UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

เต็นท์ข้างๆ หล่อจัง อยากโดนเย็ดบ้างค่ะ

เรื่องเสียว เต็นท์ข้างๆ หล่อจัง อยากโดนเย็ดบ้างค่ะ

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นจากเชื้อความระยำของชีวิต เพราะว่างานที่หนักมาเกือบตลอด 8 เดือน ทำให้เธอทนไม่ไหว ก้อยจึงขอลาพักร้อน แบกกระเป๋ามาเที่ยวธรรมชาติและพักที่ลานกางเต็นท์แห่งหนึ่ง ในจังหวัดลพบุรี การมาเที่ยวในวันธรรมดาทำให้เธออยู่กับความสงบได้มากขึ้น และเพราะแบบนี้เธอเองก็เลยคิดว่ามันคงจะทำให้เธอหายเครียดและกลับไปทำงานได้ นอนเอนกายสบายๆ นั่งจุ่มเช้ากับลำธาร มันควรจะเรียบง่ายแบบนั้น ถ้าหากว่ามันไม่มีห้องข้างๆ ที่มากางเต็นท์แล้วหน้าตาหล่อเหลือเกิน

เขามาคนเดียว เธอเองก็มาคนเดียว การทักทายกันถือเป็นมารยาทอย่างหนึ่ง แต่ว่าก้อยไม่ได้คิดเลย ว่านั่นมันจะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวๆ ในค่ำคืนนี้ อาทิตย์ลับฟ้าในช่วงหกโมงเศษ ทั้งสองคนมานั่งหิ้งย่างกินด้วยกันหลังจากที่ทำความรู้จักกันในช่วงกลางวันและไปเดินสำรวจธรรมชาติมาด้วยกันแล้ว ต่างคนก็ต่างแลกเปลี่ยนความคิด ชีวิต และการงาน แต่เพราะว่ามันมีตัวแปรเป็นเหล้าที่ดีกรีค่อนข้างเข้ม เลยทำให้ยิ่งคุยก็ยิ่งหน้าแดง และเรื่องราวที่มีสาระ ก็กลายเป็นการเล่าเสียวกันเสียอย่างนั้น

ชายหนุ่มเล่าว่าเขาโดนแฟนสาวนอกใจ เปิดประตูห้องเข้าไปพร้อมเค้ก แต่เธอเธอกำลังขย่มควยเพื่อนรักของตัวเองอยู่เลยหนีมาที่นี่ เมื่อก้อยได้ยินแบบนั้น เธอก็พูดขึ้นมาเลย ว่าเธอนี่แหละ ขย่มควยเก่งกว่าใคร เพราะฉะนั้นอย่าไปเสียดายผู้หญิงที่ไม่มั่นใจตัวเองจนต้องไปขย่มควยคนอื่นเลย…แต่ถ้าไม่เชื่อ ลองได้นะ

ความเมามันทำให้คนปากไว แต่เธอคิดถี่ถ้วนแล้วว่าจะพูด เพราะว่าเธอเองก็รู้สึกว่าเขาหล่อดี

เขากระดกเหล้าลงคอจนหมดแก้ว แล้วส่งเสียงขมขื่น ก่อนที่จะหันมองหน้าเธอ…”อยากลองครับ”

อาหารที่ตระเตรียมไว้ไม่ได้ถูกกินไปเลยในตอนนี้ ทั้งสองเข้าไปในที่พักซึ่งเป็นเต็นท์สำเร็จรูปแล้วเบาไฟหรี่ลงให้เหลือเพียงแสงสลัวเท่านั้น ก่อนที่จะเริ่มกอดจูบกันเป็นการเริ่มต้นประสบการณ์เสียวกับคนแปลกหน้าที่มีจังหวะจะโคนเหลือเกิน มือของเขาค่อยๆ ลูบไล้เนินนมใหญ่ของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มสอดลึกลงไปในกางเกง ให้เธอนั้นได้รู้ว่าเขาต้องการแค่ไหน

เนินหีใหญ่ของเธอพอดีมือของเขาเหลือเกิน ไม่นานนิ้วของเขาก็ค่อยๆ วาดไปตามร่องหีแล้วสอดเข้าไปในรูหีของเธอ ตอนนั้นร่างกายของเธอถึงกับสั่นระริกเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่ามันจะเสียวได้มากขนาดนี้ เธอส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แล้วทิ้งกายนอนลง ให้ชายหนุ่มสุดหล่อตรงหน้าค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอลงไปช้าๆ พร้อมกับเริ่มที่จะแบกขาของเธอออก

ตอนนี้หีชมพูของเธอเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว เธอกำลังรอเรื่องเสียวซี๊ดที่กำลังจะเกิดขึ้นอยู่ด้วยจังหวะหัวใจที่เต้นถี่รัว ตอนนั้นเธอเองค่อยๆ เริ่มแยกขากว้างขึ้นจนกระทั่งเขาใช้นิ้วงัดปาดน้ำเงี่ยนที่ร่องหีสวยของเธอขึ้นมาแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เสียงครางจากหญิงสาวดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่านจากปลายลิ้น

เขาละเลงลิ้นจนเอวของเธอลอยขึ้นมาได้อย่างง่ายดาย เสียวหีจนเกินจะบรรยาย ก่อนที่จะเริ่มกดหัวของเขาลงมาเสียวก็จิกหัวของเขาแล้วกดลงไป จนเธอเองเริ่มทนไม่ไหว จับเขาพลิกนอนหงายแล้วกระชากกางเกงของเขาลงเพื่อพบเจอของขวัญล้ำค่าที่รออยู่ในเนื้อผ้านั้น

ลำควยใหญ่ดีดตัวเด้งตรงขึ้นมาทันทีในตอนนี้ เธอเบิกตาโพลงด้วยความสนใจในสิ่งนั้นก่อนจะจับควยใหญ่ยาวที่มันช่างถูกอกถูกใจเหลือเกินเข้าปากอมควยให้เขาทันที ชายหนุ่มค่อยๆ ปลดปล่อยตัวเองให้เคลิบเคลิ้มไปตามจังหวะที่เธอกำลังวากดวนเรียวลิ้นอมควยให้เขาอยู่ พร้อมกับค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น จนเธอเองที่อัดใจไม่ไหว ขึ้นไปนั่งทับร่างกายของเขาก่อนที่จะจับควยที่แข็งขืนนั้นสอดเข้ามาในรูหีของเธอทันที

ชายหนุ่มส่งเสียงคราง ตอนที่เธอกดร่างกายลงมา รูหีของเธอฟิตและแนบแน่นมากๆ มันตอดควยของเขาจนเสียอาการ ก่อนที่หญิงสาวจะสอดขาเกี่ยวกับต้นขาชายหนุ่มเอาไว้ โน้มตัวไปข้างหน้า ให้องศาอยู่ในระดับแยงพอดี ร่างกายที่อรชรเริ่มขยับไหวโยกขย่มควยของเขาไปอย่างช้าๆ แล้วเริ่มสะบัดหน้า เสยผม ส่งเสียงคราง จ้องมองอีกฝ่ายด้วยสายตาที่ยั่วยวนจนชายหนุ่มเองเริ่มหลงใหลไปกับท่าทีของเธอที่แสนนุ่มนวลแต่กลับเสียวซ่าน

แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ตอนนี้เขาเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว ชายหนุ่มจับเอวของเธอเอาไว้ แล้วเริ่มกระเด้าร่างกายเย็ดหีของเธอสวนขึ้นมา จังหวะทั้งหมดเริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนความนุ่มนวลหายไปในพริบตา ร่างกายของทั้งสองคนกระแทกกันอยู่อย่างนั้น จนเขาเองที่เป็นฝ่ายกลับลำ กดร่างกายของเธอให้นอนลงแล้วรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยความเร็วและรุนแรง เหมือนกับว่าตอนนี้ขาเงี่ยนจริงๆ แล้ว ประสบการณ์เสียวๆ กับสาวแปลกหน้าคนนี้มันทำให้เขาเงี่ยนจนห้ามปรามตัวเองไม่ได้ กระทั่งท้ายที่สุดแล้วเขารัวควยเข้าไปจนเกือบหยุดหายใจและปลดปล่อยความสุขสมด้วยฝากแตกในฝากน้ำควยเอาไว้ในรูหีของเธออีกด้วยซ้ำ

ก้อยเรียกว่าโดนเย็ดหีจนหมดแรงไม่ได้กลับไปที่พักของตัวเองเลยคืนนั้น

แต่พอเช้าขึ้นมา เธอก็จะกลับห้อง แต่ก็โดนเขาเรียกค่าผ่านประตูด้วยการจับเธอเย็ดอีกรอบเพราะว่าทั้งชอบและติดใจ ส่วนเธอเองก็ยอมง่ายๆ เพราะว่าเธอชอบคนควยใหญ่อยู่แล้ว แต่นี่ยังเย็ดมันส์อีก

พระเจ้าส่งมาเกิดแท้ๆ พ่อหนุ่มเอ๊ย