแว้นบ้านๆ ควยใหญ่ เย็ดเก่งๆ หนูไม่ชอบเด็กเรียน

เรื่องเสียว หนูชอบเด็กแว้นบ้านๆ ควยใหญ่ เย็ดเก่งๆ หนูไม่ชอบเด็กเรียน

หลายๆ คนคงจะมองว่าหญิงนั้นเป็นพวกสิ้นคิด เพราะว่าตัวเองนั้นเต็มไปด้วยความพร้อม ทั้งรูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ ความสวย ที่ไม่ว่าจะอยากได้คนแบบไหนก็ควรที่จะได้มาง่ายๆ แต่ในขณะเดียวกัน ที่มีผู้ชายหน้าตาหล่อๆ มาจีบเธอ แต่เธอกลับไม่สนใจขนมจีบที่คนพวกนั้นเอามามอบให้ เพราะว่าตอนนี้ เธอมีใจให้กับเด็กแว้นในหมู่บ้านไปแล้วนั่นเอง

เขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มหน้าตาบ้านๆ ผิวเข้มๆ ที่ดูยังไงก็เหมือนคนละขั้วกับเธอโดยสิ้นเชิง แต่ความจริงแล้วง เธอไม่ได้มองไปถึงส่วนนั้นเลย เพราะว่าเธอเจาะจงไปที่เรื่องเสียวที่เธอมักจะได้รับจากเขามากกว่า อีกอย่าง คำว่าเด็กแว้นที่เรียกเขาเธอเองก็มองว่ามันเกินไป เพราะว่าเขานั้นเป็นคนเอาการเอางาน ขยันขันแข็ง แค่เพียงหน้าตาอาจจะไม่โดนใจคนในสมัยนิยม ที่ผู้ชายต้องขาว หล่อเหมือนกับพระเอกเกาหลีมากกว่า ซึ่งรสนิยมของแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน

เธอชอบเขา…เธอรักเขา

รักทั้งหน้าตา นิสัยของเขา…และควยใหญ่ยาวของเขาด้วยนั่นเอง

วันนี้เป็นอีกวัน ที่เธอบอกกับที่บ้านว่าต้องอยู่ดึกหน่อย เพราะว่าจะไปบ้านเพื่อน แต่ความจริงแล้วเธอนั้นไปที่บ้านของเขาที่อยู่ท้ายตลาด ห้องเช่าที่อยู่เพียงลำพังกับความสู้ชีวิต มันไม่มีอะไรนอกจากฟูกหลังเล็กๆ แต่กลับอบอุ่น เพราะว่าตอนนี้มีเธอที่เข้ามาร่วมนอนกกเกยอยู่ด้วย

เขาโอบกอดเธอเอาไว้แล้วเริ่มจูบกับเธออย่างแผ่วเบาก่อนทวีความเร่าร้อนเพิ่มมากขึ้น

มือของเขาค่อยๆลูบไล้เรือนกายของเธอด้วยความหื่นกระหายและความคิดถึง จับนมใหญ่ตั้งเต้าของเธออย่างอ่อนโยนแล้วบีบเค้นไปตามจังหวะอารมณ์ที่แสนหนักหน่วง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ปล่อยให้เธอนั้นล้วงมือลงไปในกางเกงของเขา ที่ตอนนี้ควยแข็งรออยู่นานแล้ว เธอคว้าจับลำควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดชักมันอย่างต่อเนื่อง วนนิ้วโป้งไปตามหัวควยที่ถอกบานทะโร่นั้นจนน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยนิ้มออกมาที่ปลายควย ต่างฝ่ายจึงค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของกันและกันออก

ชายหกนุ่มเอนหายนั่งพิงที่หัวเตียงกับผนัง แยกขาออกช้าๆ ลำควยใหญ่ยาวสีคล้ำเข้มตั้งตรงตระหง่าน กรนะดกเรียกเธอราวกับรู้งาน รอยๆ เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนที่มองดูเมื่อไหร่ก็เงี่ยนทุกครั้ง เธอเอื้อมมือไปคว้าจับลำควยของเขาก่อนที่จะค่อยๆ ชักควยของอีกฝ่ายต่อต่อเนื่องแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที แม้ควยของเขาจะใหญ่จนแทบอมไม่มิดก็ตาม เธอเองก็พยายามที่จะทำอย่างนั้นอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เขาจะสอดมืออ้อมลงมาจับนมของเธอบีบคลำอย่างเร้าอารมณ์ เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตามจังหวะที่เธอนั้นดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่อง

จนกระทั่งเขาค่อยๆ ผลักเธอดันขึ้นมาแล้วให้เธอนอนหงายลงไป แยกขาทั้งสองข้างออกให้ได้เห็นหีชมพูที่ฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนอย่างเต็มที่แล้ว ก้มก้มหน้าลงไปลากเรียวลิ้นลงตามร่องหีสวยของเธอแล้วลูบไล้เนินหีใหญ่ตรงหน้าจนกระทั่งเธอนั้นอิ่มเอม เสียวหีจนร่างกายหมดแรงต่อต้าน จึงเป็นเวลาที่เขาจะจัดการยัดเยียดความสุขสมให้เธออีกครั้ง

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นทันที เมื่อเขาค่อยๆ ชำแรกลำควยผ่านเข้าไปในรูหีที่แสนจะตอดควยนั้นจนสุดทาง สีหน้าของเธอไม่สู้ดีเท่าไหร่ เพราะว่าไม่ได้เย็ดกันบ่อย ทำให้ไม่ว่ากี่ครั้งที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน มันมักจะเป็นแบบนี้เสมอ

ชายหนุ่มโน้มร่างกายลงไปจูบกับเธออย่างดูดดื่ม ในขณะที่เธอเองก็โอบกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้ ร่างกายรองรับแรงกระแทกที่อัดเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างต่อเนื่อง ยิ่งเขารัวควยกระแทกเข้ามาเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น และมือของเธอที่เคยโอบกอดแผ่นหลังอีกฝ่ายก็เริ่มจิกเล็บลงไปที่แผ่นหลังของเขา

มันคือความรู้สึกที่ตอบแทนคำพูดทั้งหมดว่าเธอรู้สึกดีแค่ไหน

เขาจับเธอนอนคว่ำลงไป ก่อนที่เธอจะแนบใบหน้าลงกับหมอนแล้วแอ่นสะโพกขึ้นมา ก่อนที่เขาจะคว้าเอวของเธอเอาไว้แล้วสอดควยเข้าไปอีกครั้ง ตอกกระแทกเข้าไปจนสุดทางแล้วกลั้นใจ หลับตาแน่น รัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักแน่น ต่อเนื่องยิ่งกว่าครั้งไหนๆ

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาไม่แพ้กัน แต่เธอต้องซบหน้าลงกับหมอนเพื่อไม่ให้เสียงนั้นมันดังมากขึ้นไปกว่าเดิม จนก่อนที่ทุกๆ อย่างะดำเนินต่อไปอีกเกือบสินาที ร่างกายของชายหนุ่มจึงเปลี่ยนเป็นความหนักหน่วงที่เนิบช้า แต่กลับกระแทกเข้าไปเต็มๆ ทุกครั้ง

เธอถูกจับหงายอีกครั้ง แล้วรัวเย็ดเข้ามาจนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน ยกมือขึ้นมาปิดปาก ปล่อยให้เขานั้นรัวควยกระแทกเย็ดอย่างต่อเนื่องถี่รัว ก่อนที่เสียงคำรามของชายหนุ่มจะดังขึ้นแล้วปลดปล่อยน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธออกมาอย่างเปียกฉ่ำรูหีนั้น และดูเหมือนว่าเธอเองจะยิ้มกริ่มอย่างพึงพอใจที่โดนเขาเย็ดจนแตกในครั้งนี้

เพราะความคิดถึง มันไม่มีรูปร่าง

น้ำควยที่อยู่ในร่างกายของเธอนี่แหละ คือความรู้สึกรักที่เป็นรูปธรรมมากที่สุด

แม้ว่าเธอและเขาจะต้องแอบมาเจอกัน รีบเย็ด รีบกลับ แต่ทุกๆ ครั้งเขาก็มักจะจัดหนักให้เธอเสมอ…แต่เธอก็มั่นใจว่า คงไม่มีใครจะเย็ดเก่งเท่าเขาคนนี้อีกแล้ว