UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

แค่หยอก ๆ กลับได้แหย่เพื่อนสนิท

เรื่องเสียว แค่หยอก ๆ กลับได้แหย่เพื่อนสนิท

โดยปกติแล้วในกลุ่มผู้หญิงมักจะมีเพื่อนสนิทตามติดแบบไปไหนไปกันโดยตลอด ซึ่งสำหรับผมเองก็ได้คบกันกับแฟนสาวเธอชื่อ “เหมย” ซึ่งตัวของเธอก็มีเพื่อนสนิทที่เรียกได้ว่าไปไหนไปกันเหมือนเงาคอยติดตามตัวซึ่งเธอมีชื่อว่า “จิ๊บ” โดยเวลาพวกเราจะไปเที่ยวหรือทำอะไรกันก็มักจะไปกัน 3 คน จนมีกลุ่มเพื่อน ๆ มักจะแซวว่าพวกเราเป็นสามผัวเมีย ซึ่งในตอนนั้นเรายังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย จนมาถึงในช่วงที่พวกเราจบการศึกษาก็ได้แยกย้ายกันไปเรียนที่อื่น

ผมกับเหมยเลือกเรียนที่มหาวิทยาลัยเดียวกัน ในขณะที่จิ๊บได้ไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยในจังหวัดอื่น จึงทำให้เราได้ห่างกันอยู่บ้าง สำหรับในช่วงนี้ก็ตรงกันกับช่วงปิดเทอมของพวกเรากันพอดี เราจึงนัดหมายจะมากินอาหารกันที่บ้านของเหมย ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นของการเล่าเรื่องเสียว ให้ทุก ๆ ได้ฟัง แต่ตรงนี้ผมต้องบอกก่อนว่าปกติแล้วผมกับจิ๊บนี่ก็ค่อนข้างจะสนิทกันมากตั้งแต่สมัยเรียนเลยแล้ว เรียกได้ว่า เล่นหัว เล่นหาง เล่นทะลึ่ง ลามกจกเปรตแบบที่เหมยไม่คิดอะไรกันได้เลยจริง ๆ ครับ

เมื่อพวกเราทั้งสามได้มาพบเจอกันก็ทักทายกันเป็นปกติ โดยเราวางแผนกันไว้ว่าจะมีการทานอาหารกันในช่วงเย็น ซึ่งตัวของเหมยเองจะไปซื้อของที่ตลาดโดยบอกว่าให้ผมอยู่กับจิ๊บเพราะเธอเพิ่งเดินทางมาไกล ด้วยความไว้ใจที่ผมกับจิ๊บเป็นเพื่อนสนิทกัน เธอจึงไม่ต้องเป็นกังวลอะไรมาก ในขณะที่เราอยู่กันสองต่อสองระหว่างผมกับจิ๊บ ก็ยังหยอกล้อเล่นกันเป็นปกติ

เราคุยกันไปเรื่อยจิ๊บได้บอกกับผมว่าตอนนี้เธอไม่ได้เป็นสาวบริสุทธิ์แล้วนะ เพราะตอนนี้เธอมีแฟนแล้วผมก็ได้แต่หัวเราะพร้อมกับแสดงความยินดีไปกับเพื่อน แต่มาในรอบนี้ผมรู้สึกได้ถึงความอวบอิ่มน่ารัก ๆ ของจิ๊บมากขึ้น ทั้งที่จิ๊บก็ยังมักมาเล่นแกล้งผมมาจับโน่นจับนี่ไปทั่วร่างกาย จนมือของจิ๊บก็มาจับสัมผัสถูกบริเวณเข้าเป้ากางเกงของผม เพียงเท่านั้นแหละเจ้ามังกรของผมที่โดนมือสาวที่ไม่คุ้นเคยมันก็พองโตใหญ่ขึ้นมา

และด้วยการที่ผมใส่กางเกงกีฬาฟุตบอล มันจึงทำให้มองเห็นเป็นรูปทรงรูปร่างได้อย่างชัดเจน ผมเห็นจิ๊บมองมาที่เป้ากางเกงของผมอย่างตาไม่กระพริบผม จึงเริ่มเอาคืนจากเธอบ้างจากการบีบขยำที่เต้านมของเธอเป็นการโต้ตอบ เราทั้งสองเริ่มเล่นกันรุนแรงมากขึ้น ความรู้สึกในตอนนี้เหมือนการเล่นกันของผัวเมียมากกว่า ทั้งกอดรัดฟัดเหวี่ยงเริ่มมีการซุกไซร้ระดมจูบไปทั่วตอนนี้ จิ๊บเริ่มจะเหมือนไม่อยากเล่นด้วยพยายามจะผลักตัวออกแต่ผมตอนนี้ก็เริ่มจะอดทนไม่ไหวจริงกอดรัดตัวเธอไว้แนบแน่น จากนั้นจึงได้จึงประกบปากจูบดุนลิ้นเข้าไปในกระพุ้งแก้มภายใน

อีกมือหนึ่งรีบปฏิบัติการอย่างรวดเร็วล้วงเข้าไปใต้เสื้อขยำขยี้ที่เต้านมของเธอ ซึ่งเป็นเป็นใหญ่กว่าของหมวยมากนักผมรีบถลกเสื้อเพื่อมองดูเต้านมทั้งสองข้าง ที่มันเด่นต่างจากการที่ผมปลดสายเสื้อในออกอย่างนี้แล้วก็อดรนทนไม่ไหวจนต้องซุกหน้าดูดนมที่หัวนม ทำเอาจิ๊บถึงกับต้องร้องครางเสียงหลง จากการที่ปากยังระดมอยู่พระพรหมไปทั่วเนินนม อีกมือหนึ่งลูบไล้ถูไถไปที่เป้ากางเกงผมสอดมือเข้าไปในร่องขอบกางเกงจิ๊บ จากนั้นจึงใช้นิ้วเขี่ยกรีดร่องนิ้วผ่านร่องกลางรูสวาทซึ่งมันมีน้ำไหลเยิ้มเหนียว ๆ

ถึงตอนนี้ผมรู้ได้เลยว่าจิ๊บกำลังมีอารมณ์ร่วมไปกับผม ผมจึงรีบดึงกางเกงของจิ๊บลงมากองกับพื้น จากนั้นหมุนตัวของเธอหันหน้าเข้ากับโต๊ะอาหารในท่าโก้งโค้ง ขณะที่ผมเองก็รีบพยายามถอดกางเกงดึงลงมากองที่หัวเข่า จัดท่าทางได้เรียบร้อยคว้าเจ้ามังกรของผมรูดถูไถไปที่ร่องรูที่เปียกแฉะ แล้วกดหัวบานพยายามดันเข้าไปในรูสวาทของจิ๊บ ในตอนแรกเหมือนเธอพยายามจะปกป้องจากการดันตัวของผมออกแทน หลังจากท่อนเอ็นมันพลุบหายเข้าไปได้แค่หัว เธอก็เริ่มจะผ่อนคลายให้ความร่วมมือผมมากขึ้น เมื่อผมกดมันเข้าไปได้จนสุดจิ๊บครางฝืดฟาดเสียงลมหายใจดังหายใจหอบถี่ หลังจากนั้นผมจึงเริ่มกระหน่ำซอยแบบว่าต้องทำเวลาก่อนที่เหมยจะกลับมา ผมกระดกก้นกระเด้าซอยไปที่รูของจิ๊บอย่างไม่มียั้งมือ ทำเอาจิ๊บได้แต่ร้องซี๊ดซ๊าดครวญครางด้วยความสุขปนเสียว

ผมก็เด้าใส่รูสวาทของจิ๊บไปได้สักพักก็รู้สึกได้ถึงการกระตุกที่ตัวของเธอ จิ๊บบิดเกร็งตัวงอทิ้งตัวลงภายในร่องแคมของเธอมันหนีบคีบที่ท่อนเนื้อของผมเอาไว้แนบแน่นเป็นจังหวะ แล้วเธอก็ได้บอกกับผมว่าเธอเสร็จแล้ว เธอถามผมว่าเสร็จหรือยัง ให้รีบทำก่อนที่เหมยจะกลับมา ผมได้ยินเช่นนั้นจึงตั้งหน้าตั้งตากะเด้าท่อนเนื้อของผมเข้าไปในรูของจิ๊บแบบต่อเนื่อง เร็วบ้าง ช้าบ้าง แทงขึ้นบ้าง แทงลงบ้าง ผมเริ่มเน้นจังหวะให้มันกระชับแนบแน่นมากขึ้น เพื่อให้ปลายหัวถอกได้เสียดสีครูดติดกับผนังมดลูกของเธอ ให้เกิดความเสียวสยิวมากขึ้น

จนในที่สุดผมรู้สึกได้ว่ากำลังจะไปถึงสวรรค์ จึงรีบกระหน่ำซอยแล้วดึงท่อนเอ็นออกมาสาว 2-3 ทีน้ำเงี่ยนของผมก็กระฉูดเต็มไปที่หลังของจิ๊บ จากนั้นจึงรีบหาทิชชูมาเช็ดที่หลัง แล้วเราทั้งสองรีบเข้าห้องน้ำเพื่อทำความสะอาดซึ่งกันและกัน เพียงแค่ไม่กี่นาทีเหมยก็กลับมาจากตลาดพอดีกับที่พวกเราจัดการตัวเองจนเรียบร้อย แล้วเราทั้งสองทำเป็นพูดคุยกันเป็นปกติเหมือนกับว่าเหตุการณ์เรื่องเสียวเมื่อสักครู่นี้มันไม่ได้เกิดขึ้น จากนั้นพวกเราทั้งสามคนจึงช่วยกันจัดเตรียมทำอาหารเพื่อเลี้ยงฉลองจากการที่ได้กลับมาพบเจอกันอีกครั้งนั่นเอง