UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

เห็นตัวเล็ก ๆ แบบนี้ ควยใหญ่เอาเรื่องนะไอ้หนู

เรื่องเสียว เห็นตัวเล็ก ๆ แบบนี้ ควยใหญ่เอาเรื่องนะไอ้หนู

วาสนาหีอีแก่อย่างฉันเสียจริงเลยค่ะ ที่มีโอกาสได้เย็ดกับเด็กหนุ่มสมัยใหม่ ที่หน้าตาก็ดี หุ่นก็ดี ควยก็ดีอีกต่างหาก ทั้ง ๆ ที่มีชีวิตธรรมดามาจนจะอายุ 30 ปี คิดว่าจะขึ้นคานแล้วแท้ ๆ แต่ก็ยังมีเด็กหนุ่มเอ๊าะ ๆ มาโปรดคนแก่อย่างฉัน จนทำให้ชีวิตนี้ได้มีเรื่องเสียวกับคนอื่นเขาบ้างเหมือนกัน ฉันชื่อว่าปลาย เป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นทอดแถว ๆ สนามบอลฟน้าเทียมแห่งหนึ่ง ฉันปักหลักขายที่นี่เป็นประจำ เพราะว่าขายดี ค่าที่ถูก และก็ยังมีหนุ่ม ๆ มาเตะบอลโชว์อีกด้วย แต่เวลาที่จะแอบชื่นชมใครก็ต้องสังเกตดี ๆ ว่าเขามีเมียแล้วหรือยัง

กระทั่งเริ่มมีกลุ่มวัยรุ่นหน้าใหม่าเป็นลูกค้าในช่วงปิดเทอม เด็กมอปลายทั้งนั้นเลยค่ะ แล้วเด็กสมัยนี้มันก็มีแต่หุ่นดี ๆ ขาว ๆ เวลาที่เตะบอลแล้วตัวเต็มไปด้วยเหงื่อ ฉันก็จะแอบมองตอนที่เขานั้นเลิกเสื้อขึ้นมาเช็ดหน้า ให้ตายเถอะหน้าท้องแบนราบ มีแต่กล้ามเนื้อ ไม่มีไขมันเลยสัดหยดเดียว มันช่างน่าเย้ายวนเหลือเกิน นี่ถ้าอยากได้สัมผัสสักหน่อยคงจะเป็นบุญ จนกระทั่งที่ฉันได้เจอกับน้อง “พร้อม” เขาเป็นเด็กมอปลาย อายุ 19 ปี ตัวเล็ก สูง ผิวขาวจัด หน้าตาจัดว่าเป็นดาราได้ทันที เดี๋ยวนี้โดยไม่ต้องปรุงแต่งเลย เขามาซื้อลูกชิ้นของฉันบ่อยมาก ๆ จนฉันแถมให้บ่อย ๆ แล้วเขาก็ชอบมาพนันว่า ถ้าวันนี้เขาเตะบอลชนะ ต้องให้รางวัลด้วยลูกชิ้นไม้หนึ่ง แต่เขาก็ซื้อฉันหลายไม้เหมือนกัน เรียกได้ว่าแถมให้หนุ่ม ๆ หล่อ ๆ มันไม่นับว่าเป็นการขาดทุนเท่าไหร่หรอก

จนกระทั่งวันหนึ่งที่มีการแข่งขันอย่างเป็นทางการ เขามาขอรางวัล ฉันเลยบอกว่าจะให้ลูกชิ้นห้าไม้ เขาทำหน้าเหมือนน้อยใจที่งานใหญ่ขนาดนี้ยังจะให้แค่นี้ ฉันเลยหยอกเล่น ๆ ว่า ถ้าชนะเดี๋ยวเป็นเมียวันหนึ่ง ในใจคิดว่าเขาคงจะทำท่าเหมือนอยากอ้วกออกมาแล้ววิ่งหนีไป แต่เขากลับยิ้มแล้วบอกว่าตกลงเสียอย่างนั้น ตอนนั้นในหัวของฉันมีแต่ภาพของเขาที่ถอดเสื้อแล้วกำลังกระแทกหีของฉันอยู่ มันเลยไม่สนใจอะไรเลย จนกระทั่งตอนที่เขาเดินออกมาหาแล้วบอกว่าผมอดเป็นผัวพี่แล้ว เพราะว่าแพ้พวกผู้ใหญ่ หน้าตาของเขาเศร้าจริงจังมากเลย แต่ฉันบอกว่า ไม่เป็นไร มีรางวัลปลอบใจ ตามมาเอาที่บ้านสิ

บ้านของฉันอยู่ห่างจากสนามไม่มากนัก เขาขับมอเตอร์ไซค์ตามมาได้สบายมาก และนั่นก็ทำให้เขานั้นได้เห็นบ้านของฉันที่เป็นเพียงบานเช่าเดี่ยวในบริเวณเล็ก ๆ เขาขอเดินเข้ามาแล้วไปล้างหน้าล้างตาเสียหน่อย ก่อนที่จะเดินเข้ามาหาฉันที่ห้องรับแขก แล้วพอเขาเดินเข้ามา ฉันก็ไปหยุดอยู่ตรงหน้าของเขาทันทีแล้วคุกเข่าลง ก่อนจะถอดกางเกงของเขาลงไปทันที เขาร้องทักว่าอย่าทำตอนนี้ เขายังไม่ได้ล้างเลย แต่ฉันกลับบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องจำเป็น ก่อนจะซุกหน้าเข้าไปกับลำควยของเขาผ่านเนื้อกางเกงแล้วกอดเอวของเขาเอาไว้ ตอนนั้นเด็กน้อยยืนตัวสั่นเลย มันจึงเป็นโอกาสให้ฉันได้ทำอะไรอย่างที่ตัวเองต้องการเช่นกัน นั่นคือการที่ฉันถอดกางเกงของเขาลงมาแล้วได้เห็นลำควยของเขาในกางเกงที่กำลังตื่นตัว

ลำควยสีขาวไม่คล้ำมาก เหมือนกับผิวตัวของเขา ถอกลงไปจนสุดก็ได้เห็นหัวควยถอกบาน หัวเปิดแล้ว เขาเริ่มควยแข็ง ลำควยใหญ่ขึ้นช้า ๆ และมันใหญ่กว่าที่ฉันคิดอีก จากตอนแรกที่มันดูเหมือนว่าจะมีแค่นิดเดียว พอเห็นว่าเขาควยใหญ่เอาเรื่อง ฉันก็อมควยให้เขาทันที พร้อมเสียวควยจนตัวงอ พยายามจับบ่าของฉันแล้วผลักฉันออก แต่ว่านาทีนี้มันไม่ทันแล้วจริง ๆ นั่นเพราะว่าฉันนั้นกำลังเงี่ยนได้ที่เลย ดูดควยให้เขาสักพัก็ถอดเสื้อผ้าตามกันไป ก่อนจะพาเข้าขึ้นไปบนห้องนอน เขาเห็นหีชมพูของฉันก็ควยตั้ง พุ่งตัวลงมาเลียหีให้ฉันทันที ว่ามันจะไม่ใช่ความช่ำชองอะไร แต่เมื่อมองรวมทั้งหน้าตา รูปร่างและขนาดควย มันก็ทำให้ฉันมีอารมณืร่วมขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก และเสียวหีมากขึ้นตอนที่เขาสอดนิ้วเข้าจนมาฉันต้องบอกว่าเอาควยเข้ามาได้แล้ว

เขาประหม่า แต่ก็ค่อย ๆ ดันควยเข้ามาช้า ๆ ถึงจะเนเด็ก แต่ควยใหญ่ใช้การได้แล้วมันเสียวหีมาก ๆ จนฉันนั้นต้องขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้ จนน้องพร้อมทั้งส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวควย ก่อนจะเริ่มขยับสะโพกโยกร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง ถี่รัว และเหมือนกับว่าเขาจะไม่รู้จักเหนื่อยเลยทีเดียว อาจจะเพราะว่าเขานั้นเคยชินกับการออกกำลังกายบ่อย ๆ ดังนั้นมันเลยทำให้ค่ำคืนนี้ยาวนานเป็นพิเศษ

เราเปลี่ยนท่ากันไปเรื่อย ๆ ลองอะไรที่ไม่เคยลอง ขึ้นขย่มให้เขาจนเสียวหน้าเสียไปเลยแล้วกลับมาที่ท่าหมา ก่อนจะส่งท้ายกันที่ทามิชชันนารีปกติ สองขาถูกเขาแทรกมือมาแหวกกว้างแล้วซอยควยที่ยิ่งนานก็ยิ่งแข็งขึ้นเรื่อย ๆ เข้ามา เสียงครางของเด็กน้อยเริ่มดังขึ้นเรื่อย ๆ จนตอนที่เขาหลับตา กัดฟัน คิ้วขมวดมุ่น ฉันก็เอาขากอดเอวของเขาเอาไว้ทันที

แตกในเลย…แตกในรูพี่เลย พี่อยากโดนแตกใน

เขาลืมตาขึ้นมามองหน้าฉันแล้วยิ้ม ก่อนที่จะเร่งจังหวะอย่างเต็มที่จนเหงื่อชื้นเต็มตัวของเขา พร้อมกับน้ำควยที่พุ่งกระฉูดเข้ามาในรูหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่าพร้อมคาควยเอาไว้แบบนั้นอยู่พักใหญ่ ๆ เลย เขาบอกว่าไม่ได้เอาน้ำควยออกหลายวัน เพราะว่าเหนื่อยจากเตะบอล วันนี้ก็เลยน้ำเยอะเป็นพิเศษ

ฉันบอกกับน้องพร้อมไปว่าน้ำเยอะจริงหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้หรอก เพราะว่าไม่เห็น

งั้นรอบหน้าแตกในปากนะ…จะได้รู้เลยว่าน้ำเยอะแค่ไหน

และที่สำคัญ หลายคนก็บอกว่าน้ำควยคนออกกำลังกายนี่มันหวานฉ่ำ…ฉันว่าฉันเองก็อยากลอง

หลังจากนี้ไม่มีแล้วนะ เดิมพันด้วยลูกชิ้นฟรี…มีแต่หีแม่ค้าอย่างเดียว