UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

บวชมานาน นักสึกเสียว สึกปุ๊บเงี่ยนปั๊บ จับเมียเย็ดหีจนน้ำแตก

เรื่องเสียว บวชมานาน นักสึกเสียว สึกปุ๊บเงี่ยนปั๊บ จับเมียเย็ดหีจนน้ำแตก

ความคิดถึงมันทำให้ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นด้วยเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ หลังจากที่บวชเอาพรรษาทดแทนพระคุณแม่เสร็จ ผมมั่นใจว่าตัวเองอยู่ในศีลในธรรมมาโดยตลอด จนกระทั่งวันสึก แลชะได้รับอนุญาตให้กลับบ้าน และแฟนของผมก็รออยู่ ทันทีที่บานประตูเปิดออก ผมพุ่งตัวเข้าไปสวมกอดเธอทันทีเลยด้วยความคิดถึง ระคนกับความเงี่ยนที่เต็มเปี่ยมอยู่ในหัวใจ

เธอบอกว่าเธอเตรียมกับข้าวเอาไว้ให้ อยากให้ผมได้กินข้าวเย็น

แต่ผมไม่ได้อยากกินข้าวเย็น ผมบวชมาตั้งหลายเดือน ผมชินแล้ว ที่ผมไม่ชินคือผมเงี่ยนมากกว่า

ผมดึงร่างของเธอเข้ามาสวมกอดไว้แน่น แล้วจูบกันอย่างดื่มด่ำ ก่อนที่จะเพิ่มความเร่าร้อนด้วยการแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย เราต่างโหยหาซึ่งกันกัน เธอจึงไม่ได้ขัดขืนหรือปฏิเสธสัมผัสจากผมเลยแม้แต่น้อยนั่นเอง

ในตอนที่ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดกันและกัน ผมกดบ่าของเธอลงเบาๆ เธอคุกเข่าลง

ผมควยแข็งรออยู่แล้ว และเธอก็ดึงกางเกงของผมลงทันที ควยใหญ่ที่เธอคิดถึง ที่เธอเคยต้องจับก่อนนอนจนมันแข็งแล้วต้องเย็ดกันทุกคืน กลับมาหาเธอแล้ว ผมจับบ่าของเธอแล้วดันตัวเข้าไปหาเบาๆ เธออ้าปากอมควยให้ผมทันที ก่อนที่จะมีเสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

เสียวควยสุดๆ ไปเลย

ไม่ได้เจอมานาน ได้เมียมาช่วยขัดลำควยให้เลยถือโอกาสกระเด้าปากเมียจนเธอสำลัก เสียงอ๊อกๆ ดังขึ้นมาในลำคอ ก่อนที่ผมจะดึงเธอขึ้นมากอดอีกครั้งเพื่อพากันไปที่เตียงนุ่มๆ ซึ่งผมคิดถึงแบจะขาดใจ เธอเอนตัวลงนอนช้าๆ แล้วถอดเสื้อผ้า สายตาของเราสองคนสบจ้องกันในวินาทีเงียบงัน ทุกๆ อย่างที่จะเกิดขึ้นต่อไปนี้มีเพียงความเงี่ยนเท่านั้นเพียวๆ

เรียวขาขาวนวลแยกออก หีสวยรอผมอยู่แล้ว กลีบหีชมพูเริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลปริ่มออกมาเบาๆ ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอ ร่างกายสั่นระริก ครางออกมาแผ่วเบา ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมมือมาจับมือของผมเอาไว้ ราวกับบอกว่าให้ผมพอเธอ เธอเองก็คงเงี่ยนไม่ต่างกัน

ผมก้มหน้าเข้าไป ลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีจนเธอดีดดิ้นพล่านไปมา เสียงครางยิ่งกระตุ้นให้เรียวลิ้นของผมทำงานได้ดียิ่งกว่าเดิม จนผมเริ่มทนไม่ไหวจริงๆ ชักควยไปด้วย น้ำเงี่ยนก็ไหลย้อยออกมาเต็มมือไปหมด เลยแทรกตัวขึ้นมาแล้วจับควยกระแทกใส่รูหีของเธอแล้วบรรเลงความต้องการด้วยการรัวกระแทกเย็ดหีของเธอให้มันสมกับความคิดถึงเสียหน่อย

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ผมเหมือนคนห่างงานมานาน ได้เย็ดทีก็ต้องรื้อฟื้นกันหน่อย แต่เพียงครู่เดียวที่ได้จับขาของเธอขึ้นมาพาดบ่า เอวของผมก็ทำงานโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องควยคุมอะไรเลย ความเป็นคนเงี่ยนมันนำพาผมไปแล้วนั่นเอง

เธอครางออกมา บอกผมว่าเสียวหี บอกซ้ำๆ อยู่อย่างนั้น แถมยังเร่งเร้าให้ผมเย็ดเธอแรงๆ อีกด้วย

ไม่ได้เจอกันนานเธอก็คงอดทนเหมือนกันนั่นแหละ เพราะงั้น วันนี้ผมจะทำให้เธออิ่มเอม

ควยของผมมาป้อนเธอแล้ว คืนนี้เธอจะอิ่มเอมจนรู้สึกว่าถูกทดแทนช่วงเวลาที่หายไปได้อย่างพอดิบพอดีเลยทีเดียว

เสียงลมหายใจดังขึ้น ร่างกายของเธอขยับไหว หายใจหอบเหนื่อย ผมกัดฟัน กลั้นหายใจ แล้วกระแทกเอวเข้าไปอย่างแรง ก่อนจะปลดปล่อยเสียงคำรามออกมา พร้อมกับน้ำควยที่ไม่ได้ชักออกมาหลายเดือน พุ่งทะลักแตกในใส่รูหีของเมียผมอย่างเต็มที่ โดยที่เธอเองก็ยกสะโพกรับน้ำควยของผมเหมือนกัน

ผมย้ำร่างกายสวมสอดเข้าไปแบบนั้น น้ำควยที่ออกมาเยอะจนมันทะลักอกมาผ่านลำควยของผมหยดลงพื้นที่นอนจนฉ่ำแฉะ ตอนที่ผมดึงควยออกมาช้าๆ น้ำควยก็ค่อยๆ รินไหลลงมาตามร่องหีของเธอ สีขาวข้น ดูก็รู้ว่าผมต้องเงี่ยนขนาดไหน และอดทนมาขนาดไหนกันนะ

ผมแช่ควยเอาไว้แบบนั้น กอดกันนัวเนีย ก่อนที่ควยจะอ่อนตัวคารูหีของเธอเลยทีเดียว

แล้วก็ค่อยๆ ดันเข้าไปใหม่ ปรากฏว่า ความเงี่ยนยังไม่หายเลยครับ ผมควยแข็งขึ้นมาอีกรอบเสียอย่างนั้น

เอาวะ บวชแล้ว ทีนี้ก็มีลูกแล้วละ

คืนนี้ได้เวลาเย็ดทั้งคืนแน่นอน