UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

นักบอลควยใหญ่ เขาว่ากันว่านักบอลเย็ดมันส์ ฉันเลยลองดู สะใจจริง

เรื่องเสียว นักบอลควยใหญ่ เขาว่ากันว่านักบอลเย็ดมันส์ ฉันเลยลองดู สะใจจริง

เรื่องเสียวมันมักมาพร้อมกับช่วงเวลายามวิกาล ฉันชอบที่สุดเลยตอนนี้

“เสียว ที่รัก เสียว…เสียวหีจังเลย” เสียงของฉันกระเส่าสั่นอย่างถึงที่สุด ร่างกายสั่นระริกราวกับลูกหมาตกหนาม สองขาเกร็งแน่น เมื่อในเวลานี้ ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของฉันกำลังค่อยๆ สอดหน้าเข้ามาที่ระหว่างนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน ความเสียวหีทำให้ฉันไม่สามารถขัดขืนได้เลยด้วยซ้ำ

ลิ้นอุ่นๆ ของเขาค่อยๆ ตวัดผ่านแคมหีสวยของฉัน พร้อมๆ กับค่อยๆ กอดน้ำหนักลงมาแล้วลากขึ้น ลิ้นสากๆ ของเขาทำเอาเอวบางของฉันลอยแอ่นขึ้นเหนือพื้นอย่างชัดเจนที่สุด ยิ่งเสียวเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาเท่านั้น โดยเฉพาะตอนที่เขาค่อยๆ สอดเข้าเข้ามาพร้อมๆ กับลิ้นที่ตวัดผ่านอย่างถี่รัว ฉันเสียวหีจนดิ้นทุรนทุราย เป็นความทรมานที่แสนมีความสุขเลยทีเดียว

กลิ่นเหงื่อของเขาโชยคลุ้งขึ้นมา กลิ่นกายของผู้ชายตอนที่กำลังเล่นกีฬาเสร็จนี่แหละเรียกร้องความเงี่ยนของฉันอย่างถึงที่สุด เขายังคงลงลิ้นเลียหีให้ฉันพร้อมกับเริ่มลูบไล้เรือนกายของฉันขึ้นมาจับที่เนินนมใหญ่ตั้งเต้าของฉัน แล้วบีบคลำมัน ยิ่งเขาทำทุกๆ อย่างพร้อมกันมากกเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งดีดดิ้นมากขึ้นเท่านั้น

เวลาที่เตะบอลมาเหนื่อยๆ เขาชอบบอกว่าถ้าได้เย็ดฉันแล้วจะหายเหนื่อย

เขาเองก็คงไม่รู้หรอก ว่าฉันชอบให้เขาเย็ดตอนที่ร่างกายเต็มไปด้วยกลิ่นเหงื่อนี่แหละ มันเสียวได้ใจสุดๆ เลยทีเดียว เขาค่อยๆ ประโลมความรักเข้ามาช้าๆ ก่อนที่จะให้ฉันลุกขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง ตอนนี้กางเกงบอลตัวบางของเขานั้นเริ่มตึงขึ้นมาแล้ว ฉันลูบไล้ที่ควยของเขา ก่อนที่จะถอดกางเกงลงมาทันที หัวควยของเขาถอกบานออกมาเล็กน้อย ลำควยใหญ่ค่อยๆ ตั้งตรงขึ้นมา เขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว กลิ่นควยของเขาตอนนี้กระตุ้นความเงี่ยนให้ฉันมากเลย

ฉันก้มหน้าลงไป ใช้ปลายลิ้นตวัดควยของเขาเข้ามาอมควยให้ฉันทีแล้วเริ่มดูดควยของเขาพร้อมกับขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้มือเลยด้วยซ้ำ เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในจังหวะนั้น เริ่มกระเด้าปากของฉัน มือไพล่หลังเอาไว้แล้วแหงนหน้าขึ้นส่งเสียงครางอย่างถึงที่สุด

มือของฉันเริ่มลูบไล้ตั้งแต่ต้นขาของเขาขึ้นไปจนถึงหน้าท้องที่กล้ามท้องแน่นเป็นลูก

“ดูดควยแรงๆ เลยครับ…เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว อยากจะกลับมาเย็ดเธอใจจะขาดแล้ว”

เขาพูดเพื่อให้ฉันดีใจ แล้วก้มลงไปดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ เป็นจังหวะที่ควยของเขาเริ่มถลำลึกเข้ามามากกว่าเดิม จนฉันเองที่ทนไม่ไหว และเงี่ยนไม่ไหวแล้วอีกเหมือนกัน ฉันค่อยๆ คายควยของเขาออก ก่อนที่จะทิ้งกายลงนอนเหมือนเดิม พร้อมกับเขาที่ขึ้นมาบนเตียงแล้วจับขาของฉันขึ้น แยกออก ก่อนที่จะใช้ลำควยนั้นถูไถไปตามแนวร่องหีสวยของฉัน สัมผัสได้ถึงความเปียกแฉะ ตอนนี้หีชมพูของฉันคงจะเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว

เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะเข้ามาเรื่อยๆ จนสุดความยาว นักบอลควยใหญ่ เพื่อนบอกฉันอย่างนี้เสมอ มันเลยกลายเป็นว่าฉันพยายามที่จะลองดู แต่หลังจากที่ได้เย็ดกับเขาไปครั้งหนึ่ง ฉันก็รู้สึกได้เลยว่าไม่สามารถหลุดจากเขไปได้แล้ว

ควยของเขาเข้ามาจนสุดทาง มันลึกเหมือนทุกๆ ครั้ง และฟิตแน่น รูหีของฉันตอดควยเขาตุบๆ แม้ว่าจะไม่ได้เกร็งร่างกายเลยแม้แต่น้อย ทุกๆ ความสุขสมค่อยๆ เพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงเมื่อเขาเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของฉัน พร้อมกับค่อยๆ โน้มกายลงมาแนบชิดให้ร่างกายของฉันได้แนบสัมผัสกับกล้ามเนื้อและเม็ดเหงื่อจากร่างกายเขา พร้อมกับเริ่มพ่นลมหายใจร้อนผ่าวรินรดมาเป็นระยะๆ

ทุกๆ ครั้งที่มันเร่งจังหวะขึ้น เสียงลมหายใจของเขาก็จะดังมากขึ้นกว่าเดิม

เสียงกระแทกเย็ดหีเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เขาประกบปากจูบแลกลิ้นกับฉันเพื่อเพิ่มความเสียวซ่านให้มากขึ้นกว่าเดิม และเร่งความเสียวซ่านให้มันสุดทางไป เสียงคำรามเริ่มดังขึ้นมาในลำคอของเขา ในขณะที่ฉันเริ่มโอบกอดเขาแน่นขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด ความสุขสมที่ฉันต้องการก็เกิดขึ้น

ร่างกายของเขาอัดตอกควยเข้ามาแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉัน มันอุ่น และสัมผัสได้อย่างชัดเจนในเวลานี้ เขาค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้นอยู่เนิ่นนาน เสียงลมหายใจดังขึ้นข้างหูจนค่อยๆ หายไป ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ลุกออกไปแล้วดึงฉันไปอาบน้ำอีกรอบ…และนี่แหละ ที่ฉันชอบนักฟุตบอล เพราะว่าร่างกายของเขาแข็งแรงสุดๆ

และแข็งนานอีกด้วย

เพราะก่อนที่เราจะอาบน้ำด้วยกัน เขาก็ถามฉันขึ้นมาว่า “อีกรอบไหม ?”